Đồng hồ siêu nhân cho bé bền-đẹp giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Tuổi của các bé nhỏ là khám phá thế giới và luôn tò mò với mọi thứ xung quanh. Đặc biệt các bé trai có sự thích thú với các đồng hồ siêu nhân. Cùng xem qua những món đồ chơi được các bé yêu thích, để dành danh sách này nếu không biết phải tặng thưởng cho các bé nhé!

 

MỤC LỤC

› Các loại đồng hồ siêu nhân cho bé thông dụng nhất

1. Đồng hồ siêu nhân nhện

2. Đồng hồ siêu nhân gao

3. Đồng hồ siêu nhân cuồng phong

4. Đồng hồ siêu nhân biến hình

5. Đồng hồ siêu nhân anh hùng Trái Đất

6. Đồng hồ siêu nhân nhí

› Đồng hồ siêu nhân cho bé giá bao nhiêu?

› Mua đồng hồ siêu nhân cho bé ở đâu?

› TOP các thương hiệu đồng hồ uy tín cho bé thích mê

1. Đồng hồ G-Shock

2. Đồng hồ Baby-G

3. Đồng hồ Swatch

 

Các loại đồng hồ siêu nhân cho bé thông dụng nhất

Khi các bé được tiếp xúc với công nghệ nhiều, chắc hẳn đều sẽ đam mê rất mãnh liệt với các thế hệ siêu nhân Marvel. Những đồng hồ siêu nhân sau đây chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn nhảy cẫng lên vì thích thú cho xem.

Tham khảo các đồng đồng hồ trẻ em siêu nhân được ưa thích nhất-Hình 1

Tham khảo các đồng đồng hồ trẻ em siêu nhân được ưa thích nhất

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

15+ đồng hồ thông minh có sim (esim) nghe gọi được, rẻ đẹp

Cách chỉnh giờ đồng hồ điện tử đơn giản nhất cho người mới

 

1. Đồng hồ siêu nhân nhện

Các bé khi bắt đầu tìm hiểu và nhìn nhận thế giới luôn được bậc cha mẹ hướng dẫn phân biệt tốt và xấu. Kích thích trí tò mò và những giấc mơ của trẻ nhỏ.

Siêu nhân nhện cũng là nhân vật điển hình có sức mạnh siêu nhiên và tài năng. Người có khả năng bắn tơ nhện bám trên tường, vách đứng cao… với sứ mệnh đi giải cứu người, trừ gian diệt bạo.

Đồng hồ siêu nhân người nhện là món quà cho các bé yêu thích nhân vật này. Đồng hồ thường có kích thước nhỏ, phù hợp với cổ tay các bé. Thường làm từ chất liệu nhựa, thay bằng pin.

Đồng hồ đồ chơi siêu nhân nhện-Hình 2

Đồng hồ đồ chơi siêu nhân nhện

 

Những mẫu đồng hồ đồ chơi không có khả năng chống nước. Thiết kế dành riêng cho các bé nên hình ảnh rất bắt mắt, màu sắc tươi sáng và dễ thương. 

Các đồng hồ đồ chơi ngày nay còn bổ sung các tính năng như chiếu hình bằng cách nhấn nút.

Kiểu dáng siêu nhân nhện khá đa dạng. Hình siêu nhân có thể ở trong mặt đồng hồ, bên ngoài dây đeo thú tạo nhiều sự lựa chọn cho các bé. Bao gồm cả đồng hồ kim cơ bản lẫn đồng hồ điện tử thông minh đều có thể thiết kế phá cách phù hợp.

 

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

2. Đồng hồ siêu nhân gao

Tuổi thơ của rất nhiều đứa trẻ là được xem bộ phim siêu nhân Gao. Các nhân vật siêu nhân phân biệt bởi màu sắc, mỗi màu đại diện cho một sức mạnh khác nhau.

Có 5 màu trong chiến binh Gaoranger là đỏ, vàng, xanh, đen, trắng và bạc. Sứ mệnh của những siêu nhân Gao này là bảo vệ Trái Đất khi có sự xâm lược, các thế lực xấu xa.

Đồng hồ trẻ em hình siêu nhân gao-Hình 3

Đồng hồ trẻ em hình siêu nhân gao

 

Và thông qua bộ phim, các bé đều rất thích đồng hồ biến hình siêu nhân gao. Là ảnh hưởng từ những người thường khi biến hình thành siêu nhân và sẵn sàng vào trận đấu. Đây có lẽ là ký ức tuổi thơ đáng giá của các bé, là tiền đề cho những ước mơ lớn lao của các bé sau này.

Tương ứng với các màu sắc của siêu nhân thì đồng hồ cho bé cũng nhiều màu sắc tương tự.

Chiếc đồng hồ làm bằng nhựa, thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, mang tinh thần siêu nhân Gao. Mỗi khi bấm đồng hồ để biến hình thì sẽ kèm theo câu khẩu hiệu “Nơi đâu có sự sống, nơi đó có công lý”.

 

3. Đồng hồ siêu nhân cuồng phong

Đồng hồ siêu nhân cuồng phong thu hút không ít các bé bày tỏ mong muốn sở hữu nó với cha mẹ. Bởi sự tác động rất lớn của bộ phim về đội hình ba Rangers đề cao tinh thần đồng đội, sự quyết tâm của các anh em chiến binh giải cứu những người bị hại.

Đồng hồ biến hình siêu nhân cuồng phong-Hình 4

Đồng hồ biến hình siêu nhân cuồng phong

 

Chiếc đồng hồ siêu nhân cuồng phong thiết kế thẩm mỹ, khá lớn trên cổ tay. Đồng hồ có cơ chế hoạt động xoay nút tròn trên mặt đồng hồ.

Khi đó bé sẽ liên tưởng đến viễn cảnh được mặc đồ siêu nhân, biến hình trở thành một trong những thành viên của siêu nhân cuồng phong.

Đồng hồ siêu nhân cuồng phong khá ít mẫu mã xem được giờ, hầu hết mô phỏng theo chiếc đồng hồ của bộ phim nổi tiếng.

 

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

 

4. Đồng hồ siêu nhân biến hình

Hiện nay có nhiều mẫu đồng hồ siêu nhân biến hình khá lạ mắt. Từ một khối robot như siêu nhân có thể hô biến bằng cách điều chỉnh các khớp trở thành chiếc đồng hồ đeo tay đẹp mắt cho bé.

Đồng hồ đeo tay siêu nhân biến hình-Hình 5

Đồng hồ đeo tay siêu nhân biến hình

 

Một món đồ chơi 2 trong 1, bé vừa có thể chơi robot vừa là chiếc đồng hồ của siêu nhân biến hình.

Các nhân vật trong các bộ phim truyền hình có khả năng biến hình đều có những mẫu đồng hồ tương ứng. Tích hợp nhiều chức năng mới mẻ, độc đáo để bé có thể thoải mái khám phá.

 

Thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock ở đâu? Giá bán?

Thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock ở đâu? Giá bán?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Đồng hồ siêu nhân anh hùng Trái Đất

Lấy ý tưởng từ các siêu nhân, anh hùng Trái Đất như Iron Man, Batman, Captain… và nhiều siêu nhân gắn liền với tuổi thơ của các trẻ em bây giờ. Chính những kiểu dáng độc đáo khiến trẻ em khi bước vào các khu vui chơi đều không muốn quay về.

Đồng hồ đồ chơi siêu nhân anh hùng Trái Đất-Hình 6

Đồng hồ đồ chơi siêu nhân anh hùng Trái Đất

 

Đối với người lớn, các siêu anh hùng có thể là nhân vật hư cấu. Nhưng đối với các bé, các siêu anh hùng chính là những niềm tin của bé trong cuộc sống.

Theo nghiên cứu, các bé sẽ có khả năng kiên trì thực hiện mục tiêu của mình nếu chúng tưởng tượng ra rằng bản thân là một siêu anh hùng mà chúng rất thích. 

Vì vậy các bậc phụ huynh đừng quá khó khăn với trẻ khi bé yêu thích một món đồ chơi nhé.

Phân vân chọn lựa chiếc đồng hồ tặng cho bé thì đồng hồ siêu nhân hoặc siêu anh hùng Trái Đất chắc chắn sẽ khiến các bé rất thích thú.

 

6. Đồng hồ siêu nhân nhí

Biến hình siêu nhân nhí bảo vệ loài người-Hình 7

Biến hình siêu nhân nhí bảo vệ loài người

 

Mẫu đồng hồ siêu nhân nhí là mô hình có thể lắp ráp thành chiếc đồng hồ. Biệt đội siêu nhân chiến đấu với quái vật để bảo vệ loài người. Chiếc đồng hồ siêu nhân nhí giúp bé phát huy trí tưởng tượng, có cơ hội hoạt động khớp cổ tay nhiều hơn.

 

Đồng hồ siêu nhân cho bé giá bao nhiêu?

Các mẫu đồng hồ siêu nhân cho bé có khá nhiều mức giá, trong khoảng vài trăm nghìn đồng. Tùy vào mục đích, thiết kế và các ứng dụng kèm theo mà các mức giá khác nhau.

Các đồng hồ siêu nhân chỉ mô phỏng hình ảnh đồng hồ mà không có chức năng xem giờ, được xem như một món đồ chơi và mức giá không quá cao.

Giá của đồng hồ siêu nhân cho bé trai, gái trong khoảng vài trăm nghìn đồng-Hình 8

Giá của đồng hồ siêu nhân cho bé trai, gái trong khoảng vài trăm nghìn đồng

 

Thông thường các đồng hồ cho trẻ sẽ là đồng hồ thông minh siêu nhân vì nhiều bé chưa thể biết xem giờ.

 

Mua đồng hồ siêu nhân cho bé ở đâu?

Khi công nghệ hiện đại ngày càng phát triển và nền tảng mua hàng online ngày càng nhiều thì có rất nhiều địa điểm bán đồng hồ siêu nhân cho bé.

Hầu hết các đồng hồ siêu nhân cho bé có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì Trung Quốc được xem là quốc gia phát triển tốt về tạo hình mô phỏng khá giống và tương đồng với rất nhiều nhân vật.

Mua đồng hồ siêu nhân cho bé ở những địa điểm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng-Hình 9

Mua đồng hồ siêu nhân cho bé ở những địa điểm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

 

Bạn nên lưu ý chọn mua đồng hồ siêu nhân cho bé ở những địa điểm uy tín, chất lượng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các vật liệu, chất liệu tạo nên đồng hồ cũng chắc chắn an toàn với da của trẻ em và không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

 

TOP các thương hiệu đồng hồ uy tín cho bé thích mê

Những chiếc đồng hồ tạo hình các siêu nhân chắc rằng sẽ gây hứng thú cho nhiều bé. Tuy nhiên về chất lượng an toàn, bạn có thể tham khảo những thương hiệu đồng hồ sau đây. Hầu hết có tên tuổi rõ ràng và được rất nhiều người dùng lựa chọn.

 

1. Đồng hồ G-Shock

Đồng hồ G-Shock mang thương hiệu Casio nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Những thiết kế G-Shock đa dạng, nhiều màu sắc dành cho giới trẻ. Kiểu dáng năng động, khỏe khoắn với chất liệu dây nhựa chống nước.

Đồng hồ G-Shock với thiết kế mạnh mẽ, thể thao-Hình 10

Đồng hồ G-Shock với thiết kế mạnh mẽ, thể thao – Ảnh đồng hồ Casio-GA-110GB-1ADR

 

Đa số các mẫu của đồng hồ G-Shock là thiết kế mặt đồng hồ hiển thị màn hình LCD. một số mẫu sẽ là đồng hồ kim. Đồng hồ này sử dụng pin và tuổi thọ pin dao động từ 4 đến 5 năm. Sử dụng chất liệu kính cứng chống trầy tốt. Dây đeo làm từ cao su hoặc nhựa cứng

G-Shock có các bộ sưu tập nổi tiếng như Tough Solar, Gulfmaster, G-Steel, Gravitymaster, G-Lide và G-7900 Series. Các đồng hồ của G-Shock có khả năng chống nước tốt và bộ máy hoạt động bền bỉ, khả năng chống sốc và va đập tốt.

Ảnh đồng hồ G-Shock-GA-700-4ADR-Hình 11

Trang bị nhiều tính năng tuyệt vời – Ảnh đồng hồ G-Shock GA-700-4ADR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

 

Đồng hồ này còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời phải kể đến như đo độ cao, cảm biến 3 Triple 10, báo thức, đèn nền LED…

Đồng hồ G-Shock thích hợp cho những ai thích vận động, và đối với các bé học sinh đang ở độ tuổi hiếu động và yêu thích các môn thể thao. Các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm chọn chiếc đồng hồ bền bỉ này cho bé với kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi học sinh.

 

TOP G-Shock bán chạy

2. Đồng hồ Baby-G

Baby-G cũng là một dòng đồng hồ của thương hiệu Casio. Dòng đồng hồ này có các thiết kế nữ tính dành riêng cho nữ.

Đồng hồ có màu sắc dễ thương, các thiết kế nhẹ nhàng hơn nhiều so với G-Shock. Điểm nổi trội là nó còn nhẹ hơn, thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách năng động và thời trang của lứa tuổi học sinh bây giờ.

Thiết kế và màu sắc dễ thương của đồng hồ Baby-G-Hình 12

Thiết kế và màu sắc dễ thương của đồng hồ Baby-G – Ảnh đồng hồ Baby-G-BSA-B100-4A1DR

 

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Baby-G và đồng hồ mua trên Shopee giá chênh lệch nhau 100 lần

 

Vẻ bề ngoài của Baby-G chắc chắn sẽ khiến các bé nữ thích mê. Khi nó khoác lớp áo nhựa siêu đàn hồi. Sử dụng những gam màu trẻ trung, thể hiện sự cá tính nhưng không kém phần đặc trưng của tuổi trẻ.

Không kém cạnh G-Shock, Baby-G được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội giống như G-Shock và bộ máy chất lượng của Nhật Bản.

 

TOP Baby-G bán chạy

3. Đồng hồ Swatch

Đồng hồ Swatch cũng là một đề cử đáng giá khi bạn chưa thể quyết định chọn mua chiếc đồng hồ phù hợp cho bé.

Swatch là thương hiệu đồng hồ thuộc tập đoàn Swatch – nguồn cội của rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. Swatch có mức giá khá bình dân nhưng không vì thế mà chất lượng đồng hồ xoàng xĩnh.

Đồng hồ Swatch có mức giá khá bình dân-Hình 13

Đồng hồ Swatch có mức giá khá bình dân

 

Thiết kế đồng hồ khá phổ thông và không kén người dùng. Các bé thích sự đơn giản nhưng vẫn tô điểm được cá tính thời trang thì đồng hồ Swatch là lựa chọn không tồi.

Được trang bị bộ máy ETA và khả năng chống nước trung bình 3 ATM, được xem là có thể dùng được khi đi mưa hoặc tắm rửa. Tuy nhiên nếu đi bơi hoặc ngấm nước khá lâu có thể ảnh hưởng đến chất lượng bộ máy đồng hồ.

Thiên về dòng đồng hồ thời trang nên các mẫu mã đồng hồ Swatch không được trang bị quá nhiều tính năng. Tuy nhiên, vẫn có những tính năng cơ bản như lịch thứ, lịch ngày hoặc khả năng Chronograph (bấm giờ thể thao) ở mẫu đồng hồ Swatch nam.

Các thiết kế đồng hồ Swatch màu sắc và trẻ trung-Hình 14

Các thiết kế đồng hồ Swatch màu sắc và trẻ trung

 

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Swatch như Original, Irony, Skin. Với các bé thích tinh thần chiến binh mạnh mẽ thì Irony chắc chắc không được bỏ lỡ. Các bé nữ sành điệu thì Skin với thiết kế dễ thương sẽ cực kỳ phù hợp.

 

Lời kết:

Tham khảo những mẫu đồng hồ siêu nhân để lựa chọn món quà sắp tới cho bé yêu của bạn nhé. Hoặc nếu yêu thích những mẫu đồng hồ thể thao chất lượng và đảm bảo thì những thương hiệu đồng hồ trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Và đừng quên các thương hiệu đồng hồ trên đều đã có mặt tại Hải Triều, nếu còn băn khoăn hãy ghé ngay Hải Triều để được tư vấn và giải đáp nhé!

Tin tức liên quan:

Cách chỉnh giờ đồng hồ G-Shock đơn giản, nhanh trong 3 giây

Phụ kiện đồng hồ Casio, Orient, Citizen, Seiko chính hãng

Ý nghĩa các con số trên đồng hồ, ý nghĩa giờ phút trùng nhau

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *