Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu? Cách check thật giả

Đồng hồ SK cũ hãng Orient vẫn được săn đón nồng nhiệt kể cả những mẫu không còn sản xuất. Giới mộ điệu đồng hồ cổ quan tâm nhiều nhất đến giá đồng hồ SK mặt lửa cũ. Nếu muốn sở hữu “ cỗ máy” cổ này, Hải Triều gửi đến bạn giá bán tham khảo cập nhật mới nhất.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu?

› Cách check thật-giả khi mua bán đồng hồ SK cũ

1. Kiểm tra mã code, tem

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

3. Kiểm tra phụ kiện đi kèm

4. Kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành

5. So sánh giá thị trường

› Nên mua đồng hồ SK cũ hay mới? Bản nào tốt hơn?

› Mua, bán đồng hồ Orient SK cũ ở đâu uy tín, giá tốt?

1. Chợ tốt đồng hồ

2. Phố đồng hồ

3. Hội mua bán đồng hồ cổ

› Mua đồng hồ Orient SK mẫu mới chính hãng 100% tại Hải Triều

› Lời kết

 

Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu?

Đồng hồ SK cũ giá bao nhiêu là còn tùy thuộc vào việc phiên bản đó được sản xuất vào năm nào. Do đó, Hải Triều sẽ cung cấp giá đồng hồ SK cũ theo từng thời kỳ sản xuất.

 

Tin tức liên quan:

 

Giá đồng hồ SK mặt lửa cũ phiên bản năm 2019

Vào tháng 6 năm 2019, bộ sưu tập Orient SK đã đánh dấu sự trở lại với bộ máy mạnh mẽ hơn. Theo thông tin từ hãng, Orient SK 2019 không có quá nhiều đổi mới về ngoại hình mà tập trung vào bộ máy.

Bộ máy trang bị đổi thành Cal.F6922 đem đến chức năng hiện đại hơn máy Cal.469 từ năm 1970. Cụ thể, đồng hồ Orient SK 2019 hỗ trợ khả năng lên dây cót thủ công và Hacking Second. Giá đồng hồ SK cũ phiên bản năm 2019 dao động trên dưới 7 triệu đồng.

Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu, cách check thật giả - Ảnh 1

Giá đồng hồ Orient SK 2019 bao nhiêu tiền

 

Giá đồng hồ SK mặt lửa cũ phiên bản năm 2015

Đối với đồng hồ SK cũ năm 2015, phân biệt thật – giả vô cùng phức tạp. Vì phiên bản 2015 không được tính là đồng hồ cổ, mức độ hao mòn cũng không nhiều. Do đó, mua đồng hồ SK cũ bản năm 2015 dễ dàng gặp hàng giả với thủ đoạn chế tác tinh vi.

Đồng hồ Orient SK 2015 hiện được bán với giá trên dưới 5 triệu đồng. Giá đồng hồ xách tay thường sẽ rẻ hơn nhưng cần cẩn trọng vì rất khó để phân biệt thật – giả.

Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu? Cách check thật giả- Ảnh 2

Đồng hồ sk mặt lửa 1970

 

Giá đồng hồ SK mặt lửa cũ phiên bản năm 1980

Rất khó để giải đáp chính xác giá đồng hồ SK cũ phiên bản năm 1980. Vì hiện tại hãng không còn sản xuất mẫu này nên khó để đối chiếu giá bán niêm yết với giá thị trường. 

Theo thông tin tham khảo từ những nơi chuyên bán đồng hồ cũ, giá SK 1980 có giá khoảng 8 -15 triệu đồng. Tuy nhiên, chuyển động của máy đồng hồ còn tốt hay không thì khó để đảm bảo. Nguyên nhân giá Orient SK 1980 đắt hơn đời 2019 là vì độ hiếm và giá trị sưu tầm.

Đồng hồ SK mặt lửa cũ giá bao nhiêu, cách check thật giả - Ảnh 3

Giá bán đồng hồ Orient SK cũ đời 1980 bao nhiêu tiền

 

Giá đồng hồ SK mặt lửa cũ phiên bản năm 1970

Orient SK cũ đời 1970 cũng khó tìm giá bán chính xác giống phiên bản 1980. Đồng hồ SK mặt lửa cũ năm 1970 được nhận định là có giá trị sưu tầm cao hơn. Do đó, giá thành của chúng hiện khá cao, dao động trên dưới 20 triệu đồng và còn tăng trong tương lai.

Dù vậy, đồng hồ Orient SK đời cũ khả năng cao sẽ không còn vận hành tốt. Để mua đồng hồ SK cũ đời 1970 chính hãng thì cần chọn điểm bán uy tín, đầy đủ giấy tờ. 

Giá bán đồng hồ Orient SK cũ năm 1970 - Ảnh 4

Giá bán đồng hồ Orient SK cũ bản năm 1970 bao nhiêu

 

Cách check thật-giả khi mua bán đồng hồ SK cũ

Vừa rồi là phần giải đáp về đồng hồ SK cũ giá bao nhiêu cập nhật mới nhất. Phần kế tiếp chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua đồng hồ SK cũ chính hãng 100%.

 

1. Kiểm tra mã code, tem

Mỗi một đồng hồ SK mặt lửa cũ đều đảm bảo đi kèm tem chính hãng cấp bởi Hải quan. Cách kiểm tra đồng hồ Orient thật – giả sẽ dựa vào mức độ trùng khớp của số tem trên sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng cách làm này với số seri trên nắp đáy đồng hồ SK cũ.

Hãy tiến hàng tra số seri trên website chính hãng Orient để kiểm tra thông tin về mẫu đồng hồ. Nếu đúng là đồng hồ Orient SK authentic, thông số kỹ thuật, cách dùng tính năng, xuất xứ… sẽ hiển thị đầy đủ.

Nhận biết Orient SK cũ chính hãng qua tem, mã code - Ảnh 5

Nhận biết đồng hồ Orient SK cũ chính hãng qua tem và mã code

 

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

Thương hiệu Orient đầu tư chỉn chu về kỹ thuật chế tác đồng hồ đến từng chi tiết. Do đó, các đường cắt trên đồng hồ SK đời cũ đều góc cạnh và tinh xảo. Thêm vào đó, chi tiết trên mặt số mẫu Orient SK cũng sắc nét, cho khả năng đọc thời gian chính xác hơn.

Độ hoàn thiện công phu nên mặc dù là đồng hồ SK mặt lửa cũ nhưng ngoại hình vẫn không bị xuống cấp nhiều. Đây cũng là lý do khiến đồng hồ Orient SK cổ luôn được giới sưu tầm săn đón.

Orient SK mặt lửa cũ có độ hoàn thiện tinh xảo - Ảnh 6

Đồng hồ Orient SK mặt lửa đời cũ có độ hoàn thiện tinh xảo – Ảnh Orient RA-AA0B02R19B

 

Orient SK được săn đón

3. Kiểm tra phụ kiện đi kèm

Đa phần các mẫu đồng hồ Orient chính hiệu đều được đặt trong hộp đựng, tạo cảm giác cao cấp. Hộp đồng hồ Orient hàng auth được làm bằng nhựa cứng, chắc tay khi cầm lên. Trái lại, đồng hồ Orient giả mạo thì không tinh tế đến vậy, phần hộp làm sơ sài.

Ngoài hộp đựng, sản phẩm Orient SK cũ chính hãng còn đi kèm phụ kiện như thẻ bảo hành, sách hướng dẫn. Nếu thấy đồng hồ thiếu một trong những thứ này thì khả năng cao là hàng giả mạo.

Hộp đựng chính gốc đi kèm phiếu bảo hành, sách hướng dẫn - Ảnh 7

Hộp đựng đồng hồ SK cũ chính gốc đi kèm phiếu bảo hành và sách hướng dẫn

 

4. Kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành

Mua đồng hồ SK cũ hàng fake tiềm ẩn nguy cơ bị từ chối bảo hành. Trừ trường hợp mẫu đã sản xuất quá lâu như đời 1970, 1980, Orient SK 2019 vẫn được bảo hành chính hãng. Một số người mua đồng hồ SK cũ đã bỏ qua lưu ý về giấy tờ bảo hành. 

Quyền lợi bảo hành của người dùng Orient được cam kết trong thẻ bảo hành có dấu mộc của hãng. Trong khi đó, đồng hồ Orient fake sẽ không được hưởng chính sách hậu mãi theo hãng. 

Ngoài ra, giấy tờ ủy quyền của nơi bán cũng là cách để kiểm tra đồng hồ Orient hàng thật. Đại lý phân phối uy tín như Đồng Hồ Hải Triều sẽ minh bạch về giấy chứng nhận ủy quyền cấp bởi Orient. 

Kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành đồng hồ SK cũ - Ảnh 8

Giấy chứng nhận ủy quyền minh chứng cho đồng hồ SK cũ chính gốc

 

5. So sánh giá thị trường

Đối chiếu giá đồng hồ SK mặt lửa cũ niêm yết của hãng với giá thị trường cũng là cách làm thông dụng. Chẳng hạn như giá Orient SK 2019 trong khoảng 7 triệu đồng thì mẫu mã giả mạo chỉ tầm 3 triệu đổ lại. 

Nếu phát hiện sự chênh lệch về giá quá lớn thì không nên mua Orient SK cũ tại nơi bán đó. Mặc dù cách so sánh giá bán đơn giản nhưng lại không áp dụng cho phiên bản quá cũ như bản năm 1970, 1980. Do sản xuất đã lâu nên website Orient không còn niêm yết giá đời cũ.

So sánh giá thị trường đồng hồ SK mặt lửa cũ - Ảnh 9

So sánh giá đồng hồ SK mặt lửa cũ với giá thị trường

 

Nên mua đồng hồ SK cũ hay mới? Bản nào tốt hơn?

Đồng hồ Orient SK nên mua đời cũ hay mới là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Đáp án sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn trước khi đưa ra quyết định mua. 

Cụ thể, những mẫu Orient phiên bản năm 1970, 1980 mang giá trị sưu tầm cao. Do đó, “cỗ máy thời gian” cổ sẽ thích hợp cho giới chơi đồng hồ cổ chuyên nghiệp. Trái lại, mẫu mới Orient SK năm 2019 sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đồng hồ Orient SK cũ hay mới dùng tốt hơn - Ảnh 10

Đồng hồ Orient SK cũ hay mới dùng tốt hơn, nên dùng bản nào

Đồng hồ Orient SK mới hay cũ dùng tốt hơn thì câu trả lời đương nhiên là thế hệ mới. Bởi lẽ phiên bản mới đã được hãng Orient cải tiến vượt trội hơn về bộ máy. Điển hình như cơ chế lên dây cót bằng tay và Hacking Second ở máy mới Cal.F6922.

YouTube video

Tìm hiểu Orient SK – Dòng đồng hồ “nồi đồng cối đá” một thời

 

Orient bán chạy nhất

Mua, bán đồng hồ Orient SK cũ ở đâu uy tín, giá tốt?

Nơi bán đồng hồ Orient SK cũ có uy tín hay không cũng vô cùng quan trọng khi chọn mua. Tiêu chí này sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ mua phải đồng hồ cũ giả mạo, chất lượng tệ hại. Gợi ý đến bạn một số điểm chuyên bán đồng hồ Orient cũ được tin cậy dưới đây.

 

1. Chợ tốt đồng hồ

Chợ tốt đồng hồ là nơi chuyên bán đồng hồ cũ được giới sưu tầm thường xuyên lui tới. Website trung gian giúp quá trình trao đổi mua bán dễ dàng hơn. Thông tin về người bán và sản phẩm được đăng tải minh bạch trên Chợ tốt đồng hồ.

Giao diện thân thiện với người dùng nên website được nhiều tín đồ sưu tầm đồng hồ cũ ưa chuộng. Tại đây, bạn có thể tìm mua nhiều mẫu đồng hồ cổ từ các hãng lớn với mức giá tốt nhất.

Tuy nhiên, website Chợ tốt vẫn không tránh khỏi việc gian thương rao bán đồng hồ cũ giả mạo. Để an tâm, bạn hãy kiểm tra thật kỹ thông tin về người bán cũng như là hình ảnh thật của sản phẩm.’

» Website truy cập tới Chợ tốt đồng hồ: https://www.chotot.com/mua-ban-dong-ho

Chợ tốt cung cấp đa dạng nguồn bán SK mặt lửa cũ - Ảnh 11

Chợ tốt cung cấp đa dạng nguồn hàng đồng hồ SK mặt lửa cũ

 

2. Phố đồng hồ

Website Phố đồng hồ cũng gần tương tự với Chợ tốt khi là diễn đàn phục vụ nhu cầu thanh lý. Phố đồng hồ có thế mạnh về nguồn cung hơn vì là nền tảng chuyên mua bán đồng hồ đeo tay. 

Tuy nhiên, thông tin trên website còn khá hỗn tạp nên bạn cần kiểm tra kỹ thông tin đồng hồ cũ. Hãy liên hệ đến người đăng bán Orient SK cũ để xác thực về hình ảnh thật hoặc giấy tờ chính hãng liên quan.

» Website truy cập tới Phố đồng hồ: https://phodongho.phomuaban.vn

Phố đồng hồ nhiều mẫu đồng hồ Orient SK cổ - Ảnh 12

Phố đồng hồ là nguồn cung lớn về đồng hồ Orient SK cổ

 

3. Hội mua bán đồng hồ cổ

Ngoài các website chuyên thanh lý, hội chơi đồng hồ cũ chuyên nghiệp cũng là lựa chọn đáng tin cậy. Chẳng hạn như Hội mua bán đồng hồ cổ, Hội mua bán đồng hồ cũ mới trên Facebook sở hữu lượng lớn thành viên.

Tuy nhiên, để tham dự đúng group có tâm, bạn nên chọn hội nhóm có điều kiện xét duyệt. Hành động này sẽ giúp bạn tránh được những bài đăng rác rao bán đồng hồ SK cũ giả mạo.

Website truy cập tới Hội mua bán đồng hồ cổ trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandonghoco

Hội mua bán đồng hồ cổ nên có điều kiện xét duyệt - Ảnh 13

Hội mua bán đồng hồ cổ nên chọn group có điều kiện xét duyệt cụ thể

 

Mua đồng hồ Orient SK mẫu mới chính hãng 100% tại Hải Triều

Nếu mua đồng hồ Orient SK cho nhu cầu xem giờ hàng ngày thì mẫu mới là lựa chọn lý tưởng. Để tiếp cận dễ dàng với sản phẩm Orient chính hãng, giới thiệu đến bạn đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

Tại đây, giá bán đồng hồ Orient SK mẫu mới được niêm yết rõ ràng với cam kết chính hãng 100%. Thêm vào đó, Hải Triều cũng minh bạch trong kinh doanh khi được cấp chứng nhận ủy quyền từ hãng Orient.

Chứng nhận ủy quyền Hải Triều cấp bởi Orient - Ảnh 14

Chứng nhận ủy quyền chính hãng Đồng Hồ Hải Triều cấp bởi Orient

 

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Đồng Hồ Hải Triều luôn giữ vững sự uy tín trong lòng khách hàng. Đó là nhờ chính sách bán hàng và hậu mãi đảm bảo theo kim chỉ nam “quyền được an tâm”.

  • Cam kết 100% kinh doanh đồng hồ Orient đầy đủ giấy tờ, phát hiện fake đền 10.
  • Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ dùng pin Quartz.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu đồng hồ Orient bị lỗi về bộ máy, pin do bên sản xuất.
  • Hỗ trợ chính sách trả góp 0% lãi suất linh hoạt cho khách hàng.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc và được kiểm tra đồng hồ trước khi thanh toán.
  • Ưu tiên trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại Trung tâm Bảo hành Hải Triều đạt chuẩn quốc tế.
  • Cung cấp chính sách bảo hành độc quyền tăng thêm 4 – 5 năm ngoài thời hạn bảo hành quốc tế.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh Orient SK 2019 - Ảnh 15

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mẫu mới Orient SK uy tín hàng đầu

 

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều vừa cập nhật giá đồng hồ SK mặt lửa cũ mới nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng hướng dẫn cách check đồng hồ SK cũ thật – giả chuẩn chỉnh cho người mới. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải Orient SK cũ hàng fake.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *