Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong phân khúc đồng hồ phổ thông xuất hiện một cái tên rất được chú ý – SR Watch. Với giá cả phải chăng, xuất xứ minh bạch… mối quan tâm về thương hiệu đồng hồ SR Watch, đồng hồ SR Watch có tốt không, đồng hồ SR Watch giá bao nhiêu ngày một nhiều. Bài viết sau sẽ mang đến bạn các thông tin cần thiết để giải đáp đầy đủ về thương hiệu này.

MỤC LỤC

Giải đáp đầy đủ về đồng hồ SR Watch

1. Đồng hồ SR Watch của nước nào?

2. Giá đồng hồ SR nam

3. Giá đồng hồ SR nữ

4. Thiết kế đồng hồ SR Watch

5. Bộ máy đồng hồ SR Watch

3 thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu SR Watch

1. Đồng hồ lộ cơ

2. Đồng hồ tối giản

3. Đồng hồ đính đá

Đồng Hồ Hải Triều – Cam kết 100% chính hãng các mẫu SR Watch

1. Uy tín nhiều thập kỉ

2. Đối tác hàng đầu của SR Watch

3. Quyền lợi vượt chính sách lên đến 5 năm

Giải đáp đầy đủ về đồng hồ SR Watch

Đồng hồ SR Watch với tôn chỉ Save Time For Life (tạm dịch: trân quí từng khoảnh khắc của cuộc sống), từng sản phẩm của hãng vì vậy cũng được chăm chút chỉn chu để mang lại chất lượng ổn định trong mức giá rất hợp lí.

YouTube video

Đồng hồ SR Watch của nước nào?

1. Đồng hồ SR Watch của nước nào?

Đồng hồ SR Watch là thương hiệu được sáng lập tại Nhật Bản vào năm 1985. Đây là sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật bởi thiết kế và chất lượng. Cũng như những thương hiệu nổi bật khác, SR Watch dần mở rộng thị trường và có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhật Bản là một trong những cái nôi mang đến nhiều tên tuổi lẫy lừng của thị trường đồng hồ thế giới. SR Watch vì vậy cũng được thừa hưởng nhiều tinh túy của làng nghề thủ công và công nghệ của quốc gia này.

Với sứ mệnh mang đến sản phẩm cất giấu giá trị trân quí từng phút giây trôi qua, đồng hồ SR Watch mang đến trải nghiệm ổn định và bền bỉ cho người sử dụng, dù ở phân khúc giá nào đi chăng nữa. Bởi thời gian của ai cũng giá trị như sau.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 1

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Đây là thương hiệu từ Nhật Bản với chất lượng bền bỉ

2. Giá đồng hồ SR nam

Giá đồng hồ SR Watch nam khoảng 900,000đ đến 6,000,000đ đồng. Trong đó, tầm giá dưới 3 triệu đồng phổ biến với các mẫu quartz, từ 3 triệu trở lên ứng với các mẫu đồng hồ cơ. Một số phiên bản skeleton, sử dụng vật liệu quý có mức giá lên đến 10,000,000đ.

Có thể thấy, so với Tứ Hoàng Nhật Bản, giá đồng hồ SR Watch khá “dễ chịu”. Dự đoán cho một thị trường rộng lớn hơn như câu chuyện của Orient đã xây dựng và phát triển rộng khắp 5 châu.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 2

Giá thành phổ thông khiến nhiều người thắc mắc đồng hồ SR Watch giá bao nhiêu?

3. Giá đồng hồ SR nữ

Giá đồng hồ SR nữ từ khoảng 900,000đ đến 5,000,000đ. Các sản phẩm này phần lớn là đồng hồ quartzđồng hồ năng lượng ánh sáng. Một số mẫu sản phẩm được chế tác bằng vật liệu cầu kì và đa dạng hơn có giá đến khoảng 8,000,000đ.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 3

Đồng hồ SR nữ đẹp mắt

4. Thiết kế đồng hồ

Thiết kế đồng hồ SR Watch tối giản và cổ điển. Tính thẩm mỹ của sản phẩm được làm nổi bật nhờ vào vẻ đẹp của vật liệu. Đây là món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm mẫu đồng hồ đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn có sức hút tô điểm nổi bật trên cổ tay.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 4

Đa dạng và phóng khoáng trong thiết kế

Một số bộ sưu tập nổi bật của đồng hồ SR Watch có thể kể đến:

★ Renata: Mang vẻ đẹp thanh lịch của dây da và mặt số đơn giản nổi bật cùng kính cong sapphire. Mẫu thiết kế tuy không cầu kì nhưng vẫn cân bằng được vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

★ P-Light: Hơi thở thuần thiết cổ điển trong thiết kế mang đến trải nghiệm độc đáo nhờ công nghệ năng lượng ánh sáng tân tiến.

★ Couple-F: Thiết kế Unisex phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là những cặp đôi.

★ Classy: Tuy cổ điển thanh lịch nhưng tạo thêm điểm nhấn với phần vấu cách điệu giúp sản phẩm thêm nổi bật trên cổ tay..

★ Timepiece Lady: Là bộ sưu tập sở hữu nhiều mẫu thiết kế nữ lạ mắt và độc đáo của SR Watch. Mỗi sản phẩm có vẻ đẹp rất riêng, cân bằng giữa cổ điển-truyền thống, giữa đơn giản và sự cầu kì phá cách.

★ Timepiece TE: Với nhiều sản phẩm phân khúc giá rẻ với các thiết kế rất đơn giản và thanh lịch.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 5

Hình ảnh đồng hồ SR

5. Bộ máy đồng hồ SR Watch

SR Watch không cung cấp quá nhiều thông tin về bộ máy sử dụng của hãng. Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm này đều phải vượt qua khâu kiểm tra cuối về tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, xuất xứ Nhật Bản là một phần bảo chứng quan trọng giúp đồng hồ SR Watch phổ biến hơn với người tiêu dùng.

Nhật Bản vốn là thương hiệu đi đầu và tiên phong trong ứng dụng công nghệ năng lượng ánh sáng vào trong sản phẩm của mình. Do đó, thừa hưởng những công nghệ tân tiến này, đồng hồ SR Watch Japan Solar MOVT là một lựa chọn đáng lưu tâm với mức giá phổ thông.

Dù không nhiều thông tin để đánh giá chất lượng bộ máy nhưng trong từng đường nét trau chuốt chỉn chu sản phẩm, đồng hồ SR Watch vẫn đã và đang thuyết phục phân khúc phổ thông trên toàn cầu. Chỉ với vài triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm Nhật bền bỉ, ứng dụng nhiều chế tác khó như: mặt kính cong, mạ PVD

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 6

Đồng hồ srwatch có tốt không là vấn đề rất được quan tâm

3 thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu SR Watch

SR Watch tập trung vào tầm giá phổ thông rất dễ tiếp cận đến đại đa số khách hàng ưa chuộng đồng hồ. 3 phong cách thiết kế đình đám sau luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của SR Watch trên toàn thế giới.

1. Đồng hồ lộ cơ

Đồng hồ cơ luôn gắn liền với hình ảnh đẳng cấp vượt trội. Mặc dù tập trung vào phân khúc phổ thông, SR Watch vẫn ưu ái dành một phần những thiết kế của mình cho đồng hồ lộ cơ đẳng cấp với mức giá rất cạnh tranh.

Đồng hồ cơ của SR Watch giao động từ 3,000,000đ. Tuy nhiên, để sở hữu một sản phẩm lộ cơ, khách hàng sẽ phải chi trả từ 5,000,000đ cho các mẫu open heart và skeleton. Tầm giá này có phần cao hơn so với đồng hồ SR Watch nói chung, nhưng lại là lựa chọn rất đáng lưu tâm với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 7

Đồng hồ lộ cơ SR đẳng cấp

2. Đồng hồ tối giản

Phong cách thiết kế tối giản, tôn vinh nét đẹp của thiết kế nhờ vẻ đẹp của chất liệu chính là lợi thế của SR Watch. Những mẫu sản phẩm chỉ từ 2-3 màu sắc cân bằng và hòa quyện tạo nên chiếc đồng hồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Hơn vậy, với mức giá cực kì phổ thông, dễ sở hữu cùng chính sách bảo hành của hãng và đơn vị phân phối sẽ giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm dù cho mức giá phải chi trả không quá cao. Chất lượng Nhật Bản cũng được kiểm duyệt gắt gao trước khi trao tay người dùng để đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 8

Nổi bật với vẻ đẹp thời trang tinh túy của vật liệu chế tác

3. Đồng hồ đính đá

Những chi tiết đá sáng bóng được gia công tinh tế và cầu kì trên sản phẩm cũng là thiết kế độc đáo rất được ưa chuộng của SR Watch. Tỉ mẩn và chi tiết là vẻ đẹp được gửi gắm qua các sản phẩm này.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 9

Đính đá cầu kì tạo điểm nhấn cho đồnng hồ SR

Đồng Hồ Hải Triều – Cam kết 100% chính hãng các mẫu SR Watch

Đồng hồ SR Watch với phân khúc giá phổ thông xuất hiện rất nhiều hàng kém chất lượng trên thị trường. Người dùng không nhiều kinh nghiệm rất khó phân biệt thật-giả. Vì vậy, dù là sản phẩm không quá đắt tiền, bạn vẫn nên tìm chọn kĩ lưỡng nơi mua bán uy tín để nhận về sản phẩm chất lượng nhất.

Đồng Hồ Hải Triều được SR Watch Việt Nam ủy quyền trở thành đại lí phân phối với tiêu chuẩn kiểm duyệt sản phẩm khắt khe để mang đến cho khách hàng những mẫu mã tuyển chọn nhất. Hệ thống phân phối online-offline của Hải Triều hiện có đa dạng sản phẩm SR Watch phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

YouTube video

Top đồng hồ giá 3 triệu đáng mua nhất

1. Uy tín nhiều thập kỉ

Xây dựng uy tín là một hành trình khó, giữ vững được uy tín đó trong suốt 3 thập kỉ là một cơ hội và thách thức lớn với đội ngũ Đồng Hồ Hải Triều. Hơn 3 thập kỉ qua, dù không chiết khấu về giá thành nhưng hàng triệu sản phẩm chất lượng từ Hải Triều vẫn được người dùng từ Nam đến Bắc tin chọn.

Hải Triều cam kết, 100% đồng hồ SR Watch tại Hải Triều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 10

Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến uy tín nhiều năm qua

2. Đối tác hàng đầu của SR Watch

Sở hữu chuỗi hệ thống ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và hình ảnh uy tín lâu năm, Hải Triều hiện là đối tác phân phối sở hữu nhiều quyền lợi với các thương hiệu, trong đó có thể kể đến SR Watch.

Điều này càng tạo ra nhiều ưu thế để cam kết chất lượng, nguồn gốc cũng như mẫu mã trao tay khách hàng trên toàn quốc tại hệ thống Hải Triều.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 11

Đồng Hồ Hải Triều là đối tác hàng đầu của SR Watch Việt Nam

3. Quyền lợi vượt chính sách  lên đến 5 năm

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống nổi bật với showroom sang trọng, dịch vụ trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp. Hơn vậy, một trong số những lợi thế nổi bật của Hải Triều chính là chính sách bảo hành độc quyền lên lên đến 5 năm.

Chính sách bảo hành của hãng duy trì 1 năm kể từ thời điểm mua. Tuy nhiên, nếu bạn tin chọn SR Watch tại Đồng Hồ Hải Triều, quyền lợi bảo hành sẽ được cộng thêm lên đến 5 năm tại Trung Tâm Bảo Dưỡng Hải Triều đạt chuẩn quốc tế.

Thiết bị, máy móc và đội ngũ chuyên viên tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều đều được đầu tư chỉn chu, đạt nhiều chứng nhận quốc tế để đảm bảo qui trình sửa chữa chất lượng nhất cho sản phẩm.

Đồng hồ SR Watch của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 12

Đồng Hồ Hải Triều mang đến nhiều chế độ bảo hành VƯỢT CHÍNH SÁCH

Ngoài ra, mua hàng tại Hải Triều còn được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

– Thay pin miễn phí trọn đời với máy quartz

– Hỗ trợ vận chuyển với khách hàng có trở ngại địa lí đến showroom

– Hỗ trợ trả góp

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp nhiều thông tin đến bạn để giải đáp chất lượng, nguồn gốc, giá đồng hồ SR Watch… Đây là một thương hiệu đáng lưu tâm với xuất xứ Nhật Bản bền bỉ, uy tín. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng SR Watch tại website https://donghohaitrieu.com.

Uyển My

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *