Đồng hồ Starke của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Vào những năm 2000 khi mà nền kinh tế thế giới có nhiều biến động, các thương hiệu đồng hồ buộc phải cải cách về quy trình sản xuất, quy mô hay cách thức hoạt động… Nắm bắt được tình hình thị trường, với sức mạnh bản thân thì Starke được thành lập. Vậy đồng hồ Starke nam, nữ chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Starke chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Starke của nước nào?

2. Đồng hồ Starke có tốt không?

3. Đồng hồ Starke chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Starke không?

› TOP các dòng đồng hồ Starke nam, nữ nổi bật nhất

1. Starke Stainless Steel Rose Gold Red Dail

2. Starke Chronograph Silver Dial

3. Starke dây da mặt vuông

4. Starke Classic

5. Starke Open Heart

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Starke

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Starke chính hãng chi tiết từ A – Z

Starke trong tiếng Đức là sự mạnh mẽ. Thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng mọi người. 

Đồng hồ Starke của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 1

Đồng hồ Starke trong tiếng Đức là sự mạnh mẽ

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

 

1. Hãng đồng hồ Starke của nước nào?

Theo những thông tin trên internet, đây là thương hiệu của nước Đức kết hợp với công nghệ Thụy Sỹ. Sở hữu những tinh hoa về chế tác của 2 nước đầu ngành.

Đồng hồ Starke của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 2

Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất lúc này: đồng hồ Starke của nước nào?

 

Sản phẩm có thiết kế vô cùng tỉ mỉ được chế tác bởi những nghệ nhân giỏi trong ngành. Bên cạnh đó là dây chuyền sản xuất đạt chuẩn tiên tiến của Thụy Sỹ và sự chính xác, bền bỉ của đồng hồ Đức.

 

2. Đồng hồ Starke có tốt không?

Đồng hồ Starke tốt không là được mọi người quan tâm trước khi quyết định chi tiền cho nó.

Về thiết kế: trẻ trung, năng động. Phù hợp với các bạn trẻ trong bất kỳ sự kiện nào. Thiết kế đơn giản, tinh tế bạn phối cùng bất kỳ trang phục nào đều sẽ rất hợp thời trang.

Đồng hồ Starke của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 3

Đồng hồ Starke  tinh tế, trẻ trung

 

Về chất liệu: không để thua kém các thương hiệu lớn quá nhiều, chất liệu sử dụng trên những chiếc đồng hồ Starke đều là hàng chất lượng tốt và được chọn lọc kỹ lưỡng. Ví dụ như thép không gỉ 316L, kính sapphire, dây kim loại cao cấp hay da thật.

đồng hồ Starke có chất lượng khá ổn - ảnh 4

Hãng đã chọn lọc những chất liệu tốt nhất trong sản phẩm của mình

 

Về vận hành: khả năng hoạt động êm ái, mượt mà được nhiều người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao ở đồng hồ Starke. Bạn sẽ không phải lo lắng khi mà độ sai số trong chuyển động của chiếc đồ hồ Đức này rất thấp.

 

3. Đồng hồ Starke chính hãng giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, giá cho một chiếc đồng hồ Starke đang dao động từ 1 – 4 triệu đồng. Starke hướng đến khách hàng phân khúc thấp, bình dân với những sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng ở mức khá.

mức giá cho đồng hồ Starke từ 1 đến 4 triệu đồng - ảnh 5

Giá dao động từ 1 – 4 triệu đồng phù hợp với khách hàng bình dân

 

4. Có nên mua đồng hồ Starke không?

Đồng hồ Starke hướng đến phân khúc bình dân nên nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc sản phẩm Đức, chất lượng Thụy Sỹ thì đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

đồng hồ Starke không có nhiều thông tin nên bạn hãy tham khảo kỹ trước khi mua - ảnh 6

Thiết kế Đức và chất lượng Thụy Sỹ là 2 cụm từ đủ bạn lựa chọn cho bộ sưu tập của mình

 

Đã từ lâu đồng hồ Starke đã được giới mộ điệu ấn tượng, những thiết kế đã quá thành công trong siêu xe sang trọng như BMW, Mercedes. Bên cạnh đó giai điệu của Wagner và Beethoven thể hiện qua đường nét tinh xảo.

Người đeo sẽ cảm nhận sự kết nối nghệ thuật và tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu. Vậy nên đây sẽ là món đồ rất xứng đáng có trong tủ bộ sưu tập của bạn.

 

TOP các dòng đồng hồ Starke nam, nữ nổi bật nhất

Để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, sau đây Hải Triều sẽ điểm qua các dòng sản phẩm nổi bật nhất.

 

1.  Đồng hồ nữ Starke Stainless Steel Rose Gold Red Dail

Thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L chắc chắn. Phối màu ấn tượng vàng đồng, mặt số màu đỏ giúp chị em nào đeo trên tay sẽ trông rất sang trọng, quý phái. Bên trong mặt số có một mặt kim giây nhỏ đang chạy.

Màu sắc bắt mắt của mẫu đồng hồ Starke Rose Gold Red Dial - ảnh 7

Màu sắc bắt mắt của mẫu Rose Gold Red Dial

 

Xung quanh vành và các điểm giờ đính đá sang trọng, lấp lánh. Nút vặn làm cách điệu với điểm gờ cho cảm giác cầm nắm chắc tay, tiện lợi. Trang bị khả năng chống nước 3ATM có thể rửa tay hay đi mưa nhỏ.

 

2. Đồng hồ nam Starke Chronograph Silver Dial

Sản phẩm tiếp theo sẽ dành cho các quý ông, chàng trai lịch lãm, nam tính. Thiết kế dây đeo và vỏ làm bằng thép không gỉ 316L tiêu chuẩn Thụy Sỹ đường kính 40mm cho cảm giác đeo chắc tay, ấn tượng.

Đồng hồ nam Starke Chronograph cho đàn ông năng động - ảnh 8

Tính năng Chronograph cho quý ông năng động

 

Mặt số gồm có lịch, các chức năng bấm giờ thể thao sẽ rất thích với những người thường xuyên chạy bộ, tập luyện. Các điểm vạch chỉ giờ được làm to bản và sử dụng dạ quang cho khả năng quan sát trong điều kiện thiếu sáng.

 

3. Đồng hồ nữ Starke dây da mặt vuông

Tạo sự khác biệt nhưng không mất đi vẻ nữ tính vốn có, đồng hồ mặt vuông sẽ tạo cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Đồng hồ nữ Starke dây da mặt vuông - ảnh 9

Thiết kế mặt vuông cho phong cách thời trang mới

 

Sử dụng bộ máy Quartz Nhật bền bỉ, dây da được làm mềm mại, chắc chắn. Mặt kính sapphire cho khả năng chống trầy xước. Mặt số, dây đeo cùng tông màu toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

 

YouTube video

7 Lý do nên chọn đồng hồ Quartz có thể bạn chưa biết

 

4. Đồng hồ nam Starke Classic

Một sản phẩm đồng hồ khẳng định khí chất, phong thái của các đấng mày râu không thể thiếu. Vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại đến quý ông khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Đồng hồ nam Starke Classic - ảnh 10

Vẻ đẹp khó cưỡng của dòng Classic

 

Chế tác hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L chắc chắn, chịu lực tốt. Sử dụng bộ máy tự động ổn định, êm ái. Cùng khả năng chống nước 3ATM. Mặt kính làm bằng tinh thể sapphire chống chói, chống xước.

 

5. Đồng hồ nam Starke Open Heart

Sức hút của đồng hồ nam đẹp Starke Open Heart là sự kết hợp giữa nét cổ điển đơn giản, ô cửa sổ tròn lộ máy cơ bên trong. Quý ông đam mê sự chuyển động thì đây là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Đồng hồ nam Starke Open Heart - ảnh 11

Thiết kế Open Heart độc đáo, ấn tượng

 

Sử dụng bộ máy Automatic, kính sapphire nguyên khối chịu lực tốt cùng khả năng chống nước 3ATM đã tạo nên một tuyệt tác.

 

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Starke

Bạn đang băn khoăn, mong muốn có thêm sự lựa chọn khác. Hải Triều sẽ gợi ý đến bạn những thương hiệu đồng hồ tốt hơn đồng Starke.

 

1. Đồng hồ Casio

Đồng hồ nam Casio đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam từ ngày đầu tiên khi mà đồng hồ đeo tay cao cấp bắt đầu thịnh hành. Bạn có thể tìm cho mình một mẫu phù hợp nhu cầu sử dụng của bản thân.

Casio có rất nhiều các dòng sản phẩm với những tính năng phù hợp từng đối tượng khách hàng của họ như Edifice, Sheen Casio, G Shock, Baby G

Nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, chế tác đồng hồ, Casio đã được sự tin yêu của người trên thế giới.

Thương hiệu lâu đời Casio sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn - ảnh 12

Thương hiệu lâu đời Casio sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn

 

TOP Casio bán chạy

Về thiết kế: sản phẩm của Casio luôn rất hợp thời, hướng đến đối tượng trẻ trung năng động dành cho nam đến sự cá tính cho nữ. Bạn có thể tìm thấy tất cả ở Casio.

Về tính năng: Tùy vào mục đích sử dụng mà Casio đem đến cho các dòng sản phẩm của họ những tính năng riêng biệt như tính năng Tough Solar trên đồng hồ Edifice. Sử dụng năng lượng mặt trời thay vì pin.

Nhiều tính năng tiện lợi dành cho bạn - ảnh 13

Nhiều tính năng tiện lợi dành cho bạn

 

Hay những tính năng hiện đại như kết nối bluetooth với smartphone, Chronograph bấm giờ thể thao, G-Squad cho ai đam mê tập luyện cùng khả năng chống nước ấn tượng.

Về chất liệu: Sử dụng thép không gỉ 316L bền bỉ, khả năng chống va đập cao. Dây đeo bằng da thật 100% hay cao su cao cấp màu sắc ấn tượng.

 

2. Đồng hồ Fossil

Bạn là người đam mê phong cách cổ điển thì đừng bỏ qua thương hiệu đồng hồ nữ Fossil của Mỹ. Không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu chấu thành sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng.

Đồng hồ Fossil Mỹ làm bao con tim xao xuyến - ảnh 14

Đồng hồ Fossil Mỹ làm bao con tim xao xuyến

 

TOP đồng hồ Fossil bán chạy

 

Về chất liệu: Fossil cũng sử dụng thép không gỉ 316L cho khả năng chịu lực tốt, dây đeo làm bằng da thật hay kim loại chắc chắn.

Về bộ máy: Hãng sử dụng bộ máy của những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Thụy Sỹ cho khả năng hoạt động trơn tru, bền bỉ theo thời gian.

Bộ máy Fossil bên bỉ theo thời gian - ảnh 15

Bộ máy Fossil bên bỉ theo thời gian

 

Về tính năng: hướng đến sự đơn giản nên tính năng của Fossil cũng không có quá nhiều nổi bật cụ thể như chronograph, tachymeter, lịch… Khả năng chống nước của Fossil là điểm cộng khi hãng trang bị tiêu chuẩn chống nước 10ATM.

 

3. Đồng hồ SR Watch

Hãng tiếp theo mà bạn nên quan tâm đó là đồng hồ nam SR Watch. Thương hiệu được người Nhật và các nước trên thế giới tin tưởng sử dụng nhiều.

SR Watch tập trung vào sản phẩm phong cách thiết kế tối giản, cổ điển. Sử dụng chất liệu sản phẩm đắt tiền, lựa chọn kỹ càng đem lại cho người dùng những bộ máy tinh xảo, mạnh mẽ nhất.

Vẻ đẹp của đồng hồ SR Watch - ảnh 16

Vẻ đẹp của đồng hồ SR Watch

 

TOP đồng hồ SR Watch bán chạy

 

Các bộ sưu tập nổi bật của SR Watch:

★ Renata: là dòng sản phẩm phong cách thanh lịch, tinh tế. Gồm dây da kết hợp mặt số đơn giản, mặt kính sapphire cong cách điệu cho khả năng chống xước, chống chói hiệu quả.

★ P-Light: là chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng và nét cổ điển tạo ấn tượng cho người đeo.

★ Couple-F: đây là mẫu dành cho các cặp đôi thiết kế unisex ấn tượng.

★ Timepiece Lady: là sản phẩm dành riêng cho các chị em. Đường nét đan xen giữa cổ điển và hiện đại, đơn giản đến cầu kỳ.

Dòng Timepiece Lady cho quý cô xinh đẹp - ảnh 17

Dòng Timepiece Lady cho quý cô xinh đẹp

 

4. Đồng hồ Skagen

Thương hiệu đồng hồ nữ Skagen của Đan Mạch sẽ là lựa chọn không tồi mang đậm nét đặc trưng và phong cách của đất nước Châu Âu với mức giá phải chăng.

Hiện tại Skagen đã có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới. Đủ để cho thấy sức ảnh hưởng, sự thành công của hãng như thế nào. Skagen có đầy đủ các mẫu từ đồng hồ Quartz, cơ tự động hay dây đeo đa dạng chất liệu.

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên qua đồng hồ Skagen - ảnh 18

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên qua đồng hồ Skagen

 

TOP đồng hồ Skagen bán chạy

 

Thiết kế sang trọng: dây đeo được phối gam màu sắc nét lấy cảm hứng từ vùng biển làng chài phía bắc Đan Mạch. Skagen sẽ dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, thiên nhiên vùng biển Bắc Âu.

Bộ máy Quartz bền bỉ: trong suốt quá trình hoạt động của mình, Skagen luôn tìm cách để cải thiện bộ máy qua các mẫu thiết kế mới nhất. Chính vì thế mà Skagen luôn hoạt động mượt mà, sai số thấp.

Bộ máy Quartz của Skagen điều chỉnh sao cho tối ưu nhất - ảnh 19

Bộ máy Quartz của Skagen điều chỉnh sao cho tối ưu nhất

 

Khả năng chống nước 5ATM: sự tiện nghi trong quá trình sử dụng khi đi mưa hay rửa tay cũng được Skagen chú ý đến. Nhưng để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất thì bạn nên hạn chế đồng hồ của mình tiếp xúc nước quá lâu.

 

5. Đồng hồ Saga

Thương hiệu Saga của Mỹ thuộc top 3 ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới. Hãng được đánh giá cao bởi sự thay đổi phù hợp tại từng thời điểm khi mà xu hướng thời trang của giới trẻ ngày một thay đổi.

Về chất liệu: hãng sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp, kính sapphire chịu lực kết hợp dây đeo bằng da thật 100%. Bên cạnh đó để tăng độ bắt mắt, Saga còn đính thêm nhiều loại đá quý, pha lê.

Chị em phụ nữ khó mà cưỡng lại vẻ đẹp của đồng hồ Saga - ảnh 20

Chị em phụ nữ khó mà cưỡng lại vẻ đẹp của đồng hồ Saga

 

TOP đồng hồ Saga bán chạy

 

Về bộ máy: một điểm mạnh cho dòng sản phẩm của Saga đó là hãng sử dụng máy Quartz do chính nhà sản xuất lớn thứ 2 Thụy Sỹ sản xuất. Đem đến chất lượng sử dụng tuyệt vời.

Các dòng đồng hồ Saga hiện nay:

Saga Charm: nếu như bạn đang phân vân lựa chọn đồng hồ phù hợp với vòng Charm của mình thì Saga Charm 2 trong 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Saga Stella dạng lắc: thiết kế dạng lắc tay hiện đang là nét độc tôn của hãng Saga trên thị trường đồng hồ mà ít hãng nào làm được.

Saga Stella Signature: là một phiên bản dịu dàng hơn so với Saga dạng lắc. Phù hợp đại đa số chị em.

Saga Charm là đồng hồ 2 trong 1 cho chị em - ảnh 21

Saga Charm là đồng hồ 2 trong 1 cho chị em

 

6. Đồng hồ DW

Thương hiệu đồng hồ nam Daniel Wellington (DW) đang trở thành xu hướng hiện nay của giới trẻ do doanh nhân Filip Tysander sáng lập.

Mặc dù tuổi đời rất trẻ, lần đầu công bố bày bán vào năm 2011 nhưng DW đã đang có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ đam mê đồng hồ.

Daniel Wellington đang thịnh hành trong giới trẻ - ảnh 22

Daniel Wellington đang thịnh hành trong giới trẻ

 

TOP Daniel Wellington bán chạy

 

Về thiết kế: hãng lựa chọn sự đơn giản chủ đạo cho sản phẩm của mình. Dành cho nam, nữ trong mọi sự kiện. Nét quyến rũ, trang nhã của đồng hồ DW rất dễ phối với bất kỳ trang phục nào.

Về chất lượng: DW sử dụng máy Quartz cho toàn bộ sản phẩm của mình. Bộ máy chế tác tỉ mỉ đến mức khó ai có thể làm giả. Hiệu suất hoạt động cao, ấn tượng của DW làm tất cả ai cũng say mê.

Thiết kế đơn giản chính là điểm mà khách hàng tìm đến DW - ảnh 23

Thiết kế đơn giản chính là điểm mà khách hàng tìm đến DW

 

Về tính năng: hãng không có tập trung quá nhiều cho phát triển tính năng. Đồng hồ DW đơn giản chỉ để sử dụng theo dõi giờ, là một món phụ kiện thời trang cho người đam mê phong cách cổ điển, tối giản.

Bên cạnh đó hãng có trang bị khả năng chống nước 3ATM sử dụng đi mưa hay rửa tay. Các dòng sản phẩm nổi bật như: Classic, Classic Black, Dapper và Classic Petite.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đại lý ủy quyền của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong suốt 30 năm qua. Bạn có thể tìm kiếm cho mình sản phẩm từ phân khúc tầm trung đến cao cấp tại Hải Triều.

Các dòng Hải Triều đang kinh doanh như Casio, Daniel Wellington, Fossil, Skagen, Saga, SR Watch, Seiko…. hàng chính hãng 100% bảo hành theo quy định quốc tế.

Showroom khang trang tại Hải Triều - ảnh 24

Showroom khang trang tại Hải Triều

Bạn sẽ được trải nghiệm trong một không mua sắm sang trọng với sự giúp đỡ, tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên tư vấn tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hải Triều mua sắm ngay đi nào.

 

Tổng kết

Đồng Hồ Hải Triều cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Hy vọng rằng qua bài viết vừa rồi bạn đã có thêm cho mình thông tin bổ ích về đồng hồ Starke nam, nữ chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu.

Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu phù hợp nhất nhé. Nhớ đón xem các bài viết khác của Hải Triều.

 

Tin tức liên quan:

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ 2022 bán chạy nhất

15 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng, lâu đời nhất

Đồng hồ Davena của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *