Giải Đáp: Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Giá Ra Sao?

Bạn chưa biết đồng hồ super fake là gì và đồng hồ fake loại 1 là gì? Chúng có khác gì so với đồng hồ chính hãng? Hãy chú ý, tất cả đều là hàng giả (hàng fake). Chuyên đề giải đáp phân biệt thực hư đồng hồ super fake là gì và đồng hồ fake loại 1 là gì sau đây sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ hơn về chúng.

 

Giải Đáp: Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Giá?

Trong thế giới hàng giả, chúng ta có thể phân chia theo các “cấp bậc” thông qua mức độ sao chép như sau: Replica (giống hơn 90%) > Super Fake (giống hơn 90%) > Fake 1 (giống 70-90%) > Fake 2 (giống hơn 50%) > Fake 3 (có thể chỉ giống cái hiệu).

Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì?  Real And Super FakeĐồng hồ Super Fake là đồng hồ giả tinh vi, trông cực kỳ giống hàng chính hãng (trái là chính hãng, phải là Super Fake)

 

Không Sợ Hàng Fake, Đây Là 8 Mẫu Đồng Hồ Thụy Sỹ Cao Cấp Bảo Hành 4 Năm Tại Hải Triều

 

     Đồng hồ Super Fake là gì? Đồng hồ Super Fake là đồng hồ giả “cao cấp” với mức độ sao chép giống hàng thật từ 90% trở lên, sử dụng chất liệu tốt, màu sắc rất tương tự. Nói chung, nếu không mở nắp đáy để thấy bộ máy thì sẽ rất khó để phân biệt đồng hồ Super Fake với đồng hồ chính hãng.

 

     Đồng hồ Fake loại 1 là gì? Đồng hồ Fake loại 1 là đồng hồ giả “loại tốt” với mức độ sao chép giống hàng thật từ 70-90%. Đồng hồ Fake loại 1 được xem là cấp thấp hơn của Super Fake nên mức độ tinh xảo của chi tiết sẽ không được như hàng thật hoặc có nhiều thứ “tự chế”, chất liệu tốt, có thể phân biệt bởi người dùng có kinh nghiệm.

 

So Sánh: Đồng Hồ Chính Hãng Đồng Hồ Super Fake Với Đồng Hồ Fake Loại 1

☑    Lấy mốc là đồng hồ chính hãng với 10 điểm làm thang đo chất lượng, độ hoàn thiện, chúng ta có thể so sánh với đồng hồ Super Fake và Fake loại 1 như sau:

 

So Sánh Phân Biệt Đồng Hồ “Homage” Với “Replica” Và “Fake”︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Bài viết hay: So Sánh Phân Biệt Đồng Hồ “Homage” Với “Replica” Và “Fake”

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

Đánh Giá Đồng Hồ Super Fake

     Chắc chắn, dù giống thế nào đi nữa thì hàng giả “cao cấp” – đồng hồ Super Fake cũng không thể được như hàng thật. Chất lượng của chúng đạt từ 7-8 điểm nếu may mắn, nếu không, thường chỉ tầm 5-7 điểm, đặc biệt là yếu tố chịu nước hầu như luôn kém xa.

Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì?  Chịu Nước     Nếu đồng hồ chính hãng chịu nước 200 m, đến Super Fake thì hiếm hoi lắm chỉ chịu được 50m (5 ATM), còn lại đều là 30 m (3 ATM) hoặc hoàn toàn không chịu nước. Điều này cũng tương tự với một số đặc điểm khác như dạ quang (thời gian sáng rất ngắn do lớp phủ dạ quang mỏng), mau phai màu (do lớp mạ cực kỳ mỏng).

     Kính thường gặp có cả Sapphire lẫn kính tráng hoặc kính khoáng. Nhiều người thường cho rằng đồng hồ Super Fake sẽ làm từ chất liệu tốt như thép không gỉ, da thật, … nhưng thực tế, là loại thép không gỉ gì, da thật chất lượng thế nào thì không có ai kiểm chứng.

     Theo một cuộc khảo sát thị trường những quảng cáo bùi tai bắt mắt như đồng hồ thép không gỉ dây đúc đặc, đồng hồ dây da thật thì có đến gần 50% sử dụng thép không gỉ mác 304, dễ bị đen, ăn mòn bởi mồ hôi (loại chuẩn dùng cho đồng hồ phải là mác 316L đắt tiền hơn gấp đôi), dây da chỉ có lớp trên là da thật nhưng rất mỏng và giòn, mau bong tróc…

 

     Đó là những chi tiết bên ngoài, bộ máy bên trong đồng hồ Super Fake phân chia như sau:

••••     Đồng hồ Super Fake thạch anh hầu hết thường dùng máy Nhật, số ít dùng máy Trung Quốc với chức năng tương đương sản phẩm chính hãng.

••••     Đồng hồ cơ Super Fake phần lớn thường dùng máy Trung Quốc, số còn lại dùng máy Nhật với chức năng tương đương sản phẩm chính hãng.

     Nếu may mắn mua đúng mẫu máy Nhật, xem như có thể thở phào dùng tạm, nếu là máy Trung Quốc, có thể chất lượng sẽ không quá đảm bảo. Giá đồng hồ Super Fake thường từ 2-5 triệu hoặc rẻ hơn hàng chính hãng từ 50% trở lên. Càng đắt có thể sẽ càng tốt (không đảm bảo).

 

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Có thể bạn chưa biết ►►Đồng Hồ Replica Là Gì? – Sự Thật Về Đồng Hồ Replica

 

 

Đánh Giá Đồng Hồ Fake Loại 1

◇     Đồng hồ Fake loại 1 thường là loại sao chép không giống lắm với sản phẩm chính hãng hoặc cố tình “chế”, “độ” cho đồng hồ thêm nhiều tính năng “mì ăn liền” ví dụ như Lịch, Tourbillon giả, lộ máy, …

Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Hình ảnh một chiếc đồng hồ Cartier Fake loại 1Hình ảnh một chiếc đồng hồ Cartier Fake loại 1 (sau 3 tháng sử dụng thử: dạ quang duy nhất ở 12 giờ sáng yếu và chẳng có tích sự gì, độ chính xác gần như không thể tinh chỉnh được, lịch năm chỉ đến 2026 là hết hạn sử dụng, Lịch Năm, Lịch Tháng phải chỉnh thủ công chứ không hoạt động, dây da thật nhưng dùng vài tháng đã hư hại nặng và có mùi)

 

◇     Tổng thể, chất lượng của đồng hồ Fake loại 1 thường thấp hơn đồng hồ Super Fake một ít, 5-7 điểm. Chất liệu sản xuất phổ biến như thép không gỉ (có cả 304 và 316L), da (da thật hoặc da PU), thường thì giá càng cao chất liệu càng tốt. Hầu như kính đều là kính khoáng, rất hiếm gặp kính bằng Sapphire.

◇     Về khả năng chịu nước, cũng như đồng hồ Super Fake, đồng hồ Fake loại 1 chỉ chịu nước không quá 50 m. Hầu như toàn bộ đều chỉ chịu nước lúc rửa tay (nhưng có khi khả năng này cũng không có luôn) chứ đừng nói đến việc đeo để tắm hay lặn.

Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Fake 1 Và Chính HãngSo sánh đồng hồ Fake loại 1 Rolex và đồng hồ chính hãng Rolex (sự khác biệt có thể soi được nếu rành)

 

◇     Bên trong đồng hồ Fake loại 1, bộ máy phân chia như sau:

••••     Đồng hồ Fake loại 1 thạch anh thường dùng máy Nhật, số ít dùng máy Trung Quốc, chức năng có thể không giống hàng chính hãng nhiều, thậm chí khác biệt.

••••     Đồng hồ cơ Fake loại 1 hầu như đều dùng máy Trung Quốc, rất ít mẫu dùng máy Nhật, chức năng có thể không giống hàng chính hãng nhiều, thậm chí khác biệt.

◇     Có thể thấy, loại đồng hồ Fake loại 1 chủ yếu dùng máy Trung Quốc, các máy này thường gặp nhiều vấn đề về độ chính xác, hao pin, khô dầu, khó lên dây, khó sửa chữa… Giá đồng hồ Fake loại 1 thường từ 1-3 triệu hoặc rẻ hơn hàng chính hãng từ 70% trở lên. Càng đắt có thể sẽ càng tốt (không đảm bảo). 

 

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Báo Động:

Mua Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Rolex: 100% Dính Bẫy, Coi Chừng Lầm To Mua Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Rolex: 100% Dính Bẫy, Coi Chừng Lầm To

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

Có Nên Dùng Đồng Hồ Super Fake, Đồng Hồ Fake Loại 1

    Công bằng mà nói, bên ngoài đồng hồ Super Fake, đồng hồ Fake loại 1 khá đẹp, thường làm bằng chất liệu từ không quá tồi đến chấp nhận được, có mẫu dùng chất liệu khá tốt. Nhưng nói đi nói lại, cần chú ý là có khá nhiều vấn đề bên trong mà không ai đảm bảo cho bạn.

    Những lỗi vặt vãnh mà đầy bực mình như chạy sai, gãy ti, rớt núm, rớt cọc số, phai màu, nứt gãy dây, hôi dây… cực kỳ thường gặp trên các mẫu đồng hồ Super Fake, đồng hồ Fake loại 1 sau một thời gian sử dụng (từ 2-3 tháng).

Mở nắp đáy soi máy đồng hồ Fake loại 1 (thường là máy Trung Quốc) và máy chính hãng

 

    Đó là chưa kể đến việc các loại đồng hồ này là sản phẩm vi phạm pháp luật cũng như tiềm ẩn các nguy cơ nhiễm độc công nghiệp vì không chịu sự kiểm soát của bất cứ cơ quan tổ chức nào. Chúng được lắp ráp xong là qua tay buôn lậu, thẳng một đường đến tay bạn, không cần biết chạy tốt hay không.

    Mặt khác, sử dụng đồng hồ giả nói chung (Replica, Super Fake, Fake loại 1, Fake loại 2, …) đều không lấy gì vẻ vang cho chúng ta. Chúng không chỉ giảm đi điểm giá trị và trình độ thưởng thức của bạn mà còn nói lên bạn đang sử dụng thứ không hợp pháp.

☑    Hãy nhớ, trong tầm giá 1-5 triệu đồng của Super Fake, Fake loại 1, có rất nhiều đồng hồ chính hãng Nhật, Thụy Sĩ chất lượng cao để bạn chọn lựa từ Casio cho đến Orient, Citizen, Adriatica, Claude Bernard…

 

Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

 

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Chia Sẻ Bí Quyết:

Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

 

Để được tư vấn chọn mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 5 triệu của Nhật, Thụy Sĩ, hãy để lại lời nhắn bên dưới bạn nhé!

 

IMDThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. H
    Hùng

    Tư vấn cho mình đồng hồ cơ của nhật giá tầm 3 triệu….mình 45 tuổi

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh

      Dạ anh xem tham khảo mẫu trong link này nhé:
      https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?min_price=3000000&max_price=4000000&pa_kieu-dang=nam&pa_nang-luong=co-automatic
      Anh ưng ý mẫu nào nhắn bên em tư vấn nhé.

      ———
      Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Chúc anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý ạ.
      -bn-

      3 năm trước
  2. N
    Nguyên Đăng Tố

    Nhắn cho minh loai mẫu dồng hồ co chinbs hãng tâm 5tr nhe. Tu van loai day thel k gi

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh,
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến đồng hồ Hải Triều.

      Em gửi mình những mẫu như mình quan tâm dưới đây ạ.

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/op-99009ams-x-3-nam-kinh-sapphire-automatic-tu-dong-day-kim-loai
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/op-990-10ags-d-3-nam-kinh-sapphire-automatic-tu-dong-day-kim-loai
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/op-990-14ams-t-2l-nam-automatic-tu-dong-day-kim-loai

      Ngoài ra, bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.
      -mh-

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *