Đồng hồ Tag Heuer Aquaracer có gì đặc biệt, giá bán?

Các dòng đồng hồ lặn ngày này đã không còn quá xa lạ khi hàng loạt các ông lớn như Rolex, Omega,… đều có những sản phẩm riêng cho mình. Trong đó, cái tên nổi tiếng nhất nhất và ấn tượng nhất là TAG Heuer Aquaracer.

 

MỤC LỤC

› Bí mật về chiếc đồng hồ lặn TAG Heuer Aquaracer

1. Độ chịu nước cực khủng

2. Thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ

3. Sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp

4. Nhiều tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng hiện nay

› TOP các mẫu đồng hồ TAG Heuer Aquaracer hot nhất

1. TAG Heuer Aquaracer Calibre 5

2. TAG Heuer Aquaracer Chronograph

3. TAG Heuer Aquaracer Professional 300

4. TAG Heuer Aquaracer Calibre 16

5. TAG Heuer Aquaracer 500m

› TOP 3 dòng đồng hồ lặn Thụy Sỹ đỉnh cao

1. Rado Captain Cook

2. Longines 30ATM

3. Certina Diver’s

› Kết luận

 

Bí mật về chiếc đồng hồ lặn TAG Heuer Aquaracer

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer là một cái tên đến từ Thụy Sỹ và được giới thiệu với mọi người vào năm 2005 với những sản phẩm Chronograph cực ấn tượng. Từ khi ra mắt thương hiệu này đã được biết đến như một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng hàng đầu.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Tag Heuer của nước nào, giá bao nhiêu, các dòng nổi tiếng

5 phiên bản đồng hồ nổi bật nhất của Tag Heuer trong 30 năm qua

15 Watch Luxury brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

 

1. Độ chịu nước cực khủng

Được thiết kế để phục vụ các môn thể thao hay các nghiên cứu khoa học ở đại dương bao la nên những sản phẩm của đồng hồ Thụy Sỹ này đều sở hữu những khả năng kháng nước ấn tượng.

Chỉ số chống nước vô cùng ấn tượng đối với người tiêu dùng hay thậm chí các chuyên gia

 

Thông thường một chiếc TAG Heuer Aquaracer Chronograph có thể chịu được áp lực của nước ở độ sâu 300 mét (30ATM) có phiên bản còn kháng được tới 500 mét nên thường được gọi là TAG Heuer Aquaracer 500m.

Để có thể sở hữu được độ chống nước mạnh mẽ như hiện nay thì dòng đồng hồ  đã phải trải qua tất cả 5 thế hệ, khởi đầu là Heuer 2000, TAG Heuer Aquaracer Professional 200 Date và sự nghiên cứu không ngừng nghỉ từ các chuyên gia.

 

2. Thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 Automatic sở hữu cho mình bộ khung được bó sát vào các vòng Bezel của đồng hồ đến mức bị lõm vào bên trong một ít , chúng tạo ra vẻ ngoài góc cạnh giống với một hình đa giác có 12 cạnh cực ấn tượng nhằm đảm bảo khả năng kháng nước ấn tượng.

Bản vẽ thiết kế của sản phẩm này chính là sự đóng góp lớn nhất với sự kháng nước cực khủng

 

Ngoài ra, mặt số đồng hồ lặn này thường mang các bản phối màu cực nam tính như xanh đen, đen pha lẫn với một tí sắc đỏ hoặc xanh đại dương cho vòng Bezel. Nhờ những sự kết hợp ấy mà những sản phẩm TAG Heuer Aquaracer 300m đều rất mạnh mẽ và nam tính.

 

3. Sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp

Đầu tiên là vòng Bezel được làm từ gốm và thép, thường được biết đến với độ bền bỉ vượt trội trong ngành công nghiệp đồng hồ. Tiếp theo đó là mặt sau của sản phẩm này cũng được đầu tư vô cùng đảm bảo với các vật liệu như vàng, thép không gỉ, TIT và gốm.

Những vật liệu được đồng hồ TAG Heuer Aquaracer 500m đều là các loại thuộc hàng tốt nhất hiện nay trong công nghệ kháng nước

 

Mặt đồng hồ thì được bảo vệ bằng lớp kính Sapphire, một vật liệu quá quen thuộc trong khả năng chống áp suất và các vết trầy xước do va chạm. Cuối cùng chính là các cọc số và kim của TAG Heuer Aquaracer Professional 300 được phủ một lớp bột phản quang vĩnh cữu giúp hỗ trợ người đeo ở độ sâu mà ánh sáng mặt trời. không gọi sáng được.

 

4. Nhiều tính năng đi kèm

Dù hiệu năng kháng nước đóng góp một phần quan trọng vào thành công của thương hiệu nhưng những hiệu năng cũng đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công ấy.

Nhiều tính năng hữu ích

 

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 được trang bị 3 kim trên mặt số đi cùng với đó là khung hiển thị ngày nằm ở vị trí góc 3 giờ. Nhờ sử dụng những loại vật liệu tốt nhất nên việc chống va đập của dòng sản phẩm này vẫn luôn được đảm bảo trước các sinh hoạt hằng ngày.

 

5. Giá bán chính hãng hiện nay

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ có rất ít phiên bản rep 1:1 do phần cái tên này chưa thật sự nổi bật khi so với các thương hiệu khác. Do đó chiếc đồng hồ chính hãng sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn bởi chính nhà sản xuất cũng tự tin về giá thành hợp lý với chất lượng của mình.

Giá bán của đồng hồ này dao động từ vài chục triệu đồng

 

Một chiếc đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Chronograph  có giá dao động từ 20.000.000 cho trên dưới 60.000.000 đồng tùy theo kiểu dán và bộ sưu tập. Trong đó, chiếc đồng hồ TAG Heuer Green Aquaracer Limited Edition có giá rơi vào khoảng 60.000.000 đồng cho một sản phẩm.

 

Đồng hồ và thể thao: “Vì ta cần có nhau”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các mẫu đồng hồ TAG Heuer Aquaracer hot nhất

Để có thể có cái nhìn chi tiết và rõ ràng hơn về thương hiệu TAG Heuer Aquaracer 300m thì chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các dòng sản phẩm nổi trội nhất của bộ sưu tập Aquaracer nhé.

 

1. TAG Heuer Aquaracer Calibre 5

Gương mặt có thể xem là đại diện của các dòng TAG Heuer Aquaracer Chronograph với thiết kế đơn giản nhưng lại không thiếu sự mạnh mẽ cùng những gam màu nam tính như xám bạc và mặt đồng hồ đen, TAG Heuer Aquaracer Calibre 5.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 1

Sở hữu khả năng phản quang trong điều kiện thiếu ánh sáng

 

TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 Automatic sở hữu gần như là những điểm mạnh nhất của thương hiệu từ Thụy Sỹ này với mặt số tròn đặc trưng được bao bởi vỏ đồng hồ từ thép không gỉ 316L đã được đánh bóng. Trên mặt đồng hồ thì tất cả các điểm nhấn như cọc số, kim,.. đều được bao bọc bởi một lớp bột Illuminate phản quang trong bóng tối.

Vòng Bezel của đồng hồ thì được thiết kế cực cứng cáp giúp đem lại sự mạnh mẽ vượt trội cho cái tên đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 300m Automatic. Khi lựa chọn sản phẩm này bạn sẽ có cho mình thời hạn bảo hành 2 năm trên toàn thế giới.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 2

Bộ máy được nâng cấp theo thời gian

 

Ngoài ra, với đường kính mặt số khá to nên sản phẩm thường được gọi là TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 41mm sẽ rất phù hợp để đem lại sự mạnh mẽ cho các quý ông. Hơn thế nữa, tại thế hệ thứ 3 trở đi (2012) thì nhà sản xuất đã quyết định nâng cấp bộ máy thành TAG Heuer Aquaracer Calibre 16.

 

2. TAG Heuer Aquaracer Chronograph

Sở hữu độ kháng nước lên tới 300 mét (30ATM), một mực nước vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ vòng Bezel được làm từ theo đặc trưng của đồng hồ diving.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 3

Với đường kính 43mm thì TAG Heuer Aquaracer Chronograph sẽ khá thích hợp với những chàng trai có cổ tay trung bình và to

 

Việc trang bị bộ máy Quartz đã giúp độ chính xác của TAG Heuer Aquaracer Chronograph cực cao với độ sai số rất nhỏ. Tất cả các lớp bảo vệ cho đồng hồ và dây đeo được thiết kế từ thép không gỉ nên chúng ta sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

YouTube video

Frédérique Constant, Seiko, Tag Heuer lần lượt cho ra mắt các dòng sản phẩm mới | #2 Bản tin đồng hồ

 

3. TAG Heuer Aquaracer Professional 300

Những giai thoại đầu tiên của đồng hồ lặn này đã được truyền tai nhau từ những năm 1970 và đã phát triển đến tận ngày nay.

Và tất nhiên với việc đổi tên thành TAG Heuer Aquaracer Professional 300 cũng ngầm khẳng định đây sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021 tại buổi triển lãm tại Watches And Wonders, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 6

Ấn tượng với sự đa dạng về màu sắc

 

Đi cùng với đó là khung Bezel đặc trưng với 12 cạnh của đồng hồ, lớp kính bảo vệ Sapphire được tạo hình phẳng đi cùng với kính lúp tại khung hiển thị ngày (góc 6 giờ). Lớp vỏ bảo vệ từ thép không gỉ cũng được làm mỏng hơn giúp người đeo cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian dài.

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Professional 300m đã đem đến cho người tiêu dùng tổng cộng 3 mẫu mã: hai phiên bản có dây đeo từ thép không gỉ và một phiên bản dây cao su. Bên cạnh đó, 2 mặt số chủ đạo của TAG Heuer Aquaracer 300m sẽ là màu xanh hoặc gam màu đen được gọi là ‘Night Diver’. Đi kèm với đó là công nghệ siêu phản quang Superluminova được phủ trên bề mặt các sản phẩm.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 5

Có lớp phủ quang trên bề mặt

 

Đối với phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ này là TAG Heuer Green Aquaracer Limited Edition với màu xanh lục bảo là điểm nhấn và trái tim của bộ sưu tập TAG Heuer Aquaracer Professional 300 sẽ là Calibre 300 đặc trưng.

 

4. TAG Heuer Aquaracer Calibre 16

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Calibre 16 được ra mắt lần đầu vào năm 2021, được coi như là dòng sản phẩm đắt nhất và chất lượng nhất của thương hiệu Thụy Sỹ này.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 7

TAG Heuer Aquaracer Calibre 16 gia nhập vào ngành công nghiệp đồng hồ vào năm 2021

 

Dòng TAG Heuer Aquaracer Calibre 16 được trang bị thêm cho mình ba đồng hồ nhỏ bên trên mặt số giúp hỗ trợ khả năng kiểm soát thời gian một cách chính xác hơn lần lượt là phút tái góc 12 giờ, đếm giờ tại hướng 6 giờ và giây ở bị trí 9 giờ. Còn ở hướng 3 giờ chính là bộ lịch hằng niên.

Điểm độc đáo của sản phẩm này còn nằm ở mặt sau khi được chạm khắc ký hiệu của những bộ đồ lặn đầu tiên do con người chế tạo. Còn ở một số phiên bản đặc biệt như TAG Heuer Aquaracer Calibre 16 CV2014FT6014 thì sẽ được khắc hình tay đua vô địch giả công thức một đến năm lần, ông Juan Manuel Fangio Deramo người Argentina.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 8

Một chiếc đồng hồ có giá từ vài chục triệu đổ lên

 

Bộ máy Calibre 16 có thể trữ cót lên tới 42 tiếng nhờ sở hữu 25 chân jewels. Kích thước chủ yếu của sản phẩm này thường rơi vào 40mm cho đến 42mm. Giá thành trung bình của bộ sưu tập này sẽ vào khoảng 50.000.000 trở lên.

 

5. TAG Heuer Aquaracer 500m

Phiên bản có khả năng chịu áp lực sâu nhất của nhà TAG nên giá thành cũng sẽ khá cao do những công nghệ và nguyên liệu chế tác, thường rơi vào mức 100.000.000 đồng.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 10

Chiếc đồng hồ được dành cho các thợ lặn

 

Do được thiết kế dành riêng cho các thợ lặn nên thành phần chủ yếu của đồng hồ này sẽ là loại thép không gỉ. Tuy nhiên, sẽ có hàm lượng carbon vô cùng thấp nhằm ngăn cản quá trình ăn mòn diễn ra do nước biển.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 9

Loại thép không gỉ chắc chắn, tránh bị ăn mòn bởi nước biển

 

Loại kính bảo vệ cũng sẽ là kính Sapphire nổi tiếng với độ cứng chỉ sau mỗi kim cương và độ trong cực tốt giúp người đeo luôn quan sát rõ thời gian. Ngoài ra, loại máy dành cho phiên bản TAG Heuer Aquaracer 500m này cũng khá đặc biệt khi được chế tác riêng biệt với cơ chế cơ khí là chủ đạo.

 

TOP 3 dòng đồng hồ lặn Thụy Sỹ đỉnh cao

Bên cạnh dòng đồng hồ lặn nổi tiếng bên trên với độ kháng nước của mình thì tại Thụy Sỹ cũng có các thương hiệu khác nổi tiếng về dòng đồng hồ lặn và vẻ ngoài bắt mắt của mình. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

1. Rado Captain Cook

Là một nhà sản xuất đồng hồ ra đời vào năm 1962, thương hiệu Rado đã tạo nên một cú nổ lớn trong ngành nghiên cứu sinh vật biển khi cho ra mắt chiếc đồng hồ Captain Cook, mang trên mình tính năng chống gỉ vượt trội.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 11

Giá bán hiện nay cho một sản phẩm sẽ nằm trong khoảng 20.000.000 đến 60.000.000 đồng hoặc hơn cho một số phiên bản

 

Cái tên Captain Cook được lấy ý tưởng từ một nhà thám hiểm đại tài người Anh. Ngoài ra, trên mặt số đồng hồ cũng sẽ có những biểu tượng đặc trưng cho người thám hiểm đại dương như mỏ neo.

Vào năm 2017, nhà Rado đã cho ra mắt một phiên bản giới hạn của Captain Cook với nhiều cải tiếng đẳng cấp từ ngoại hình cho đến bộ máy. Mặt số được gia tăng kích thước lên tới 45mm giúp chúng thích hợp hơn khi trên tay những quý ông, vòng Bezel được áp dụng công nghệ hiện đại khi kết hợp từ gốm, titan và thép không gỉ giúp trọng lượng nhẹ hơn nhưng độ bền lại vượt trội.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 13

Khả năng trữ cót và kháng nước cực cao

 

Ở phiên bản mới nhất, nhà Rado cũng có thêm những thiết kế cho dây đeo như dây da, dây vải và kim loại. Bộ máy Automatic đầu tiên được trang bị là vào năm 2019 với khả năng trữ cót lên gần 4 ngày và kháng nước ở độ sâu gần 200m.

 

TOP Rado Captain Cook bán chạy

2. Longines 30ATM

Longines cũng là một đại diện sáng giá với tuổi đời thuộc hàng lâu nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Loại thép không gỉ đến từ nhà Longines 30ATM được sở hữu độc quyền bởi chính thương hiệu này nghiên cứu. Về bộ máy, trang bị bộ máy nâng cấp từ ETA 2824-2 với tần số hoạt động 28.800 VPH và tích cót trong 72 giờ.

Dong ho Tag Heuer Aquaracer co gi dac biet gia ban - Ảnh 14

Giá thành hiện nay của một chiếc Longines 30ATM sẽ trên dưới 30.000.000 đồng

 

Được biết đến như là thương hiệu sở hữu Ceramic công nghệ cao, có khả năng cực bền dưới áp suất của nước có khi lên đến 4000 Mpa. Trong khi hợp kim Titan chỉ chịu được 1000 Mpa. Ngoài ra khả năng chống sốc và bay màu của Ceramic cũng vô cùng ấn tượng.

 

TOP Longines nổi bật

3. Certina Diver’s

Cũng là một thương hiệu lâu đời có hơn 100 năm phát triển, Certina là thương hiệu sở hữu dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt và tuân thủ nhất trên thế giới khi mọi công đoạn đều được quản lý bởi các chuyên gia hàng đầu.

Giá chỉ từ 10 triệu đồng

 

Hơn thế nữa đây còn là thương hiệu đạt được tiêu chuẩn Swiss Made nổi tiếng trên thế giới dựa theo các tiêu chí sau:

  • Được chế tác hoàn toàn tại Thụy Sỹ
  • Được thiết kế và chế tác tại Thụy Sỹ
  • Kiểm định và đánh giá tại Thụy Sỹ

Giá bán của một chiếc đồng hồ Certina Diver’s vô cùng hợp lý khi bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10.000.000 đồng cho một sản phẩm. Tất cả đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn trước khi đến tay khách hàng.

 

TOP Citizen chống nước tốt

Kết luận

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer là dòng sản phẩm đặc trưng cho các ngành nghề liên quan tới nước và đaps ứng hoàn toàn mọi nhu cầu cần thiết. Hi vọng những thông tin mà Đồng Hồ Hải Triều cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn khi mua cho mình một người bạn thời gian.

 

Có thể bạn quan tâm:

Bezel là gì? 10 chức năng thú vị, 9 dòng đồng hồ Bezel đẹp

LVMH là gì? Tìm hiểu về tập đoàn LVMH lớn nhất thế giới

Cách đọc thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới (3)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *