Đồng hồ TAG Heuer của nước nào, giá bao nhiêu, các dòng nổi tiếng

Đồng hồ TAG Heuer – thương hiệu để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng giới mộ điệu. Sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng, TAG Heuer chính là nhà sản xuất đồng hồ lừng danh khiến thế giới phải chao đảo mỗi khi xuất hiện.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá thương hiệu đồng hồ TAG Heuer chính hãng

1. Đồng hồ TAG Heuer của nước nào?

2. Đồng hồ TAG Heuer có tốt không?

3. Đồng hồ TAG Heuer giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ TAG Heuer?

› TOP các dòng đồng hồ TAG Heuer nam, nữ nổi bật

1. Đồng hồ TAG Heuer Carrera

2. Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer

3. Đồng hồ TAG Heuer Monaco

4. Đồng hồ TAG Heuer Formula 1

5. Đồng hồ TAG Heuer Connected

› Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón tại VN

1. Đồng hồ Longines

2. Đồng hồ Tissot

3. Đồng hồ Doxa

4. Đồng hồ Rado

5. Đồng hồ FC

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

 

Đánh giá thương hiệu đồng hồ TAG Heuer chính hãng

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không luôn là câu hỏi đặt ra khi người dùng muốn tìm hiểu về một thương hiệu mới. Mặc dù không phải là cái tên quá xa lạ nhưng thông tin chuyên sâu về hãng cũng mấy ai biết được.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Đồng hồ TAG Heuer của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer đến từ Thụy Sỹ, ra mắt lần đầu vào năm 1860. Hãng được thành lập tại Saint-Imier và bắt đầu công cuộc sản xuất những chiếc đồng hồ Chronograph đầu tiên vào năm 1867.

Ban đầu, hãng chỉ xuất hiện với cái tên Heuer. Sau khi tạo được tiếng vang lớn trong giới, thương hiệu này đã được một tập đoàn lớn mua lại và đổi thành TAG Heuer.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 1

Đồng Hồ TAG Heuer 1860 đến từ cái nôi của ngành công nghiệp thời gian, Thụy Sỹ

 

2. Đồng hồ TAG Heuer có tốt không?

Đồng hồ TAG Heuer chính hãng không chỉ gây thương nhớ bởi thiết kế mà còn được lòng giới mộ điệu bởi những cỗ máy chất lượng.

Mang trong mình một lịch sử kiên định cùng di sản cải tiến theo thời gian, TAG Heuer đã trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 10 thập kỷ, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những tay đua.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 2

Đánh giá đồng hồ TAG Heuer chính hãng cao về độ chất lượng

 

Giờ đây, khi nhắc đến hãng đồng hồ TAG Heuer, người ta chỉ nhớ đến những tuyệt tác chất lượng cao. Sự đổi mới trong linh kiện đã giúp cỗ máy TAG Heuer nhận đánh giá cao về độ bền bỉ và chính xác

Sử dụng bộ chuyển động độc quyền trong công nghệ sản xuất, cỗ máy nhà TAG Heuer không chỉ hoạt động mượt mà mà còn sở hữu vô số chức năng đa dạng. Điều này cho thấy, hãng sẽ đang và luôn tạo ra những siêu phẩm đổi mới dù thời đại có phát triển như thế nào.

 

3. Đồng hồ TAG Heuer giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ TAG Heuer nam, nữ chính hãng dao động từ 1.080$ cho những cỗ máy đơn giản và có thể lên đến 50.000$ cho những mô hình phức tạp hơn. Tức khoảng hơn 25 triệu – 1 tỷ đồng.

Đó là lý do vì sao, TAG Heuer không được xếp hạng trong danh mục đồng hồ xa xỉ. Với mức giá tầm trung và cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm Thụy Sỹ chất lượng với con số phù hợp.

Các tín đồ có thể tham khảo website chính hãng để tham khảo thêm chi tiết giá cụ thể cho từng mẫu.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 3

Đồng hồ TAG Heuer since 1860 giá dao động khoảng hơn 40 triệu

 

Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn với những khái niệm như “mua đồng hồ TAG Heuer giá rẻ”. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua vì thị trường ngày nay đầy rẫy những sản phẩm giả, kém chất lượng. Điều tốt nhất vẫn là chọn lựa trực tiếp trên website chính hãng

Website: https://www.tagheuer.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TAGHeuer

 

4. Có nên mua đồng hồ TAG Heuer?

Mỗi thương hiệu luôn đi theo một phân khúc để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn là một tay chơi đồng hồ chính hiệu thì TAG Heuer chính là sản phẩm đáng cân nhắc.

Đối với ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, TAG Heuer là một thương hiệu có phân khúc giá hợp lý. Khi nhắc đến TAG Heuer người ta thường nghĩ đến những con số “trên trời” nhưng mấy ai biết được hãng vẫn còn những cỗ máy chỉ vài chục triệu.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 4

Nên mua bán đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại nơi uy tín

 

So với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ có tiếng khác như Doxa, Longines đồng hồ hiệu TAG Heuer vẫn là cỗ máy có thể lựa chọn.

Như đã nói trên, nếu bạn đang có ý định bán đồng hồ TAG Heuer chính hãng hay tìm nơi thu mua đồng hồ TAG Heuer uy tín, bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Đừng vì tâm lý ham rẻ mà lựa chọn những địa điểm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Gợi ý một số cách phân biệt thật-giả: đối chiếu thiết kế, giá bán, kiểm tra seri đồng hồ TAG Heuer trên website chính hãng.

 

TOP các dòng đồng hồ TAG Heuer nam, nữ nổi bật

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer nổi tiếng với vô số phiên bản. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua danh sách 5 bộ sưu tập tạo nên tiếng tăm lừng danh của hãng.

YouTube video

 

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng nhất

 

1. Đồng hồ TAG Heuer Carrera 

TAG Heuer Carrera là bộ sưu tập đồng hồ dành cho các tay đua ra mắt vào năm 1963. Từ những dòng đơn giản chuyên dụng cho thể thao, TAG Heuer hiện tại đã nâng cấp và tạo ra nhiều biến thể mới với thiết kế đa dạng và chức năng chuyên sâu hơn.

Đây được xem là một trong những chiếc đồng hồ Chronograph đầu tiên, tạo nên tiếng vang lớn cho hãng. Từng là nhà sản xuất những dụng cụ đo thời gian nổi danh một thời, Heuer Carrera chính là bộ sưu tập mang đến độ chính xác cao khi sử dụng.

Có rất nhiều phiên bản đặc sắc xuất hiện trong chủ đề lần này, từ thiết kế thanh lịch cho đến mẫu phức tạp nhất. Tùy theo sở thích mà bạn có thể sở hữu cỗ máy phù hợp với bản thân.

Đồng hồ TAG Heuer Carreracủa nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 5

TAG Heuer Carrera với thiết kế sang trọng, đơn giản

 

Một số dòng được săn đón:

  • Đồng hồ TAG Heuer Carrera calibre 5
  • Đồng hồ TAG Heuer Carrera calibre 16
  • Đồng hồ TAG Heuer Carrera calibre 36
  • Đồng hồ TAG Heuer Grand Carrera

Giá bán: dao động từ 1.750$ – 27.150$ (hơn 41 – 600 triệu đồng)

 

2. Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer

Từ tên gọi, ta cũng biết bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Aquaracer là cỗ máy dành cho thợ lặn. Sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ cho các môn thể thao dưới nước, đây được xem là chiếc đồng hồ mang trong mình sự phát triển vượt bậc của Heuer trong nhiều năm.

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer bản gốc có thiết kế khá lớn, mang đến vẻ kiên cố và cứng cáp hơn hẳn so với mẫu thường.

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 6

Aquaracer là bộ sưu tập được nhà TAG chế tác riêng cho các thợ lặn

 

Tuy nhiên, đến năm 2022, Heuer lại tung ra một phiên bản với mặt số tiết kiệm hơn cho đại chúng. Bản phát hành này đã mang đến một sự nâng cấp khá quan trọng để phù hợp với cổ tay người dùng hơn.

Đừng lo nếu bạn không phải là thợ lặn nhưng vẫn mê mẩn TAG Heuer Aquaracer. Bởi vì, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như những cỗ máy bình thường. Giống như TAG từng nói, hãng luôn tạo ra những chiếc đồng hồ phù hợp với mọi hoạt động bên ngoài, không chỉ để lặn.

Giá bán: mức giá thấp nhất khoảng hơn 2.050$ (hơn 48 triệu đồng)

 

3. Đồng hồ TAG Heuer Monaco 

Đồng hồ TAG Heuer Monaco được xem là thiết kế mang tính biểu tượng của nhà TAG. Lấy cảm hứng từ thế giới đua xe, Monaco xuất hiện với vẻ đẹp cứng cáp và mạnh mẽ, được ví như gương mặt vàng trong hạng mục đồng hồ thể thao.

Monaco ngày nay được biến tấu cách điệu với hàng loạt phiên bản thú vị. Vẫn giữ trọn tinh hoa của mẫu nguyên bản 1969, Heuer Monaco tân thời được hoàn thiện một cách tinh tế và chỉn chu hơn rất nhiều. 

Thẩm mỹ chung của cỗ máy này cũng được tăng lên. Màu sắc chọn lọc đa dạng cho hợp thời đại. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Heuer Monaco là mô hình đồng hồ kinh điển và cực kỳ đáng sưu tầm.

Đồng hồ TAG Heuer Monaco của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 7

Nhà TAG bán đồng hồ TAG Heuer Monaco chính hãng với mức giá không rẻ

 

Giá bán: mức giá thấp nhất khoảng hơn 6.750$ (hơn 160 triệu đồng)

 

4. Đồng hồ TAG Heuer Formula 1

Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 được xem là dòng sản phẩm tạo nên tiếng tăm lừng lẫy cho thương hiệu. Không đơn thuần vì thiết kế mà người dùng còn yêu thích chúng bởi cái giá “siêu đẹp”. Đây có thể được xem là bộ sưu tập đồng hồ nằm trong phân khúc giá tầm trung của nhà TAG.

Sử dụng bộ máy Quartz quen thuộc, TAG Heuer Formula 1 vẫn đảm bảo độ chính xác và hiệu suất chuyển động mượt mà. Tất cả các linh kiện đều được chọn lọc và sản xuất tinh tế đến từng chi tiết.

Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 8

Formula 1 – bộ sưu tập tạo tiếng vang lớn trong giới đồng hồ

 

Là dòng máy dành riêng cho các tay đua nên khi nhắc đến Formula 1 mọi người sẽ nghĩ đến sự “tốc độ”. Có 2 tùy chọn dây đeo trong chủ đề lần này khiến cỗ máy trong hoàn hảo hơn: dây cao su và dây kim loại.

Mặt kính Sapphire nguyên khối kết hợp cùng bộ kim bản to hỗ trợ tốt trong điều kiện thiếu sáng. Kiểu dáng thiết kế năng động, một số mẫu còn được tạo tác độc quyền làm nên vẻ đẹp riêng mà chỉ TAG Heuer mới có.

 

Giá bán: mức giá thấp nhất khoảng hơn 1.850$ (hơn 43 triệu đồng)

 

5. Đồng hồ TAG Heuer Connected 

Đồng hồ thông minh TAG Heuer là siêu phẩm nên được nhắc đến. Nếu bạn đang muốn sưu tập mẫu Smartwatch sang trọng và đáng tin cậy thì đồng hồ TAG Heuer Connected chính là người bạn đồng hành lý tưởng.

Ngoài những cỗ máy truyền thống, TAG Heuer còn công bố một phiên bản đặc biệt hơn – đồng hồ thông minh. Sở hữu công nghệ mới nhất trong gia công, có thể thấy, các mẫu Smartwatch ở TAG đã phát triển thêm rất nhiều tinh chỉnh hiện đại và tiên tiến.

Đồng hồ TAG Heuer Connected của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 9

Connected Smartwatch là dòng đồng hồ thông minh đáng sử dụng

 

Nhìn vào những cỗ máy mới xuất hiện vào năm 2022,  Connected Smartwatch đã tự hào ghi điểm bởi một loạt tính năng ưu tú và hiếm thấy. Thử nghĩ xem, một chiếc đồng hồ thông minh đến từ Thụy Sỹ…chỉ với bấy nhiêu tên gọi thôi cũng đủ khiến người dùng cảm nhận sự bền bỉ và chắc chắn của nó.

Giá bán: dao động từ 1.080$ – 2.050$ (dao động từ 25 – 48 triệu đồng)

 

Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón tại VN

Thụy Sỹ được xem là cái nôi của ngành công nghiệp thời gian, không chỉ TAG Heuer mà còn vô số thương hiệu khác. Không chỉ nổi tiếng mà còn có phân khúc giá “đẹp” hơn nhà TAG rất nhiều.

 

1. Đồng hồ Longines

Nhắc đến Longines ta sẽ nhớ ngay đến những mẫu đồng hồ đẳng cấp doanh nhân. Hãng được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz.

Trải qua 190 năm thăng trầm với bề dày kinh nghiệm lâu năm, Longines làm nên huyền thoại bởi những phiên bản cực kỳ đẳng cấp.

Hãng luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ bởi những cỗ máy bền bỉ và cứng cáp. Với hình hài thanh lịch, sang trọng, không cầu kỳ về thiết kế nhưng cũng đủ làm người dùng mê mẩn. Tất cả các mẫu đồng hồ nam, nữ chính hãng từ Longines đều đạt chuẩn chất lượng và vận hành từ bộ máy ETA cao cấp.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 10

Mẫu đồng hồ Longines cứng cáp, sắc sảo đến từng đường nét thiết kế

Giá tham khảo: từ 20 – 68 triệu đồng

 

TOP Longines nam sang trọng

2. Đồng hồ Tissot

Ra mắt đầu tiên vào năm 1853, Tissot khiến các đối thủ phải dè chừng vì theo đuổi phân khúc giá tầm trung. Một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với mức giá chỉ hơn 5 triệu, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà không lo xẹp ví.

Tissot luôn mang đến kiểu dáng sang trọng và thanh lịch cho người dùng. Sử dụng vật liệu cao cấp đi đôi cùng hàng loạt tính năng hữu ích giúp Tissot trở thành cỗ máy đáng tin tưởng. Mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi phong cách giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 11

Tissot tone đen với vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút

Giá tham khảo: từ 5 – 36 triệu đồng

 

TOP Tissot cổ điển

3. Đồng hồ Doxa

Doxathương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những sản phẩm đính kim cương đẹp mắt. Hãng đồng hồ thời trang cao cấp này luôn biết chinh phục người hâm mộ bởi những mẫu thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Với hơn 133 năm kinh nghiệm, Doxa vẫn duy trì sự kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế. Nhờ quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ, vật liệu đẳng cấp có chọn lọc,… tất cả đã giúp Doxa tạo nên sự đẳng cấp trên từng cỗ máy.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 12

Doxa Sub 300m – cỗ máy hoàn hảo cho thợ lặn

Giá tham khảo: từ 14 – 230 triệu đồng

 

TOP Doxa nữ quyến rũ

 

4. Đồng hồ Rado

Khác với những thương hiệu còn lại, Rado không chỉ hướng đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn tập trung vào những thiết kế độc tôn.

Nhìn vào bộ sưu tập Rado, ta luôn phát hiện ra những siêu phẩm có lối sáng tạo mới mẻ, có 1-0-2. Không chỉ đầu tư nhiều vào thẩm mỹ mà Rado còn tạo ra những sản phẩm có mức độ hoàn thiện cực tốt. Chải chuốt đến từng đường nét, đeo Rado trên tay sẽ mang đến cho người dùng cảm giác tự tin và quý phái.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 13

Đồng hồ Rado với màu sắc thời thượng đặc trưng

 

Giá tham khảo: từ 25 – 95 triệu đồng

 

Rado nam lịch lãm

5. Đồng hồ FC

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cuối cùng nằm trong TOP 5 hãng muốn đề cập.

Theo đuổi phong cách sang trọng, FC luôn tạo ra những mẫu đồng hồ tôn vinh nét đẹp hiện đại. hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp luôn duy trình độ cứng cáp và vẻ đẹp thời thượng trong từng mẫu mã. Chuyên sản xuất các dòng máy cơ, FC là thương hiệu đáng lựa chọn cho những ai yêu thích bộ máy Automatic.

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 14

Frederique Constant  nổi bật với thiết kế lộ tim đặc biệt

Giá tham khảo: từ 13 – 82 triệu đồng

 

FC nữ quý phái

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Với 30 năm kinh nghiệm, Đồng Hồ Hải Triều hiện là hệ thống bán lẻ đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Là đại lý ủy quyền từ các thương hiệu lớn, nơi đây luôn được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng trong từng mẫu mã sản phẩm.

Đa dạng chủng loại, từ màu sắc đến kích thước giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Không chỉ cung cấp sản phẩm bền-đẹp mà ngay cả dịch vụ tại Hải Triều cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là trung tâm sửa chữa đồng hồ đạt chuẩn quốc tế.

Mua hàng tại Hải Triều, các tín đồ không chỉ được mua sắm đồng hồ chính hãng mà còn có quyền lợi nhận vô vàn chính sách hậu mãi đặc sắc. Có thể kể đến như:

  • Thay pin miễn phí trọn đời đối với dòng máy Quartz
  • Chính sách bảo hành độc quyền, tăng đến 5 năm
  • Miễn phí giao hàng tận nhà
  • Cùng nhiều chế độ đặc biệt khác.

 

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào giá bao nhiêu các dòng nổi tiếng - Ảnh 15

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống bán lẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

 

Lời kết

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu thêm về đồng hồ TAG Heuer chính hãng. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị và bổ ích về giới đồng hồ cao cấp.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *