Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất

Thị trường đồng hồ thông minh ngoài những thương hiệu tên tuổi quá nổi bật, người dùng có khá nhiều sự lựa chọn đến từ Trung Quốc. Đồng hồ thông minh T500 giá rẻ hiện đang nổi lên như một hiện tượng. Vậy sự thật về đồng hồ thông minh T500 chính hãng là gì? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

› Giải đáp: Đồng hồ thông minh T500 có tốt không?

1. Thiết kế

2. Chất liệu

3. Khả năng tương thích với điện thoại

4. Thời lượng pin

5. Các tiện ích

› TOP 7 mẫu đồng hồ thông minh T500 được giới trẻ thích mê

1. T500

2. T500+

3. T500+Plus

4. T500 seri 4

5. T500 seri 5

6. T500 seri 6

7. T500 seri 7

› Giới thiệu các dòng đồng hồ thể thao được săn đón

1. G Shock

2. Baby G

3. Đồng hồ điện tử

› Tổng kết

Giải đáp: Đồng hồ thông minh T500 có tốt không?

Tên tuổi mới nổi trên thị trường đồng hồ thông minh là T500 đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm bởi thiết kế đẹp và giá rẻ. Sản phẩm hiện đang bán tại các gian hàng thương mại điện tử là chủ yếu. Cùng điểm qua về những tiêu chí đánh giá đồng hồ thông minh T500 có đáng lựa chọn không nhé.

1. Thiết kế

Điều khiến cho nhiều người dùng chú ý đến đồng hồ thông minh T500 chắc chắn là ngoại hình giống với Apple Watch. Từ khung viền mặt số đến dây đeo cao su tất cả đều khá giống với những đồng hồ thông minh Apple từng sản xuất.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 1

Đồng hồ thông minh Smartwatch T500 có thiết kế giống 99% với Apple Watch

Đối với người dùng mới hoặc chưa biết nhiều về đồng hồ thông minh có thể sẽ nhầm lẫn với những sản phẩm cao cấp. Bạn nên trang bị cho mình nhiều thông tin và kiến thức để phân biệt và mua đúng sản phẩm mong muốn.

2. Chất liệu

Ngoại hình giống với Apple Watch nên khung viền của đồng hồ thông minh T500 được làm bằng chất liệu thép. Độ hoàn thiện khá sơ sài chỉ ở mức ổn nên không được đánh giá cao lắm. Cũng không thể đòi hỏi cao bởi đây là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 2

Cách đeo đồng hồ thông minh T500 khá đơn giản với dây cao su có khoen chốt

Dây đeo cao su có chất lượng ở mức độ tương đối, không thể nào so sánh với các sản phẩm của Apple. Màu sắc đa dạng nhưng không quá sắc nét, tươi mới.

Màn hình như các trang thương mại điện tử mô tả rằng đây là màn hình LCD. Nhìn chung thì màn hình ở mức dùng tạm được, độ sắc nét không thể so sánh với các hãng lớn.

3. Khả năng tương thích với điện thoại

Dù là đồng hồ thông minh giá rẻ Trung Quốc nhưng nó vẫn có thể kết nối với hầu hết điện thoại Android, Apple thông qua app riêng. Một điểm có thể nói là khá ổn dành cho các bạn trẻ có nhu cầu trải nghiệm đồng hồ thông minh T500.

Qua trải nghiệm dùng thử thì đồng hồ thông minh T500 khá dễ dùng. Thao tác đơn giản nhưng không được mượt mà, đôi khi xảy ra hiện tượng đơ, giật lag nhưng không đáng kể.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 3

Đồng hồ thông minh T500 kết nối điện thoại thông qua ứng dụng có sẵn trên Android và IOS

4. Thời lượng pin

Pin của đồng hồ thông minh T500 không được đánh giá cao lắm. Bởi nó khá thấp so với mặt bằng chung, đa phần smart watch hiện nay có thể dùng từ 3 – 5 ngày thì T500 có pin dùng chưa tới 1 ngày.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 4

Pin đồng hồ thông minh T500 dùng không quá 1 ngày

Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của bạn mà đồng hồ sẽ có thời lượng dùng pin khác nhau. Nếu như bạn hay dùng nhiều tính năng, chơi game thì đồng hồ thông minh T500 chỉ dùng trong khoảng từ 5 – 6 tiếng là hết pin. Đây có thể là một trải nghiệm không tốt lắm bởi bạn sẽ phải sạc đồng hồ thường xuyên hơn.

5. Các tiện ích

Một chiếc đồng hồ thông minh có giao diện đẹp và đầy đủ các tính năng như nghe gọi, chụp ảnh, nhận thông báo tin nhắn, chế độ sức khỏe… Nhưng tất cả chỉ ở mức thấp hoặc tầm trung về kết quả nhận được.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 5

Smartwatch T500 vẫn có đầy đủ các tính năng như nghe gọi, nhận thông báo, đo sức khỏe… nhưng hiệu quả và độ chính xác không cao

Ví dụ như chế độ tập luyện sức khỏe, đo nhịp tim, đo lượng calo… mọi thứ không đem đến kết quả đúng so với thực tế lắm. Sai số và chênh lệch lớn nên đồng hồ thông minh T500 chỉ mang tính chất dùng thử và trải nghiệm.

TOP 7 mẫu đồng hồ thông minh T500 được giới trẻ thích mê

Hiện tại đồng hồ T500 không có nguồn thông tin chính thống nào cả. Tất cả đều được các tiểu thương bán ở sàn thương mại điện tử nên thông tin đôi khi không có sự nhất quán. Hiện tại T500 có rất nhiều loại với mức giá khác nhau nên dưới đây là tổng hợp những mẫu được tìm thấy nhiều nhất.

1. T500

Được tìm kiếm nhiều hơn cả chính là đồng hồ thông minh T500. Dành cho các bạn trẻ mới làm quen với smart watch nhưng tài chính ít, T500 có ngoại hình sang trọng, hiện đại như Apple Watch.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 6

Giá đồng hồ thông minh T500 chỉ khoảng 300.000 – 400.000 đồng

T500 có 5 màu sắc tùy chọn cho phong cách và sở thích của các bạn trẻ. Nhìn chung T500 đánh ứng hầu như các yêu cầu người dùng như các smart watch khác trên thị trường. Chỉ là chưa thực sự đủ tinh tế và hiệu quả cao như so với các thương hiệu lớn.

2. T500+

Phiên bản T500+ có những thay đổi nhẹ trong thiết kế như khung viền đồng hồ, màu sắc dây đeo. Sự khác biệt vẫn không quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế trẻ trung và hợp thời mang đến làn gió mới trong phong cách người đeo.

Đồng hồ vẫn được tích hợp khả năng chống nước IP67 như thông tin từ các nhà bán, khả năng nghe gọi nhận thông báo, đo sức khỏe… Mức giá rẻ dưới 500.000 đồng cho người dùng trải nghiệm mới.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 7

Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 Plus khá đơn giản, thao tác vuốt trên màn hình là chủ yếu bởi 2 nút cạnh bên hầu như không sử dụng được

3. T500+Plus

Smart watch T500+Plus được nâng cấp nhẹ so với bản T500+. Ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0, màn hình tràn viền, kích thước mặt số 44mm. Tổng quan thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với trước đó.

Có một điều thú vị rằng trên đồng hồ T500+Plus này được cài đặt sẵn 1 vài game nhỏ. Đủ cho bạn giải trí những lúc rảnh rỗi, nhưng vì kích thước đồng hồ và thời lượng pin hạn chế nên cũng không được đánh giá cao lắm.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 8

Đồng hồ thông minh T500 Plus cho phép thực hiện nghe nhận cuộc gọi ngay trên đồng hồ

4. T500 seri 4

Đồng hồ thông minh T500 seri 4 như một cách gọi tên của những sản phẩm sản xuất trong một khoảng thời gian nhất định. Hầu hết đều là đồng hồ T500 như trước đó đã có phân tích. Bạn vẫn sẽ có một chiếc đồng hồ thông minh giống với Apple Watch đến 99%.

Khả năng kết nối với điện thoại Android hay IOS đều tốt nhưng khả năng thao tác trên đồng hồ không quá mượt mà. Tất cả các chức năng chỉ dừng ở mức đủ dùng không quá chính xác.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 9

Đồng hồ thông minh T500 Pro có thể là một tên gọi khác của seri 4

5. T500 seri 5

Đồng hồ thông minh T500 seri 5 cũng được nhiều nhà bán đặt tên nhưng cũng là mẫu T500 thường. Phiên bản đồng hồ thông minh giá rẻ Trung Quốc kết nối Bluetooth nghe gọi, đo sức khỏe được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Một chiếc đồng hồ thông minh có thể tham khảo cho người dùng ngân sách thấp. Bạn sẽ có được chiếc đồng hồ thể thao, năng động và tươi trẻ.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 10

Đồng hồ thông minh Trung Quốc không mang lại nhiều hiệu quả sử dụng như các hãng lớn

6. T500 seri 6

Đồng hồ T500 seri 6 hiện tại có thể là phiên bản của T500+ hoặc một phiên bản khác. Bởi cơ bản không có quá nhiều sự khác biệt nên bạn không cần phải quan tâm lắm. Đây là chỉ tên gọi để người bán phân biệt so với các sản phẩm khác.

Đồng hồ thông minh T500 seri 6 vẫn được trang bị các tính năng, tiện ích như các mẫu trên thị trường. Thời gian sử dụng pin khá thấp nên bạn sẽ phải sạc nhiều lần nếu nhu cầu sử dụng thường xuyên.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 11

Đồng hồ thông minh giá rẻ T500 chỉ phù hợp với khách hàng có kinh phí eo hẹp

7. T500 seri 7

Đồng hồ thông minh T500 seri 7 cũng như các anh em trong nhà T500, tùy vào người bán mà tên gọi có phần thay đổi. Nhưng chung quy lại nó vẫn mang thiết kế của Apple Watch. Đồng hồ thông minh giá rẻ T500 seri 7 với các chức năng nghe gọi, đếm bước chân, nhận thông báo tin nhắn…

Mức giá chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng, bạn trẻ giờ đây có thêm sự lựa chọn mới cho phong cách năng động, tươi trẻ.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 12

Với mức giá chưa tới 500.000, bạn có thể có một trải nghiệm tương đối ổn

Giới thiệu các dòng đồng hồ thể thao được săn đón

Đồng hồ thông minh T500 với diện mạo trẻ trung, năng động giống gần như 99% Apple Watch chắc chắn vẫn là lựa chọn cho bộ phận người dùng nào đó. Nhưng nếu bạn khá khó tính trong vấn đề chất lượng, thương hiệu hay trải nghiệm dùng lâu dài thì hãy tham khảo các thương hiệu dưới đây nhé.

1. G Shock

Đồng hồ G Shock có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Đây là một dòng đồng hồ thể thao của Casio dành cho người dùng năng động, mạnh mẽ. Làm mưa làm gió bởi mức giá rẻ cùng thiết kế độc quyền khiến cho G Shock gần như không có đối thủ.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 13

G Shock đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá bởi chất lượng và thiết kế thể thao và thời trang

G Shock là đồng hồ dành cho nam với thiết kế cấu trúc khung vỏ bảo vệ bộ máy. Đúng với tên gọi của mình, G Shock gần như “miễn nhiễm” với các tác động môi trường như nước, rơi rớt.

Thiết kế mạnh mẽ, hầm hố cùng bộ máy hoạt động bền bỉ khiến cho G Shock được nhiều bạn trẻ yêu thích. G Shock liên tục cập nhật nhiều mẫu mới với màu sắc độc đáo, tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

YouTube video

Đấu khẩu đồng hồ G-Shock GA-2000 Và GA-2100 ai hơn ai nhịn?

2. Baby G

Sau thành công của G Shock, Baby G ra mắt nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng nữ của Casio. Những bạn gái yêu thích các hoạt động thể thao, ngoài trời luôn lựa chọn Baby G cho điểm nhấn của bản thân.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 14

Baby G là món phụ kiện không thể thiếu dành cho chị em năng động, cuốn hút

Thừa hưởng phong cách thiết kế siêu bền bỉ của G Shock, Baby G chỉ đơn giản là được biến tấu sao cho phù hợp với cổ tay và phong cách nữ tính.

Casio đúng là một nhà sản xuất biết cách chiều lòng người dùng của mình. Baby G được chú trọng đến màu sắc và phong cách thiết kế hơn cả. Baby G được nhà sản xuất mang đến cho chị em những biến thể màu sắc tuyệt đẹp cho nhiều outfit năng động.

3. Đồng hồ điện tử

Đồng hồ điện tử cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai không thích đồng hồ kim. Màn hình hiển thị hoàn toàn bằng các ký tự điện tử dạng số giúp người dùng đọc thời gian nhanh nhất có thể.

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất - ảnh 15

Đồng hồ điện tử Casio đáp ứng đầy đủ các yếu tố như rẻ, bền, đẹp

Bên cạnh đó đồng hồ điện tử có thời lượng pin cao, bền bỉ, ít khi hư vặt là những ưu điểm cho người đeo. Thiết kế đa dạng từ dây cao su đến dây kim loại mang đến những phong cách thời trang phù hợp.

Các thương hiệu đồng hồ điện tử phổ biến hiện nay có thể kể đến như Casio, Seiko… với mức giá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng.

Tổng kết

Như vậy thông qua bài viết review đồng hồ thông minh T500 giá bao nhiêu, có tốt không, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về đồng hồ này. Lựa chọn là quyền của mỗi người, Hải Triều chỉ mang đến những kiến thức bổ ích cho khách hàng. Chúc bạn sớm tìm được mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho mình.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *