Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không?

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật nhận được nhiều sự quan tâm bởi các lời bán hàng có cánh. Chất lượng Nhật Bản, thương hiệu Thụy Sỹ cùng kết hợp trong một sản phẩm. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp những “mánh khóe” của các sản phẩm không rõ nguồn gốc này.

MỤC LỤC

› Vạch trần đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật là hàng giả 99,99%

1. Xuất xứ không rõ ràng

2. Phân phối tràn lan, thiếu uy tín

3. Giá cả chênh lệch

4. Không được bảo hành

5. Sản phẩm không đủ tiêu chuẩn Swiss Made

› 3 lưu ý để mua được đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

1. Đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm

2. Phiếu bảo hành quốc tế hợp lệ

3. Hệ thống phân phối uy tín

› Lời kết

 

Vạch trần đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật là hàng giả 99,99%

Tissot vốn là thương hiệu nổi tiếng hàng trăm năm tuổi lẫy lừng đến từ Thụy Sỹ. Sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mang trong mình bộ máy Nhật Bản không khỏi khiến người dùng băn khoăn.

Tissot vốn là thương hiệu nổi bật với những thiết kế in-house đình đám. Chất lượng Thụy Sỹ luôn là lý do thuyết phục người dùng Tissot trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ máy Nhật trong các sản phẩm Tissot hàng giả liệu có giữ được giá trị và chất lượng của sản phẩm?

5 lý do nổi bật sau sẽ giúp bạn giải đáp nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành của đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật. Bên cạnh đó, cũng sẽ mang đến những thông tin cần thiết để giúp chúng ta khẳng định các sản phẩm này 99,99% là hàng giả.

Tissot nam chính hãng bán chạy

1. Xuất xứ không rõ ràng

Đồng hồ Thụy Sỹ khoác lên mình vẻ đẹp của đẳng cấp làng nghề chế tác và gia công hàng đầu thế giới. Không xa lạ khi nhắc đến Tissot cùng đẳng cấp Thụy Sĩ, Swiss Made. Tuy nhiên, một thương hiệu đình đám sử dụng bộ máy Thụy Sỹ in-house hàng đầu chắc chắn sẽ khó có thể mang máy Nhật.

Vì vậy, xuất xứ và bộ máy đồng hồ Tissot 1853 Nhật là lý do gián tiếp tạo nên sự không minh bạch của các sản phẩm này. Thông thường, đồng hồ Tissot hàng giả, kém chất lượng thường được gia công và chế tác tại các công xưởng rẻ tiền của Trung Quốc.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 1

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật là hàng giả dù được chế tác tinh vi đến đâu đi chăng nữa

 

2. Phân phối tràn lan, thiếu uy tín

Đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và đồng hồ Tissot nói riêng với hàng trăm năm hình thành uy tín và khẳng định chất lượng sản phẩm. Do đó, sản phẩm từ thương hiệu này được đón nhận trên toàn cầu và có hệ thống đại lí ủy quyền chính thức quy mô rất lớn.

Để trở thành đại lí phân phối đồng hồ Tissot chính hãng, đơn vị cần đạt nhiều tiêu chuẩn cũng như được cấp quyền, chứng nhận minh bạch. Website Tissot quốc tế cũng công khai các thông tin về đại lí khắp năm châu để hỗ trợ người tiêu dùng tìm đến các điểm mua chất lượng.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 2

Dễ dàng tra cứu điểm phân phối ủy quyền tại website Tissot Quốc Tế

 

Trái lại với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của hệ thống phân phối chính hãng, đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội thiếu kiểm duyệt. Do đó, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng với các điểm bán này.

Bạn có thể tham khảo hệ thống phân phối chính hãng Tissot tại website https://store.tissotwatches.com/

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 3

Các điểm bán đồng hồ Tissot chính hãng luôn được được hãng kiểm soát và bảo hộ

 

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tissot nữ chính hãng bán chạy

3. Giá cả chênh lệch

Đồng hồ Tissot chính hãng có giá bán niêm yết từ khoảng 6 triệu đồng. Các thiết kế cao cấp và đặc biệt hơn có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật chỉ giao động từ 200,000đ đến vài triệu đồng.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 0

Đồng hồ Tissot máy Nhật với rẻ hơn sản phẩm chính hãng hàng chục lần được bán tràn lan

 

Mức giá phổ thông dễ thuyết phục người dùng bởi mẫu mã khó phân biệt bằng mắt thường. Ngoài ra, nhà bán kém uy tín còn quảng cáo sự bền bỉ của bộ máy Nhật để gia tăng niềm tin cho các sản phẩm hàng giả này.

Khi mua bán đồng hồ Tissot bất kì, bạn cũng cần phải cẩn trọng với giá bán và uy tín nhà phân phối để đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm, dù là mua đồng hồ Tissot cũ, hàng outlet

 

4. Không được bảo hành

Những thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới đều đảm bảo quyền an tâm cho người dùng sản phẩm bằng chính sách bảo hành uy tín với khách hàng mua hàng chính hãng. Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật vốn là sản phẩm kém chất lượng, không thuộc sự phân phối của hãng nên chắc chắn sẽ không được bảo hành tại hệ thống của hãng trên toàn cầu.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 5

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật không được bảo hành theo chính sách của hãng

 

Hơn vậy, bộ máy và mức độ hoàn thiện đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật cũng không đạt các tiêu chuẩn như các sản phẩm chính hãng. Do đó, việc hỏng hóc trong quá trình sử dụng rất dễ xảy ra. Người dùng phải đối diện với rủi ro sửa chữa, thay thế linh kiện rất tốn kém chi phí.

 

5. Sản phẩm không đủ tiêu chuẩn Swiss Made

Swiss Made là hệ thống tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ được kiểm định nghiêm ngặt cho tất cả các sản phẩm sản xuất tại nước này. Để có thể đề 2 kí tự Swiss Made lên sản phẩm đồng hồ trước khi phân phối ra toàn cầu bắt buộc phải thỏa các điều kiện sau:

» Đảm bảo tối thiểu 60% quy trình lắp ráp thực hiện tại Thụy Sỹ

» Bộ máy phải do hãng Thụy Sỹ gia công, lắp ráp

» Quy trình kiểm định cuối bắt buộc phải thực hiện tại Thụy Sỹ

Có thể thấy, những điều kiện trên đã được áp dụng hàng thập kỉ để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng hồ từ nước này và chúng ta có thể dễ dàng khẳng định Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật chắc chắn không phải là đồng hồ Tissot chính hãng.

YouTube video

Những lưu ý với người mua đồng hồ Tissot

 

3 lưu ý để mua được đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn lùng trên toàn thế giới. Không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử khẳng định qua uy tín thương hiệu. Tissot cũng là cái tên khiến thế giới nể phục với hàng loạt dấu ấn mang tính tiên phong, có thể kể đến:

Bộ máy Powermatic 80 với thời gian trữ cót lên đến 80 giờ

NIVACHRON, SILICIUM: Hợp kim được Tissot chế tạo để bảo vệ độ chính xác của đồng hồ nhờ vào tính kháng từ trường của vật liệu.

SUPERLUMINOVA®: Vật liệu dạ quang từ Tissot để đảm bảo khả năng hiển thị trong mọi điều kiện, kể cả trường hợp thiếu sáng. Vật liệu này tăng trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm rất đẹp mắt.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 00

Tissot sở hữu nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường đồng hồ thế giới bởi công nghệ, vật liệu tiên tiến

 

Đồng hồ Tissot chính hãng luôn thuyết phục người dùng bởi vẻ đẹp cân bằng cùng tính năng và chất lượng. Những tiêu chí đã được hãng duy trì và phát triển trong suốt hằng trăm năm qua. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất những giá trị này, bạn nên lưu ý những điểm sau khi mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng. 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm

Đồng hồ Tissot được đựng trong hộp chứa đặc trưng rất chắc chắn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi mua hàng bạn cũng sẽ nhận được các phụ kiện kèm theo như thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn… Thông qua những đường nét hoàn thiện trên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm cũng có thể giúp bạn đánh giá phần nào về chất lượng sản phẩm.

7-dong-ho-tissot-1853-may-nhat-co-phai-chinh-hang-khong

Bộ phụ kiện và hộp đi kèm đồng hồ Tissot chính hãng

 

Tuy nhiên, khả năng làm giả của các đơn vị ngày càng tinh vi. Do đó, vẫn nên cẩn trọng với những điểm bán không phân phối ủy quyền cũng như các mặt hàng đã qua sử dụng. Ngày nay, việc check code, kiểm tra sản phẩm bằng mắt thường… rất khó có thể phân biệt được đâu là hàng real, đâu là hàng fake.

 

5 lưu ý trước khi mua, bán đồng hồ Tissot cũ tại Việt Nam

5 lưu ý trước khi mua, bán đồng hồ Tissot cũ tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Phiếu bảo hành quốc tế hợp lệ

Tissot cung cấp cho người dùng mua hàng chính hãng tại hệ thống hơn 16,000 đại lí với những quyền lợi bảo hành quốc tế. Kể từ thời điểm mua hàng, thẻ bảo hành cần được đóng dấu mộc Tissot và mộc đại lý ủy quyền chính hãng.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? ảnh 8

Phiếu bảo hành Tissot cần được điền đầy đủ thông tin để đảm bảo quyền lợi

 

Tissot quốc tế sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm bạn mua không từ đại lý ủy quyền chính hãng. Thẻ bảo hành muốn duy trì đủ hiệu lực cần phải có đầy đủ các thông tin. Chính sách bảo hành quốc tế cũng thay đổi tại từng quốc gia, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng để quyền lợi sau mua được an tâm nhất.

 

3. Hệ thống phân phối uy tín

Bên cạnh hàng ngàn đại lí phân phối ủy quyền Tissot chính hãng trên toàn quốc, sản phẩm Tissot thật-giả được bày bán khó phân biệt qua các hình thức xách tay, xả kho… Do đó, giải pháp an toàn nhất để mua được sản phẩm rõ nguồn gốc, đủ bảo hành chính là mua tại đại lí uy tín.

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không? anh 9

Đồng Hồ Hải Triều là đại lí phân phối Tissot chính hãng hàng đầu Việt Nam

 

Trong số đó, bạn có thể đặt trọn niềm tin tại Đồng Hồ Hải Triều với 3 thập khỉ khẳng định uy tín. Với doanh số bán ra thị trường đồng hồ Tissot chính hãng hàng đầu trong nước, Hải Triều sở hữu nhiều quyền lợi ưu tiên với nhà cung cấp để mang đến bạn mẫu mã đẹp nhất, chất lượng nhất.

Hơn vậy, Hải Triều luôn đảm bảo quyền an tâm của khách hàng sau mua bên cạnh đảm bảo chính sách bảo hành hãng, còn là việc cung cấp chế độ bảo dưỡng độc quyền tại trung tâm Hải Triều lên đến 5 năm.

Đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin để giải đáp nguồn gốc và chất lượng đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật. Ngoài Tissot, rất nhiều thương hiệu Thụy Sỹ khác cũng bị làm giả tràn lan gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang phức tạp kết nối từ nhiều linh kiện và vật liệu có chi tiết nhỏ. Vì vậy, mua đồng hồ chính hãng đảm bảo chất lượng và bảo hành chính là cách để chúng ta yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bạn có thể xem thêm hàng trăm thiết kế Tissot đình đám với giá chỉ từ 6.000.000đ với nhiều quyền lợi ưu tiên hấp dẫn tại đây.

Tin tức liên quan:

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại Việt Nam

Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle automatic chính hãng 100%, góp 0%

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *