Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Người mới chơi đồng hồ đều được khuyên nên mua các sản phẩm của thương hiệu Tissot. Vậy, đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Liệu chúng ta có nên chi trả vài triệu đồng để sở hữu? Tất cả sẽ được giải đáp cùng Đồng Hồ Hải Triều.

MỤC LỤC

› Giải đáp đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

         1.  Đồng hồ Tissot của nước nào?

         2.  Đồng hồ Tissot có tốt không?

         3.  Đồng hồ Tissot giá bao nhiêu?

› 5 dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Tissot

           1. Đồng hồ Tissot powermatic 80

           2. Đồng hồ Tissot siêu mỏng

           3. Đồng hồ Tissot khảm xà cừ

           4. Đồng hồ Tissot họa tiết guilloché

           5. Đồng hồ Tissot vàng nguyên khối

  6. Tissot Lovely Square mặt vuông

Giải đáp đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

3 câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất là đồng hồ Tissot của nước nào? Đồng hồ Tissot có tốt không? Và đồng hồ Tissot giá bao nhiêu? Trên thực tế, đây là thương hiệu quá quen thuộc với nhóm khách hàng cao cấp và cả dân chơi chuyên nghiệp, giới sưu tầm.

YouTube video

1. Đồng hồ Tissot của nước nào?

Hãng đồng hồ Tissot của nước nào sản xuất? Tissot là thương hiệu đồng hồ đeo tay của vương quốc Thụy Sỹ.

Vào ngày 01 tháng 7 năm 1853, Charles-Félicien Tissot cùng con trai là Charles-Emile Tissot đã thành lập Ch. Félicien Tissot & Fils tại thị trấn ở Le Loche (Thụy Sỹ).

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

 Cửa hàng đồng hồ Tissot tại New York

Ban đầu, hai cha con chỉ mua các linh kiện rồi lắp ráp chúng lại với nhau thành một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh để phục vụ xung quanh khu vực thị trấn Le Loche. 5 năm sau, Tissot xuất ngoại một số phiên bản đầu tiên sang thị trường Nga.

Liên tục sau đó, Ch. Félicien Tissot & Fils nhận rất nhiều giải thưởng danh giá về đồng hồ như Diploma of Honour (1888), Grand Prix and Gold Metal (1890), Marine Chronometers (1907),…

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Tính đến thời điểm hiện tại thì Tissot đã có hơn 170 năm hình thành và phát triển

Cuối năm 1917, công ty đổi tên thành Chs. Tissot & Fils – SA và bắt đầu lấn sân sang con đường sản xuất đồng hồ “chuyên nghiệp”.

Trải qua hàng thập kỷ, đến nay, Tissot sở hữu cho mình rất nhiều bằng phát minh quan trọng và đóng góp to lớn vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ nói chung.

Một số phát minh đầu tiên trên thế giới của Tissot:

  • 1930: Tissot Antimagnétique, đồng hồ đeo tay không từ tính
  • 1951: Tissot Navigator, đồng hồ đeo tay tự điều chỉnh 24 múi giờ
  • 1965: Tissot PR 516, đồng hồ dây kim loại có lỗ trên thân dây
  • 1971: Tissot Astrolon, đồng hồ cơ có một số chi tiết bộ máy làm từ nhựa
  • 1985: Tissot Rockwwatch, đồng hồ có vỏ làm bằng đá tự nhiên granite được lấy từ dãy núi đá Alpine
  • 1986: Tissot Twotimer, đồng hồ có 7 tính năng điều chỉnh bằng 1 núm vặn
  • 1989: Tissot Woodwatch, đồng hồ bằng chất liệu gỗ
  • 1999: Tissot T-Touch, đồng hồ có tính năng la bàn, đo nhiệt độ, độ cao,…
  • 2014: Tissot T-Touch Solar, đồng hồ cảm ứng chạy bằng năng lượng mặt trời
Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh

Bạn có thể chọn lựa mua đồng hồ đôi Tissot để đeo cùng người yêu, vợ hoặc chồng

Hiện nay, Tissot sở hữu hệ thống mạng lưới 16.000 đại lý trên toàn cầu, tại hơn 150 quốc gia. Riêng ở Việt Nam, bạn có thể chọn mua tại đại lý phân phối Đồng Hồ Hải Triều.

Với thông tin trên chắc chắn đã lý giải được đồng hồ Tissot của nước nào. Và đó là Thụy Sỹ, cụ thể là thị trấn Le Loche – cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ hàng trăm năm qua.

YouTube video

Đánh giá đồng hồ Tissot chỉ sau 5 năm sử dụng

2. Đồng hồ Tissot có tốt không?

Được thành lập vào năm 1853 nhưng mãi đến năm 1983, Tissot mới gia nhập vào Swatch, một tập đoàn sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới. Đây là nơi quy tụ của rất nhiều thương hiệu như Rado, Mido, Longines, Calvin Klein, Omega, Breguet, Hamilton,…

Bên cạnh là thành viên của “đại gia đình” hùng mạnh, Tissot còn được hỗ trợ mọi mặt về tài chính, công nghệ, đại lý, cửa hàng,… độc quyền. Nhờ vậy mà tên tuổi của Tissot nhanh chóng định vị trên toàn cầu.

Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh

Không chỉ có các mẫu đồng hồ thời trang, cổ điển, Tissot còn lấn sân sang các loại đồng hồ thể thao, lặn biển với độ kháng nước lên đến 20 ATM

Một “đặc quyền” của Tissot mà những thương hiệu khác không thể có được là sử dụng bộ máy ETA, đơn vị lắp ráp bộ máy thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch.

Trong khi ETA nổi tiếng về độ bền, hoạt động ổn định, thiết kế đẹp, theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và các thương hiệu con như Rado, Mido, Longines,… đều sử dụng ETA. Tùy theo phân khúc sẽ được trang bị cấp độ máy phù hợp.

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Cùng phân khúc trên dưới 5 triệu thì Tissot đạt chứng nhận Thụy Sỹ, kế thừa từ Swatch nên được nhiều người lựa chọn, mức độ phổ biến vì thế cũng cao hơn

Bên cạnh đó, chất liệu và vật liệu thiết kế cũng cao cấp không kém như thép không gỉ, kính sapphire, dây da chính hãng, vàng nguyên khối, xà cừ,… Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng trên đồng hồ Tissot.

3. Đồng hồ Tissot giá bao nhiêu?

Phân khúc mà Swatch hướng tới cho Tissot là đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ giá tầm trung, thấp nhất là 7 triệu và cao nhất là 108 triệu. Với mức giá này, nhóm khách hàng bình dân vẫn dễ dàng tiếp cận. Cụ thể, như sau:

Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh

Mặc dù đồng hồ Tissot có giá bán bình dân nhưng rẻ nhất cũng phải trên 7 triệu. Vì vậy, những sản phẩm dưới 2 triệu chắc chắn là hàng fake, khách hàng cần cân nhắc khi chọn mua

Nếu so sánh với những thương hiệu con trong cùng Tập đoàn Swatch thì chỉ có Calvin Klein mới có giá rẻ hơn. Nhưng Calvin Klein lại chuyên về thời trang còn Tissot sẽ chuyên về kỹ thuật, chất lượng.

Có nghĩa nếu muốn trải nghiệm chất lượng chuẩn Thụy Sỹ, máy ETA chính gốc Swatch thì Tissot là sự lựa chọn duy nhất cho phân khúc giá trên dưới 10 triệu. Tính ra, đồng hồ Thụy Sỹ cũng không quá đắt đỏ nếu chọn đúng thương hiệu.

Song song thì hãng còn phát triển một số dòng đắt tiền dành cho nhóm khách hàng cao cấp. Hiện tại, giá đồng hồ Tissot đắt nhất sẽ rơi vào mức trên dưới 50 triệu. Người dùng hoàn toàn tự tin về giá trị thương hiệu lâu đời của Tissot.

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: Tissot T055.417.11.018.00

Chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho đồng hồ hiệu Tissot 1853 giá bao nhiêu tiền – Ảnh: Tissot T055.417.11.018.00

5 dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Tissot

Ngoài đồng hồ Tissot của nước nào, đồng hồ Tissot có tốt không, đồng hồ Tissot giá bao nhiêu thì những thông tin về thiết kế của các dòng sản phẩm Tissot cũng nhận nhiều sự quan tâm không kém.

Hiện nay, hãng đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm và đi kèm với từng thuộc tính khác nhau như siêu mỏng, xà cừ, họa tiết guilloché, powermatic 80, vàng 18k,… Tất cả đều đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt.

1. Đồng hồ Tissot Powermatic 80

Nếu như đồng hồ cơ thông thường có thời gian trữ cót chỉ 40 giờ nhưng bộ sưu tập Tissot powermatic 80 lại được cải tiến lên gấp đôi (80 giờ). Để có điều này, hãng phải sử dụng bộ máy đặc biệt của ETA cùng một số tinh chỉnh.

dong-ho-tissot-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-gia-bao-nhieu

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph Panda

Lợi thế khi đeo đồng hồ Tissot powermatic 80 là người dùng không cần phải lên cót quá thường xuyên, độ ổn định cao và chính xác. Đổi lại, giá bán của chúng không rẻ nhưng lại hoàn toàn xứng đáng.

Vì rất đặc biệt mà Tissot powermatic 80 được xem là “linh hồn” của thương hiệu này và bạn chỉ có thể trải nghiệm tốt nhất ở Tissot mà thôi!

2. Đồng hồ Tissot siêu mỏng

Đồng hồ siêu mỏng rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sở dĩ thiết kế này bán chạy là do kích thước phù hợp với kích cỡ tay người dùng ở những khu vực nói trên.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ với độ mỏng chỉ trên dưới 6mm. Đặc biệt, phong cách sang trọng, hoàn thiện tinh xảo, kiểu dáng thương mại,… nên không kén người đeo.

3. Đồng hồ Tissot khảm xà cừ

Một vật liệu rất độc đáo, thường xuyên được các nhà mốt nổi tiếng như Tissot lựa chọn để khảm lên mặt số chính là xà cừ. Xà cừ khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, trên những loài nhuyễn thể có khả năng sinh ra ngọc như ngọc trai, bào ngư, sò,…

Điểm hấp dẫn của đồng hồ xà cừ là hiệu ứng chuyển sắc theo từng góc nhìn, độc nhất vô nhị, màu sắc ở các vị trí khác nhau trên xà cừ đều không bị trùng lặp và chế tác tinh xảo, một số công đoạn phải thực hiện bằng tay hoặc máy tiện hiện đại.

4. Đồng hồ Tissot họa tiết guilloché

Guilloché là họa tiết đi đầu trong các họa tiết. Với nhiều họa tiết nhỏ lặp đi, lặp lại, guilloché đã trở thành kiểu trang trí quen thuộc trên đại đa số đồng hồ Thụy Sỹ, Anh, Pháp,… Dĩ nhiên, mức độ giá trị còn phụ thuộc vào sự tinh xảo.

Riêng với Tissot thì đồng hồ họa tiết guilloché có giá bán trên dưới 20 triệu. Những sản phẩm ở phân khúc thấp hơn cũng có nhưng rất ít. Vì chi phí gia công cho việc này không hề rẻ.

5. Đồng hồ Tissot vàng nguyên khối

Tissot còn là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng những vật liệu đắt tiền, trong đó có đồng hồ vàng nguyên khối 18K. Đây là vàng thật để gia công một số vị trí đặc biệt như niềng, vỏ,…

Lý do mà nhà sản xuất sử dụng vàng 18K thay vì 24K có giá trị hơn là do vàng 18K đáp ứng được toàn bộ tiêu chuẩn về độ cứng, khả năng chịu lực, giá trị,… Còn vàng 24K giòn hơn và không thích hợp để chế tác đồng hồ.

6. Tissot Lovely Square mặt vuông

Tissot đưa phong cách mặt số hình vuông quay trở lại với giới mộ điệu bằng bộ sưu tập Lovely Square. Với kích thước mặt số 20mm, rất phù hợp với cổ tay phụ nữ châu Á, nhất là các nàng có cổ tay nhỏ.

Các phiên bản đồng hồ được đính kim cương có trọng lượng 0,0252 carat. Dây đeo kim loại tinh tế, tạo nên sự sang trọng, thanh lịch nhất định cho bất kỳ cô nàng nào.

Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot Lovely Square 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *