Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot Day Date là dòng đồng hồ gì? Mang hơi hướng thiết kế như thế nào? Được trang bị những tính năng gì? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Tissot Day Date

1. Thiết kế mặt số, dây đeo

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy chuyển động

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› 3 dòng đồng hồ Tissot sang trọng, đáng mua

1. Tissot PRX

2. Tissot Open Heart

3. Tissot Powermatic 80

› Các dòng đồng hồ Day Date bán chạy hiện nay

1. Rolex Day Date

2. Orient Day Date

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng

› Lời kết

Review chi tiết đồng hồ Tissot Day Date

Tissot Day Date là dòng đồng hồ đến từ hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng – Tissot với tuổi đời lên đến 160 năm. Sau bao nhiêu năm hình thành và phát triển, Tissot đã cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ “Swiss Made” đẳng cấp khẳng định vị thế của mình trong ngành chế tác đồng hồ. 

1. Thiết kế mặt số, dây đeo

Từ khi nhìn vào Tissot Day Date, có lẽ chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến Rolex Day Date – Một trong những kiểu thiết kế kinh điển và có vai trò lớn trong việc tạo nên tên tuổi của hãng đồng hồ lừng danh Rolex từ suốt năm 1956 đến nay.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Rolex Day Date có lẽ chính là nguồn cảm hứng để Tissot cho ra mắt dòng sản phẩm Tissot Day Date

Đơn giản, thanh lịch và đẳng cấp là những gì chúng ta có thể thấy được trong ngôn ngữ thiết kế của Tissot Day Date. Mặt đồng hồ tối giản với ngày và thứ, thứ được đặt ở ngay dưới góc 12h và ngày được đặt ở trên góc 6h. 

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Phần ngày được hiển thị trên mặt số qua một cửa sổ hình bán nguyệt cưc cuốn hút

Dây đeo thép không gỉ 316L thường được trang bị trên các mẫu đồng hồ Tissot Day Date rất cứng cáp, một số mẫu vẫn được sử dụng dây đeo da để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Các chi tiết trên đồng hồ Tissot Day Date Quartz đều có độ hoàn thiện rất cao, từng chi tiết đều thực sự đẳng cấp.

2. Vật liệu chế tạo

Vỏ và dây trên Tissot Day Date Powermatic 80 sử dụng chất liệu là thép không gỉ 316L cứng cáp tạo nên cảm giác rất chắc chắn, vừa vặn trên tay người dùng. Mặt kính Sapphire cao cấp bậc nhất với đặc tính chống trầy xước cũng được trang bị, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi tham gia các công việc hằng ngày.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Tissot Day Date Chronograph là dòng đồng hồ Thụy Sỹ với chất lượng “Swiss Made” đẳng cấp

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn về chất lượng và độ hoàn thiện của dòng sản phẩm này. Với kinh nghiệm 160 năm trong ngành sản xuất đồng hồ, mọi khâu trong quá trình chế tác đều được hãng kiểm tra kỹ càng.

3. Bộ máy chuyển động

Các dòng đồng hồ Tissot Day Date được trang bị bộ máy ETA 2834-2 với cấu tạo 25 chân kính, tần số dao động 28.000VPH, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ. Đây là một bộ máy cơ chất lượng, đáng tin cậy với độ chính xác cao và khả năng hoạt động bền bỉ.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Dòng máy này thường được dùng trên các dòng đồng hồ nổi tiếng của Hamilton, Certina

Tuy không phổ biến như ETA 2824-2, bộ máy này vẫn được trang bị trên các dòng sản phẩm bán chạy của Tissot như Couturier. Với khả năng hoạt động bền bỉ của mình, Tissot Couturier Day Date Automatic sẽ là trợ thủ đắc lực của phái mạnh trong những dịp quan trọng. 

4. Các tính năng hỗ trợ

Các tính năng hỗ trợ trên Tissot Day Date có thể kể đến như lịch ngày và lịch thứ được thể hiện rõ ràng, tiện dụng ngay trên mặt số giúp người dùng ghi nhớ nhanh chóng, chính xác về thời gian.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Tính năng chống nước cũng được trang bị trên dòng đồng hồ này với nhiều mức độ chống nước khác nhau phụ thuộc vào từng mẫu

5. Giá bán hiện nay

Thiết kế tối giản, thanh lịch, tiện dụng và đẳng cấp mang chất lượng “Swiss Made” nhưng Tissot Day Date lại có một mức giá thành rất hợp lý. Cụ thể là từ 8 triệu đến 20 triệu đồng tùy mẫu với đa dạng về phối màu cũng như tính năng khác nhau.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Tissot Couturier Day Date có giá thành khá hợp lý dù sở hữu vẻ ngoài đắt tiền và sang trọng

YouTube video

Tham khảo thêm: Top 5 đồng hồ bán chạy nhất của Tissot

3 dòng đồng hồ Tissot sang trọng, đáng mua

Sau khi tìm hiểu một số thông tin bổ ích về dòng đồng hồ Tissot Day Date, Đồng Hồ Hải Triều xin được giới thiệu đến bạn 3 dòng đồng hồ Tissot sang trọng và nổi tiếng khác cũng đáng mua không kém.

1. Tissot PRX

Tissot PRX là dòng đồng hồ được Tissot ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970 với ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ. Lần trở lại này Tissot PRX vẫn giữ được những nét riêng thiết kế nhưng đã có những tinh chỉnh phù hợp để mang đến trải nghiệm mới mẻ, hiện đại hơn phù hợp với người dùng.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Sản phẩm này từ khi ra mắt đã được đông đảo phái mạnh trên toàn thế giới săn lùng bởi thiết kế nam tính cùng mức giá phải chăng (Mẫu trong ảnh: T137.407.11.041.00)

Chữ cái PR trên Tissot PRX thể hiện sự chính xác và mạnh với P (Precise) và R (Robust), X đại diện cho số 10 trong bảng số la mã đại diện cho khả năng chống nước mạnh mẽ lên đến 10 ATM của dòng sản phẩm này

2. Tissot Open Heart

Tissot Open Heart được biết đến là dòng đồng hồ lộ cơ ẩn chứa sức hút cực kì mê hoặc. Thiết kế Open Heart cho phép người dùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ khí, sự chuyển động nhịp nhàng của bộ máy bên trong.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Tissot Open Heart là dòng đồng hồ lộ cơ một phần (Mẫu trong ảnh: T063.907.22.038.00)

Thiết kế trái tim được nằm ở ngay vị trí hướng 12h, Tissot Open Heart phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp cơ khí, những chuyển động tinh tế đem lại trải nghiệm cực kì thú vị và cảm giác vô cùng lạ mắt cho người dùng. 

3. Tissot Powermatic 80

Tissot Powermatic 80 là dòng đồng hồ Tissot được trang bị bộ máy Powermatic 80 với khả năng trữ cót ấn tượng lên đến 80 giờ. Thông thường khả năng trữ cót của các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chỉ khoảng 80 giờ.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Cái tên Powermatic 80 đại diện cho thời gian trữ cót cực cao và khả năng vận hành mạnh mẽ của bộ máy này (Mẫu trong ảnh: T086.407.11.051.00)

Nền tảng của bộ máy Powermatic là bộ máy ETA 2824-2 nổi tiếng, Powermatic 80 kế thừa toàn bộ những ưu điểm nổi bật như độ bền, khả năng vận hành chuẩn xác và giá cả hợp lý. Chỉ có khả năng trữ cót là được nâng lên mức 80 giờ.

Thời gian trữ cót đồng hồ là vô cùng quan trọng, khả năng trữ cót càng lâu thì người dùng càng yên tâm khi đeo. Với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ, khoảng 3 ngày thì người đeo mới cần phải lên dây cót một lần.

Các dòng đồng hồ Day Date bán chạy hiện nay

Sau khi tìm hiểu về một số dòng đồng hồ Tissot bán chạy, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các dòng đồng hồ Day Date đến từ các hãng đồng hồ khác cũng rất đặc biệt.

1. Rolex Day Date

Rolex Day Date đến từ hãng đồng hồ Rolex nổi danh với tên gọi “đồng hồ tổng thống” vì được các vị tổng thống, các nhà lãnh đạo tin dùng trong suốt một thời gian dài. Độ hot của mẫu đồng hồ này chưa bao giờ dừng lại.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Rolex Day Date thường bắt gặp trên cổ tay của những người đàn ông, phụ nữ xuất chúng

Trải qua nhiều thập kỷ, Rolex Day Date vẫn luôn giữ được vị thế cho riêng mình. Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này có khả năng nhận diện cực kì cao với thiết kế khác biệt, đẳng cấp. Một số mẫu đặc biệt còn được sử dụng các kim loại quý làm dây đeo như vàng, bạch kim,…

2. Orient Day Date

Dòng đồng hồ Orient Day Date gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đơn giản, tinh tế trong phong cách thiết kế. Đây là món phụ kiện mà những người yêu thích sự thanh lịch, các doanh nhân mong muốn sở hữu.

Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Khả năng vận hành của Orient cũng được đảm bảo, chất lượng đồng hồ chính hãng Nhật Bản chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng

Bộ máy được sử dụng trên đồng hồ Orient Day Date cực kỳ nhịp nhàng và ổn định, thứ ngày tháng đều được hiển thị rõ ràng và chính xác được đặt tại vị trí 3 giờ và 12 giờ tiện lợi cho việc quan sát. Khả năng chống nước được trang bị.

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng

Hơn 30 năm hoạt động trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Tissot và các dòng đồng Thụy Sỹ chính hãng đẳng cấp khác. Hãy đến Hải Triều để nhận được sự hỗ trợ từ những tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm nhất.

Với các sản phẩm đồng hồ Tissot hoặc các đồng hồ Thụy Sỹ khác khi mua tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

  • Đánh bóng đồng hồ 4 năm miễn phí.
  • Bảo hành lên tới 5 năm.
  • Ưu tiên bảo hành, không phải chờ đợi.
  • Cập nhật tình hình bảo hành trực tiếp qua điện thoại.
  • Giao nhận đồng hồ nhanh chóng tại nhà.
Đồng hồ Tissot Day Date là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Hải Triều- Đơn vị phân phối đồng hồ Tissot Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng uy tín

Bên cạnh gói bảo hành RED Gurantee độc quyền, bạn cũng sẽ nhận được gói bảo hành song song như những đồng hồ khác khi mua tại Hải Triều:

  • Freeship toàn quốc nhanh chóng.
  • Thay pin trọn đời, miễn phí đối với đồng hồ Quartz.
  • Đổi đồng hồ 1:1 nếu không ưng ý hoặc không vừa size.
  • Đền 10 lần giá trị nếu là đồng hồ fake.
  • Thủ tục trả góp 0% nhanh chóng. 

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp nhũng thông tin bổ ích cho độc giả về dòng đồng hồ Tissot Day Date và các dòng đồng hồ Thụy Sỹ tương tự. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến Tissot Day Date, hãy ghé showroom Đồng Hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ qua website.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận xuống phía dưới. Đồng Hồ Hải Triều sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *