Đồng hồ Titoni của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Titoni chính là một trong những dòng sản phẩm lâu đời được quan tâm nhất hiện nay. Chính sự khác biệt trong thiết kế đã tạo nên kiệt tác được ca ngợi hết lời.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Titoni chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Titoni của nước nào?

2. Đồng hồ Titoni có tốt không?

3. Đồng hồ Titoni chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Titoni không?

› TOP các dòng đồng hồ Titoni nam, nữ nổi bật nhất

1. Space Star

2. Cosmo Series

3. Master Series

4. Mademoiselle

5. Slenderline

› Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ Michael Kors

4. Đồng hồ DW

5. Đồng hồ G Shock

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Lời Kết

 

Đánh giá đồng hồ Titoni chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Titoni là sự lựa chọn mang đến một đẳng cấp khác. Vậy đồng hồ Titoni của nước nào? Đồng hồ Titoni giá bao nhiêu? Cùng xem qua những đánh giá sau để có cái nhìn đúng đắn hơn về thương hiệu này.

 

1. Hãng đồng hồ Titoni của nước nào?

Xuất phát từ mô hình chế tác đồng hồ đơn lẻ của gia đình Fritz Schluep tại Thụy Sỹ, Titoni dần trở nên phổ biến khi thế chiến thứ 2 kết thúc.

Những mẫu đồng hồ Titoni cổ đầu tiên ra đời mang tên Felco giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi hơn. Sau đó những mẫu sản phẩm với biểu tượng bông hoa 5 cánh tinh xảo dần biến mình thành những chiếc đồng hồ Titoni chính hãng lúc bấy giờ.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Đồng hồ Titoni chính hãng

 

Titoni từ lâu đã là biểu tượng gắn liền với những bậc doanh nhân thành đạt bởi chất lượng đỉnh cao cùng diện mạo sang trọng, lịch thiệp.

Cho đến hiện tại, mỗi năm đồng hồ Titoni sản xuất hơn 100.000 mẫu trên khắp thế giới. Việc mua bán đồng hồ Titoni cũ cũng trở nên ngày càng phổ biến.

 

2. Đồng hồ Titoni có tốt không?

Chất lượng Swiss Made cùng sự đáng tin cậy là tinh thần cốt lõi mà Titoni luôn hướng đến.

 

Về thiết kế

Kiểu dáng tinh xảo, hiện đại luôn là điều mà Titoni hướng đến trong từng sản phẩm. Về bản chất, thương hiệu luôn chú trọng đến từng chi tiết dù nhỏ nhặt nhất. Từng chiếc đồng hồ Titoni trên tay luôn tôn lên hết nấc vẻ đẹp sang trọng của chủ sở hữu.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Cận cảnh thiết kế của đồng hồ Titoni

 

Về bộ máy

Kỹ thuật máy móc bên trong cũng là tiêu chí giúp đánh giá đồng hồ Titoni. Bên cạnh máy Quartz phù hợp thị hiếu người dùng là những chiếc đồng hồ Titoni automatic chất lượng.

Việc chế tác miệt mài để tạo ra những sản phẩm mang tính mới giúp thương hiệu giữ vững phương châm hoạt động. Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu đi cùng thiết kế tinh xảo sẽ càng khẳng định được giá trị thương hiệu.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Titoni được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm

 

Mỗi chiếc đồng hồ Titoni chính hãng đều trải qua quy trình chế tác kỳ công từ nghệ nhân lành nghề. Việc sử dụng hàng trăm chi tiết khác nhau để lắp đặt đã tạo ra những kiệt tác pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và sự cá tính của hơi thở hiện đại.

Có thể nói mỗi chiếc đồng hồ Titoni là một tác phẩm vĩ đại được kiểm định nghiêm ngặt bởi cha đẻ của chính mình trước khi ra mắt thị trường.

 

3. Đồng hồ Titoni chính hãng giá bao nhiêu?

Vậy giá bán đồng hồ Titoni là bao nhiêu?

Việc xuất thân từ cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ phần nào đã khẳng định được giá trị thương hiệu mang đến. Vì thế không ít người tìm hiểu nơi bán đồng hồ Titoni cũ.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 4

Hãng đồng hồ Titoni sở hữu mức giá từ tầm trung

 

Trung bình mỗi chiếc đồng hồ Titoni chính hãng sở hữu mức giá trung bình từ 10 đến 40 triệu đồng. Sự chênh lệch về giá đồng hồ Titoni sẽ phụ thuộc nhiều vào thiết kế cũng như bộ máy được trang bị trên sản phẩm.

Phần nhiều giá bán đồng hồ Titoni cũ và mới nếu có khác biệt thì thường vì sự khan hiếm về số lượng.

 

4. Có nên mua đồng hồ Titoni không?

Với những ưu điểm kể trên cùng danh tiếng mà thương hiệu sở hữu, việc có cho mình một sản phẩm sẽ là món quà tự thưởng cho bản thân hoặc một người đặc biệt nào đó.

 

CÁCH CHỈNH ĐỒNG HỒ ĐEO TAY ĐƠN GIẢN NHẤT CHO NGƯỜI MỚI

Cách chỉnh đồng hồ đeo tay đơn giản nhất cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Titoni nam, nữ nổi bật nhất

Điểm qua một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sau đây để lựa chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhất.

 

1. Space Star

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ nam Titoni đầy mới lạ. Đồng hồ Titoni Space Star cổ có thể nói đã đem đến sự tỏa sáng thật sự cho chủ nhân. Như những vì sao, tác phẩm này là thiết kế cổ điển đặc trưng dựa vào chuẩn mực của những chiếc đồng hồ Titoni Airmaster Automatic.

Tuy vậy đồng hồ Titoni Space Star cổ vẫn sở hữu nét đẹp hiện đại nhờ chất liệu kim loại cùng mặt kính Sapphire trong suốt chắc chắn.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 5

Đồng hồ Titoni Automatic Space Star

 

2. Cosmo Series

Có thể nói đây là dòng sản phẩm chủ đạo của Titoni với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Từng chi tiết đều khẳng định được khả năng chế tác đồng hồ vô cùng điêu luyện.

Nổi bật trong series này có thể kể đến đồng hồ Titoni Cosmo King 25 Jewels Rotomatic và đồng hồ Titoni Cosmo King 787.

Với mẫu đồng hồ Titoni Cosmo King 25 Jewels Rotomatic là sự hiện diện của 25 chân kính độc quyền cho những trải nghiệm mượt mà và độ ổn định cao hơn. Đây sẽ là thiết kế phù hợp với những cô nàng có cổ tay từ vừa đến trung bình.

Giá bán đồng hồ Titoni Cosmo King 25 Jewels Rotomatic hiện tại cũng rơi vào khoảng 10 triệu đồng tùy thiết kế.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 6

Cosmo Series bản đồng hồ Titoni Rotomatic 25 Jewels

 

Với mẫu đồng hồ Titoni Cosmo King 787 sẽ là phiên bản được mạ vàng đẳng cấp. Sản phẩm sẽ phù hợp với đại đa số cổ tay phụ nữ Châu Á. Trung tâm mặt số đồng hồ Titoni Cosmo King 787 sẽ là những chi tiết mạ vàng cùng đính đá Swarovski xung quanh đắt giá.

Hiện tại giá đồng hồ Titoni Cosmo King 787 thường rơi vào khoảng 30 triệu đồng.

 

3. Master Series

Series lần này mang lại vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và đẳng cấp nhất của dòng đồng hồ Titoni. Dòng Master nổi bật hơn với những thiết kế hiện đại, tinh tế với điểm nhấn lấp lánh từ những viên kim cương thật.

Đây là dòng đồng hồ Titoni Automatic đẳng cấp với kỹ thuật Skeleton độc đáo. Nhờ vậy người dùng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp bộ máy bên trong.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Master Series phiên bản đồng hồ Titoni dây da 

 

4. Mademoiselle

Mang cảm hứng ngợi ca nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ, Titoni cho ra đời bộ sưu tập Mademoiselle. Vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch được lột tả hết nấc qua diện mạo sản phẩm. Phần vỏ ngoài kể cả thân dây đều được chạm khắc Swarovski lấp lánh.

Mademoiselle xứng đáng là món nữ trang đắt giá cho những quý cô thời thượng.

 

5. Slenderline

Đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, quý phái của người phụ nữ, Slenderline sở hữu những mẫu đồng hồ Quartz vô cùng mỏng nhẹ. Điểm nhấn nổi bật ở thiết kế lần này chính là mặt số khảm xà cừ, chất kính Sapphire cùng công nghệ mạ vàng PVD đẳng cấp.

Tất cả những yếu tố này đã góp phần mang lại sự bền bỉ cho dòng sản phẩm trong suốt thời gian dài sử dụng.

 

YouTube video

 

TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

Bên cạnh những mẫu đồng hồ Titoni chính hãng còn có những thương hiệu đồng hồ uy tín gắn liền với các tín đồ đam mê đồng hồ Việt Nam.

 

1. Đồng hồ Casio

Sở hữu vị thế quốc dân không thể lay chuyển tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Casio chính là cái tên được tín nhiệm nhất nhì.

Về thiết kế:

Khó mà liệt kê hết được những thiết kế Casio đang chiếm lĩnh thị trường bởi thương hiệu sở hữu đến hàng ngàn thiết kế. Với phái nữ có thể là kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch, phái mạnh chính là thiết kế nam tính, mạnh mẽ.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 8

Thương hiệu Casio trứ danh sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm

 

Về chất lượng:

Việc chú trọng trải nghiệm người dùng giúp Casio luôn chiếm được lòng tin của khách hàng. Nếu bộ máy Quartz mang đến tính ổn định, bền bỉ cho cỗ máy thì công nghệ năng lượng ánh sáng sẽ là bước tiến thú vị.

Đến nay Casio vẫn chưa phát triển thêm dòng máy cơ nào. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi chi phí về sản phẩm sẽ phải chăng hơn rất nhiều.

 

TOP sản phẩm bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Đồng hồ Fossil sẽ là thiết kế dẫn đầu cho xu hướng thời trang đẳng cấp.

Về thiết kế:

Đa số mẫu mã mà Fossil mang đến cho người dùng thường rất hợp thời và vô cùng cuốn hút. Nếu muốn tìm kiếm một mẫu sản phẩm đồng hồ vừa xem giờ vừa là món trang sức quý giá thì Fossil sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 9

Thiết kế đậm chất thời trang của Fossil

 

Về chất lượng:

Còn gì tuyệt vời hơn một thiết kế đẹp mắt đi cùng bộ máy chất lượng tối ưu. Dù là máy Automatic hay máy Quartz, Fossil đều có thể đáp ứng đến người dùng một cách tốt nhất.

Sự lựa chọn chỉ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, máy cơ đẳng cấp đắt giá hay máy Quartz ổn định bền bỉ đều sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

TOP sản phẩm bán chạy

3. Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu đồng hồ Hoa Kỳ dưới trướng Fossil. Do đó cũng dễ hiểu khi mọi sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Về thiết kế:

Thiết kế từ Michael Kors cũng mang tính thời trang cực cao. Việc trưng dụng những kiểu dáng thời trang độc đáo cùng kỹ thuật đính đá tỉ mỉ mang lại sự sang trọng bậc nhất cho sản phẩm.

Tuy vậy thương hiệu vẫn cho ra mắt những thiết kế tối giản tinh tế phục vụ khách hàng theo đuổi sự thanh lịch, trang nhã.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 10

Đồng hồ Michael Kors luôn trọng dụng thiết kế độc đáo

 

Về chất lượng:

Với một thiết kế đồng hồ thời trang thì độ ổn định và bền bỉ cả bộ máy sẽ là đủ. Do đó phần nhiều các mẫu Michael Kors trưng dụng bộ máy Quartz tiên tiến. Điều này phần nào giúp sản phẩm có được khả năng hoạt động về lâu về dài vừa đảm bảo được độ mỏng nhẹ.

 

4. Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington chính là lựa chọn trendy nhất cho giới trẻ. Nổi lên là một hiện tượng toàn cầu, DW mang đến những thiết kế khó mà thay thế được.

Về thiết kế:

Nếu là người theo đuổi sự tối giản, thanh lịch thì đồng hồ DW là những kiểu dáng mà bạn không nên bỏ qua. Tuy vậy sản phẩm vẫn giữ trọn vẹn sự sang trọng vốn có cho sự hiện đại.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Về chất lượng:

Bộ máy Quartz của nhà sản xuất Miyota đến hiện tại vẫn là sự lựa chọn độc quyền của DW. Sự ổn định, bền bỉ, nhỏ gọn mà máy Quartz mang lại chính là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất cho thiết kế thời trang nhà DW.

 

5. Đồng hồ G Shock

G Shock được biết đến là bộ sưu tập thành công nhất của Casio cho đến thời điểm hiện tại.

Về thiết kế:

G Shock được biết đến với thiết kế đồng hồ đầy mạnh mẽ phù hợp cho những chàng trai, những cô nàng năng động thời thượng. Sự hầm hố cùng thiết kế đa dạng, G Shock mang đến nhiều sự chọn lựa hơn hẳn.

Đồng hồ Titoni của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 11

G Shock cực kỳ thành công với thiết kế phá cách độc đáo

 

Về chất lượng:

G Shock là một trong những dòng nhận được nhiều tính năng nhất của Casio. Phục vụ nhiều nhất cho các hoạt động thể thao nên G Shock đòi hỏi chất lượng bộ máy bền bỉ nhất có thể. 

Đó là chưa kể đến những sản phẩm chuyên dụng trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều này ngầm giúp G Shock trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai ưa thích mạo hiểm hay những phượt thủ.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Nếu không là người quá sành sỏi về đồng hồ nhưng vẫn muốn sở hữu những mẫu đồng hồ thời trang chính hãng thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ là địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm phân phối đồng hồ cao cấp, Hải Triều mang đến hơn 15.000 sự chọn lựa sản phẩm đủ để bạn tự do lựa chọn. Cho đến hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều là một trong những hệ thống bán lẻ uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Lời Kết

Trên đây là những chia sẻ đánh giá đồng hồ Titoni chính hãng mà bạn có thể tham khảo trước những quyết định mua sắm của bản thân.

 

Có thể bạn chưa biết:

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

Cách chỉnh đồng hồ Fossil đơn giản và sử dụng đúng cách

Cách chỉnh ngày, giờ đồng hồ Citizen Quartz, Automatic đúng

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *