Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược

Xu hướng phát triển thị trường đồng hồ từ những thương hiệu thời trang ngày càng phổ biến. Liệu đồng hồ Tommy Hilfiger có đang làm tốt con đường này như những đối thủ cùng ngành. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu chi tiết qua vài viết sau.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Tommy Hilfiger đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

3. Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Tommy Hilfiger sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Tommy Hilfiger không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Tommy Hilfiger

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

› So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

1. Daniel Wellington

2. Michael Kors

3. Skagen

4. Fossil

5. Calvin Klein

 

Đánh giá đồng hồ Tommy Hilfiger đầy đủ từ A-Z

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn đã một lần nghe đến tên thương hiệu Tommy Hilfiger. Sở hữu chuỗi phân phối sản phẩm rộng khắp 5 châu, các mặt hàng như quần áo, giày dép của hãng đã thuyết phục và trao tay đến hàng triệu khách hàng trên toàn cầu,

Tommy Hilfiger rất nổi tiếng với các sản phẩm làm từ jeans. Đây cũng là phân ngành chính đưa cái tên Tommy Hilfiger lên bản đồ từ Á sang Âu. Với đà phát triển hùng mạnh cùng mảng thời trang đầy tiềm năng, Tommy Hilfiger cũng như các thương hiệu đình đám khác đã chọn mở rộng thị trường của mình bằng việc sản xuất và phân phối đồng hồ đeo tay.

Liệu một nhãn hàng thời trang nổi tiếng có thể làm tốt bước đi chuyển mình đáng lưu tâm này? Hãy cùng đánh giá cụ thể thông qua những thông tin được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp trong bài viết sau.

 

1. Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào sản xuất?

https://www.youtube.com/watch?v=VqC7lrMV3rg

Đồng hồ Tommy Hilfiger cân bằng được nét cổ điển và tính hiện đại

Vào thời điểm thiên tài tạo mẫu người Mỹ Tommy Hilfiger tuyên bố mình sẽ trở thành “cột mốc vĩ đại tiếp theo của Thời Trang Mỹ” (nguyên bản: ‘the next big thing in American fashion,’), nhiều người đã phản ứng tiêu cực và cho rằng điều này là không thể.

Tuy nhiên, khi khởi đầu những bước đi đầu tiên vào năm 1990. Trang phục preppy của Tommy Hilfiger đã thống trị xu hướng thời trang nước Mỹ lúc bấy giờ. Những bộ sưu tập của hãng liên tục được các ngôi sao hip-hop đình đám như: Snoop Dog, Puff Daddy,  Coolio… sử dụng. Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp cái tên Tommy Hilfiger ở bất kì đâu trên khắp 5 châu. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 1

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào là vấn đề được quan tâm

 

Tommy Hilfiger không phải là một người thợ chế tác đồng hồ, nhưng ông sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống gắn bó với món phụ kiện thời trang này. Cha của Tommy Hilfiger là một thợ sửa đồng hồ gốc Đức. Điều này lí giải cho sự nhạy bén của nhà mốt người Mỹ trong lĩnh vực phụ kiện thời trang đòi hỏi nhiều kĩ thuật và tâm huyết trong từng bộ máy.

Năm 2001, thương vụ giữa Tommy Hilfiger và Movado chính thức được kí kết. Thỏa thuận này đã giúp thị trường đồng hồ thế giới xuất hiện một cái tên lẫy lừng cân bằng được yếu tố thời trang và yếu tố chất lượng bởi nhà mốt đình đám cùng tập đoàn đồng hồ trứ danh.

Vì vậy, giải đáp cho câu trả lời đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, đây là sản phẩm được thổi hồn từ những nhà thiết kế tài hoa của nước Mỹ, cùng với sự chế tác và kiểm định của tập đoàn đồng hồ đình đám Movado. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 2

Movado Group sở hữu Đồng hồ Tommy chính hãng và nhiều thương hiệu khác

 

TOP trang sức thời trang hot

2. Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Tommy Hilfiger hiện nhận được nhiều đánh giá khá về sản phẩm. Một trong những thế mạnh mà hãng vẫn duy trì ổn định từ khi bắt đầu ngành hàng cho đến thời điểm hiện tại, chính bởi thiết kế mang đậm sự phóng khoáng của nước Mỹ.

Movado cũng là cái tên bảo trợ lừng lẫy giúp giới “chơi đồng hồ” có thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm đồng hồ Tommy Hilfiger. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về bộ máy của các sản phẩm này vẫn là ẩn số.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 3

Đồng hồ Tommy Hilfiger thiết kế phóng khoáng đậm chất Mỹ

 

Nếu xét trên phương diện là một sản phẩm phụ kiện thời trang nhưng không quá quan tâm đến nguồn gốc bộ máy, đồng hồ Tommy Hilfiger vẫn đang là cái tên cạnh tranh rất tốt trên thị trường đồng hồ thời trang thế giới.

Đồng hồ Tommy Hilfiger nam:

Đồng hồ Tommy nam đa dạng về chủng loại và tính năng, tuy nhiên phong cách Mỹ vẫn là giá trị được duy trì xuyên suốt qua mọi bộ sưu tập của hãng. Hiện các mẫu đồng hồ này có đầy đủ các sản phẩm: đồng hồ cơ, đồng hồ quartz, đồng hồ chronograph

Đồng hồ Tommy Hilfiger dây kim loại: Thiết kế dây kim loại dành cho nam đến từ Tommy rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu dây kim loại có phong cách casual dạng lưới được mạ ion tối giản, cho đến cả những mẫu đồng hồ cổ điện được làm từ thép không gỉ bền bỉ, chắc chắn.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 4

Đồng hồ Tommy Hilfiger nam dây kim loại

 

Đồng hồ Tommy Hilfiger dây cao su: Chọn lựa dây silicon từ nhà Tommy Hilfiger rất đa dạng về kích cỡ, độ dày cũng như thiết kế. Thông thường, các mẫu sản phẩm này sẽ được thiết kế và chế tạo ton-sur-ton với mặt số, mang đến những thiết kế rất tươi mới, đồng bộ và phóng khoáng.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 5

Đồng hồ Tommy Hilfiger nam dây cao su

 

Đồng hồ Tommy Hilfiger Chronograph: Chronograph là tính năng dễ tìm thấy trên nhiều sản phẩm đồng hồ nam của hiệu Tommy. Thiết kế này giúp tăng tính ứng dụng của sản phẩm, đồng thời giúp tổng quan mẫu mã đồng hồ trở nên nam tính, mạnh mẽ và phong độ hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 6

Đồng hồ Tommy Hilfiger Chronograph

 

Đồng hồ Tommy Hilfiger nữ:

Đồng hồ nữ Tommy có phần đơn điệu hơn so với các mẫu đồng hồ nam. Chất Mỹ vẫn được thổi hồn vào trong từng thiết kế, với đa dạng lựa chọn thiết kế được sản xuất từ bộ máy quartz mỏng nhẹ. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger nữ dây da: Với chất liệu da, Tommy mang đến cho phái đẹp những sản phẩm cổ điện với thiết kế quen thuộc, không phá cách. Cũng vì tính phổ thông của những sản phẩm này nên chúng được đón nhận bởi những cô nàng ưa sự chỉn chu nhưng không quá cầu kỳ.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 7

Đồng hồ Tommy Hilfiger nữ dây da

 

Đồng hồ Tommy Hilfiger chronograph: Mặt số của đồng hồ Tommy thiết kế cho kiểu dáng này có độ dày viền bezel nhất định. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng muốn che khuyết điểm ở vùng mắt cá cổ tay không mấy hoàn hảo. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 8

Đồng hồ Tommy Hilfiger nữ chronograph

 

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tommy Hilfiger có giá khoảng giá phổ biến từ 85 – 200 USD (từ 2-5 triệu đồng). Một số sản phẩm limites có thể lên đến 400 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng). Hãng cũng có cung cấp các loại dây thay thế, giá dây đồng hồ Tommy Hilfiger khoảng 30 USD cho dây da/sillicon (khoảng 700.000 VNĐ) và 65 USD với dây kim loại ( khoảng 1.5 triệu đồng)

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 9

Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu là vấn đề được quan tâm

 

4. Đồng hồ Tommy Hilfiger sử dụng máy gì?

Dù là cái tên lẫy lừng trong làng thời trang thế giới, nhưng chúng ta không thể phủ nhận vai trò của tập đoàn Movado trong công cuộc đưa đồng hồ Tommy Hilfiger trở nên uy tín hơn, thuyết phục nhiều khách hàng hơn trong thị trường đồng hồ đeo tay toàn cầu.

Với những đối tượng khách hàng ưa sự uy tín và lâu năm, Movado Group chính là một “hợp đồng bảo hộ” khiến người dùng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm đồng hồ Tommy Hilfiger. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về bộ máy sử dụng vẫn là một ẩn số chưa được công khai đến người dùng.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 10

Đảm bản vận hành ổn định cách sử dụng đồng hồ Tommy Hilfiger được Movado “bảo lãnh”

 

Trước đây, đồng hồ Tommy Hilfiger automatic được mang đến thị trường qua những bộ sưu tập cho nam giới. Tuy nhiên, hiện nay rất khó tìm mua các sản phẩm này vì chúng ít phổ biến kể cả trong và ngoài nước.

 

5. Có nên mua đồng hồ Tommy Hilfiger không?

Dù cho quần áo và đồng hồ không liên quan đến nhau, tuy nhiên Tommy Hilfiger sở hữu hàng loạt lợi thế của “người-đi-trước” để vượt qua nhiều rào cản, định vị thành công đồng hồ phong cách cổ điển Mỹ trên thị trường quốc tế.

Với thế mạnh bền vững trên thị trường thời trang, thương hiệu Tommy Hilfiger không phải là một người chơi mới trong các chiến lược phát triển và thâm nhập sản phẩm mới. Điều này đã lý giải cho sự thành công của nhà mốt thời trang đình đám nổi bật trên bản đồ đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 11

Đồng hồ của hãng Tommy Hilfiger với chất lượng phổ thông, thiết kế đẹp mắt

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Tommy Hilfiger

Để có thể giải đáp cụ thể hơn cho vấn đề đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều đánh giá tổng quát lại về ưu, nhược điểm của thương hiệu này.

 

1. Ưu điểm

Hilfiger đồng hồ trước khi trao tay người dùng là tâm huyết của đội ngũ thiết kế tài năng trên toàn nước Mỹ. Đồng hồ Tommy Hilfiger với ưu thế từ công ty thời trang lững lẫy, những mẫu mã sản phẩm của hãng vì vậy cũng được thiết kế rất chỉn chu và hợp thời trang. 

Dù không cung cấp nhiều về thông tin bộ máy sử dụng, nhưng dưới sự “bảo trợ” của tập đoàn Movado cùng chính sách bảo hành 2 năm, đồng hồ Tommy Hilfiger vẫn có nhiều ưu thế để thuyết phục nhóm người dùng không quá khó tính. 

Bộ máy quartz được hãng ưu tiên sử dụng cũng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm các địa điểm sửa chữa, thay pin đồng hồ Tommy Hilfiger trên toàn quốc, vì đa số những kĩ thuật viên chuyên nghiệp đều có thể xử lí nhanh gọn bộ máy này.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 12

Đồng hồ Tommy Hilfiger USA phát huy lợi thế với tiềm lực của nhà mốt thời trang

 

2. Nhược điểm

Dù được Movado bảo trợ, nhưng việc không cung cấp nhiều thông tin về bộ máy đồng hồ là trở ngại khiến Hilfiger đồng hồ khó có thể tiếp cận được đa dạng nhóm khách hàng. Thông tin này hạn chế công khai cũng chính là một lời thừa nhận, Tommy Hilfiger hiện đang không được sử dụng những bộ máy đình đám của Movado.

Thiết kế phóng khoáng của đồng hồ Tommy chính hãng có phần “ưu ái” hơn cho nam giới về mẫu mã cũng như tính năng kèm theo. Vì vậy, nữ giới khi tìm kiếm đồng hồ thời trang của thương hiệu này sẽ có ít chủng loại hơn.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược ảnh 13

Đồng hồ Tommy chính hãng ưu ái thiết kế cho nam giới hơn

 

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Thị trường phụ kiện thời trang cùng phân khúc với Hilfiger đồng hồ có rất nhiều cái tên lẫy lừng được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đồng Hồ Hải Triều sẽ cung cấp đến bạn 5 thương hiệu cùng phân khúc để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua phụ kiện đồng hồ thời trang trong phổ giá này.

 

1. Daniel Wellington

YouTube video

Hút mắt Top 5 đồng hồ Daniel Wellington nam HOT nhất

 

Trở thành một “cơn sốt phụ kiện” của giới trẻ Việt vào những năm 2011-2012, DW đến nay vẫn là cái tên rất được ưa chuộng với những ai theo đuổi phong cách lịch lãm, đơn giản, không cầu kì. Những thiết kế “rất DW” khi lên tay sẽ khó có thể nhầm lẫn với bất kì hiệu đồng hồ nào khác.

Là thương hiệu xuất xứ từ Đan Mạch, bộ máy DW được trang bị từ ông lớn Miyota với các dòng quartz phổ thông: GL20 (máy classix, classy, petite) và GM15 (Dapper). Bộ máy này sẽ giúp chúng ta sở hữu một mẫu đồng hồ giá rẻ nhưng vẫn vận hành ổn định, mỏng nhẹ, hợp thời trang.

Vì độ hot của sản phẩm quá lớn nên trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị bán hàng “xách tay” với đồng hồ kém chất lượng được trộn lẫn khi trao tay người dùng, nên bạn cần cân nhắc tìm chọn các địa điểm uy tín khi mua DW để đảm bảo nhận về đồng hồ chính hãng 100% nhé.

TOP DW nam bán chạy

 

TOP trang sức thời trang hot

2. Michael Kors

YouTube video

Review 2 chiếc đồng hồ Michael Kors cực xịn cho tín đồ thời trang

 

Cũng xuất thân từ nhà mốt đình đám bậc nhất nước Mỹ, được bảo trợ bởi tập đoàn Fossil trứ danh, Michael Kors là cái tên cạnh tranh trực tiếp với Tommy Hilfiger trên mọi mặt trận. Những bộ sưu tập mang hơi thở xa hoa của nước Mỹ từ Michael Kors rất được ưa chuộng khắp các châu lục.

Đồng hồ Michael Kors tập trung nhiều vào nữ giới, nên các chi tiết thẩm mỹ cũng được hãng chú trọng để làm nổi bật từng dòng sản phẩm với những cá tính thời trang riêng. Cũng là cái tên thuộc Fossil Group những Michael Kors ghi dấu rõ nét hơn những thương hiệu “anh em” trong gia đình.

Bên cạnh những bộ sưu tập của Michael Kors mang tính thẩm mỹ cao, hãng cũng tập trung đẩy mạnh đa dạng các sản phẩm, từ đồng hồ quartz phổ thông đến cả những mẫu smartwatch hiện đại. 

 

3. Skagen

YouTube video

Review đồng hồ Skagen 1 kim độc nhất

 

Skagen là thương hiệu hội tụ đủ 3 yếu tố: thanh lịch, tinh tế, giá thành cực kì phải chăng. Đây là dòng sản phẩm được phát triển dưới tên tuổi của tập đoàn Fossil với những mẫu thiết kế không cầu kì nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu thời trang của bất kì phong cách nào đi chăng nữa.

Skagen có xuất xứ thương hiệu từ Đan Mạch và phủ sóng rộng khắp từ Âu sang á chỉ sau 2 thập kỉ phát triển. Với những ai ưa chuộng các mẫu đồng hồ mỏng nhẹ, ưa sự tối giản và phong cách thanh lịch thì Skagen nhất định là cái tên cần lưu tâm trong phân khúc này.

 

TOP Skagen nam bán chạy

 

TOP Skagen nữ thời trang hot

4. Fossil

YouTube video

Top 10 Đồng Hồ Fossil Đáng Mua Tầm Giá 4 Triệu

 

Fossil là cái tên không quá xa lạ với những ai yêu mến thời trang nói chung và đồng hồ đeo tay  nói riêng. Trong phân khúc đồng hồ thời trang giá rẻ, Fossil đã và đang ghi nhiều dấu ấn rõ nét trên thị trường với các sản phẩm bền bỉ, hợp thời trang, chất lượng vận hành ổn định.

Mẫu mã sản phẩm Fossil trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được mẫu đồng hồ đeo tay ưng ý dù đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa. Với mức giá rất rẻ, Fossil đã thuyết phục rất nhiều khách hàng chọn mua và đặt niềm tin nơi thương hiệu của mình trong suốt thời gian qua.

 

TOP Fossil nam bán chạy

 

TOP Skagen nữ thời trang hot

5. Calvin Klein

YouTube video

5 Triệu Nên Mua Đồng Hồ DW Hay Đồng Hồ Calvin Klein Thụy Sỹ

 

thương hiệu thời trang lấy kim chỉ nam hoạt động là yếu tố tinh giản, gọn nhẹ, đồng hồ CK vì vậy cũng mang trong mình phong cách thanh lịch, rất tinh tế. Với thế mạnh từ công ty thời trang đình đám, đồng hồ CK vì vậy cũng đáp ứng rất nhanh nhiều xu hướng thiết kế để mẫu đồng hồ dù tối giản vẫn có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà không hề đơn điệu.

Ngoài ra, CK là cái tên đạt chứng nhận Swiss Made, đã trải qua quy trình kiểm định gắt gao về chất lượng bộ máy của chính phủ Thụy Sỹ. Vì vậy, trong phân khúc đồng hồ thời trang cận trung cấp, đồng hồ CK là một đối thủ “đáng gờm” của mọi thương hiệu vì hãng cân bằng được cả 3 yếu tố: thời trang, chất lượng và giá thành.

 

TOP Fossil nam bán chạy

 

TOP Skagen nữ thời trang hot

Lời kết

Bài viết trên đã đánh giá tổng quát cũng nhưng cung cấp đến bạn nhiều thông tin cần thiết để giải đáp liệu đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không. Vì là những mẫu đồng hồ thời trang không quá cầu kì trong chất lượng bộ máy, bạn nên tìm mua các đồng hồ Tommy Hilfiger cũng như các sản phẩm cùng phân khúc tại địa điểm uy tín.

Hệ thống phân phối chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn nhận được những sản phẩm đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó là quyền lợi sau mua như bảo hành, hậu mãi… cũng được đảm bảo tối đa giúp bạn có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Đừng bỏ qua chuyên mục tin tức đồng hồ được cập nhật mới mỗi tuần tại website Đồng Hồ Hải Triều để kịp thời nắm bắt những thông tin nổi bật về phụ kiện thời trang, phụ kiện đồng hồ nhé.

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *