Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất

Không chỉ dừng lại ở các dòng đồng hồ đeo tay đình đám, Casio còn nổi bật trong lòng người hâm mộ với dòng sản phẩm đồng hồ treo tường. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số mẫu đồng hồ treo tường Casio đáng mua nhất.

 

MỤC LỤC

› 5 mẫu đồng hồ treo tường Casio ấn tượng nhất

1. Đồng hồ điện tử treo tường Casio

2. Đồng hồ treo tường Casio Wave Ceptor

3. Đồng hồ treo tường IQ-64

4. Đồng hồ treo tường IC-02

5. Đồng hồ treo tường IQ-01-7R

› Các dòng đồng hồ treo tường sang trọng, phong cách

1. Đồng hồ dán tường

2. Đồng hồ treo tường Seiko

3. Đồng hồ treo tường Hải Triều

4. Đồng hồ treo tường trang trí

5. Đồng hồ Odo

› Địa chỉ mua đồng hồ treo tường Casio TPHCM, Hà Nội

1. Toki Store

2. Đồng hồ Minh Tường

3. Đại lý ủy quyền của Casio tại Việt Nam

› Các dòng đồng hồ đeo tay cổ điển, sang trọng

1. Tissot Heritage

2. Seiko Presage

3. Orient SK

4. Longines Presence

5. Saga Stella Signature

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Review 15 mẫu đồng hồ treo tường Seiko đẹp, bán chạy nhất

Đồng hồ treo tường Citizen nội địa Nhật Bản giá bao nhiêu?

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu?

 

5 mẫu đồng hồ treo tường Casio ấn tượng nhất

Ngoài các sản phẩm đeo tay, Casio treo tường là sản phẩm được khá nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây sẽ là một số mẫu đồng hồ treo tường Casio bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

 

https://www.youtube.com/watch?v=13mQWPowvOs

 

Chiếc đồng hồ treo tường Hải Triều ấn tượng không kém gì sản phẩm cùng loại của hãng Casio

 

 

1. Đồng hồ điện tử treo tường Casio

Dòng sản phẩm treo tường Casio điện tử mang thiết kế không quá cầu kỳ nên dễ dàng trang trí ở bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn. Với kiểu dáng tinh giản, đây là món nội thất thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

Đồng hồ treo tường Casio điện tử có kích thước khiêm tốn 25.4×25.4×4.0 cm và hoạt động nhờ loại pin tiểu có thể tìm mua dễ dàng. Giá cả đồng hồ treo tường Casio điện từ lại vô cùng rẻ, chỉ từ 500 nghìn đồng là bạn đã sở hữu được mẫu sản phẩm này.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 1

Cỗ máy điện tử treo tường Casio

 

2. Đồng hồ treo tường Casio Wave Ceptor

Khác với những cỗ máy thông thường, đồng hồ treo tường Casio Wave Ceptor có thể dễ dàng tự chỉnh giờ nhờ bắt sóng tín hiệu của vùng bạn đang ở. Nhờ điểm này mà người dùng không cần phải tốn công cài đặt giờ khi mua về.

Đồng hồ treo tường Casio Wave Ceptor hoạt động nhờ pin và phải mất một năm mới cần phải thay mới. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm tính năng lịch Vạn Niên điện tử để giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian chính xác nhất.

Với kiểu dáng cao cấp và hiện đại cùng nhiều tính năng tiện lợi nên rất thích hợp để treo trong văn phòng hoặc phòng khách. 

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 2

Đồng hồ Casio bắt sóng tự động

 

3. Đồng hồ treo tường IQ-64

Ở sản phẩm Casio IQ-64, nhà sản xuất đã đem đến cho các tín đồ cái nhìn mới mẻ hơn bằng cách khắc hoạt 3D cọc số chỉ thời gian. Phần khung sản phẩm mỏng nhẹ kết hợp với phần viền xanh độc đáo tạo nên sự hấp dẫn đối với người xem.

Đồng hồ treo tường Casio IQ-64 với tông màu trắng chủ đạo cùng những đường nét tinh tế sẽ khiến căn phòng của bạn sinh động và hiện đại hơn bao giờ hết. Dù cho tường nhà bạn có là màu gì thì IQ-64 chắc chắn sẽ làm hài hòa tất cả.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 3

Đồng hồ treo tường Casio với kiểu dáng đơn giản dễ trang trí

 

4. Đồng hồ treo tường IC-02

IC-02 là dòng đồng hồ treo tường Casio với phần khung giả gỗ nâu sẫm tạo nên phong cách cổ điển cho ngồi nhà của bạn. Thân Casio IC-02 có kiểu dáng tròn kết hợp với mặt số làm từ chất liệu kính cao cấp tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và mới lạ.

Bên cạnh đó, cỗ máy IC-02 còn được trang bị thêm một số tính năng đặc biệt như hiển thị độ ẩm và giờ trên mặt số điện tử. Với kiểu dáng cổ điển, Casio IC-02 mang đến sự hoài cổ và làm điểm nhấn cho không gian theo phong cách Vintage nhà bạn.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 4

Đồng hồ treo tường Casio nhựa giả gỗ mang đến vẻ cổ điển cho ngôi nhà của bạn

 

5. Đồng hồ treo tường IQ-01-7R

Đồng hồ treo tường IQ-01-7R có kiểu dáng vô cùng đơn giản và có phần cọc số Latinh nét mảnh độc đáo. Từng chi tiết đều được chế tác tối giản và hiện đại nên dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu căn phòng nào trong căn nhà của bạn.

Dòng sản phẩm này có kích thước vừa vặn 24.6×24.6×3.7 cm nên sẽ không quá chiếm diện tích trên tường. Ngoài ra, IQ-01-7R sử dụng máy Nhật có độ bền và sai số thấp nên đồng hồ sẽ luôn đem đến sự chính xác về thời gian.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 5

Nhờ sử dụng bộ máy Nhật mà thời gian trên đồng hồ treo tường Casio luôn chính xác

 

Các dòng đồng hồ treo tường sang trọng, phong cách

Hiện nay, trên thế giới còn có rất nhiều dòng sản phẩm cùng loại với đa dạng thiết kế cho bạn lựa chọn ngoài thương hiệu Casio. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác.

 

1. Đồng hồ dán tường

Đồng hồ dán tường ngày nay bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các trang mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Điều làm cho sản phẩm này được ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào của người dùng.

 

2. Đồng hồ treo tường Seiko

Sự sang trọng và độc đáo đồng hồ treo tường Seiko cũng không thua kém gì dòng sản phẩm đeo tay. Bộ sưu tập các cỗ máy treo tường Seiko mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại nên khá được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 6

Seiko sở hữu nhiều cỗ máy treo tường đa dạng phong cách

 

3. Đồng hồ treo tường Hải Triều

Đồng hồ treo tường Hải Triều chính thức mở bán dành cho dịp Tết 2023 và có mặt ở trên toàn bộ hệ thống của Đồng Hồ Hải Triều. Điểm nổi bật nhất dễ dàng nhận ra ở sản phẩm này chính là gam màu đỏ nổi bật kết hợp với logo bàn tay năm ngón độc đáo.

Đây là mẫu đồng trang trí dành với phong cách đơn giản mà đẹp, giúp không gian nội thất trở nên hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm này còn mang dấu ấn riêng của Đồng Hồ Hải Triều và chỉ có số lượng bán ra là 2023 chiếc.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 7

Đồng hồ treo tường Hải Triều mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà của bạn

 

4. Đồng hồ treo tường trang trí

Để đáp ứng cho nhu cầu trang trí ngôi nhà của khách hàng hiện nay, đồng hồ treo tường xuất hiện nhiều loại với nhiều phong cách khác nhau. Đồng hồ trang trí treo tường là dòng sản phẩm mà nhiều người hiện nay tìm kiếm nhiều nhất trên các sản thương mại điện tử.

 

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Đồng hồ Odo

Odo là thương hiệu đồng hồ treo tường lâu đời và xuất hiện tại Việt Nam vào thời kỳ thực dân Pháp đô hộ. Những chiếc đồng hồ treo tường Odo mang dấu ấn lịch sử và được rất nhiều dân chơi đồ cổ săn lùng bởi giá trị thời gian mà nó mang lại vô cùng lớn.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 8

Dòng đồng hồ treo tường Odo có từ rất lâu về trước

 

Địa chỉ mua đồng hồ treo tường Casio TPHCM, Hà Nội

Hiện nay, có vô số nơi kinh doanh các mẫu treo tường của Casio. Vậy đâu là nơi bán hàng đầu về độ chính hãng lẫn giá thành tốt? Dưới đây sẽ là một số nơi uy tín để bạn tìm mua đồng hồ treo tường Casio tại TPHCM và Hà Nội với mức giá phải chăng nhất.

 

1. Toki Store

Toki là cửa hàng tại Hà Nội chuyên cung cấp những dòng đồng hồ từ các hãng như: Casio, Seiko, Timex,… Bạn có thể đặt mua đồng hồ treo tường Casio thông qua website hoặc đến tận nơi để lựa chọn cho phù hợp với kiểu dáng mà bạn muốn.

 

2. Đồng hồ Minh Tường

Tọa lạc tại Phố Hàng Bông của Hà Nội, cửa hàng đồng hồ Minh Tường chuyên kinh doanh nhiều dòng sản phẩm đeo tay nổi tiếng đến từ: Tissot, Citizen, Casio,… Không chỉ thế, bạn cũng có thể mua đồng hồ treo tường Casio chính hãng tại đây.

 

3. Đại lý ủy quyền của Casio tại Việt Nam

Anh Khuê Watch là nhà phân phối chính thức của Casio ở Việt Nam về các dòng sản phẩm của Casio kể cả đồng hồ treo tường. Với hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất kỳ sản phẩm treo tường nào đến từ thương hiệu Casio.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 9

Bạn có thể dễ dàng tìm mua đồng hồ treo tường Casio Hà Nội tại Anh Khuê Watch

 

Các dòng đồng hồ đeo tay cổ điển, sang trọng

Ở thời đại ngày nay, xu hướng và kiểu dáng đồng hồ đeo tay ngày càng thay đổi nhưng các cỗ máy có thiết kế cổ điển và sang trọng vẫn giữ sức hút mãnh liệt. Sau đây sẽ là một số sản phẩm đồng hồ đeo tay mang phong cách cổ điển đặc trưng.

 

1. Tissot Heritage

Tissot Heritage được biết đến là dòng sản phẩm cổ điển mang nét đẹp hoài cổ trường tồn của đất nước Thụy Sỹ. Bộ sưu tập Tissot Heritage với những đường nét tinh tế và trang nhã khiến tín đồ nào cũng phải đắm say trước tuyệt tác thời gian này.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 10

Vẻ đẹp cổ điển trên cỗ máy Tissot Heritage

 

TOP ĐH Tissot khiến bao khách hàng say đắm

2. Seiko Presage

Seiko Presage là dòng đồng hồ cao cấp dành riêng cho nam giới với thiết kế sang trọng và lịch lãm. Mỗi bộ phận của cỗ máy đều được chế tác một cách tinh tế mà hiếm có thương hiệu nào làm được như vậy.

Kiểu dáng và màu sắc ở bộ sưu tập Presage vô cùng đa dạng và bắt mắt, ngoài ra các chi tiết khác cũng được sắp xếp vô cùng khoa học và dễ nhìn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm bộ máy in-house khiến dòng sản phẩm này hoạt động rất bền bỉ theo thời gian

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 11

Seiko Presage sang trọng và lịch lãm, phù hợp với các quý ông – Ảnh: Seiko SRPB65J1

 

Các mẫu Seiko Presage sang trọng và lịch lãm

3. Orient SK

Khi nhắc tới Orient, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến chiếc đồng hồ Orient SK kinh điển ra mắt từ những năm 70 của thế kỷ trước. Trải qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp về kiểu dáng, Orient SK vẫn gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản đầu tiên.

Ở phiên bản mới nhất năm 2019, Orient SK gồm 3 phiên bản khác nhau về mặt số nhưng kiểu dáng bên ngoài tương tự nhau. Đa số khách hàng đều lựa chọn mẫu có phần mặt màu đỏ vì khá giống với chiếc SK mặt lửa sản xuất vào năm 1970.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 12

Orient SK mang dấu tích thời gian những năm 1970

 

TOP Orient SK bán chạy nhất hiện nay

4. Longines Presence

Longines Presence là cỗ máy mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch và truyền thống theo phong cách cổ điển đến từ Châu Âu. Đặc trưng của chiếc đồng hồ này chính là bộ kim siêu mảnh và đơn giản tạo sự tinh tế và sang trọng trên tay người đeo.

Trên mặt số Longines Presence nổi bật với các cọc số La Mã tượng trưng cho nền văn minh phương Tây có từ rất lâu. Đặc biệt, nhà sản xuất còn sử dụng da dập vân cá sấu cao cấp để tăng thêm vẻ sang trọng và lịch lãm của phái mạnh.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 13

Longines Presence mang đậm phong cách Châu Âu – Ảnh: Longines L4.921.4.72.6

 

TOP Longines đẳng cấp, nhiều quý ông lựa chọn

5. Saga Stella Signature

Cỗ máy Stella Signature là dòng đồng hồ gắn liền với phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng của phái nữ. Saga Stella Signature khiến cho nhiều người phụ nữ đổ gục bởi những viên đá Swarovski cao cấp nổi bật ở phần mặt số. 

Bộ kim giờ và phút trên mặt số được chế tác theo hình hạt gạo dài tạo nên nét đẹp thanh thoát nhưng vẫn giữ vẻ nữ tính vốn có. Ngoài ra, mặt số còn sử dụng kính Mineral Crystal có độ trong suốt cao và không bị chói khi bị ánh nắng chiếu vào.

Đồng hồ treo tường Casio giá bao nhiêu? 5 mẫu đẹp nhất - Ảnh 14

Saga Stella Signature khiến bao quý cô say đắm – Ảnh: Saga 53375-SVMWBK-2

 

Saga Stella, dòng đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Saga Stella, dòng đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP Saga dành cho nữ sang trọng không kém

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ treo tường Casio được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Hơn thế nữa, bài viết còn giới thiệu cho bạn một số dòng đồng hồ đeo tay kiểu dáng cổ điển và sang trọng để bạn lựa chọn.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 phong cách đồng hồ decor, treo tường nghệ thuật cực đỉnh

Đồng hồ Kashi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Cách sửa đồng hồ treo tường không chạy đơn giản tại nhà

 

 

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *