Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều thiết kế mới lạ, đồng hồ Versus là thương hiệu nhận được nhiều sự tín nhiệm của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng. Lý do nào giúp hãng đồng hồ Versus có sức hút đến vậy? Cùng Hải Triều tìm hiểu ngay nhé!

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Versus chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Versus của nước nào?

2. Đồng hồ Versus có tốt không?

3. Đồng hồ Versus chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Versus không?

› TOP các dòng đồng hồ Versus nam, nữ nổi bật nhất

› Những thương hiệu đồng hồ thời trang đẹp nhất

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR SWatch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đánh giá đồng hồ Versus chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Versus của hãng nào? Đồng hồ Versus giá bao nhiêu? Sau đây sẽ là những đánh giá chi tiết về các mẫu Versus nổi tiếng.

1. Hãng đồng hồ Versus của nước nào?

Đồng hồ Versus Versace của nước nào? Đây là câu hỏi được quan tâm nhất khi người dùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Thương hiệu đồng hồ Versus được thành lập năm 1989 tại Ý bởi ông Gianni Versace – Nhà sáng lập Versace danh giá. Cũng vì điều này mà một thời nhiều người mặc định rằng Versus luôn sống dưới cái bóng của người anh lớn Versace.

Thương hiệu đồng hồ Versace ra đời hướng đến dòng sản phẩm đổi mới và sáng tạo. Do đó các thiết kế đều mang theo sự sang trọng, tinh tế vốn có. Thậm chí nhiều dòng đồng hồ Versus chính hãng được đánh giá có sức đột phá hơn hẳn Versace.

Nói cách khác các mẫu đồng hồ Versus chính là phiên bản có phần hiện đại hơn hẳn.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Đồng hồ Versus của nước nào? Câu trả lời: Nước Ý

2. Đồng hồ Versus có tốt không?

Tuy vậy không có nghĩa hãng đồng hồ Versus không tốt. Ngược lại, các dòng sản phẩm này còn được đánh giá có hiệu suất ổn định và độ bền khá cao.

Đồng hồ Versus sản xuất ở đâu?

Là một thương hiệu đồng hồ của Ý nhưng nhiều mẫu Versus lại được sản xuất và lắp ráp theo chuẩn Thụy Sỹ và Nhật Bản. Điều này cho thấy diện mạo mới cùng thiết kế nổi bật giúp đồng hồ Versus trở thành dòng sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Đồng hồ Versus dây da luôn chú trọng về thiết kế và chất lượng

3. Đồng hồ Versus chính hãng giá bao nhiêu?

Vậy thì đồng hồ Versus Versace giá bao nhiêu? Sở hữu diện mạo đẹp mắt nhưng đồng hồ Versus lại sở hữu mức giá khá dễ tiếp cận. Thông thường các mẫu sản phẩm sẽ có giá dao động trong khoảng 7- 18 triệu đồng.

Ngoài ra việc xuất thân từ thương hiệu con của Versace, thì theo như đánh giá mức giá cao nhất của dòng Versus sẽ là mức giá khởi điểm của các sản phẩm Versace.

4. Có nên mua đồng hồ Versus không?

Nhiều thống kê cho thấy đối tượng hướng đến các mẫu đồng hồ Versus chính hãng đều là giới trẻ, những người có phong cách sành điệu, thời thượng.

Lý giải cho chính điều này có thể là do các thiết kế hãng đồng hồ Versus đều rất nổi bật, bên cạnh đó là vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng lại được. Hơn hết mức giá đồng hồ Versus phải chăng cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ Versus nam, nữ đều được chú trọng vào thiết kế

Top các dòng đồng hồ Versus nam, nữ nổi bật nhất

Cùng Hải Triều lược khảo qua những mẫu Versus hot nhất hiện nay ngay bên dưới nhé!

1. Versus Versace Unisex Fire Island Watch

Cái tên đầu tiên trong các mẫu đồng hồ Versus đáng sở hữu chính là mẫu Unisex này. Sản phẩm mang lại chất liệu khá tương đồng với mẫu đồng hồ Versace dây da.

Sở hữu thiết kế thực sự nổi bật cùng bộ máy trung tâm thạch anh ổn định, đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với cả phái mạnh lẫn phái đẹp.

Đó là chưa kể đến mặt kính khoáng cứng cáp cho khả năng chống trầy xước cực tốt. Mẫu thiết kế này cũng có chỉ số chống nước sâu 50m.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 4

Mẫu Versus Unisex sở hữu thiết kế nổi bật, khá dễ dùng

2. Versus Versace Ladies Tokyo Crystal Watch 

Tiếp đó là chiếc đồng hồ Versus Versace Tokyo dành cho các cô nàng hiện đại. Đồng hồ Versus Versace nữ luôn sở hữu diện mạo ưa nhìn hơn cả.

Việc sử dụng lớp mạ ion vàng cùng lớp hoàn thiện Swarovski đã giúp sản phẩm chiếm trọn được cảm tình người dùng.

Đây cũng được xem như một sự thay thế các mẫu đồng hồ Versace nữ màu xanh, đồng hồ Versace đỏ danh tiếng với mức giá không thể tốt hơn.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 5

Đồng hồ Versus Versace nữ Tokyo mang độ hoàn thiện cao nhờ Swarovski

3. Versus Versace Watches Shoreditch Chronograph

Kế đến là một thiết kế đồng hồ Versus Versace nam đẳng cấp. Không như các mẫu đồng hồ Versace mặt vuông, mẫu mã lần này ưu tiên kích thước mặt số để tạo thêm không gian cho các tính năng.

Chính hai mặt số phụ Chronograph tăng thêm tính hiển thị thời gian đã góp phần làm nên giá trị của thương hiệu.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 6

Đồng hồ Versus nam nổi bật với chức năng Chronograph

4. Ladies Versus Versace Covent Garden Watch 

Chính cái tên là nói lên linh hồn của bộ sưu tập. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng tone xanh mướt mắt, dòng Ladies Versus Versace Covent Garden Watch thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của các quý cô thời đại.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Đồng hồ Versus Versace nữ chính hãng với sắc xanh ấn tượng

5. Unisex Versus Versace Less Watch with Fabric Strap

Lại là một dòng sản phẩm cho nữ khác từ thương hiệu, Unisex Versus Versace Less Watch with Fabric Strap mang lại nét đẹp cá tính, năng động hơn hẳn.

Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính yêu thích sự đổi mới.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 8

Phiên bản đồng hồ Versus cực kỳ cá tính 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Versus

Bên cạnh những thiết kế mới lạ từ đồng hồ Versus, thị trường đồng hồ thế giới còn sở hữu hàng loạt thương hiệu đình đám thuộc top đầu thế giới.

1. Đồng hồ Casio

Trở thành thương hiệu quốc dân với hàng loạt bộ sưu tập danh tiếng, Casio đơn cử chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng trong những năm qua.

Được xem là thương hiệu gần gũi nhất với người dùng bởi bất cứ phân khúc nào bạn cũng dễ dàng tìm thấy cho mình chiếc đồng hồ Casio ưng ý.

Tùy vào kiểu dáng thiết kế và tính năng mà Casio sở hữu nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Từ vài trăm nghìn bạn đã có thể sở hữu sản phẩm của thương hiệu lẫy lừng Nhật Bản.

Sau đây là một số bộ sưu tập Casio nổi tiếng đáng để bạn trải nghiệm.

  • Casio G Shock

Casio G Shock là dòng sản phẩm cực kỳ được yêu thích và bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam.

Chính thiết kế có phần hầm hố, nổi bật cùng khả năng chống nước, chống sốc vượt trội đã giúp G Shock trở thành nhân vật không thể thiếu vắng của làng đồng hồ thế giới.

  • Casio Edifice

Mang theo cảm hứng thiết kế từ phong cách thể thao năng động, Casio Edifice chắc chắn là dòng sản phẩm nổi bật giữa thiết kế truyền thống xen lẫn hiện đại đẳng cấp.

Các dòng Casio Edifice được thiết kế theo cả 2 phiên bản dây da và dây kim loại. Nếu thiết kế dây kim loại mang lại sự đẳng cấp, sang trọng thì dây da chính là sự đột phá cho phong cách thanh lịch đậm chất cổ điển.

Không chỉ là thiết bị xem giờ thông thường, Casio Edifice còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, World Time, Chronograph…

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng mức giá mà Casio Edifice chỉ dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng.

2. Đồng hồ Fossil

Là 1 trong 7 tập đoàn đồng hồ lớn mạnh nhất thế giới, hiển nhiên các thiết kế của Fossil cũng không phải dạng vừa.

Hàng loạt tính năng nổi bật phải kể đến như Open Heart, Skeleton, Chronograph, bộ máy Nhật Bản. Nếu đã từng một lần nghe đến các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Michael Kors, sẽ khá bất ngờ nếu bạn biết được đây đều là những thương hiệu đồng hồ được Fossil sản xuất.

Xuất thân là một trong những ông trùm thời trang giới Hoa Kỳ nên các thiết kế đồng hồ của hãng đều sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, thời thượng.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 10

Đồng hồ Fossil mang thiết kế thời trang đẳng cấp

  • Grant: Mang thiết kế hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự sang trọng, dòng Grant chính là hiện thân vốn có của Fossil. Tính năng mạnh mẽ cùng phong cách thiết kế La Mã được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.
  • Townsman :Dòng đồng hồ nam đeo tay Fossil này lôi cuốn từ bộ máy chuyển động Automatic với thiết kế mặt Skeleton, hở van tim cầu kỳ. Vẻ đẹp của dòng Townsman mang đến đậm chất nghệ thuật, được chế tác tỉ mỉ thể hiện rõ được sự cá tính và gai góc. 
  • Jacqueline: Bộ sưu tập Jacqueline giúp cho mặt đồng hồ đơn giản nhỏ gọn vừa vặn với cổ tay mềm mại của chị em phụ nữ. Kết hợp với thiết kế siêu mỏng, thời trang cho nàng khả năng mix & match tự do.

3. Đồng hồ SR Watch

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 30 năm sở hữu vị thế khó mà thay thế được. Tôn chỉ của SR chính là chất lượng bền bỉ, độ chính xác cực cao.

Nhắc đến SR SWatch người ta không thể không nhắc đến những bộ sưu tập lẫy lừng làm nên danh tiếng thương hiệu.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 12

SR Watch là một trong những hiện thân của bộ máy Nhật Bản bền bỉ

  • SR Sport: Vẫn là thiết kế sáng tạo đi cùng chất liệu cao cấp nhưng bộ sưu tập Sport lần này được tích hợp chức năng Chronograph hỗ trợ cực tốt cho những hoạt động thể thao.
  • SR Renata: Mang ý nghĩa của sự tái sinh – Born Again, dòng SR Renata chính là hiện thân của những thiết kế hoài cổ. Nhưng thiết kế này lại được trưng dụng thêm mặt kính cong Sapphire nguyên khối. Từ đó sản phẩm có được độ bền tốt nhất trước mọi va chạm. Đây cũng là dòng sản phẩm gắn liền với hình ảnh chiến thắng của U23 Việt Nam. Biểu tượng bản đồ đất nước hình chữ S hiện diện như một niềm tự hào quá đỗi.

4. Đồng hồ Skagen

Xuất thân từ vùng đất xinh đẹp Đan Mạch, nơi giao thoa giữa sắc biển và vùng trời thơ mộng, Skagen chính là thiết kế mang vẻ đẹp khác biệt.

Hiện tại thương hiệu Skagen phát triển song song cả hai dòng sản phẩm phong cách cho cả khách hàng nam và nữ.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 13

Mọi thiết kế đồng hồ Skagen đều mang đến góc nhìn mới lạ cho người dùng

  • Skagen Hagen: Theo đuổi phong cách thiết kế cổ điển, bộ số Ả Rập cùng kích thước mặt số vừa phải giúp dòng sản phẩm trở nên cực kỳ thu hút. Hơn nữa lớp vỏ Titanium chính là điểm nổi bật chính cho bộ sưu tập lần này.
  • Skagen Hybrid Smartwatch: Phiên bản này, Skagen tính hợp khả năng kết nối với điện thoại di động cùng nhiều tính năng cực kỳ thông minh khác như tìm điện thoại, tự động cập nhật thời gian, theo dõi giấc ngủ.
  • Skagen Signature: Bộ sưu tập chiếm trọn trái tim của các cô nàng bởi sự độc đáo trong thiết kế và phối màu đa dạng. Tuy nhiên vẻ đẹp tinh tế vẫn được lưu giữ nhằm làm nên chất riêng của thương hiệu.

5. Đồng hồ Saga

Được mệnh danh là một trong những thương hiệu “đọc vị” tâm lý khách hàng nữ tốt nhất. Saga mang lại những sản phẩm không đơn thuần là phụ kiện xem giờ mà còn đó là trang sức thời trang đắt giá.

Sở hữu bộ máy chất lượng Thụy Sỹ cùng công nghệ đính đá Swarovski đã giúp thương hiệu tạo nên những thiết kế độc đáo riêng biệt.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 14

Đồng hồ Saga chính xác là một món trang sức lấp lánh đầy quý phái

  • Saga Stella: Mang đến thiết kế đính đá Swarovski thời thượng, Saga Stella là thiết kế xinh đẹp vô cùng sang chảnh.
  • Saga Safran: Là một trong những sản phẩm được đánh giá cực kỳ cao bởi những kiểm định nghiêm ngặt từ Thụy Sỹ.
  • Saga Space: Một thiết kế nam tính của Saga chính là dòng sản phẩm Saga Space. Lấy cảm hứng thiết kế từ không gian bao la, Saga Space mang đến những mẫu đồng hồ cực nam tính và thu hút.
  • Saga Signature: Theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch, các mẫu thiết kế Saga Signature phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 15

Saga chuẩn thiết kế quý cô thời thượng

6. Đồng hồ DW

Nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu từ năm 2011, thương hiệu đồng hồ DW chính thức trở thành đối thủ đáng gờm của những ông lớn thời điểm hiện tại.

Bắt gặp trong những thiết kế không lẫn đi đâu được của nhà DW chính là vẻ đẹp tinh tế một cách tối giản. Chính điều này đã giúp DW thống lĩnh thị trường đồng hồ thời trang phân khúc bình dân.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 16

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang chảnh không lẫn vào đâu được của DW

  • DW Classic Petite: Tên gọi bộ sưu tập đã thể hiện đúng tinh thần của sản phẩm. Tiết giảm tinh tế các cọc chỉ số phút giúp mặt số thông thoáng, tao nhã hơn hẳn. DW Classic Petite sở hữu cả thiết kế dây đeo kim loại lẫn dây da thời thượng trong tầm giá 4 triệu.
  • DW Quadro: Dòng DW Quadro đã đánh dấu bước ngoặt bước ra khỏi khuôn khổ của dòng đồng hồ thời trang DW. Thiết kế mặt vuông ấn tượng đã tạo nên cơn sốt lúc bấy giờ. Tuy vậy sản phẩm thuộc bộ sưu tập vẫn giữ được nét nhận dạng đặc trưng của thương hiệu bởi vẻ ngoài tao nhã.
  • DW Iconic Link: Nếu muốn trở nên phá cách hơn với các thiết kế nổi bật thì dòng DW Iconic Link sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các chi tiết tối giản vẫn được giữ lại nhưng phần viền ôm trọn mặt số được thiết kế dày hơn. Chính điều này đã làm nên vẻ đẹp cá tính của dòng đồng hồ thời trang.

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Cho đến hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều là một trong những thương hiệu bán lẻ đồng hồ cao cấp được tin dùng nhiều nhất Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu danh tiếng bậc nhất của thị trường đồng hồ thế giới đều được phân phối bởi Hải Triều.

Từ phân khúc bình dân quá đỗi quen thuộc như Casio, Daniel Wellington, Saga cho đến top đầu chất lượng như Longines, Doxa, Tissot đều có mặt tại đây.

Với hệ thống showroom rộng khắp cùng hơn 15.000 mẫu đồng hồ được cập nhật mỗi ngày, Hải Triều sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Chất lượng chính hãng, giá niêm yết hấp dẫn cùng hệ thống dịch vụ hàng đầu chính là thế mạnh mà chuỗi Đồng Hồ Hải Triều sở hữu.

Đồng hồ Versus của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 17

Hải Triều là đơn vị cung cấp đồng hồ hàng đầu thị trường Việt Nam

Lời Kết

Đồng hồ Versus Versace là gì? Đồng hồ Versus của nước nào? Đâu là những dòng đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay? Hy vọng qua những chia sẻ trên của Đồng Hồ Hải Triều bạn đã có được câu trả lời chính xác cho thắc mắc về dòng thương hiệu này.

Thu Nhung

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *