Đồng hồ Winner của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Cánh mày râu yêu thích thiết kế cầu kỳ, góc cạnh thì không thể bỏ qua đồng hồ Winner Automatic. Thương hiệu đem đến đa dạng lối chế tác độc đáo từ kiểu dáng hình bát giác đến lộ cơ. Tuy nhiên, xuất xứ Winner và chất lượng vẫn khiến nhiều người đặt nghi vấn.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Winner chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Winner của nước nào?

2. Đồng hồ Winner có tốt không?

3. Đồng hồ Winner chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Winner không?

› TOP các dòng đồng hồ Winner nổi bật

1. Winner Love Skeleton

2. Winner Sport Leather Skeleton

3. Winner Sport Green

› Các thương hiệu đồng hồ giá tầm trung được người VN săn đón

1. Casio

2. Orient

3. Seiko

4. Citizen

5. SR Watch

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Winner chính hãng chi tiết từ A-Z

Giá trị thương hiệu luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá về chất lượng của đồng hồ. Bởi lẽ “cỗ máy thời gian” được sản xuất bởi hãng tên tuổi, lâu đời thì thường đi đôi với chất lượng hoàn mỹ.

Vậy đồng hồ đeo tay Winner của nước nào sản xuất, dùng có tốt không? Để giải đáp cho những thắc mắc này, hãy cùng Hải Triều điểm qua phần chia sẻ dưới đây.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán

Đồng hồ Swarovski của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Winner của nước nào?

Trong những năm gần đây, Winner đồng hồ đang là cái tên gây sốt tại Việt Nam. Hãng đồng hồ Winner nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng nhờ chất lượng ổn trong tầm giá bình dân. 

Cho những ai chưa biết đồng hồ Winner của nước nào thì đây là thương hiệu của Đài Loan. Mặc dù Winner không phải là cái tên đình đám trên bản đồ đồng hồ thế giới nhưng không thể phủ nhận sức hút  tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Winner của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Giải đáp thương hiệu đồng hồ cơ Winner của nước nào sản xuất

 

2. Đồng hồ Winner có tốt không?

Để có thể đánh giá đồng hồ hiệu Winner một cách chuẩn xác nhất, hãy cùng điểm qua 3 tiêu chí: thiết kế, bộ máy, chất liệu. 

Ngoại hình đồng hồ

Mặc dù không phải là thương hiệu cao cấp nhưng Winner vẫn vô cùng chỉn chu trong lối thiết kế. Hầu như các mẫu mã của hãng đều mang đến cảm nhận sang trọng và mãn nhãn. Thêm vào đó, Winner cũng luôn sáng tạo trong phong cách thiết kế. Điển hình như kiểu dáng lộ cơ hoặc hình bát giác lạ mắt…

Chất liệu 

Thương hiệu đồng hồ Winner sở hữu chất lượng ở mức ổn trong phân khúc giá rẻ. Đó là nhờ chất liệu mặt kính cứng, bộ vỏ làm từ kim loại cứng cáp. Người dùng đồng hồ hiệu Winner có thể yên tâm về khả năng chống va đập và trầy xước.

Đồng hồ Winner của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Mặt kính đồng hồ Winner được chế tác từ kính cứng chịu lực tốt 

 

Ngoài ra, thương hiệu Đài Loan cũng đầu tư vào tính năng chống nước. Đa số các mẫu mã nhà Winner đều đạt độ chống nước tối thiểu từ 3ATM. Đối với thông số này, chủ nhân đồng hồ có thể để sản phẩm tiếp xúc nhẹ với nước như rửa tay, đi mưa.

Bộ máy

Hãng đồng hồ Winner chỉ sử dụng duy nhất loại máy cơ với mong muốn đem đến trải nghiệm cao cấp. Độ chính xác của bộ máy nhà Winner nhận được phản hồi tích cực. Ngoài ưu điểm về nghệ thuật chế tác, máy cơ còn được yêu thích vì không cần thay pin như máy Quartz.

Đồng hồ Winner của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ Winner Automatic trang bị bộ máy cơ vận hành ổn định

 

3. Đồng hồ Winner chính hãng giá bao nhiêu?

Thật bất ngờ khi giá đồng hồ Winner chính hãng lại rất “mềm” tại thị trường Việt Nam. Chỉ từ 500.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ nhiều ưu điểm này. Từ phong cách sang trọng đến chất lượng tốt, “cỗ máy thời gian” của Winner đều đáp ứng được.

Đồng hồ Winner chính hãng giá bao nhiêu - Ảnh 4

Đồng hồ hiệu Winner có giá bán bao nhiêu, có đắt không

 

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

4. Có nên mua đồng hồ Winner không?

Với phần review từ A-Z ở trên, chắc hẳn bạn đã có được đáp án nên mua đồng hồ nam Winner hay không. Với giá thành rẻ chỉ từ vài trăm ngàn đồng, “cỗ máy” Winner được đánh giá là có chất lượng tốt vượt trội.

Có nên mua đồng hồ Winner không - Ảnh 5

Đồng hồ hiệu Winner có chất lượng tốt trong phân khúc giá rẻ

 

Tuy nhiên, để có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, hãy tìm nơi bán đồng hồ Winner chính hãng. Vì hiện nay, thương hiệu này vẫn chưa có đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Lưu ý đừng vì ham rẻ mà chọn mua mẫu mã Winner trôi nổi trên sàn thương mại điện tử.

https://www.youtube.com/watch?v=WSSuAT5wxSE

 

Có nên mua đồng hồ Trung Quốc hay không?

 

TOP các dòng đồng hồ Winner nổi bật

Thương hiệu đồng hồ Winner sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và chất lượng bền bỉ. Nếu đang phân vân không biết nên mua mẫu nào, bạn có thể tham khảo top 3 sản phẩm bán chạy dưới đây.

 

1. Winner Love Skeleton

Mẫu đồng hồ hiệu Winner Love Skeleton được thiết kế đặc biệt phục vụ cho các chị em. Mặt đồng hồ Winner đầy mê hoặc với phần lộ cơ hình trái tim ngay chính giữa. Kỹ thuật chế tác kỳ công đã tạo khí chất quý phái cho mẫu Love Skeleton.

Thiết kế đồng hồ nữ còn được hoàn thiện với lớp mạ PVD màu vàng sang trọng. Kết hợp cùng chất liệu dây kim loại, đồng hồ Love Skeleton là phụ kiện hoàn hảo cho các nàng dự tiệc.

Đồng hồ Winner Love Skeleton lộ cơ hình trái tim - Ảnh 6

Đồng hồ nữ Winner Love Skeleton lộ cơ hình trái tim đầy quyến rũ

 

2. Winner Sport Leather Skeleton

Dường như thiết kế lộ cơ skeleton được coi là nét đặc trưng của thương hiệu Winner. Với mẫu đồng hồ Sport Leather Skeleton, hãng cũng sử dụng lối thiết kế cầu kỳ này. Tuy nhiên, để dễ dùng hơn trong style phối đồ thường ngày, Winner đã ưu ái chọn chất liệu dây da.

Toàn bộ mẫu đồng hồ được khoác lên “chiếc áo” màu đen nam tính và mạnh mẽ. Hãng Winner còn cực kỳ tinh tế khi tạo điểm nhấn với các chi tiết màu vàng trên mặt số.

Đồng hồ Winner Sport Leather Skeleton nam tính - Ảnh 7

Đồng hồ nam Winner Sport Leather Skeleton thiết kế mạnh mẽ

 

TOP 15 dòng đồng hồ Sport watch cực đỉnh, bền, chống nước

TOP 15 dòng đồng hồ Sport watch cực đỉnh, bền, chống nước

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. Winner Sport Green

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ thể thao nhưng vẫn sang trọng thì hãy cân nhắc Winner Sport Green. Với ngoại hình ấn tượng từ bộ vỏ kim loại cứng cáp, đồng hồ Winner dễ dàng chiếm lấy tình cảm người dùng. Thương hiệu Đài Loan cũng đầu tư cho tính năng hữu ích khi tích hợp lịch ngày ở góc 3h.

Winner Sport Green xem ngày, giờ tiện lợi - Ảnh 8

Winner Sport Green sở hữu diện mạo nổi bật với mặt số xanh lá

 

Các thương hiệu đồng hồ giá tầm trung được người VN săn đón

Nếu muốn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn, bạn có thể cân nhắc phân khúc cao hơn Winner. Những thương hiệu đồng hồ tầm trung nào được ưa chuộng tại Việt Nam? Hãy cùng Hải Triều khám phá qua top 5 danh giá sau đây.

 

1. Casio

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Casio xuất hiện trong hầu hết bảng xếp hạng. Từ năm 1946 khi mới thành lập cho đến nay, Casio luôn giữ vững được uy tín về độ bền. Thương hiệu quốc dân đến từ Nhật Bản chú trọng trong việc sản xuất những “cỗ máy” chất lượng nhất.

Hãng Casio thực hiện tham vọng vươn ra toàn cầu với đa dạng mẫu mã, màu sắc, tính năng… Đồng hồ Casio dễ dàng tiếp cận người dùng quốc tế nhờ giá thành rẻ. Đối tượng khách hàng của Casio không giới hạn. Dù là học sinh, người đi làm hay người lớn tuổi… đều dùng được.

Casio "ngon - bổ - rẻ" trong phân khúc bình dân - Ảnh 9

Casio ghi điểm với độ bền trong phân khúc bình dân – Ảnh EFV-550L-1AVUDF

 

Thương hiệu Casio chưa bao giờ ngừng cải tiến để cho ra mắt sản phẩm hiện đại hơn. Thật vậy, Casio sở hữu hàng loạt dòng đồng hồ phục vụ từng nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Chẳng hạn như G-Shock, Baby-G dành cho các bạn trẻ yêu thích đồng hồ thể thao. Với cấu trúc chống sốc độc quyền, dòng sản phẩm thoải mái sử dụng khi vận động. Hơn nữa, khả năng chống nước 20ATM cũng dễ dàng khi tham gia hoạt động thể thao dưới nước.

Còn nếu muốn nhẹ nhàng và điệu đà một chút thì có dòng đồng hồ nữ Casio Sheen. Hoặc các chàng đam mê phong cách lịch thiệp thì đồng hồ Casio Edifice là lựa chọn lý tưởng.

Đồng hồ Casio phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng - Ảnh 10

Casio đáp ứng đa dạng nhu cầu với nhiều dòng chuyên dụng – Ảnh A168WG-9WDF

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

2. Orient

So với Casio, thương hiệu Orient của Nhật cũng là cái tên không kém phần nổi trội. Ra mắt từ năm 1950, đồng hồ Orient nhanh chóng tạo được tiếng vang với chất lượng sản xuất in-house

Để đảm bảo đồng hồ đạt chuẩn Japan Movt, Orient cực kỳ khắt khe trong việc kiểm duyệt chất lượng. Cũng chính vì vậy, bộ máy nhà Orient được giới mộ điệu đánh giá cao về độ chính xác.

Thiết kế đồng hồ Orient phong phú từ dây da, dây kim loại đến kiểu dáng lộ cơ open-heart… Nếu muốn diện mạo thêm phần thu hút, hãy cân nhắc các bộ sưu tập đình đám nhất. Điển hình như Orient Bambino, Orient SK, Orient Caballero, Orient Star… 

Đồng hồ Orient đốn tim với nét đẹp thanh lịch - Ảnh 11

Đồng hồ Orient gây “thương nhớ” với tạo hình thanh lịch – Ảnh RA-AR0001S10B

 

TOP đồng hồ Orient bán chạy

3. Seiko

Những ai là tay chơi đồng hồ Nhật chuyên nghiệp thì không thể không biết đến hãng Seiko. Trải qua lịch sử lâu đời từ năm 1881, đồng hồ Seiko vẫn luôn là bức tường thành về chất lượng hoàn mỹ. 

Bộ máy chuyển động chính xác kèm độ hoàn thiện mãn nhãn là thế mạnh của Seiko. Thương hiệu đồng hồ Nhật đem đến giá trị đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. Seiko cẩn trọng trong tất cả các khâu sản xuất, từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Sapphire đến chế tác tinh xảo.

Hãng Seiko chinh phục khách hàng với nhiều bộ sưu tập hút mắt như Seiko 5, Seiko Solar, Seiko Premier, Seiko Presage… 

Đồng hồ Seiko sở hữu độ bền và tính năng ưu việt - Ảnh 12

Đồng hồ Seiko tạo danh tiếng với độ bền và tính năng ưu việt – Ảnh SRP853J1

 

TOP đồng hồ Seiko bán chạy

4. Citizen

Bộ tứ nhà sản xuất đồng hồ quyền lực của Nhật Bản không thể thiếu Citizen. Cho những ai chưa biết thì đây là hãng tiên phong cho công nghệ pin Eco-Drive. Cụ thể, bộ pin đặc biệt hấp thụ năng lượng ánh sáng để chuyển hóa thành điện năng cho đồng hồ vận hành.

Với công nghệ Eco-Drive độc quyền, đồng hồ Citizen nhanh chóng phát triển trên thị trường quốc tế. Citizen Eco-Drive sở hữu tuổi thọ sử dụng ấn tượng khi có thể lên đến 10 năm. Ngoài ra, thương hiệu Citizen cũng cung cấp nhiều tính năng ưu việt như moonphase, Chronograph, giờ thế giới… 

Kể từ khi thành lập vào năm 1918, hãng đồng hồ Nhật liên tục trình làng các bộ sưu tập trứ danh. Bao gồm Citizen C7, Citizen  L, Citizen Eco-Drive, Citizen Diamond…  

Đồng hồ Citizen đứng đầu về công nghệ tân tiến - Ảnh 13

Citizen đứng đầu trong ngành đồng hồ về công nghệ tân tiến – Ảnh NH8394-70H

 

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP đồng hồ Citizen bán chạy

5. SR Watch

Trong phân khúc tầm trung, đồng hồ SR Watch không kém phần nổi bật. SR Watch dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng với bộ máy automatic, Solar hay máy Quartz. Bất kể là bộ máy nào thì hãng đồng hồ cũng đảm bảo về độ chính xác và vận hành trơn tru.

Mặc dù giá thành chỉ từ 1 triệu đồng, SR Watch vẫn đầu tư chỉn chu trong khâu chọn chất liệu. Hãng ưu ái trang bị kính Sapphire, thép không gỉ nên không cần lo lắng về khả năng chịu lực.

Đồng hồ SR Watch phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản và cổ điển. Tuy rằng nhìn qua thì thấy đơn giản nhưng khi đeo đồng hồ SR Watch trên tay, bạn sẽ thêm phần cuốn hút với nét đẹp thanh nhã.

Đồng hồ SR Watch đậm chất cổ điển - Ảnh 14

Đồng hồ SR Watch sở hữu lối thiết kế đậm chất cổ điển – Ảnh SL5008.1101BL

 

TOP đồng hồ SR Watch bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng

Đồng hồ được xem là món đồ phụ kiện giúp nâng tầm giá trị cho chủ nhân sở hữu. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn chọn mua tại điểm bán đồng hồ chính hãng. Gợi ý tới bạn hệ thống 25 cửa hàng của Hải Triều giữ chữ tín trong hơn 30 năm hoạt động kinh doanh.

Khi ghé thăm Hải Triều, khách hàng dễ dàng bắt gặp nhiều thương hiệu tên tuổi như Doxa, DW, Longines, Tissot, Casio, Seiko… Hơn nữa, đại lý Đồng Hồ Hải Triều cũng đảm bảo cung cấp quyền lợi hấp dẫn sau:

» Cam kết bán đồng hồ hiệu authentic 100% có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

» Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

» Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ máy Quartz.

» Yên tâm chọn lựa đồng hồ chính hãng với chính sách trả góp 0% lãi suất.

» Khi mua sắm online, khách hàng được miễn phí vận chuyển tận nơi và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

» Thời gian bảo hành tăng thêm độc quyền từ 4 – 5 năm, duy nhất chỉ có tại hệ thống Hải Triều.

» Được ưu tiên trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều đạt chuẩn cao cấp.

Showroom Hải Triều trưng bày đồng hồ sang trọng - Ảnh 15

Showroom Hải Triều trưng bày đồng hồ chính hãng đạt chuẩn sang trọng

 

Lời kết

Hải Triều vừa giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu đồng hồ Winner với xuất xứ, thiết kế, chất liệu, bộ máy và giá bán. Đồng thời, chúng tôi cũng gợi ý thêm top 5 hãng tên tuổi được người dùng Việt săn đón. Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ hỗ trợ bạn chọn được “người bạn đồng hành” ưng ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,… uy tín, giá cao nhất

Đồng hồ si Nhật là gì? Cách mua nguyên kiện không bị lừa

10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *