Đồng hồ Wwoor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm hiểu và trải nghiệm nhiều chiếc đồng hồ từ những thương hiệu nổi tiếng thì vẫn có không ít những mẫu đồng hồ giá cả phải chăng nằm trong tầm ngắm của người dùng. Thương hiệu đồng hồ Wwoor là một ví dụ điển hình.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Wwoor chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Wwoor của nước nào?

2. Đồng hồ Wwoor có tốt không?

3. Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Wwoor không?

› TOP các dòng đồng hồ Wwoor nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ mặt vuông

2. Đồng hồ dây da

3. Đồng hồ thời trang

4. Đồng hồ doanh nhân

5. Đồng hồ thể thao

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Wwoor

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

 

Đánh giá đồng hồ Wwoor chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Wwoor chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu và có thực sự tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp và cho bạn đọc câu trả lời xứng đáng qua bài viết sau đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

Đồng hồ G Shock trắng có dễ dơ? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ, 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất

 

1. Hãng đồng hồ Wwoor của nước nào?

Đồng hồ Wwoor được sản xuất tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cụ thể thuộc thương hiệu Jinfu Watch Co., Ltd. Ra đời vào năm 2013 với quy mô không quá lớn, từ khoảng 51 – 100 nhân viên.

Hãng đồng hồ Wwoor của nước nào? - Hình 1

Wwoor là đồng hồ nước nào?

 

Là một công ty khá non trẻ trong ngành sản xuất đồng hồ, thương hiệu đồng hồ Wwoor hiện chỉ được biết đến ở các thị trường Bắc Mỹ, Tây Âu và Nam Mỹ.

Tuy vậy cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của hãng trong việc sản xuất đa dạng các mẫu đồng hồ từ siêu mỏng đến thạch anh, LED, đồng hồ thể thao…

Logo cách điệu từ loại cỏ 4 lá với các ý nghĩa đặc trưng tương ứng là tình yêu, sức khỏe, sự giàu có và nổi tiếng. Các ý tưởng thiết kế dựa trên chủ đề Seize The Love, Seize The Moment.

Không giới hạn phong cách và hướng đến đa phần là giới trẻ đã tạo ra được số lượng sản phẩm và cạnh tranh được trong thị trường đồng hồ tại Trung Hoa đại lục hiện nay. Theo như hãng cung cấp, mỗi tháng dây chuyền sản xuất ra được 150.000 chiếc. Một con số khá khủng minh chứng cho nhu cầu người mua khá lớn.

 

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

2. Đồng hồ Wwoor có tốt không?

Bắt nguồn và có xuất xứ từ Trung Quốc thường là nỗi lo của người dùng nói chung. Đơn giản vì Trung Hoa được xem là một đất nước mạnh về sản xuất hàng nhái và nhiều linh kiện không chính hãng.

Đồng hồ Wwoor có tốt không? - Hình 2

Đồng hồ wwoor mặt vuông đẹp mắt

 

Vậy đồng hồ Wwoor có tốt không, chúng ta cùng tham khảo những thông tin liên quan sau.

Đa dạng các kiểu dáng và các bộ máy sử dụng là một lợi thế mà Wwoor hướng đến. Mặt kính hãng sử dụng là Ceramic – loại vật liệu được biết giữ được độ trong suốt, chống va đập và xước khá tốt.

Bộ máy đồng hồ Wwoor chính hãng sử dụng bộ máy Nhật, các loại đồng hồ chủ lực của Wwoor là đồng hồ thạch anh, đồng hồ cơ và đồng hồ kỹ thuật số.

So với những mẫu trong phân khúc bình dân thì thiết kế của đồng hồ Wwoor khá trẻ trung, một số mẫu hướng đến gu thời trang sang trọng.

Đồng hồ nam Wwoor có tốt không? - Hình 3

Đồng hồ nam Wwoor có tốt không?

 

Hãng cũng công bố một số chứng nhận sản xuất về CE, vi mạch từ China Great Wall Quality cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư trong sản phẩm của mình.

Ở một số mẫu, đồng hồ Wwoor có chức năng xem ngày tháng, bấm giờ thể thao… và có khả năng chống nước thuộc mức tiêu chuẩn cơ bản thường thấy ở một chiếc đồng hồ.

Có khoảng 885 sản phẩm với thiết kế đa dạng. Nhận thấy những mẫu mã của Wwoor khá tương đồng với nhiều thương hiệu xa xỉ, tất nhiên về chất lượng thì chắc chắn không thể sánh được bằng.

Đồng hồ Wwoor chính hãng nữ với thiết kế tinh tế - Hình 4

Đồng hồ Wwoor chính hãng nữ với thiết kế tinh tế

 

Đồng hồ Wwoor có tốt không còn tùy thuộc vào nhu cầu và cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, khi thị trường đồng hồ giả ngày càng tràn lan và Wwoor thực sự chưa có được dấu ấn nào riêng biệt. Thì sự nhầm lẫn là không thể tránh khỏi.

 

3. Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu?

Mức giá của mỗi chiếc đồng hồ Wwoor chính hãng trung bình từ $ 6.0 (khoảng 144,000 đồng) đến $ 24.0 (hơn 500 nghìn đồng). 

Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu chắc chắn không còn là nỗi lo về chi phí phải chi trả khi mua. Đây là một mức giá quá hạt dẻ mà có lẽ sẽ rất hiếm những thương hiệu đồng hồ bán ra.

Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu? - Hình 5

Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu?

 

Tuy nhiên, để có được mức giá trên chỉ áp dụng cho những đơn hàng tối thiểu từ 5 chiếc trở lên. Nếu mua ở số lượng lớn thì mức giá sẽ thấp hơn. Đồng hồ Wwoor được bán ra ở nhiều sàn thương mại điện tử như Alibaba. Amazon. Do vậy mức giá sẽ có chênh lệch đôi chút.

 

4. Có nên mua đồng hồ Wwoor không?

Với đồng hồ Wwoor sẽ không có bất cứ lời khuyên nào chính xác có nên mua hay không. Bởi lẽ chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Trung Hoa đại lục và được bán ra nhiều ở các nước Bắc Mỹ, Tây Âu, Nam Mỹ, Trung Đông…, một số ít ở Đông Nam Á, Bắc Âu…

Tùy thuộc vào nhu cầu mà chọn mua đồng hồ phù hợp - Hình 6

Tùy thuộc vào nhu cầu mà chọn mua đồng hồ phù hợp

 

Về chất lượng, độ bền của đồng hồ cũng không được đánh giá cao hơn những thương hiệu đồng hồ có tiếng khác.

Do đó nếu bạn yêu cầu một chiếc đồng hồ đạt được chất lượng về mẫu mã thì có thể chọn một thương hiệu có tiếng hơn sẽ đảm bảo hơn.

 

9 tác hại khi mua đồng hồ Citizen Fake 1 không ngờ đến

9 tác hại khi mua đồng hồ Citizen Fake 1 không ngờ đến

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Wwoor nam, nữ nổi bật nhất

Tuy rằng thương hiệu không quá chú trọng và chia ra những dòng đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, nhận thấy những mẫu mã của thương hiệu đồng hồ Wwoor hướng đến nhiều phong cách khác nhau. Từ đó Hải Triều chia ra được những kiểu dáng đồng hồ từ hãng người dùng ưa thích.

 

1. Đồng hồ mặt vuông

Những chiếc đồng hồ mặt vuông ngày nay trở nên thịnh hành và không kén cả với các bạn nữ. Đồng hồ Wwoor nữ mặt vuông thường sẽ sử dụng các màu sắc thịnh hành, nổi bật. Hoặc đính đá để thêm phần sang trọng.

Đồng hồ Wwoor mặt vuông chính hãng ấn tượng -Hình 7

Đồng hồ Wwoor mặt vuông chính hãng ấn tượng

 

2. Đồng hồ dây da

Tăng thêm sự nổi bật là những chiếc đồng hồ dây da. Kết hợp cùng nhiều mặt đồng hồ khác nhau, mỗi mẫu mã lại khoác trên mình một vẻ đẹp không giống nhau. 

Vẻ đẹp của đồng hồ Wwoor 8806 chính hãng - Hình 8

Vẻ đẹp của đồng hồ Wwoor 8806 chính hãng

 

Đồng hồ Wwoor dây da từ sự cá tính đến nhẹ nhàng đều dễ dàng đáp ứng được phong cách thời trang của giới trẻ hiện đại.

 

3. Đồng hồ thời trang

Xu thế thời trang trên đồng hồ - Hình 9

Xu thế thời trang trên đồng hồ

 

Thiên về các kiểu dáng thời trang, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau là xu hướng của những chiếc đồng hồ Wwoor này. Sử dụng các màu sắc trung tính, điểm thêm chút nổi bật trên mặt đồng hồ.

 

4.  Đồng hồ doanh nhân

Kiểu đồng hồ doanh nhân thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Phù hợp với các phong cách thời trang công sở. Thể hiện được sự sang trọng, hào nhoáng. Thích hợp với các buổi hội nghị, ký kết hợp đồng.

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ doanh nhân - Hình 10

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ doanh nhân

 

Các tông màu chủ yếu trong các mẫu đồng hồ doanh nhân có màu đen, vàng đen hoặc vàng.

 

5. Đồng hồ thể thao

đồng hồ thể thao Wwoor sẽ cảm nhận được sự hầm hố, bụi bặm. Trang bị thêm các chức năng bấm giờ phục vụ cho các hoạt động vận động cần tính toán thời gian.

Vẻ đẹp bụi bặm của đồng hồ Wwoor thể thao - Hình 11

Vẻ đẹp bụi bặm của đồng hồ thể thao

 

Trọng lượng trung bình của các chiếc đồng hồ thể thao là 145g, không quá nặng mà vẫn đảm bảo được các hoạt động thể thao diễn ra dễ dàng.

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Wwoor

Những thông tin cơ bản về đồng hồ Wwoor chắc rằng sẽ giúp ích được cho bạn đọc ít nhiều. Hải Triều sẽ giới thiệu những thương hiệu đồng hồ tốt và đẹp hơn Wwoor cho bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn.

 

1. Đồng hồ Casio

Cái tên thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng đồng hồ nói chung. Đồng hồ Casio ngày càng có thêm nhiều bước đi vững chắc trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng.

Hướng đến đối tượng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng chủ lực vẫn là các bạn trẻ yêu thích thể thao và có gu thời trang năng động. Do đó mức giá của đồng hồ Casio nằm ở khung giá phải chăng, dễ dàng cho nhiều đối tượng sở hữu.

Đồng hồ Casio phù hợp với gu thời trang năng động - Hình 12

Đồng hồ Casio phù hợp với gu thời trang năng động – Ảnh đồng hồ Casio EFV-550L-1AVUDF

 

Ngoài ra, xu hướng người dùng nói chung đều yêu thích những chiếc đồng hồ bền bỉ theo thời gian và Casio là một thương hiệu làm rất tốt về điều đó. Sử dụng những chất liệu như cao su siêu bền, nhựa chịu lực hay kính cường lực… giúp đồng hồ có khả năng chịu được những điều kiện khắc nghiệt.

Các dòng nổi bật của Casio được ưa thích nhiều nhất chính là G-Shock, Baby-G, Edifice và Sheen. Mỗi dòng lại mang những đặc điểm nổi trội riêng, phù hợp với giới tính, sở thích và cá tính của giới trẻ hiện đại.

 

YouTube video

 

Top 3 Đồng hồ Casio Edifice mặt xanh nổi bật

 

TOP Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Hướng đến phong cách thời trang hiện đại nhưng phảng phất chút ít nét cổ điển chắc chắn sẽ không thể thiếu thương hiệu đồng hồ Fossil. Tuy hình ảnh Fossil hướng đến là như thế nhưng thiết kế lại không quá già dặn, mà vẫn giữ được sự trẻ trung, lịch lãm.

Sự trẻ trung, lịch lãm của đồng hồ Fossil - Hình 13

Sự trẻ trung, lịch lãm của đồng hồ Fossil

 

Sử dụng bộ máy Nhật Bản và những chất liệu cao cấp tạo nên trong chế tác như thép không gỉ, dây da… và trang bị nhiều tính năng cho các sản phẩm của mình. Fossil mang lợi thế về mức giá hấp dẫn cùng những chất lượng đảm bảo ở cỗ máy thời gian mà người dùng mơ ước.

Các dòng nổi bật của Fossil như Grant, Townsman, Jacqueline, Tailor phù hợp với các phong cách và đại đa số người dùng.

 

TOP Fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

Nằm trong top những thương hiệu đồng hồ quốc dân đến từ Nhật Bản, SR Watch cùng Casio đã chinh phục thị trường người dùng cũng chính bởi sự bền bỉ mình sở hữu.

Vẻ đẹp tinh tế của các mẫu SR Watch cùng với mức giá tầm trung đã chinh phục được rất nhiều người dùng. Khả năng bắt kịp các xu hướng và đem đến một cỗ máy thời gian đúng nghĩa mà hãng hướng đến đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và đổi mới.

Vẻ đẹp tinh tế của đồng hồ SR Watch - Hình 14

Vẻ đẹp tinh tế của đồng hồ SR Watch

 

Bằng chứng là SR Watch đã có những sản phẩm quan tâm đến độ bền cũng như an toàn cho làn da người dùng. 

Không quá cầu kỳ nhưng SR Watch vẫn đọng lại trong người dùng về một chiếc đồng hồ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm dành cho nam, nữ và các cặp đôi. 

 

TOP SR Watch sản phẩm bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Bắt nguồn từ vẻ đẹp và cảm hứng đồng nội của đất nước Đan mạch mà đã có sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Skagen.

Skagen được Fossil mua lại, do đó được thừa hưởng những công nghệ hiện đại từ thương hiệu này. Hiện đã có mặt ở trên 80 quốc gia là một bằng chứng cho thấy Skagen đã chạm đến người dùng yêu thích người dùng và được đón nhận đông đảo.

Đồng hồ Skagen mang cảm hứng đồng nội - Hình 15

Đồng hồ Skagen mang cảm hứng đồng nội

 

Sử dụng bộ máy Quartz giúp đồng hồ Skagen có độ ổn định và chính xác cao. Khả năng chống nước đạt từ 3 – 5 ATM tùy vào từng mẫu mã. Là sản phẩm đáng được lựa chọn trong phân khúc tầm trung.

 

TOP Skagen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Không để các bạn nữ phải chờ đợi lâu, Saga sẽ không làm các bạn thất vọng về sự lấp lánh của mình.

Sự lấp lánh của đồng hồ Saga - Hình 16

Sự lấp lánh của đồng hồ Saga – Ảnh đồng hồ Saga 71825 RGMWRG

 

Nếu bạn rất thích những kiểu vòng charm, hạt đính lấp lánh nhưng lại có chức năng của một chiếc đồng hồ thì Saga là câu trả lời ổn áp nhất. Là hãng độc quyền về đá Swarovski – một loại đá chỉ xếp sau kim cương nhưng mức giá lại hạt dẻ hơn.

Saga không ngại tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho “đứa con” của mình. Bên cạnh đó, bộ máy đồng hồ có bộ máy Quartz Thụy Sỹ với độ ổn định hoàn hảo. Xứng đáng có trong tủ phụ kiện của phái đẹp.

 

TOP Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Một sự lựa chọn cho phong cách thời trang tối giản chính là DW. Chinh phục các bạn trẻ và các cặp đôi với thiết kế trang nhã. Có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phụ kiện khác như vòng tay, dây chuyền, nhẫn… và hãng cũng đã thực hiện được điều mong mỏi đó dành cho các bạn trẻ.

Vẻ đẹp cổ điển, tối giản của đồng hồ DW - Hình 17

Vẻ đẹp cổ điển, tối giản của đồng hồ DW – Ảnh đồng hồ DW00100347

 

Các dòng sản phẩm nổi bật của DW phải kế đến Classic, Classic Petite, Dapper, Black.

 

TOP DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín - Đồng hồ Hải Triều - Hình 18

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín

 

Để sở hữu những mẫu đồng hồ trên hiện không còn quá khó khăn khi đã có Hải Triều. Là đại lý phân phối chính hãng uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 30 năm đem đến Quyền được an tâm cho khách hàng của mình. Hải Triều tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, mức giá trải dài nhiều phân khúc để khách hàng dễ dàng hơn trong lựa chọn.

Ngoài ra, hệ thống showroom rộng khắp, chế độ bảo hành và sửa chữa đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt đẹp từ A đến Z.

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Starke của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Melissa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *