5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

Đồng hồ xách tay được người dùng chú ý bởi những giá trị và lợi ích nó mang lại. Đồng hồ xách tay Thụy Sỹ là một trong những món hàng luôn được săn đón. Sau đây Hải Triều sẽ chia sẻ tất cả về đồng hồ Thụy Sỹ xách tay mà mọi người nên biết.

MỤC LỤC

› 5 lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ

1. Không mua với giá quá rẻ

2. Không mua hàng không giấy tờ

3. Hàng xách tay sẽ không được bảo hành chính hãng tại VN

4. Nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

5. Không mua hàng dạng second hand

› Bí quyết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bảo hành quốc tế

› TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất tại Việt Nam

1. Tissot

2. Doxa

3. Longines

4. Frederique Constant

5. Rado

› Tổng kết

5 lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ

Đồng hồ Thụy Sỹ xách tay được mua và mang về Việt Nam thông qua đường hàng không là chủ yếu. Tiêu chuẩn đồng hồ nước bạn cao và giá cả có phần rẻ hơn so với Việt Nam nên đây là điều mà người dùng rất thích thú. Tuy nhiên bạn vẫn nên biết những điều sau đây.

Tin tức liên quan:

YouTube video

Nên mua đồng hồ Nhật hay đồng hồ Thụy Sỹ với 10 triệu đồng?

1. Không mua với giá quá rẻ

Đồng hồ Thụy Sỹ xách tay tuy có giá thành rẻ hơn so với mua tại cửa hàng Việt Nam. Nhưng không thể quá rẻ nếu như bạn không muốn bị “mắc câu” bởi các thương lái không có tâm.

Đồng hồ mua tại website hoặc cửa hàng ở nước ngoài nếu giảm giá, họ đều thông báo chương trình khuyến mãi. Bạn có thể kiểm tra giấy tờ mua bán của các thương lái khi nhận hàng.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 1

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng xách tay giá rẻ được khá nhiều người quan tâm

2. Không mua hàng không giấy tờ

Một điều chắc chắn rằng để đem về số lượng đồng hồ lớn, các dân buôn không thể đem theo hộp hay giấy tờ của sản phẩm theo. Bạn sẽ không thể biết được đồng hồ đó có xuất xứ ở đâu, giấy tờ bảo hành như thế nào.

Rủi ro đồng hồ giả kém chất lượng vẫn thường xảy ra đối với thị trường ngách này. Bạn chỉ có thể tin tưởng những người có uy tín hay người quen thì may ra chiếc đồng hồ trên tay của bạn mới là hàng chính hãng.

3. Hàng xách tay sẽ không được bảo hành chính hãng tại VN

Bạn nên biết rằng nếu bạn mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ sẽ không được bảo hành chính hãng tại các cửa hàng. Sự hạn chế khá khó chịu này khiến cho nhiều người đắn đo trước khi quyết định mua hàng.

Bởi sẽ không có gì đảm bảo rằng đồng hồ của bạn không gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Đồng hồ Thụy Sỹ có chất lượng cực kỳ tuyệt vời khiến cho ai trên thế giới cũng mong muốn có nó. Nhưng đôi khi những sai sót vẫn có thể xảy ra.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 2

Người dùng gặp khó khăn trong vấn đề bảo hành đồng hồ xách tay Thụy Sỹ

4. Nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Đồng hồ xách tay Thụy Sỹ có khá nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu đồng hồ trước khi mua. Sản phẩm bạn sẽ mua có những tính năng gì, thông số ra sao.

Giá bán cũng là một điểm quan trọng, bạn nên tham khảo nhiều nhà bán trên website để biết mức giá chung. Từ đó không bị mua hớ hay sản phẩm giá rẻ kém chất lượng.

5. Không mua hàng dạng second hand

Đồng hồ xách tay Thụy Sỹ nếu đã mua bạn nên chọn hàng mới (brand new) chứ không nên chọn sản phẩm đã qua sử dụng.

Bởi vì ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm 2hand vẫn còn khá tốt. Thậm chí là bảo hành vẫn còn thì không có lý do gì để mua hàng second hand xách tay cả.

Bí quyết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bảo hành quốc tế

Để có thể mua được chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam.

Đồng Hồ Hải Triều mang sứ mệnh cung cấp cho người dùng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tốt nhất.

Ngoài chính sách bảo hành quốc tế 2 năm, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ đặc biệt như:

  • Cam kết 100% đồng hồ chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc không tính phí
  • Mua hàng trả góp 0% lãi suất
  • Miễn phí thay pin trọn đời cho đồng hồ Quartz
  • Tặng thêm bảo hành 4 năm độc quyền tại Hải Triều
5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 3

Mua đồng hồ thụy sỹ chính hãng ở đâu? Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu Thụy Sỹ

TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất tại Việt Nam

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ là bến đỗ tốt dành cho mọi người về chất lượng và sự hài lòng. Sau đây là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt và phổ biến tại Việt Nam bạn nên tham khảo.

1. Tissot

Thương hiệu Tissot được xếp vào hàng có lịch sử phát triển lâu đời nhất, chính xác là năm 1853. Bề dày phát triển cùng thành tích đáng ngưỡng mộ là tiền đề cho độ phủ thương hiệu Tissot trên toàn thế giới.

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hiếm hoi có mức giá tầm trung. Người dùng sẽ được trải nghiệm những tinh hoa chế tác Thụy Sỹ mà không tốn quá nhiều tiền để sở hữu.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 4

Đồng hồ Tissot đẳng cấp, sang trọng

Tissot sử dụng những chất liệu tốt nhất trong các tác phẩm chế tác của mình như thép không gỉ 316L, kính sapphire chống trầy xước cao, bộ máy ETA nổi tiếng…

Đồng hồ Tissot vốn được sinh ra dành cho các quý ông, quý bà thanh lịch và sang trọng. Đảm bảo sự bền bỉ thông qua các chất liệu tốt nhất và độ chính xác của đồng hồ cơ Tissot rơi vào khoảng 10s/ngày. Đồng hồ Quartz sai số đâu đó tầm 0.5s.ngày.

Sở hữu thiết kế đa dạng từ sang trọng đến thể thao, xứng đáng có trong tủ đồ của mọi người.

2. Doxa

Đồng hồ Doxa ra đời năm năm 1889 tại bang Neuchatel, Thụy Sỹ. Trải qua nhiều năm phát triển Doxa dần có được vị trí tốt trong lòng cộng đồng người chơi đồng hồ. Có thời điểm Doxa đứng ngang hàng với Rolex nhưng sau cuộc khủng hoảng thạch anh thì Doxa có phần hạ nhiệt.

Nhưng thương hiệu Doxa vẫn là sự lựa chọn tốt và dành cho những người am hiểu và yêu thích vẻ đẹp của sự chuyển động thời gian. Thế mạnh là đồng hồ lặn chuyên nghiệp, Doxa đã phổ biến hóa với những mẫu mã thời trang và đa năng hơn.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 5

Đồng hồ lặn là thế mạnh của thương hiệu Doxa

Nếu bạn đang tìm một mẫu đồng hồ chất lượng bền bỉ theo thời gian thì Doxa đáng để bạn lựa chọn. Có kinh nghiệm nhiều năm trong phát triển đồng hồ lặn, nên chất lượng của đồng hồ Doxa là điều không có gì để chê.

Giúp bảo vệ đồng hồ chống nước ở những độ sâu khi lặn, thiết kế đặc thù ở phần vỏ và các núm vặn được căn chỉnh một cách hoàn hảo. Độ chính xác của những chiếc đồng hồ Swiss Made này là điểm sáng mang người dùng đến với Doxa.

3. Longines

Longines chính thức bắt đầu cuộc hành trình chinh phục người yêu đồng hồ từ năm 1832. Trải qua nhiều năm phát triển, Longines sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đáng mơ ước của nhiều người.

Hướng đến sự đơn giản và thanh lịch, đồng hồ Longines có rất nhiều mẫu mã từ dây da đến dây kim loại cho cả nam và nữ. Tất cả đều được đảm bảo chống nước từ 3 – 5 ATM đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 6

Thể hiện sự thanh lịch với đồng hồ Longines

Sử dụng chất liệu mặt kính sapphire chống trầy xước cao, cho độ trong suốt tốt khi quan sát. Ngoài ra chất liệu thép không gỉ và dây da chính hãng luôn đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch cho người đeo.

4. Frederique Constant

Frederique Constant cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xứng đáng lựa chọn tại Việt Nam. Thành lập năm 1988 bởi vợ chồng người Hà Lan. Thương hiệu này dần phát triển và xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Đồng hồ FC nổi tiếng với các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Người dùng lựa chọn đồng hồ FC bởi các sản phẩm của họ luôn có sự ấn tượng và thẩm mỹ riêng.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 7

Đồng hồ FC đơn giản thanh tao

Hãng lựa chọn những chất liệu tuyệt vời trong chế tác như thép không gỉ, kính sapphire… ngoài ra các phiên bản đặc biệt được bổ sung thêm đá quý, kim cương tăng thêm phần sang trọng.

Sở hữu những bộ máy in-house với quy trình nghiêm ngặt và kiểm tra kỹ lượng. Ngoài ra hãng còn đem đến những sản phẩm có bộ máy ETA chính xác cao cho trải nghiệm người dùng tốt nhất.

5. Rado

Thương hiệu đồng hồ Rado Thụy Sỹ ra đời năm 1917 với khát vọng phủ kín thế giới bằng các cửa hàng đồng hồ chính hãng. Cho đến thời điểm hiện tại có lẽ Rado đã sắp hoàn thành được điều với khá nhiều giải thưởng danh giá và điểm bán ủy quyền chính hãng.

Sự tinh xảo và tỉ mỉ là điều mà nhà sản xuất hướng đến, nó khiến cho người dùng mê mẩn khi lỡ lướt qua nó. Một sản phẩm chuẩn đẳng cấp doanh nhân với những tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế.

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam - ảnh 8

Đồng hồ Rado bền bỉ và chính xác

Cũng như bao đồng hồ Thụy Sỹ khác, Rado luôn sử dụng chất liệu cao cấp và đảm bảo độ chính xác và hoạt động cho bộ máy của mình. Rado có nhiều phiên bản nhưng nổi bật hơn là các mẫu dành cho nam vô cùng tinh tế, đẳng cấp.

Tổng kết

Như vậy là bài viết chia sẻ về đồng hồ xách tay Thụy Sỹ đến đây là kết thúc. Hy vọng bạn đã tích góp được nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán đồng hồ Thụy Sỹ xách tay. Nếu bạn cần sản phẩm chất lượng thì hãy ghé ngay Hải Triều nhé.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *