Baby-G x SNSD ra mắt những chiếc đồng hồ cho Teen duyên dáng

Đồng hồ Casio Baby-G SNSD

Casio luôn được biết đến là hãng đồng hồ Nhật Bản với độ bền và được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất. Bộ sưu tập Baby-G cũng không ngoại lệ, dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ Teen duyên dáng do nhóm nhạc SNSD là đại sứ hình ảnh. Cùng Hải Triều tìm hiểu xem vì sao dòng đồng hồ này lại có sức hút với giới trẻ đến như vậy nhé.

MỤC LỤC

› Tìm hiểu về đồng hồ Baby-G Casio SNSD

› Giải đáp các câu hỏi xoay quanh Baby-G Casio

1. Tại sao nên mua đồng hồ Baby-G?

2. Giá đồng hồ Baby-G như thế nào?

3. Sản phẩm được bảo hành ra sao?

Tìm hiểu về đồng hồ Baby-G Casio SNSD

SNSD – Nhóm nhạc nữ đình đám tại xứ sở Kim Chi (Hàn Quốc) trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm Baby-G (thuộc thương hiệu Casio). Những thiết kế đẹp mắt mang phong cách trẻ trung, năng động ngay lập tức gây bão cõi mạng.

SNSD trên tay những chiếc đồng hồ Baby-G

Duyên dáng cùng đồng hồ Baby-G

Thiết kế đẹp đi cùng hàng loạt tính năng bổ trợ hấp dẫn như: Dual Time, Stopwatch, Worldtime, Timer,… Đặc biệt, khi nói đến dòng Baby-G thì chúng ta không thể không nói đến khả năng chống nước, chống sốc cũng như kháng từ trường rất tuyệt vời.

Baby-G mang phong cách của những cô gái tràn đầy năng lượng, tự tin và tận hưởng cuộc sống. Giữ nguyên “thần thái” hầm hố của đàn anh G-Shock, nhưng Baby-G lại tiết chế hơn, nhỏ gọn và thanh thoát, phù hợp với cổ tay phái đẹp.

Khả năng chống nước ưu việt từ 10ATM đến 20ATM (Tùy mẫu), kết hợp cùng dây đeo cao su mềm mại, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chống sốc tốt giúp Baby-G được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là tại Việt Nam.

Những thiết kế trẻ trung từ thương hiệu Baby-G

Những thiết kế trẻ trung, năng động thu hút giới mộ điệu

Giải đáp các câu hỏi xoay quanh Baby-G Casio

1. Tại sao nên mua đồng hồ Baby-G?

  • Thiết kế đáp ứng nhiều tiêu chí khách nhau như: Bền – Đẹp – Giá rẻ, đặc biệt, tính ứng dụng cao và dễ phối với mọi loại trang phục.
  • Casio trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể như: Đèn LED, đếm giờ thể thao, giờ thế giới, báo thức,…
  • Đồng hồ Baby-G được nhiều người nổi tiếng trên thế giới sử dụng, chẳng hạn như nhóm nhạc SNSD. Việc sở hữu Baby-G trên tay giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu và hot trend.
  • Mạng lưới bán lẻ Baby-G rộng khắp trên toàn cầu giúp quá trình mua sắm, bảo dưỡng dễ dàng.
Đối tượng sử dụng của BaBy-G phần lớn là người trẻ

Casio Baby-G được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam

2. Giá đồng hồ Baby-G như thế nào?

Dao động từ 2 – 4 triệu tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Chúng tôi được hãng Casio cấp chứng nhận, cam kết 100% hàng chính hãng và phát hiện giả đền 10 lần.

Casio là thương hiệu đồng hồ bị làm giả với số lượng nhiều nhất trên thế giới, do đó, bạn cần tỉnh táo chọn đúng nơi do hãng đề xuất như Hải Triều.

Chứng nhận đại lý ủy quyền của Casio tại thị trường Việt Nam cho Đồng Hồ Hải Triều

Ảnh: Giấy chứng nhận ủy quyền thương hiệu Casio tại Việt Nam do Casio cấp cho Hải Triều

3. Sản phẩm được bảo hành ra sao?

Thông thường sản phẩm được bảo hành 1 năm máy và 18 tháng pin. Nhưng khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều với chính sách bảo hành hấp dẫn, bạn sẽ được bảo hành 5 năm, miễn phí thay pin suốt đời.

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất hoặc không ưng ý.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc – Nhận hàng, kiểm tra ưng ý rồi mới thanh toán – Không thích, trả lại vẫn không sao và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.
  • chính sách trả góp 0% lãi suất.
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *