Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không?

Rado Jubile là bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu Rado Thụy Sỹ. Và nổi tiếng sẽ đi kèm với lượng tìm kiếm về dòng sản phẩm này tăng ấn tượng qua mỗi năm. Cùng Hải Triều tìm hiểu xem đồng hồ Rado Jubile chính hãng của nước nào, giá bán bao nhiêu và chất lượng có thật sự tốt?

MỤC LỤC

› Đánh giá đầy đủ đồng hồ Rado Jubile nam, nữ chính hãng

1. Đồng hồ Rado Jubile của nước nào

2. Giá đồng hồ Rado Jubile bao nhiêu?

3. Đồng hồ Rado Jubile có tốt không?

4. Các dòng Rado Jubile nổi bật nhất hiện nay

› Được gì khi mua đồng hồ Rado Jubile nam, nữ?

› So sánh với các thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc

1. Thương hiệu Doxa

2. Thương hiệu Longines

3. Thương hiệu Frederique Constant

› Lưu ý khi mua đồng hồ Rado Jubile chính hãng tại Việt Nam

1. Hàng giả rất nhiều

2. Đại lý không được cấp phép

3. Ưu tiên chính sách bảo hành

4. Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Hải Triều

YouTube video

Những điều có để bạn chưa biết về đồng hồ Rado Thụy Sỹ

Đánh giá đầy đủ đồng hồ Rado Jubile nam, nữ chính hãng

Rado là thương hiệu đồng hồ quen thuộc trên thế giới và tại Việt Nam. Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể đến bất kỳ đại lý ủy quyền của Rado tại chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ (bao gồm cả Đồng Hồ Hải Triều).

Tuy nhiên trước khi mua sắm, bạn phải chắc chắn một điều là hiểu rõ đầy đủ về bộ sưu tập Rado Jubile nói riêng cũng như thương hiệu Rado nói chung. Vì giá đồng hồ Rado Jubile không hề rẻ và có rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 1

Đồng hồ Rado Jubile dây đá, Rado Jubile nữ màu vàng, Rado Jubile Swiss 160, Jubile Swiss m227, Rado Jubile Swiss 148, Rado Jubile Swiss 071, Rado Jubile 180,… là những sản phẩm ưa chuộng và được tìm kiếm nhiều nhất

1. Đồng hồ Rado Jubile của nước nào?

Rado là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp theo tiêu chuẩn Swiss Made. Hãng được thành lập vào năm 1917 tại Lengnau (Thụy Sỹ).

Tính đến hiện tại, Rado sở hữu đội ngũ nhân viên khoảng 470 người với sản phẩm được cung cấp đến 150 quốc gia cùng 6.000 điểm bán hàng.

Rado gắn liền với công nghệ gốm sứ công nghệ cao, biểu tượng cá ngựa và mỏ neo trên những bộ sưu tập như Rado Captain Cook, Rado Ceramica, Rado Golden Horse,…

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Rado Jubile chính hãng của nước nào thì chắc chắn là Thụy Sỹ. Tất cả sản phẩm đều tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made tại quốc gia này.

Trong đó, đồng hồ Rado Jubile Swiss là cái tên ban đầu hãng sử dụng đổ tôn vinh chất liệu cứng nhất chính là kim cương. Chính vì thế dù là mẫu đồng hồ Rado Jubile mặt vuông, dây đá, mặt tròn, dây cao su… thì sản phẩm luôn được gắn cùng viên kim cương quý giá. Cũng lý giải giá đồng hồ Rado Jubile không hề thấp.

Sau này cái tên Jubile được đổi thành “Diamonds” để trực quan hơn khi mô tả đồng hồ.

Đồng hồ Rado Jubile nữ là sản phẩm ăn khách với chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ là Swiss Made - ảnh 2

Đồng hồ Rado Jubile nữ là sản phẩm ăn khách với chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ là Swiss Made

2. Giá đồng hồ Rado Jubile Swiss bao nhiêu?

Giá bán đồng hồ Rado Jubile chính hãng rơi vào khoảng từ 20 triệu đến 80 triệu tùy theo vật liệu sử dụng, bộ máy trang bị và dòng sản phẩm.

Cụ thể như sau:

  • Giá đồng hồ Rado Jubile nam rơi vào khoảng từ 30 triệu trở lên.
  • Giá đồng hồ Rado Jubile nữ rơi vào khoảng từ 20 triệu trở lên.

Đây là mức giá tầm cao nhưng nếu so sánh với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa là gì. Vì theo đánh giá, giá của Rado cực kỳ dễ sở hữu trong khi giá trị thương hiệu lên đến hàng trăm năm.

Đồng hồ Rado Jubile các phiên bản cũ được săn đón với mức giá lên đến hàng trăm triệu - Ảnh: 3

Đồng hồ Rado Jubile giá bao nhiêu, theo đó, mỗi sản phẩm đều rơi vào khoảng từ 20 triệu đồng trở lên

Bảng giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng các mẫu bán chạy:

  • Rado Jubile R20212103: 32.780.000₫
  • Rado Jubile R10368757: 69.210.000₫
  • Rado Jubile R27742732: 76.560.000₫
  • Rado Jubile R27742712: 48.224.000₫
  • Rado Jubile R20789752: 64.440.000₫
  • Rado Jubile R28900702: 71.057.500₫
  • Rado Jubile R20789752: 52.997.500₫
  • Rado Jubile R20759752: 91.590.000₫
  • Rado Jubile R27655732: 50.525.000₫
  • Rado Jubile R22829715: 24.080.000₫

Xem thêm: Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

3. Đồng hồ Rado Jubile có tốt không?

Việc chi trả lên đến hàng chục triệu cho một chiếc đồng hồ đeo tay thì yếu tố cốt lõi khiến người dùng quan tâm là đồng hồ Rado Jubile có tốt không, sử dụng được bao lâu và đạt những tiêu chuẩn chất lượng gì?

Bên cạnh đảm bảo quá trình hoạt động ổn định, dài lâu thì việc đồng hồ Rado Jubile có chất lượng tốt sẽ giúp người dùng ít tốn chi phí để bảo dưỡng. Trong trường hợp cần thanh lý lại cũng ít mất giá hơn.

Đồng hồ Rado Jubile Swiss Made, chính vì thế, tất cả sản phẩm đều theo tiêu chuẩn Swiss Made nghiêm ngặt tại Thụy Sỹ - ảnh 4

Đồng hồ Rado Jubile Swiss Made, chính vì thế, tất cả sản phẩm đều theo tiêu chuẩn Swiss Made nghiêm ngặt tại Thụy Sỹ

3.1 Tiêu chuẩn chất lượng

Trăm nghe không bằng một thấy và hàng ngàn đánh giá cũng không bằng một chứng nhận. Đúng vậy, chỉ cần nhìn vào chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made trên đồng hồ Rado Jubile là chúng ta cũng dễ dàng nhìn nhận.

Với đồng hồ Rado Jubile Swiss Made, theo quy định thì tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải đạt đồng thời 3 tiêu chí sau:

  • Sử dụng bộ máy Thụy Sỹ và bộ máy đó phải do các đơn vị tại Thụy Sỹ trực tiếp lắp ráp. Nếu là bộ máy Nhật Bản, Trung Quốc,… hay các nhà sản xuất bộ máy ngoài Thụy Sỹ đều không đạt chuẩn.
  • Hơn 60% quá trình lắp ráp cho tổng thể đồng hồ đều phải thực hiện tại Thụy Sỹ. Lý do là đất nước Thụy Sỹ kiểm soát chặt chẽ về tay nghề của người lao động để đảo bảo mỗi sản phẩm đều phải tinh xảo.
  • Những quy trình lắp ráp cuối cùng và khâu hoàn thiện, đánh giá phải được thực hiện tại Thụy Sỹ theo quy định. Điều này đồng nghĩa với việc các hãng ngoài Thụy Sỹ không thể đạt chuẩn Swiss Made.
Rado Jubile Swiss Made sử dụng bộ máy ETA - ảnh 5

Bộ máy mà đồng hồ Rado Jubile sử dụng là của ETA

3.2 Bộ máy sử dụng độc quyền

Nếu là một tín đồ đồng hồ chuyên nghiệp thì đã hiểu rất rõ về bộ máy ETA mà Rado sử dụng. Còn nếu là khách hàng mới thì đây sẽ là một kiến thức hữu ích cho những ai đang có ý định sở hữu Rado Jubile. Cụ thể:

ETA là nhà lắp ráp bộ máy do tập đoàn Swatch sở hữu. ETA có nhiệm vụ cung ứng bộ máy cho nội bộ các thương hiệu con bên trong tập đoàn này và ETA hạn chế bán lẻ bộ máy ra bên ngoài vì muốn chiếm giữ độc quyền.

Rado trực thuộc tập đoàn SWatch - ảnh 6

Swatch Group là tập đoàn mẹ của ETA lẫn Rado, do đó, ETA có nhiệm vụ cung cấp bộ máy hoàn thiện cho đồng hồ Rado Jubile

Trong khi đó, ETA là nhà lắp ráp bộ máy lớn nhất và uy tín nhất tại Thụy Sỹ nên thương hiệu nào cũng mong muốn hợp tác và sử dụng công nghệ của ETA. Tuy nhiên điều này rất khó vì ETA chỉ cung ứng nội bộ mà thôi.

Vậy nên thương hiệu con của tập đoàn Swatch Group có lợi thế lớn khi thoải mái sử dụng máy ETA mà nhiều công ty khác “thèm khát”. Cho những ai chưa biết thì Swatch Group là tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Các thương hiệu con của tập đoàn Swatch Group gồm:

Phân khúc đồng hồ xa xỉ: Breguet, Harry Winston, Blancpain, Glashütte-Original, Léon Hatot, Jaquet-Droz, và Omega.

Phân khúc đồng hồ cao cấp: Longines, Rado và Union Glashütte.

Phân khúc đồng hồ tầm trung: Tissot, Calvin Klein, Certina, Mido, Hamilton và Balmain.

Phân khúc đồng hồ tầm thấp: Swatch và Flik Flak.

Như vậy có thể thấy, Rado là thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Swatch Group nên Rado thừa kế và sử dụng công nghệ lắp ráp bộ máy của ETA. Điều này minh chứng cho chất lượng bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, ETA có 4 cấp độ máy sắp xếp từ thấp đến cao là Standard -> Elabore -> Top -> Chronometer thì ETA ưu tiên cho Rado sử dụng dòng máy ở cấp độ Top trở lên, cao hơn hẳn so với các thương hiệu cùng tập đoàn.

Rado là thương hiệu ở cấp độ TOP trở lên - ảnh 7

Sự uy tín của tập đoàn mẹ là Swatch đã giúp Rado thăng hạng trên các bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy hàng đầu thế giới

3.3 Sử dụng vật liệu tiên tiến nhất

Đồng hồ Rado Jubile chính hãng sử dụng những loại vật liệu tiên tiến và công nghệ hiện đại như:

  • Kính sapphire nguyên khối để phủ lên mặt số và vỏ (tùy phiên bản). Loại kính có độ cứng vượt trội chỉ xếp sau kim cương, khả năng chống trầy tốt, độ trong cao và chịu va đập tốt.
  • Gốm sứ công nghệ cao Plasma có độ cứng gấp 10 lần và nhẹ hơn 2.5 lần so với vàng 18k và chỉ bằng 3/4 trọng lượng thép không gỉ. Ưu điểm: trọng lượng nhẹ hơn, chống trầy xước ấn tượng, dễ dàng thích ứng với nhiệt độ da của người dùng, độ bóng hoàn hảo.
  • Thép không gỉ 316L độ bền cao lên đến vài chục năm. Rado sử dụng loại thép chất lượng cao cho các bộ phận bên ngoài của đồng hồ, với lượng Crom ít nhất 11% để chống ăn mòn và không nhiễm từ.
  • Dây da thật: cụ thể Rado sử dụng da bê, sau quá trình thuộc da sẽ được xử lý nhuộm màu theo ý muốn. Bạn có thể yên tâm rằng hãng tuân thủ nghiêm ngặt của CITES (Công ước thương mại quốc tế về động, thực vật có nguy cơ tuyệt chủng).
  • Công nghệ mạ PVD theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ giúp tăng độ bèn cho chất liệu và có được màu sắc bóng đẹp.
  • Kim cương thật: khai thác từ thiên nhiên với độ trong suốt cao, “vua đá quý” thể hiện sự sang trọng bậc nhất.
Rado Jubile sử dụng vật liệu tiên tiến nhất - ảnh 8

Bên cạnh chất lượng, Rado còn tập trung vào vật liệu

Được gì khi mua đồng hồ Rado Jubile nam, nữ?

– Thứ nhất, đồng hồ Rado Jubile chính hãng giữ giá cực tốt

Vì Rado Jubile sử dụng vật liệu tiên tiến cùng bộ máy Thụy Sỹ đã giúp chất lượng duy trì theo thời gian. Đây là yếu tố quan trọng giúp đồng hồ giữ giá cực tốt và nếu có thanh lý, bạn sẽ không bị rớt giá quá nhiều.

Đồng thời một số phiên bản còn tăng giá theo thời gian nhờ thiết kế đặc biệt và số lượng giới hạn. Việc thanh lý đồng hồ cũ của Rado cũng rất dễ dàng bởi nhu cầu mua sắm nhộn nhịp trên các diễn đàn, chợ đồ cũ,…

– Thứ hai, uy tín từ tập đoàn mẹ giúp người dùng yên tâm

Nếu là một công ty sản xuất gia đình thì bạn có thể ngờ vực về mức độ uy tín thì với một tập đoàn lớn như Swatch Group, bạn hoàn toàn yên tâm về giá trị thương hiệu hàng trăm năm cùng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.

Việc thuộc sở hữu Swatch Group đã giúp Rado Jubile nhanh chóng tiếp cận đến lượng lớn khách hàng nhờ vào hệ thống sẵn có của tập đoàn mẹ. Uy tín của Rado vì thế cũng tăng là liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng đồng hồ.

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 9

– Thứ ba, đồng hồ Thụy Sỹ giá tốt trong cùng phân khúc

Rado được định vị là thương hiệu tốt nhất trong tầm giá. Do đó, Swatch Group luôn trang bị cấp độ máy ETA tốt nhất cho Rado. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả khách hàng phổ thông lẫn giới đầu tư, sưu tầm.

Trên thực tế, với một phân khúc cũng không quá thấp như Rado Jubile thì bạn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng như Rado. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm đối thủ cạnh tranh của Rado là Longines và Doxa.

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh: 11

Đồng hồ Rado Jubile da là sự lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc từ 20 triệu

4. Các dòng Rado Jubile nổi bật nhất hiện nay

Như đã đề cập ở trên, Rado Jubile ngày nay là những sản phẩm được đính kim cương tinh xảo, chính vì vậy đặc tính này xuất hiện ở các dòng Rado nổi bật nhất hiện nay như:

● Rado Centrix: thiết kế hướng đến sự đơn giản, thanh lịch. Sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ hoặc Ceramic trong chế tác, nhấn nhá với các viên kim cương lấp lánh.

● Rado True Thinline: đúng như cái tên, đây sẽ là dòng có thiết kế mỏng chỉ khoảng 5mm, nằm trong phân khúc cao cấp và ứng dụng nhiều chất liệu cao cấp, hướng đến vẻ đẹp tinh tế.

● Rado Diamaster: bộ sưu tập với các mẫu mã có mức chống nước vượt trội 10ATM, thiết kế sang trọng và bền bỉ nhờ ứng dụng chất liệu Ceramic.

● Rado Sintra: nếu đang tìm kiếm đồng hồ Rado Jubile mặt vuông, bạn có thể tham khảo ngay dòng này. Mang vẻ đẹp cổ điển ấn tượng.

So sánh với các thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc

Với mức giá lên đến gần 100 triệu thì bên cạnh đồng hồ Rado Jubile chính hãng, chúng ta còn có sự lựa chọn nào khác? Trên thực tế, tại phân khúc này cũng không quá nhiều hãng nổi tiếng bên cạnh Doxa, Longines và Frederique Constant.

1. Thương hiệu Doxa

Doxa là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ từ năm 1889. Nếu như Rado chuyên về các dòng đồng hồ thanh lịch thì Doxa lại sang trọng và đắt giá nhờ vào việc sử dụng rất nhiều kim cương thiên nhiên trong lắp ráp đồng hồ.

Với Doxa, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đồng hồ kim cương cho mọi kiểu dáng và phong cách theo sở thích của mình. Việc sử dụng kim cương đã mang đến nhiều lợi thế về tăng giá trị sản phẩm, tính thẩm mỹ và phong thủy.

Doxa sử dụng đá mã não, mắt hổ... có tác dụng tốt trong phong thủy - ảnh 12

Mẫu đồng hồ Doxa sử dụng đá mã não, mắt hổcó tác dụng tốt trong phong thủy

Doxa luôn đề cao chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bằng việc chỉ sử dụng vật liệu cấp cao, vận hành bằng cỗ máy Thụy Sỹ và toàn bộ quá trình sản xuất đều tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made tại quốc gia này.

Nếu bạn yếu thích sự cầu kỳ trong cách trình bày và nhận ra giá trị từ kim cương trên đồng hồ mang lại thì Doxa là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện, Doxa đang phân phối tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Các dòng nổi bật của Doxa:

2. Thương hiệu Longines

Cả Rado và Longines đều thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch và đều có chung phân khúc dưới 100 triệu. Do đó, Longines xứng đáng được đặt lên bàn cân cùng với Rado nếu bạn đang có trong tay số tiền từ 20 – 100 triệu.

Nếu như Rado phô diễn lối thiết kế nhiều góc cạnh thì Longines lại đề cao phong cách tối giản trên đồng hồ. Vậy nên bạn khó tìm thấy những thiết kế quá phức tạp trên những chiếc đồng hồ Longines chính hãng đang được lưu hành.

Longines với phong cách tối giản và sang trọng - ảnh 13

Longines với phong cách tối giản và sang trọng – Ảnh đồng hồ L2.628.4.92.0, L2.893.4.77.3

Chính sự đơn giản này đã giúp Longines dễ dàng thu hút nhóm khách hàng cao cấp. Thứ mà Longines tập trung nhiều nhất là giá trị thương hiệu lâu đời, từng đường nét phải được thiết kế tinh xảo cùng bộ máy đạt chuẩn.

Các dòng bán chạy của Longines:

3. Thương hiệu Frederique Constant

Trong khi Doxa, Longines và Rado là 2 nhà sản xuất lâu đời tại Thụy Sỹ thì Frederique Constant lại là hãng đồng hồ non trẻ đến từ Thụy Sỹ. Được thành lập vào năm 1998, Frederique Constant có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Mặc dù “con số” còn hạn chế nhưng Frederique Constant nhanh chóng chứng minh sức ảnh hưởng của mình thông qua 3.000 điểm bán tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 1998, Frederique Constant có hơn 20 năm kinh nghiệm. - ảnh 14

Frederique Constant mê hoặc với nhiều tính năng độc đáo

Chính sự non trẻ và đầy sáng tạo của Frederique Constant đã mang đến thế giới những chiếc đồng hồ sành điệu nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Trong đó, ấn tượng vẫn vẫn là dòng Frederique Constant Moonphase và đồng hồ thông minh.

Lưu ý khi mua đồng hồ Rado Jubile chính hãng tại Việt Nam

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả cũng như biết cách tìm kiếm đại lý uỷ quyền của thương hiệu Rado tại Việt Nam, bạn phải đảm bảo không bỏ qua những lưu ý trước khi mua sắm như sau.

YouTube video

Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ lại đắt?

1. Hàng giả rất nhiều

Rado Jubile là bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu Rado, do đó, hàng giả xuất hiện dày đặc trên các trang thương mại điện tử. Điểm chung của những mặt hàng này là giá bán giảm rất nhiều.

Thông thường, đồng hồ Rado Jubile fake xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như kinh doanh online, đồng hồ xách tay, đồng hồ cũ (đã qua sử dụng),… nên bạn cần cân nhắc khi mua sắm qua kênh này.

Đồng hồ Rado cũ được bán nhiều trên các diễn đàn, cần cân nhắc để tránh gặp phải hàng giả- Ảnh: 15

Đồng hồ Rado Jubile nam giá rẻ có nguy cơ cao là hàng giả

Xem thêm: Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất

2. Đại lý không được cấp phép

Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nói chung thường có nhiều tiêu chuẩn rất khắt khe trong quá trình lựa chọn đại lý. Rado cũng không ngoại lệ nên không ít đại lý không được Rado cấp phép do không đủ điều kiện.

Đã là đại lý đồng hồ Rado ủy quyền thì phải có giấy chứng nhận từ Nhà phân phối Rado Việt Nam và được xác thực trên website quốc tế của thương hiệu Rado nước ngoài. Hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều đã đạt 2 điều kiện trên.

Hãy chọn mua đồng hồ Rado tại đại lý cấp phép - Ảnh: 16

Nhiều đại lý bán đồng hồ Rado Jubile nam mặt vuông nhưng không được Rado Việt Nam cấp phép, do đó, hàng hóa khó kiểm soát

3. Ưu tiên chính sách bảo hành

Đối với những thương hiệu đồng hồ giá rẻ, có thể một chiếc đồng hồ xài 1 – 2 năm nên bạn không cần quá quan tâm đến bảo hành. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ cao cấp như Rado Jubile với thời gian sử dụng hàng chục năm thì lại khác.

Cụ thể, với thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm thì việc bảo dưỡng và sửa chữa là vấn đề quan trọng trên đồng hồ cao cấp. Bạn nên ưu tiên những đại lý cho các chính sách bảo hành dài lâu để yên tâm. Tại Hải Triều:

  • Bảo hành quốc tế theo đúng quy định
  • Bảo hành độc quyền Hải Triều 4 năm
  • Miễn phí thay pin trọn đời
  • Miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi hoặc không ưng ý
  • Có chính sách trả góp rất linh hoạt
Chính sách bảo hành khi mua Rado tại Đồng Hồ Hải Triều - ảnh 17

Đối với những thương hiệu cao cấp như Rado thì người mua nên đến đại lý ủy quyền để hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế

4. Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Hải Triều

Tất cả đồng hồ Rado khi mua sắm tại Hải Triều đều có chính sách bảo hành tốt hơn những nơi khác. Sản phẩm được bảo dưỡng tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên ở Việt Nam. Bao gồm:

  • Linh kiện chính hãng, kho linh kiện đa dạng
  • Tay nghề kỹ thuật viên được Omega cấp chứng nhận
  • Máy móc chuyên dụng nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ
  • Dịch vụ bảo dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hành

Review các bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng khác:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *