Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt?

Thụy Sĩ là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất trên Thế giới. Một số cái tên đặc biệt phải kể đến Rado với nhiều cải tiến công nghệ, giúp nâng cao giá trị của chiếc đồng hồ đeo tay bình thường thành sản phẩm cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao giá đồng hồ Rado mỏ neo lại cao đến như vậy qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Giải mã sức hút của BST đình đám

1. Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu?

2. Lịch sử thương hiệu hàng trăm năm

3. Đánh giá thiết kế

4. Đánh giá bộ máy

5. Ý nghĩa của biểu tượng trên đồng hồ mỏ neo

› 5 lý do nên chọn Đồng Hồ Hải Triều khi mua đồng hồ Rado

1. Cam kết chính hãng

2. Uy tín nhiều năm

3. Đầy đủ bảo hành hãng

4. Bảo hành cộng thêm tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế

5. Nhiều chính sách hấp dẫn

 

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Giải mã sức hút của BST đình đám

Rado là cái tên không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc cao cấp. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ như đồng hồ Rado mỏ neo.

Không phải tự nhiên mà Rado lại được nhiều người biết đến như hiện nay. Tất cả đều là cả một quá trình không ngừng học tập, tìm hiểu, sáng tạo, đánh đổi để gây dựng được thành công như bây giờ. Nhắc đến Rado, chắc chắn ai cũng biết chiếc đồng hồ Rado mỏ neo đặc biệt này.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 1

Nhiều người thắc mắc về mức giá đồng hồ Rado mỏ neo

 

Khác hẳn với những dòng sản phẩm cùng phân khúc, đồng hồ Rado mỏ neo thu hút khách hàng chính bởi những sáng tạo trong thiết kế, hoàn thiện trong bộ máy vận hành, và cái tên thương hiệu Rado. Đặc biệt, giá đồng hồ Rado mỏ neo cũng hoàn toàn tương xứng với chất lượng và giá trị nó mang lại.

Bên cạnh đó, đồng hồ Rado mỏ neo luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo mọi người bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt có 1 – 0 – 2, chất lượng luôn đi đôi với giá trị. Những người sở hữu chiếc đồng hồ Rado mỏ neo đều thuộc tầng lớp thượng lưu, chính vì vậy giá trị của nó luôn được nâng tầm khi đồng hành cùng “chủ nhân”.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 2

Bài viết giúp giải đáp câu hỏi tại sao giá đồng hồ Rado mỏ neo lại không hề rẻ

 

YouTube video

Những điều có để bạn chưa biết về đồng hồ Rado thụy sỹ

 

TOP sản phẩm bán chạy

1. Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu?

Đồng hồ Rado mỏ neo có mức giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đa phần người sở hữu được chiếc đồng hồ cao cấp này đều thuộc tầng lớp thượng lưu, vì vậy giá thành của chúng cũng phải tương xứng với giá trị của nó.

Cụ thể, giá đồng hồ Rado mỏ neo hiện nay trên thị trường dao động khoảng từ 30 triệu trở lên. Trong khi đó, giá một chiếc đồng hồ Rado thông thường chỉ khoảng từ 20 triệu. Điều này cho thấy mặc dù cùng thuộc thương hiệu, tuy nhiên giá đồng hồ Rado mỏ neo lại có chút “nhỉnh” hơn.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo của một số phiên bản bán chạy như sau:

► Rado R22861115: Giá khoảng từ 33 triệu

► Rado R22862154: Giá khoảng từ 34 triệu

► Rado R30036013: Giá khoảng từ 40 triệu

► Rado R30529013: Giá khoảng từ 44 triệu

► Rado R14067156: Giá khoảng từ 60 triệu

► Rado R14061706: Giá khoảng từ 84 triệu

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 3

Giá một chiếc đồng hồ Rado mỏ neo thường dao động trên 30 triệu

 

2. Lịch sử thương hiệu hàng trăm năm

Rado là thương hiệu chế tác đồng hồ vô cùng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ – Cái nôi tiên phong trong công cuộc cách mạng đổi mới vật liệu đồng hồ. Tiền thân của nó là xưởng sản xuất đồng hồ Schlupp & Co được thành lập bởi ba anh em Fritz, Ernst, Werner vào năm 1917.

Rado đã cho ra đời nhiều dòng đồng hồ khác nhau lần đầu tiên trên thị trường năm 1950. Sau này, cái tên Rado được nhiều người biết đến nhờ những thành công trong việc chế tác đồng hồ.

Thương hiệu Rado với lịch sử hình thành lâu đời luôn luôn đi đầu trong các công cuộc cách mạng đổi mới vật liệu sản xuất sao cho phù hợp với người đeo. Điều đó đã khiến giá trị của chiếc đồng hồ Rado mỏ neo không ngừng nâng cao.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 4

Rado là thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu năm của Thụy Sỹ

 

3. Đánh giá thiết kế

Hiện tại, Rado đã có được một vị thế vững chắc trên thị trường đồng hồ Thế giới. Thương hiệu Thụy Sĩ này luôn liên tục cập nhật xu hướng và cho ra mắt kịp thời những mẫu đồng hồ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của thị trường, trong đó có chiếc đồng hồ Rado mỏ neo.

Tổng quan thiết kế chiếc đồng hồ Rado mỏ neo tạo cảm giác sang trọng, quý phái, tôn lên nét đẹp hiện đại cho người đeo. Rado chú trọng những thiết kế mang tính đơn giản nhưng không kém phần cao cấp, vì vậy chiếc đồng hồ Rado mỏ neo là kết tinh của những đặc điểm trên.

Một điểm đặc biệt mà không một chiếc đồng hồ nào có chính là biểu tượng chiếc mỏ neo. Đây cũng chính là lý do mọi người gọi nó là đồng hồ Rado mỏ neo.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 5

Đồng hồ Rado mỏ neo sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

 

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đánh giá bộ máy

Chiếc đồng hồ Rado mỏ neo tự hào là sản phẩm đạt chuẩn Swiss Made. Tất cả đồng hồ của Rado đều được chứng nhận Swiss Made, điều này đồng nghĩa chúng đều có những yếu tố sau:

► Đa phần quá trình sản xuất đều được thực hiện tại Thụy Sỹ.

► Do chính Thụy Sỹ phát triển và thiết kế bộ máy vận hành.

► Tất cả quá trình thử nghiệm, hoàn thiện được thực hiện tại Thụy Sỹ.

Đặc biệt nhất, đồng hồ Rado mỏ neo sở hữu bộ máy ETA độc quyền. Chính vì vậy, giá trị của chiếc đồng hồ được nâng tầm là điều không thể chối cãi.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 6

Bộ máy đồng hồ Rado đạt chuẩn Swiss Made

 

5. Ý nghĩa của biểu tượng trên đồng hồ mỏ neo

Điều làm nên tên tuổi của một chiếc đồng hồ Rado mỏ neo không chỉ nhờ thiết kế và bộ máy, nó còn là do hình ảnh chiếc mỏ neo độc quyền được ghi dấu trên mỗi chiếc đồng hồ. Đây là biểu tượng mang tính phong thủy, bắt nguồn từ những chiếc mỏ neo dùng để neo đậu thuyền, giúp cố định vị trí của thuyền tránh bị trôi ra biển. Ý nghĩa của chiếc mỏ neo tượng trưng cho sự vững chắc trong mọi hoàn cảnh, từ công danh, sự nghiệp đến gia đình.

Ngoài ra, hình ảnh mỏ neo trên chiếc đồng hồ Rado mỏ neo còn là biểu tượng cho sự cuộc sống yên bình, không sân si, bon chen, giúp con người bình tĩnh vượt qua những khó khăn, giông bão của cuộc đời.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 7

Hình ảnh mỏ neo trên đồng hồ mang ý nghĩa vững chắc

 

TOP sản phẩm bán chạy

5 lý do nên chọn Đồng Hồ Hải Triều khi mua đồng hồ Rado

Lựa chọn một chiếc đồng hồ ưng ý đã khó khăn, việc lựa chọn cửa hàng mua đồng hồ lại càng khó. Giá đồng hồ Rado mỏ neo không hề thấp, vì vậy phải tìm mua tại những địa điểm bán hàng uy tín của Đồng Hồ Hải Triều để số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều là cái tên nổi tiếng trong giới phân phối bán lẻ đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng vì giá cả và chất lượng của chiếc đồng hồ bạn yêu thích. Dưới đây là những lý do khiến Hải Triều luôn là cái tên uy tín trong ngành bán lẻ và phân phối đồng hồ cao cấp.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 8

Hải Triều là cửa hàng phân phối đồng hồ nổi tiếng

 

1. Cam kết chính hãng

Hải Triều là cửa hàng kinh doanh, phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Vì vậy mọi sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng. Đồng Hồ Hải Triều luôn phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới, cam kết 100% hàng thật. Đặc biệt, sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng là 1 kiểm 1, không có lỗi ngoại hình, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 9

Sản phẩm tại Hải Triều 100% chính hãng

 

2. Uy tín nhiều năm

Đồng Hồ Hải Triều là cửa hàng có lịch sử ra đời lâu năm, là một trong những cái tên đi đầu trong ngành chế tác và phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng. Với bề dày 30 năm uy tín trên thị trường kinh doanh, Hải Triều tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp và chất lượng hoàn hảo.

Với cái tâm của người làm nghề, Hải Triều đã xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trên thương trường Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tất cả những giá trị mà Hải Triều đem lại đều ghi dấu ấn to lớn trong lòng mỗi vị khách hàng khi ghé thăm.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 10

Thương hiệu Hải Triều với 30 năm uy tín

 

3. Đầy đủ bảo hành hãng

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh và phân phối nhiều dòng đồng hồ cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Thế giới, vì vậy mọi sản phẩm tại đây đều được bảo hành theo quy định. Đặc biệt, khi mua đồng hồ tại Hải Triều sẽ có đầy đủ bảo hành hãng, giúp bạn yên tâm lựa chọn và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cao cấp chính hãng tại đây.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 11

Mọi sản phẩm tại Hải Triều đều có bảo hành hãng

 

4. Bảo hành cộng thêm tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế

Như đã biết, khi mua đồng hồ tại cửa hàng Hải Triều, bạn hoàn toàn an tâm bởi chính sách bảo hành uy tín và tốt nhất tại đây. Đồng thời, mọi sai sót về thiết kế hay vận hành đều được bảo hành một cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, ngoài bảo hành của hãng, Hải Triều còn cung cấp dịch vụ bảo hành cộng thêm tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, chiếc đồng hồ sẽ được sửa chữa để đạt trạng thái tốt nhất sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn tìm ra những vấn đề hư hỏng hay sai sót của chiếc đồng hồ.

Một số lý do bạn nên lựa chọn Hải Triều để kiểm tra và bảo hành đồng hồ bao gồm: Linh kiện đa dạng, bảo hành lên đến 12 tháng, được vệ sinh vỏ, dây đeo miễn phí bằng máy siêu âm chuyên dụng, đảm bảo không bị trầy xước, giá cả được báo giá trước khi bảo hành…

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 12

Ngoài bảo hành hãng còn có dịch vụ bảo hành cộng thêm

 

5. Nhiều chính sách hấp dẫn

Một điều đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua đồng hồ tại cửa hàng Hải Triều chính là những chính sách ưu đãi tại đây, bao gồm:

► Bảo hành được tăng thêm lên đến 4 năm.

► Cam kết 100% chính hãng, nếu phát hiện hàng giả bồi thường gấp 10 lần giá trị.

► Miễn phí thay pin, đánh bóng trọn đời.

► Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

► Giao hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí trên khắp cả nước.

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt? 13

Nhiều chính sách ưu đãi tại Hải Triều đang chờ bạn ghé thăm

 

Lời kết

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc tại sao giá đồng hồ Rado mỏ neo lại không rẻ như nhiều chiếc đồng hồ đeo tay khác. Lựa chọn đồng hồ cũng như tìm kiếm người bạn đồng hành tin cậy, việc sở hữu một chiếc đồng hồ ưng ý sẽ giúp bạn gặp được may mắn trong cuộc sống, công việc thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

Tham khảo hơn 10,000+ mẫu đồng hồ chính hãng tại link: https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang

 

Tin tức đồng hồ:

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Cùng một sản phẩm, đồng hồ ở Hải Triều khác gì so với nơi khác

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *