Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

Chắc có lẽ ai cũng đã từng choáng ngợp với sự đẳng cấp của đồng hồ Rolex nam, được tạo ra từ thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Lịch sử phát triển Rolex gần như tương đương với lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ. Thông tin về giá và các dòng bán chạy sẽ cho bạn thấy rõ “tính cách thương hiệu vượt thời gian”.

 

MỤC LỤC

› Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

› TOP 10 dòng đồng hồ Rolex nam bán chạy nhất

1. Rolex Air-King

2. Rolex Cosmograph Daytona

3. Rolex Datejust

4. Rolex Day-Date

5. Rolex Explorer

6. Rolex GMT-Master II

7. Rolex Milgauss

8. Rolex Oyster Perpetual

9. Rolex Sea-Dweller

10. Rolex Submariner

› So sánh Rolex với các thương hiệu cùng phân khúc

1. Hublot

2. Omega

3. Breguet

4. Ulysse Nardin

5. Zenith

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

 

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Giá của đồng hồ Rolex nam chính hãng từ 150 triệu đồng trở lên và có những mẫu đạt tới hàng tỷ đồng được giới thượng lưu săn đón và sở hữu.

Các quý ông với sở thích săn hàng hiệu chắc hẳn không muốn bỏ qua những chiếc đồng hồ Rolex nam đắt nhất thế giới để phô diễn sự trù phú và giàu có cũng như đẳng cấp của bản thân.

Thương hiệu Rolex nổi tiếng lâu đời với những món trang sức thời thượng, xa xỉ thì đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu là câu hỏi đặt ra nhiều nhất. Do đó việc tìm 1 chiếc đồng hồ Rolex nam giá rẻ  hầu như không có.

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?-Hình 1

Tìm kiếm chiếc đồng hồ Rolex nam giá rẻ hầu như không có – Review: Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust

 

Mức giá của đồng hồ Rolex nam chính hãng tương xứng với giá trị thương hiệu lâu đời trên thị trường cùng những đầu tư khủng của Rolex dành cho những “con cưng” của mình. Như mua bằng sáng chế từ George Peret và Paul Perregaux – 2 nhà phát minh vĩ đại của đồng hồ chống thấm nước.

 

Tin tức liên quan:

 Đồng hồ Richard Mille nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

 Rolex là thương hiệu đồng hồ có giá trị nhất thế giới

 Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

 

TOP 10 dòng đồng hồ Rolex nam bán chạy nhất

Các dòng đồng hồ Rolex nam đẹp chính hãng được tìm kiếm và săn đón nhiều sau ắt sẽ khiến bạn “mắt tròn, mắt dẹt” về độ khủng của công nghệ và thiết kế vượt bậc say đắm thị giác khi chiêm ngưỡng.

YouTube video

 

Tìm hiểu triết lý kinh doanh đúc kết 100 năm của đồng hồ Rolex

 

1. Rolex Air-King

Cái tên nói lên tất cả, tôn vinh ngành hàng không chính là giá trị cốt lõi của dòng này. Những ai yêu thích đồng hồ Rolex nam dây kim loại có thể tham khảo các mẫu trong dòng Rolex Air-King.

Lý do đồng hồ Air-King mang hơi thở và lòng tôn kính cho ngành hàng không khi đồng hành cùng chuyến thám hiểm Houston trong thời tiết khắc nghiệt và vượt qua núi Everest có độ cao hơn 10,000m, góp phần cho phi công người Anh – Charles Douglas Barnard xác lập 1 số kỷ lục bay.

Một trong những mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất-Hình 2

Rolex AirKing tiếp nối dòng Rolex Oyster nguyên bản

 

Tiếp nối Rolex Oyster nguyên bản, dòng này trang bị vỏ thép 40mm, khóa Oysterlock và dây đeo khớp cứng Oyster, mối nối 3 mảnh dạng phẳng.

Khả năng chống ăn mòn mạnh mẽ của thép Oyster Steel cùng thiết kế giả kim ấn tượng, bộ máy 3230 mang hiệu suất tối ưu.

Mặt đồng hồ đen đặc trưng, độ nét ưu việt khi hiển thị chroma light-ánh sáng phát quang xanh, kết hợp mới lạ khi hiển thị các giờ 3,6,9 làm điểm nhấn, lớn và nổi bật hơn các mốc thời gian còn lại. 

Thiết kế ấn tượng và chắc chắn của đồng hồ Rolex nam chính hãng-Hình 3

Thiết kế ấn tượng và chắc chắn

 

Các mốc thời gian còn lại, Rolex sử dụng các số của thang đo phút. Chữ cái phiên bản thập niên 1950 cũng góp phần tạo nên giá trị thời gian của chiếc đồng hồ.

Cấu trúc Oyster trên vỏ chính đơn khối, có nút vặn nắp lưng và nút chỉnh lên dây. Độ sai lệch trên dưới 2s khi lắp đặt hoàn chỉnh. Mặt kính sapphire và chống nước lên đến 100m.

Đồng hồ Rolex nam máy cơ tự lên dây với bộ chuyển động Perpetual, bộ dao động sử dụng dây tóc xanh Parachrom thuận từ và công nghệ Paraflex chống sốc cao. Nhờ vậy khả năng dự trữ năng lượng của dòng đồng hồ này lên đến 70 giờ.

 

YouTube video

 

Sự thật thú vị về đồng hồ Rolex

 

2. Rolex Cosmograph Daytona

“Sinh ra là để đua” ngắn gọn nhưng chất chính là lời khẳng định cho dòng đồng hồ này. Biểu tượng cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt với lái xe và tốc độ.

Thiết kế dành riêng cho các tay đua thể thao chuyên nghiệp với động cơ hiệu suất cao. Đẩy trục vít xuống vương miện xoắn ốc là cách kích hoạt máy đếm nhịp Daytona khi đồng hồ không được sử dụng, chống thấm nước dưới 100m.

Rolex Cosmograph Daytona-Đồng hồ Rolex nam dây da-Hình 4

Mang vẻ đẹp của những tay đua tốc độ

 

Kiệt tác kỹ thuật sáng tạo với thang đo vận tốc, bộ đếm và nút nhấn. Trang bị chức năng bấm giờ đo lường thời gian tốt cho các tay đua, được kích hoạt bằng nút nhấn siết ngược tạo ra tiếng click sắc nét.

Vành đồng hồ đúc thang đo vận tốc có tốc độ đo lên đến 400 km hoặc dặm mỗi giờ.

 

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Rolex Datejust

Đồng hồ nam Rolex Datejust biểu tượng của phong cách cổ điển. Cách mà đồng hồ này hiển thị ngày tháng trên mặt đồng hồ tại điểm 3 giờ, hiển thị ngày tự động không ai khác chính là Rolex Datejust.

Được Rolex giới thiệu năm 1945 – năm kỷ niệm thứ 40 của thương hiệu này, đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust nổi bật với độ chuẩn xác cao và là đồng hồ đầu tiên có khả năng chống thấm nước, mối nối 5 mảnh Jubilee cũng thiết kế dành riêng cho dòng sản phẩm này.

Đồng hồ nam cơ Rolex Oyster Perpetual Datejust-Hình 5

Rolex Datejust ở hữu vẻ đẹp cổ điển

 

Chiếc Rolex Datejust đầu tiên mang những đặc điểm như vỏ Oyster, rãnh trong vành đồng hồ dùng vàng 18ct, dây đeo Jubilee.

Ngoài ra thấu kính Cyclops là một bước đi cải tiến đáng kể, kính phóng đại cũng là 1 tính năng hữu ích cho việc xem ngày dễ dàng hơn.

Ngày nay khi nhu cầu người dùng ngày càng đa dạng, theo đó Rolex cũng sản xuất đồng hồ theo 3 kích cỡ: 31, 36 và 41mm phù hợp với cổ tay của đa số người hiện đại.

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương - Hình 6

Những viên kim cương được cắt nạm tỉ mỉ trên mặt đồng hồ

 

Chỉ ở đồng hồ Datejust mới cảm nhận được sự tinh tế trong các họa tiết laze hình cây cọ, vẩy dạng rãnh đặc biệt đẹp mắt dưới ánh mặt trời.

Những phiên bản đi kèm đa dạng từ màu sắc đến chất liệu, mặt số đính ngọc trai hay kim cương càng tôn lên vẻ đẹp xa xỉ, sang trọng vốn có.

Tự tay những nghệ nhân của Rolex cắt thành hình chữ nhật và nạm từng viên kim cương đủ để chứng minh sự tỉ mỉ đáng kinh ngạc trong từng sản phẩm. 

Rolex có nhiều dòng đồng hồ với kiểu dáng vành khác nhau như phẳng, vòm, có rãnh hoặc đính kim cương. Và vành đồng hồ được chế tác từ các nguyên liệu vàng trắng, vàng hoặc vàng Everose 18ct.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có phải hàng thật ?

 

Dây đeo phong phú không kém như mối nối 5 mảnh Jubilee dễ uốn cong, khớp nối 3 mảnh rộng Oyster hay 3 mối nối hình bán nguyệt President cũng được trang bị tùy thuộc vào từng phiên bản.

2 kim loại vàng và thép quyến rũ và lấp lánh,  khả năng chống chịu tốt. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên giá trị thẩm mỹ không hề nhỏ cho đồng hồ Rolex.

Công nghệ hiện đại với bộ chuyển động thế hệ mới Calibre 2236 và 3235 có khả năng chống chịu tốt với từ trường, dự trữ năng lượng và độ chuẩn xác.

 

4. Rolex Day-Date

Điểm khác biệt của dòng đồng hồ này là trên mặt thể hiện đầy đủ ngày và thứ trên phiên bản vàng 18ct hoặc bạch kim 950. Vành đồng hồ có thể trơn, cấu trúc rãnh hoặc nạm đá quý. 

Mang nét thoải mái, tinh tế, dây đeo của Rolex Day-Date là mối nối 3 mảnh bán tròn. Hiệu năng ưu việt khi Day-Date 40 trang bị bộ chuyển động Calibre 3255 dễ sử dụng và đáng tin cậy.

Rolex Day-Date-Đồng hồ Rolex nam mặt xanh-Hình 7

Mối nối 3 mảnh bán tròn là đặc điểm của đồng hồ Rolex Day-Date

 

Vỏ Oyster chống thấm nước 100m, nắp lưng rãnh được vặn kín. Hệ thống chống nước Twinlock ở nút lên dây bảo vệ hoàn hảo cho đồng hồ khi gặp bụi, nước hoặc va đập, áp suất.

Chế tác dây tóc xanh Parachrom trong bộ dao động giúp Rolex Day-Date không bị ảnh hưởng bởi từ trường và chịu được va chạm cao gấp 10 lần.

YouTube video

 

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng?

 

5. Rolex Explorer

Rolex Explorer và Explorer II được phát triển dựa trên việc tham gia vào các cuộc phiêu lưu vĩ đại của nhân loại. Những ý kiến đóng góp và khảo sát của đoàn thám hiểm từ thập niên 1930 đã được Rolex cải thiện phục vụ cho điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Explorer có 2 phiên bản làm từ thép Oyster Steel hoặc Rolesor vàng. Thép hợp kim Oyster Steel có độ chắc chắn và tinh khiết, khả năng chống ăn mòn bảo vệ tốt bộ máy đồng hồ trong điều kiện khó khăn.

Dây đeo khóa gập an toàn Oysterlock của Rolex thiết kế ngăn chặn bung khóa bất ngờ. Mắt dây mở rộng Easylink có thể điều chỉnh chiều dài dây đeo thêm 5mm, đặc biệt vẫn đảm bảo thiết kế liền mạch do hệ thống gập ẩn.

Đồng hồ Rolex nam sử dụng thép Oyster Steel bảo vệ tốt bộ máy bên trong-Hình 8

Thép hợp kim Oyster Steel bảo vệ tốt độ máy đồng hồ

 

2 khu vực kín cần được bảo vệ là bên trong dây cót đồng hồ và nút vặn đồng hồ. Rolex trang bị hệ thống chống thấm nước 2 lớp Twinlock cho nút vặn với khả năng chống thấm nước 100m.

Đồng hồ đeo tay nam Rolex Day-Date có dây tóc Parachrom giúp ổn định khi thay đổi nhiệt độ và kháng va đập tốt nhờ bộ chống sốc Paraflex. Máy lên cơ tự động calibre 3230 ở Explorer và calibre 3285 ở Explorer II.

Ở đồng hồ Rolex nam chính hãng Explorer có mặt số màu đen, kích cỡ 36mm. Các vạch dấu giờ phủ vật liệu phát quang tạo ánh sáng xanh tuyệt đẹp vào ban đêm và ánh sáng trắng nhẹ nhàng vào ban ngày.

Điểm thêm 1 kim 24 giờ màu cam, vạch khắc 24 giờ của vành đồng hồ phân biệt ngày đêm tốt khiến Explorer II được tin dùng cho các chuyến thám hiểm hang động, vùng cực hoặc núi lửa.

 

6. Rolex GMT-Master II

Có thể bình chọn một trong những mẫu ấn tượng có GMT-Master II là mẫu đồng hồ Rolex nam chính hãng đẹp nhất.

Vành đồng hồ 2 màu đỏ và xanh dương, quá trình tạo màu tinh tế giúp màu sắc lên chuẩn xác. Những con số trên vành được mạ chân không lớp vàng hoặc bạch kim.

Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp-Hình 9

Mặt số đồng hồ được làm từ loại đá thiên thạch rất hiếm

 

Miếng lót Cerachrom được sản xuất bằng gốm có độ cứng hơn, mảnh vật liệu đơn khối giúp chống xước và ăn mòn tốt theo thời gian.

Phiên bản đồng hồ Rolex nam chính hãng GMT-Master ở năm 2018, vành đồng hồ có 2 màu đen và nâu, chữ GMT-Master II trên mặt đồng hồ có phủ bột hoa hồng.

Dòng này đừng bỏ qua đồng hồ Rolex nam có mặt số đá thiên thạch-loại sắt cực hiếm, giúp GMT-Master II phiên bản 2019 độc đáo và có một không hai.

 

7. Rolex Milgauss

Đồng hồ ra đời với khả năng chống nhiễu tốt, chịu được từ trường lên tới 1,000 gauss. Lớp lá chắn Milgauss từ những hợp kim sắt bảo vệ bộ chuyển động và bộ máy phía trong vỏ Oyster.

Dây tóc xanh Parachrom của bộ chuyển động calibre 3131 cũng góp phần không nhỏ trong kháng từ.

Rolex Milgauss hoạt động tốt dù trong môi trường có độ từ tính cao-Hình 10

Rolex Milgauss hoạt động tốt dù trong môi trường có độ từ tính cao

 

Các kỹ sư và nhà khoa học là những đối tượng làm việc trong môi trường có từ tính cao. Do đó những chiếc đồng hồ đeo tay nam Rolex Milgauss giúp giải quyết vấn đề này.

Rolex Milgauss được các nhà khoa học của phòng thí nghiệm vật lý châu Âu thử nghiệm và xác nhận vào những năm 1950. Và hiện vẫn còn đồng hành cùng nhau qua các sự kiện quốc tế, hội thảo khoa học.

 

Mở bán Doxa Limited Edition - Swiss Made

 

8. Rolex Oyster Perpetual

Đồng hồ đeo tay nam Rolex Oyster Perpetual-hậu duệ mang những tính năng của Oyster nguyên bản. Ngoài ra nổi bật với bộ chuyển động tự lên dây thông qua rotor Perpetual, mặt số trang bị lớp phủ chống phản xạ trên mặt sau của kính sapphire.

Mẫu đồng hồ Rolex Oyster Perpetual-Hình 11

Cận cảnh vẻ đẹp nam tính của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual

 

Phiên bản Oyster Perpetual 41 là đồng hồ nam cơ Rolex mạ vàng 18k trên vạch giờ, mang cấu hình mới hoàn toàn mặt số màu bạc.

Độ chuẩn xác tốt, chịu được va chạm và từ trường khi tích hợp bộ chuyển động calibre 3230. Dự trữ năng lượng khoảng 70 giờ nhờ cấu trúc hộp dây tóc và bộ thoát.

 

YouTube video

 

Bộ sưu tập đồng hồ Rolex đắt giá nhất thế giới

 

9. Rolex Sea-Dweller

Được chế tác dành riêng cho thợ lặn trong công cuộc chinh phục đại dương. Chống thấm nước từ độ sâu 1,220m ở Rolex Sea-Dweller năm 1967 và cao hơn là 3,900m cho dòng ra mắt năm 2008.

Đồng hồ Rolex nam mặt xanh phiên bản năm 2014 ấn tượng với hiện tượng màu lan chuyển, ví như nhị sắc của đại dương từ xanh rực rỡ đến đen sâu thẳm.

Vạch 60 phút ở vành đồng hồ xoay 1 chiều giúp kiểm soát được thời gian lặn. Hơn thế nữa, tia cực tím không ảnh hưởng đến lớp màu, sử dụng gốm sứ-1 chất liệu chống trầy xước và rỉ sét. Vạch chia mạ chân không với lớp bạch kim mỏng.

Đồng hồ Rolex nam mặt xanh phiên bản năm 2014-Rolex Sea-Dweller-Hình 12

Chất liệu chống trầy xước và rỉ sét phù hợp cho những chuyến thám hiểm đại dương

 

Ánh sáng xanh trên kim đồng hồ và vạch giờ chroma light hiển thị tốt trong môi trường lặn sâu tối tăm.

Sáng chế ra van thoát khí cho đồng hồ là 1 phát minh vĩ đại của Rolex. Giải quyết tốt khí helium bị kẹt trong đồng hồ và duy trì khả năng chống thấm nước chặt chẽ.

 

10. Rolex Submariner

Mang chuẩn mực của thợ lặn, đồng hồ nam Rolex Thụy Sỹ – Rolex Submariner là lựa chọn đáng suy ngẫm.

Đồng hồ Rolex Submariner-Mẫu đồng hồ rolex nam đẹp được ưa chuộng-Hình 13

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của đồng hồ Rolex Submariner

 

Tính năng chủ đạo của dòng này là thiết kế đai kính xoay. Hộp phát sáng tại điểm 0 hoạt động tốt trong môi trường tối. Ngay cả khi dùng găng tay, mép lồi của đai kính vẫn tạo độ bám tuyệt vời dưới nước.

Trang bị loại gốm chống ăn mòn và đai kính Cerachrom khiến các đồng hồ Rolex nam dây kim loại này thêm bền đẹp và sáng bóng.

 

So sánh Rolex với các thương hiệu cùng phân khúc

Không quá quan tâm đến nhiều về bảng giá đồng hồ Rolex nam, mục tiêu của giới thượng lưu về chiếc đồng hồ cao cấp đắt đỏ là những thiết kế thời thượng, độc lạ tương xứng với giá trị và danh vọng người sở hữu.

Cùng tham khảo và so sánh đồng hồ Rolex với các thương hiệu cùng phân khúc để có cái nhìn trực quan hơn.

YouTube video

 

Đồng hồ Certina sự lựa chọn thay thế Rolex đáng tin cậy nhất? Tìm hiểu: đồng hồ Certina của nước nào?

 

 

1. Hublot

Cùng là thương hiệu từ Thụy Sỹ, Rolex ra đời trước 70 năm đã tạo ra lợi thế trong xây dựng hình ảnh và thu hút khách hàng. Nhờ đó khả năng nhận diện thương hiệu tốt hơn so với Hublot.

Tuy nhiên, Hublot mở rộng sản xuất cả đồng hồ điện tử mà Rolex chỉ tập trung vào các đồng hồ cơ do đó Hublot sở hữu lượng khách hàng đa dạng hơn.

Đồng hồ Rolex nam được tìm kiếm nhiều hơn cả cũng cho thấy rằng mảng đồng hồ nam của Rolex có tỷ lệ áp đảo hơn so với đồng hồ nữ. Hublot trong trường hợp này cũng không ngoại lệ.

Hublot sở hữu nhiều phiên bản đồng hồ giới hạn- Hình 14

Hublot sở hữu nhiều phiên bản đồng hồ giới hạn

 

Trung bình, bảng giá đồng hồ Rolex nam chính hãng vẫn cao hơn so với Hublot. Vì vậy mua đồng hồ Rolex nam cũ sẽ có giá cao hơn Hublot. Hublot sở hữu nhiều phiên bản giới hạn hơn so với Rolex.

Cả 2 thương hiệu đều có những thiết kế mang màu sắc độc đáo và riêng biệt. Đồng hồ Rolex dây da nam cao su được tìm kiếm nhiều hơn hết, tuy nhiên nhược điểm của Rolex lại chính là không có quá nhiều lựa chọn trong dây đeo như Hublot. 

 

2. Omega

Đặt 2 ông lớn cạnh nhau, Omega có lịch sử lâu đời hơn, nhưng về danh tiếng Rolex vẫn có lợi thế hơn. Giá của đồng hồ Rolex cũng cao hơn so với Omega.

Tuy cả 2 thương hiệu đều khó khăn trong cuộc khủng hoảng Quart nhưng hiện nay các mẫu đồng hồ của Omega đã hoàn toàn sử dụng còn Rolex chỉ sử dụng ở 1 số dòng.

Đồng hồ Omega sử dụng bộ thoát đột phá Co-Axial giúp chống từ tính cao-Hình 15

Đồng hồ Omega sử dụng bộ thoát đột phá Co-Axial giúp chống từ tính cao

 

Điểm khác biệt nổi trội ở 2 thương hiệu lừng lẫy này là về công nghệ. Bộ thoát đột phá Co-Axial được sử dụng trong đồng hồ Omega với khả năng chống từ tính lên đến 15,000 gauss và dự trữ năng lượng 60 giờ.

Trong khi đó, như đã trình bày ở trên, Rolex nổi trội với cơ chế Oyster Perpetual, chất liệu hợp kim Oyster Steel và gốm Cerachrom.

 

3. Breguet

Thiết kế độc đáo tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian của đồng hồ Breguet-Hình 16

Thiết kế độc đáo tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian của đồng hồ Breguet

 

Các thiết kế của Breguet thiên về đam mê nghệ thuật của thời gian. Những chiếc đồng hồ có độ phức tạp cao đều được 2 nhà sản xuất này hướng đến. 

Breguet nổi tiếng với dòng đồng hồ Tourbillon với độ chính xác cao, cải tiến Rotor lên dây.

 

4. Ulysse Nardin

Ulysse Nardin được ưa chuộng bởi rất nhiều người làm trong ngành hải quân và hàng hải. Phong cách thiết kế của các mẫu đồng hồ Ulysse Nardin là ưu điểm nổi trội nhất.

Các mẫu đồng hồ dòng này lấy ý tưởng từ những sự kiện lịch sử như cuộc chiến Thành Cát Tư Hãn, con tàu thám hiểm Vespucci…

Sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế của đồng hồ Ulysse Nardin-Hình 17

Sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế của đồng hồ Ulysse Nardin

 

5. Zenith

Zenith sản xuất các loại đồng hồ để bàn, bấm giờ, đeo tay, đồng hồ hàng hải và đồng hồ quả lắc. Chuẩn “in-house” khi tự thiết kế, sản xuất và thử nghiệm.

Thiết kế, sản xuất và thử nghiệm chuẩn in-house của Zenith-Hình 18

Thiết kế, sản xuất và thử nghiệm chuẩn in-house của Zenith

Thiết kế đơn giản với đa dạng các loại dây đeo, chạm khắc thủ công tinh xảo. Bộ máy của dòng đồng hồ  Zenith đáng ngạc nhiên chronographtần số dao động 36,000 dao động/ giờ, cao hơn các hãng khác.

Chức năng bấm giờ, trữ cót lên đến 50 giờ và kháng nước tốt cũng là những đặc điểm nổi trội của các đồng hồ Zenith.

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Đồng hồ Hải Triều - nơi mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng-Hình 19

Đồng hồ Hải Triều – nơi mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

 

Tìm kiếm những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn đọc hoàn toàn yên tâm chọn Đồng hồ Hải Triều là địa điểm mua hàng lý tưởng.

Tự hào là đại lý phân phối chính hãng mẫu mã các đồng hồ của Longines, Doxa, Movado, Calvin Klein

Kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành đồng hồ, chính sách mua hàng hấp dẫn, chế độ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng hết mức trong vòng 7 ngày.

Hệ thống 24 chi nhánh, Hải Triều mong muốn khách hàng dễ dàng tìm kiếm và yên tâm chọn mua đồng hồ chính hãng tại Hải Triều.

 

Lời kết

Những thông tin về giá và mẫu đồng hồ Rolex nam chính hãng hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đồng hồ Hublot nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá

Mệnh Kim đeo đồng hồ màu gì? Hãng nào tốt? Mua ở đâu?

Thẩm định đồng hồ ở đâu chính xác nhất? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *