Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt?

Nhắc đến đồng hồ, không thể không kể đến “ông trùm” Citizen của đất nước Nhật Bản. Với nhiều sản phẩm đồng hồ tuyệt đỉnh, đặc biệt là đồng hồ Citizen Attesa Titanium. Chúng ta hãy cùng khám phá xem Citizen Attesa Eco-Drive Titanium có gì đặc biệt mà khiến ai cũng phải tò mò đến thế.

 

MỤC LỤC

› Review đầy đủ đồng hồ Citizen Attesa Titanium từ A – Z

1. Lịch sử ra đời Citizen Attesa Titanium

2. Bộ máy sử dụng trên đồng hồ

3. Vật liệu gia công

4. Độ quý hiếm

5. Giá bán

› Các bộ sưu tập đồng hồ Citizen nổi tiếng khác

1. Citizen Promaster

2. Citizen Eco-Drive Titanium

3. Citizen Eco-Drive 6 kim

4. Citizen C7

5. Citizen automatic lộ máy

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền Citizen tại Việt Nam

1. Giấy chứng nhận bảo hành

2. Chính sách bảo hành Citizen

› KẾT LUẬN

 

Review đầy đủ đồng hồ Citizen Attesa Titanium từ A – Z

Là một trong số năm bộ sưu tập đồng hồ nức tiếng lẫy lừng của thương hiệu Citizen, đồng hồ Citizen Attesa Titanium là một phát minh đầy sáng tạo đưa tên tuổi của Citizen vang danh toàn thế giới.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh

Cận cảnh chân dung đồng hồ Citizen Attesa Titanium

 

1. Lịch sử ra đời Citizen Attesa Titanium

Những chiếc đồng hồ đầu tiên của Citizen được bán ra đầu tiên vào những năm 1924, đây có thể xem là một bước đi mở đầu cho cuộc hành trình chế tác những siêu cỗ máy thời gian.

Sau hơn 25 năm chế tạo và sử dụng chất liệu đồng thau làm vỏ đồng hồ, Citizen đã táo bạo nghiên cứu và quyết định sản xuất đồng hồ có chất liệu mới ưu việt: Titanium.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Citizen Eco-Drive Attesa ATD53-3051 (Black titanium)

 

Bởi vì tính chất của mạ rất dễ bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng, cho nên việc thay thế chất liệu vỏ đồng hồ bằng titanium cứng cáp, siêu bền, trọng lượng nhẹ lại là một quyết định rất sáng suốt của Citizen.

Vào năm 1987, bộ sưu tập Citizen Attesa Titanium Watch đã chính thức được trình làng với vẻ ngoài mềm mại, ưa nhìn hơn trước.

Nhờ sự cải tiến và không ngừng nỗ lực của mình, tính đến nay sau hơn một thập kỷ dài dằng dặc, Citizen đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được giới điệu mộ vô cùng ưu ái.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Titanium là gì? Titanium có phải là đồng hồ siêu nhẹ siêu bền nhất?

 

2. Bộ máy sử dụng trên đồng hồ

Citizen nổi tiếng khi là người tiên phong trong công cuộc phát minh ra năng lượng Eco-Drive: chuyển hóa ánh sáng thành điện năng, không gây hại cho môi trường.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Cơ chế hoạt động của Eco-Drive

 

Phát minh này đã đưa tên tuổi Citizen lên một tầm cao mới mà các đối thủ cạnh tranh khó lòng nào đuổi kịp.

Bên cạnh đó, đồng hồ Citizen Attesa Titanium còn được sử dụng bộ máy cơ có thời gian lưu trữ cót hơn 40 giờ. Bạn không cần phải lo lắng về việc thay pin đồng hồ mỗi khi chúng hết pin nữa.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 4

Citizen Eco-Drive Attesa ATD53-3051 có độ chịu nước cực khủng

 

Chưa hết, Citizen Attesa Eco-Drive Titanium còn có độ chống nước cực khủng, khả năng chống nước dao động từ 10ATM đến 20ATM, tương đương 100m – 200m độ sâu.

Nếu bạn là người yêu thích các môn thể thao dưới nước hay nghề nghiệp bắt buộc phải tiếp xúc với nước nhiều thì Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Đồng hồ Citizen Eco Drive e111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Vật liệu gia công

Ngoài những vật liệu cao cấp đắt tiền như mặt kính Sapphire có độ chống trầy xước cực tốt, đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium còn sử dụng chất liệu titanium siêu nhẹ, độ bền cao.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 5

Chất liệu titanium giúp trọng lượng đồng hồ nhẹ đi

 

Ngoài ra, titanium còn có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét, ngăn cản từ tính và không hề gây hại cho sức khỏe. Chúng hoàn toàn an toàn cho da và không gây kích ứng khi đeo.

Kết hợp cùng công nghệ mạ IP tiên tiến hiện đại nhất, Citizen Attesa Titanium Watch vẫn giữ được cho mình sự sáng bóng lấp lánh của ánh kim tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

 

Chú ý: Pin đồng hồ Citizen Eco-Rrive không phải pin thường

Chú ý: Pin đồng hồ Citizen Eco-Rrive không phải pin thường

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Độ quý hiếm

Tuy sở hữu chất liệu quý hiếm và có tính ứng dụng cao là titanium, nhưng đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium hiện nay đã không còn sản xuất nữa.

Chính vì vậy mà độ quý hiếm của nó lại càng tăng lên. Với những ai có sở thích sưu tầm đồng hồ cổ thì đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium chắc chắn là không thể thiếu.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 6

Rất nhiều người mong muốn được sử dụng đồng hồ Citizen Attesa Black Titanium để tôn vinh giá trị bản thân mình

 

Bởi vì mang tính giá trị thương hiệu cao cộng với đó là những tính năng ưu việt tuyệt vời mà Citizen Attesa Eco-Drive Titanium này mang lại, chúng vẫn là sản phẩm được các tay chơi đồng hồ săn đón.

 

5. Giá bán 

Đồng hồ Citizen Attesa Titanium thuộc dòng phân khúc cao cấp, tệp khách hàng hướng đến chủ yếu là giới thượng lưu có điều kiện khá giả tại Nhật Bản.

Kéo theo đó là giá bán của Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium cũng không hề rẻ. Chiếc đồng hồ chính hãng rẻ nhất cũng đã có giá là 10.000.000 VNĐ.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 7

Tuy nhiên cũng tùy vào từng mẫu mã, kiểu dáng, tính năng mà giá cả của chúng có sự thay đổi

 

Đồng hồ CITIZEN bán chạy nhất

Các bộ sưu tập đồng hồ Citizen nổi tiếng khác

Đồng hồ Citizen Attesa Titanium còn có các anh em “cùng cha khác mẹ” cũng có tên tuổi nổi bật không kém cạnh gì. Chúng đã từng bước định vị giá trị của thương hiệu Citizen trong lòng công chúng khắp thế giới.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 8

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium với vẻ đẹp vượt thời gian

 

1. Citizen Promaster

Đầu tiên chính là đồng hồ Citizen Eco-drive Promaster. Tuy chỉ mới ra đời vào năm 1993, nhưng đây là dòng đồng hồ đeo tay được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì vẻ bề ngoài cực kỳ mạnh mẽ cũng như các tính năng đặc biệt vượt trội.

Đồng hồ Citizen Promaster được trang bị khả năng chống nước và khí Heli, giúp chúng ta có thể thoải mái lặn sâu xuống đáy biển 1000m mà không sợ áp suất làm vỡ mặt kính đồng hồ.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 9

Citizen Promaster được mệnh danh là “ông hoàng lặn biển” bởi khả năng chịu nước lên đến 1000m

 

Ngoài sở hữu công nghệ độc quyền tiên tiến Eco-Drive, Citizen Promaster còn được lắp đặt một hệ thống phòng chống quá tải. Nếu đồng hồ nạp đủ năng lượng, chúng sẽ tự động ngắt mà không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đồng hồ.

Một số mẫu đồng hồ nam Citizen Promaster đang được rất nhiều người ưa chuộng mà ta có thể kể đến như: Citizen Promaster Autozilla, Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand, Citizen Marine Promaster…

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 10

Đồng hồ Citizen Promaster Autozilla

 

2. Citizen Eco-Drive Titanium

Không thể quên kể đến “vedette” của ngày hôm nay: đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium. Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng đoán được những điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là gì.

Ngoài được trang bị bộ máy cơ Eco-Drive sáng tạo, Citizen Attesa Titanium nổi bật giữa các “đàn anh đàn chị” với khả năng hiển thị lịch ngày và tháng rất rõ ràng nhờ hai đĩa lịch lớn được đặt bên dưới mốc 12 giờ.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 11

Chất liệu cứng cáp, bộ máy mạnh mẽ, Citizen Attesa Titanium quả là một tổ hợp tuyệt vời

 

Chưa hết, Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium còn sở hữu tính năng giờ địa phương và cài đặt chuông báo thức, giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Những tấm panel hấp thụ ánh sáng sau đó chuyển hóa và tích trữ năng lượng vào bộ máy đồng hồ, tương tự như khi bạn sử dụng pin sạc. 

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 12

Lý do Citizen Attesa Eco-Drive Titanium được yêu mến nhiều đến vậy chính là nhờ yếu tố thân thiện với môi trường

 

Hơn nữa, chất liệu titanium là một chất liệu lành tính, nhẹ và cực kỳ bền, không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đến đây, bạn cũng phần nào hiểu được tại sao Citizen Attesa Titanium Watch lại được ưa chuộng đến vậy rồi phải không?

 

Citizen Titanium Collection

 

3. Citizen Eco-Drive 6 kim

Ngoài tính năng cơ bản là xem giờ như bình thường, đồng hồ Eco-Drive 6 kim vẫn khiến đấng mày râu chộn rộn săn đón bởi vì chức năng Chronograph vô cùng hữu dụng.

Chức năng này chỉ xuất hiện ở các loại đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ, vậy mà nhà Citizen đã đưa nó lên các mẫu đồng hồ thuộc phân khúc bình dân (chỉ từ 5.000.000 VNĐ).

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 13

Có thể bạn chưa biết, chức năng Chronograph dùng để đo thời gian của một sự kiện nào đó

 

Chính vì thế, một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho phái mạnh.

Đặc biệt, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim có độ mỏng rất phù hợp, không đem lại cảm giác quá hầm hố mà ngược lại lại đem đến nét đẹp thời thượng, nam tính cho đấng mày râu.

 

YouTube video

 

Top 10 đồng hồ Citizen nam đáng mua nhất

 

Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy

 

4. Citizen C7

Trong vòng 20 năm trở lại đây, bộ sưu tập Citizen C7 là một trong những bộ sưu tập được khá đình đám của nhà Citizen.

Bộ sưu tập này như thổi một luồng gió mới cho Citizen khi quyết định sản xuất các sản phẩm theo từng phong cách khác nhau như: Active, Dress, Casual, Formal.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 14

Với sự phối hợp màu sắc trước nay chưa từng có của Citizen, đồng hồ Citizen C7 sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp bởi độ thời thượng, hiện đại của chúng

 

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế đơn giản – thanh lịch, hay hầm hố – mạnh mẽ, các thiết kế của đồng hồ Citizen C7 khiến fan cuồng nhà Citizen điêu đứng. Đây còn là dòng đồng hồ Citizen nữ khiến các chị em đều muốn sở hữu ngay cho mình.

 

Citizen C7 Collection

 

5. Citizen automatic lộ máy

Cuối cùng chúng ta cùng đến với bộ sưu tập đồng hồ Citizen Automatic lộ cơ.

Sở hữu bộ máy cơ lên cót tự động, có thời gian lưu trữ cót lên đến 40 giờ, điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen Automatic chính là thiết kế lộ bộ máy.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 15

Chúng ta có thể quan sát bộ máy thông qua lớp kính sapphire, đây chính là điểm đặc biệt khiến các chàng phải mê đắm

 

Vỏ đồng hồ Citizen Automatic lộ máy được chế tác bởi các vật liệu cao cấp siêu bền bỉ như thép 316L không gỉ, mặt kính sapphire chống trầy xước, dây da mềm mại độ bền cao…

 

Citizen automatic lộ máy bán chạy

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền Citizen tại Việt Nam

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium hay còn gọi ngắn gọn là Citizen Attesa Titanium. Để mua được đồng hồ Citizen Attesa Titanium chính hãng giá tốt, bạn nên ghé đến những đại lý chính hãng ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều – đại lý bán lẻ ủy quyền Citizen chính hãng

 

1. Giấy chứng nhận bảo hành

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì tại Hải Triều, bạn đều nhận được giấy chứng nhận bảo hành của hãng và của riêng Đồng Hồ Hải Triều.

  • Đối với chính sách bảo hành của hãng, bạn sẽ được bảo hành bộ máy và pin trong vòng 12 tháng.

  • Đối với chính sách bảo hành của Hải Triều, bạn sẽ được bảo hành bộ máy trong 4 năm và miễn phí thay pin (Quartz) trọn đời.

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt? - Ảnh 17

Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo

 

2. Chính sách bảo hành Citizen

Hải Triều cam kết mọi sản phẩm tại Hải Triều đều là sản phẩm chính hãng 100%. Nếu chọn lựa Hải Triều làm nơi tin tưởng để mua sắm đồng hồ Citizen, bạn sẽ nhận được vô vàn những quyền lợi về bảo hành đồng hồ như sau:

  • Đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả hàng nhái

  • Freeship cho mọi đơn hàng trên toàn quốc

  • Cho phép đổi hàng trong vòng 7 ngày

 

KẾT LUẬN:

Qua những chia sẻ trên, chắc chắn bạn cũng đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích về đồng hồ Citizen Attesa Titanium hay Citizen Attesa Eco-Drive Titanium. 

Đừng quên tại Hải Triều luôn sẵn sàng chờ đón bạn đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ bậc nhất của chúng tôi!

 

Tin tức liên quan:

Top 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

 Top 20+ cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng 100%, góp 0%

Titanium là gì? Ưu nhược, 10 dòng đồng hồ Titanium đẹp nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *