Giới công nghệ “sửng sốt” với chiếc Smartwatch Apple Watch Nike+

Apple Watch Nike + được mô tả là một chiếc đồng hồ hoàn hảo chứ không đơn giản là một cổ máy bấm giờ. Hiện nay, phiên bản đồng hồ thông minh này đã được công bố và bày bán ở một số cửa hiệu cùng với Apple Watch Series 2. Cùng Hải Triều khám phá chiếc đồng hồ này nhé.

MỤC LỤC

› Khám phá chiếc Smartwatch Apple Watch Nike +

1. Về thương hiệu Apple và Nike

2. Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Apple Watch Nike +

Khám phá chiếc Smartwatch Apple Watch Nike +

1. Về thương hiệu Apple và Nike

apple-watch-nike-1

Phiên bản đồng hồ Apple Watch Nike + có mặt số độc quyền và  đi kèm với ứng dụng Nike + Run Club

Apple và Nike có lẽ là 2 thương hiệu danh tiếng nhất trong lĩnh vực của mình và sẽ không có bất ngờ gì nếu sự kết hợp của 2 ông lớn này mang lại sự chú ý trên toàn thế giới.

Bạn có biết?

Cách đây 10 năm, Nike và Apple lần đầu tiên hợp tác để cho ra mắt bộ sản phẩm Nike+ iPod Sport Kit, giúp cho việc chạy bộ trở nên mới mẻ và đỡ nhàm chán hơn rất nhiều. Bộ sản phẩm này đánh dấu khởi đầu xu hướng áp dụng công nghệ vào thể thao, với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm như Nike+ Sport Watch, Nike Fuelband, Fitbit,…

2. Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Apple Watch Nike +

Ý tưởng đằng sau mô hình này không chỉ đơn thuần để xem giờ truyền thống. Chiếc đồng hồ thông minh này có thể giúp cho các vận động viên và huấn luyện viên lên kế hoạch tốt nhất trong quá trình chạy của mình.

apple-watch-nike-4

Dây đeo đồng hồ được thiết kế theo phong cách của Nike rất đặc biệt

Phiên bản Apple Watch Nike + có mặt đồng hồ được thiết kế riêng dây đeo Nike đặc biệt và ứng dụng Nike+ Run Clup miễn phí. Theo ý tưởng của những nhà sáng chế, Apple Watch Nike+ sẽ không chỉ là một chiếc đồng hồ hiệu thông thường, nó còn có thể khích lệ bạn trong việc luyện tập và cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất từ những huấn luyện viên hoặc vận động viên, cùng với đó là các chương trình luyện tập khoa học.

apple-watch-nike-5

Đồng hồ được trang bị rất nhiều các ứng dụng thể thao cần thiết

Một chiếc Smartwatch tất nhiên sẽ không thể thiếu được các ứng dụng đi kèm, Nike+ cũng như vậy – Đồng hồ được thiết kế để thu thập những thông tin về các hoạt động thể thao như nhịp tim, quãng đường đã chạy,… Những thông tin này, sẽ được ứng dụng Nike+ Run Club phân tích để đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Nike+ sẽ cung cấp thêm một số thông tin khác như tình hình thời tiết để bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng mỗi lúc bước ra đường, thống kê thông tin để bạn tăng động lực tập luyện.

apple-watch-nike-6

Mặt hiển thị của đồng hồ là sáng nhất trong các phiên bản đồng hồ thông minh của Apple

Cũng giống như phiên bản đồng hồ Apple Watch Series 2, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Nike+ được thiết kế với bộ phận định vị GPS để có thể tính được quãng đường đã chạy và bạn không cần phải luôn mang theo điện thoại khi chạy bộ. Đặc biệt đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 50m.

Màn hình hiển thị của đồng hồ Apple Watch Nike+ là sáng nhất trong tất cả các phiên bản Smartwatch mà Apple đã từng thực hiện, số liệu dễ đọc, không bao giờ bị chói bởi ánh sáng mặt trời.

apple-watch-nike-8

Có 2 phiên bản thuộc đồng hồ Apple Watch Nike+

Đồng hồ thông minh Apple Watch Nike+ sẽ có 2 phiên bản để cho bạn lựa chọn, đó là 38mm và 42mm, cùng với đó dây đeo có 4 màu khác nhau: Black/Volt, Black/Cool Grey, Flat Silver/White và Flat Silver/Volt. Mức giá của Smartwatch Apple Watch Nike+ sẽ từ 529 USD cho bản 38mm cho tới 579 USD cho bản 42mm.

YouTube video

Smartwatch Apple Watch

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *