Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ “Signature” đặc sắc nhất của Saga

Thuần khiết và rực rỡ nhờ pha lê Swarovski, Saga Charm sẵn sàng chinh phục người dùng bởi thiết kế độc tôn. Chính vì sự đặc biệt này mà đồng hồ Saga Charm trở thành dòng sản phẩm “Signature” và bán chạy nhất của thương hiệu đồng hồ Saga.

 

Mục Lục

›  Saga Charm, sự kết hợp khéo léo giữa đồng hồ và trang sức

    1. Thiết kế độc tôn với đồng hồ và Charm

    2. Tất cả đều được đính pha lê Swarovski

    3. Vận hành bằng bộ máy chuẩn Thụy Sỹ

    4. Được gia công từ những loại vật liệu tốt

›  Saga Charm là dòng sản phẩm chiến lược tại châu Á

 

Saga Charm, sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật đồng hồ và trang sức chính thống

Nổi tiếng từ những năm 1950, khi đó, Saga là thương hiệu đồng hồ đính đá gần như duy nhất trên thế giới. Saga không đi theo số đông, Saga tạo nên những thiết kế độc đáo và thu hút các cô nàng.

Trong suốt hơn 70 năm có mặt trên thị trường, Saga đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập và dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Riêng dòng Saga Charm (thuộc bộ sưu tập Saga Stella) tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 1

Saga Charm tạo nên dấu ấn đặc sắc của thương hiệu Saga bởi thiết kế theo dạng Charm cực kỳ thu hút, đây cũng là kiểu dáng thịnh hành nhất ngày nay

 

Saga Charm là sự kết hợp giữa đồng hồ đeo tay truyền thống và trang sức charm hiện đại. Tất cả tạo nên một Saga Charm khác biệt, không pha lẫn với bất kỳ dòng đồng hồ đeo tay nào trên thế giới ngày nay.

YouTube video

 

Đồng hồ Saga Stella đính đá Swarovski có sức hút ra sao với giới thời trang?

 

TOP đồng hồ Saga Charm nổi bật nhất:

 

1. Thiết kế độc tôn với đồng hồ và Charm

Hẳn là bạn chưa bao giờ nghĩ đến một ngày, đồng hồCharm sẽ kết hợp với nhau. Nhưng Saga đã làm được, thậm chí còn làm rất tốt khi cho ra đời Saga Charm với vẻ ngoài tuyệt hảo mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải sửng sốt.

Theo đó, Saga Charm là một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường nhưng phần dây đeo được thiết kế theo dạng Charm, nghĩa là có rất nhiều hạt được kết nối với nhau tạo nên một thể thống nhất và có thể điều chỉnh được.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 2

Các hạt Charm được kết nối với nhau ở phần dây đeo đồng hồ, tất cả hạt đều được hoàn thiện bằng đá pha lê Swarovski chính hãng có code chứng thực kèm theo

 

Nếu như Charm có nhiều loại như Charm tròn, Charm dẹt, Charm treo, Charm chặn, Charm xích,… thì Charm trên đồng hồ Saga Charm là Charm tròn, dạng Charm được yêu thích nhất và phổ biến trên trang sức.

Charm trong những năm gần đây được yêu thích sử dụng bởi các tín đồ thời trang nhờ thiết kế sành điệu, dễ phối đồ. Charm thường gia công từ bạc, vàng, bạch kim, thủy tinh, gỗ trầm, đá quý, pha lê và trên Saga sẽ làm từ pha lê Swarovski.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

2. Tất cả đều được đính pha lê Swarovski

Swarovski là nhà cung ứng pha lê tốt nhất, chất lượng nhất và nhiều nhất trên thế giới. Swarovski là đối tác chính của hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Schiaparelli, Chanel (1950), Christian Dior (1956), Alexander McQueen (1999),…

Và Saga cũng là đối tác lớn của Swarovski. Do đó, toàn bộ đồng hồ Saga Charm đều được đính đá pha lê Swarovski chính hãng 100%, Saga nói không với những loại đá pha lê thông thường khác trên thị trường.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 3

Swarovski là đối tác cung ứng lớn trên toàn cầu và hãng chuyên phục vụ với những thương hiệu thời trang từ tầm trung đến cao cấp. Riêng Saga là đối tác lớn khi mỗi chiếc đồng hồ Saga đều đính đá pha lê số lượng lớn và cỡ bự

 

Để khẳng định sự độc tôn đá pha lê Swarovski trên đồng hồ Saga Charm, mỗi sản phẩm Saga Charm bán ra trên thị trường đều có code chứng thực kèm theo, khách hàng dễ dàng phân biệt ngay trên website của Swarovski.

Swarovski với kỹ thuật chế tác đặc biệt đã cho ra nhiều loại đá pha lê với đa dạng kích cỡ và màu sắc, điều này đã giúp Saga Charm rực rỡ sắc màu. Màu vàng kim, vàng đồng, xanh cobalt, xanh tím, nâu xám, ánh bạc, đỏ tía,… thi nhau khoe sắc.

TOP đồng hồ Saga bán chạy nhất:

 

 

3. Vận hành bằng bộ máy chuẩn Thụy Sỹ

Là thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Mỹ, Saga còn biết đến là đối tác quen thuộc trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Vì bộ máy trên đồng hồ Saga Charm đều sử dụng bộ máy Thụy Sỹ để vận hành.

Thay vì dùng bộ máy Nhật Bản với chi phí thấp hơn như những thương hiệu đồng hồ thời trang khác, Saga lại sử dụng bộ máy của Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn Swiss Movt vốn rất đắt tiền để mang đến chất lượng tuyệt hảo cho người dùng.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 4

Saga Charm vận hành bằng bộ máy Thụy Sỹ, điều mà bạn khó thấy ở những thương hiệu thời trang khác do máy Thụy Sỹ đắt đỏ và khiến giá thành sản phẩm tăng cao

 

Vậy nên khi đeo đồng hồ Saga, bạn cảm nhận rõ rệt được chuyển động mượt mà, tuổi thọ cao và độ chính xác gần như tuyệt đối. Để có được những trải nghiệm tốt như vậy cho khách hàng, Saga đã phải “đánh đổi” tăng chi phí sản xuất bộ máy.

Chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ cũng là một lợi thế cạnh tranh lớn của thương hiệu này. Được biết, nơi cung ứng bộ máy cho Saga cũng là nơi cung ứng cho hàng loạt thương hiệu đồng hồ hạng sang như Movado, FC, Fouette,…

 

Báo chí nói gì về thương hiệu Saga ? – Xem thêm tại:

 

Kênh 14: https://kenh14.vn/thuong-hieu-dong-ho-dinh-da-swarovski-noi-tieng-tu-nam-1950-20201114164144068.chn

 

Báo Soha: https://soha.vn/dong-ho-saga-nang-kieu-buoc-den-tu-tuong-lai-20200528170208058.htm

 

4. Được gia công từ những loại vật liệu tốt

Bên cạnh sử dụng đá pha lê Swarovski đính lên đồng hồ thì Saga Charm còn được hoàn thiện bởi những vật liệu tốt khác như thép không gỉ 316L, Mineral Crystal (hay còn gọi là kính cứng), xà cừ và bộ máy quartz.

Thép không gỉ 316L để gia công cho phần vỏ và dây đeo, đây là loại thép cơ bản sử dụng cho toàn bộ đồng hồ thuộc phân khúc trung và cao cấp. Thép có độ bền cao, không hôi, không gỉ và an toàn cho người sử dụng.

Kính Mineral Crystal nguyên khối để gia công cho phần mặt số với độ trong suốt cao, giúp dễ dàng xem giờ mà không bị chói. Độ cứng cao cũng là ưu điểm giúp Mineral Crystal hạn chế được những trầy xước khi bị va chạm.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 5

Bên cạnh những vật liệu thông dụng thì mặt số Saga Charm còn được khảm thêm xà cừ thiên nhiên để cho ra hiệu ứng chuyển sắc theo từng góc nhìn

 

Xà cừ được khảm lên mặt số đồng hồ, đây là loại vật liệu thường thấy trên những mẫu đồng hồ nữ cao cấp. Xà cừ được khai thác từ thiên nhiên và sử dụng công nghệ hiện đại để cắt gọt với hiệu ứng chuyển sắc rất đẹp.

Máy quartz theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ giúp đồng hồ có độ chính xác cao hơn, hoạt động êm ái hơn và không cần tùy chỉnh thời gian nhiều. Ngoài ra, với đồng hồ quartz thì khi mua sắm tại Hải Triều, quý khách được thay pin miễn phí trọn đời.

YouTube video

 

 

Saga Charm là dòng sản phẩm chiến lược tại thị trường châu Á

Chính vì những đặc trưng trên đồng hồ Saga Charm mà bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ đâu, Saga Charm đã trở thành dòng sản phẩm “Signature” và bán chạy số 1 của hãng cho đến thời điểm hiện tại.

Còn bạn, bạn đã kịp sở hữu cho mình thiết kế đẹp đẽ trong bộ sưu tập Saga Charm ? Theo đó, mức giá mà Saga đưa ra cho Saga Charm khá thuyết phục khi chỉ từ 6.3 triệu đồng. Saga Charm là kết hợp giữa phong cách Mỹ và chất lượng Thụy Sỹ.

Giới thiệu Saga Charm, dòng đồng hồ "Signature" đặc sắc nhất của Saga - Ảnh: 6

Đồng hồ Saga Charm là sự lựa chọn hấp dẫn cho những cô nàng đam mê thời trang đồng hồ và trang sức đính đá theo dạng Charm với giá thành phải chăng

 

Ngày nay, Saga đã có hệ thống phân phối trên toàn cầu và tại thị trường Việt Nam, quý khách hàng dễ dàng mua sắm tại các chi nhánh trực thuộc Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Trọn bộ sản phẩm Saga Charm bao gồm:

☑ Hộp đồng hồ Saga

☑ Đồng hồ Saga Charm

☑ Phiếu bảo hành Saga quốc tế

☑ Phiếu bảo hành độc quyền Hải Triều

Riêng phiếu bảo hành độc quyền Hải Triều sẽ giúp quý khách hàng tăng thêm 3 năm bảo hành về máy để tổng thời gian bảo hành của sản phẩm là 5 năm. Chính sách bảo hành được áp dụng tại tất cả chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.

 

Có thể bạn quan tâm:

Giới thiệu 7 mẫu đồng hồ đính đá pha lê có thiết kế đẹp nhất

Giới thiệu 7 mẫu đồng hồ đính đá pha lê có thiết kế đẹp nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP đồng hồ Saga Charm nổi bật nhất:

 

Nguyễn Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *