Góc Nhìn Tổng Quát Về Dòng Đồng Hồ Orient Blue Mako

Orient là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản, họ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Automatic bền bỉ và chính xác. Trong đó, đồng hồ Orient Blue Mako Automatic có lẽ là dòng sản phẩm khiến cho nhiều tín đồ trầm trồ và nhắc đến nhiều nhất, dòng đồng hồ này sử dụng bộ máy cơ chuyển động theo mọi hoạt động tự nhiêu của cổ tay.

 

Góc Nhìn Tổng Quát Về Dòng Đồng Hồ Orient Blue Mako

dong ho Orient Blue Mako 1Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Orient Blue Mako

 

Dòng đồng hồ Orient Blue Mako ra đời năm nào?

Orient nghiên cứu và phát triển dòng đồng hồ Orient Blue Mako vào cuối thế kỷ 20 nhưng đến đầu thế kỷ 21, giữa năm 2000 thì seriess đầu tiên về đồng hồ Orient Blue Mako mới được ra mắt thị trường. Đây là dòng đồng hồ dành cho thợ lặn được săn đón nhất vào thời điểm lúc bấy giờ.

dong ho Orient Blue Mako 5Đồng hồ Orient Mako được ra mắt thị trường vào năm 2000

 

Vào thời điểm đó, trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ thợ lặn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng Orient vẫn tự tin rằng Mako là một trong những seriess đồng hồ thợ lặn cơ khí hàng đầu thế giới và có mức giá tốt nhất trên thị trường.

Điều tuyệt vời, sau khi ra mắt thị trường đã đồng loạt trên các diễn đàn và blog về đồng hồ share và có những bài viết đánh giá về sự tuyệt vời của đồng hồ Orient Blue Mako cho những người đam mê trên toàn cầu.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết!

Button-mui-ten-3   Thắc Mắc: Đồng Hồ Orient Có Tốt Hay Không?

 

Những đặc điểm ưu việt của đồng hồ Orient Blue Mako

dong ho Orient Blue Mako 3 Bởi vì là một chiếc đồng hồ thợ lặn, nên Orient Blue Mako có khả năng chịu áp lực nước 200M (Có một số mẫu đặc biệt chịu nước 300M).

Kiểu dáng đồng hồ được thiết kế đẹp và sang trọng.

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và một vòng bezel có thể điều chỉnh được để đánh dấu thời gian thay cho chronograph.

Kim và vạch số đồng hồ Orient Blue Mako đươc thiết kế to và đều phủ dạ quang phát sáng trong bóng tối.

Mặt đồng hồ luôn nổi bật với màu xanh tuyệt đẹp và cuốn hút.

Đồng hồ Orient Blue Mako sử dụng bộ máy cơ khí 46943, là bộ máy lâu đời nhất của Orient, với 100 triệu bộ máy cho đến ngày nay. 40 năm là một minh chứng rõ ràng cho một bộ máy cơ đáng tin cậy.

Là một chiếc đồng hồ lặn cao cấp nhưng mức giá của đồng hồ này rất rẻ chỉ vào khoảng hơn 4 triệu đồng.

Tìm hiểu thông tin về dòng thương hiệu đồng hồ Citizen <— Tại đây!

 

Cách nhận diện đồng hồ Orient Blue Mako

dong ho Orient Blue Mako 2Đồng hồ Orient Blue Mako có rất nhiều đặc điểm rất đặc trưng

 

Phong cách thiết kế của đồng hồ Orient Blue Mako khá giống với nhiều dòng đồng hồ khác của thương hiệu này. Chính vì thế, bạn cần lưu ý những điều sau để nhận diện một chiếc đồng hồ Orient Blue Mako:

» Niềng tròn, dày, trên bề mặt có in những con số thể thao, vạch số to màu trắng để dễ dàng nhận biết thời gian khi lặn sau, vòng bezel xoay một chiều, vành ngoài bezel có viền răng cưa.

» Mặt số đồng hồ màu xanh nổi bật trên đó là vạch chỉ và kim giờ to, được trang bị chức năng ngày-thứ

» Dây đeo đồng hồ được thiết kế theo kiểu demi dang khối, với từng mắt dây rất to, vuông vức và chắc chắn, điều này giúp đồng hồ bám chặt hơn khi người dùng đeo để lặn sâu.

» Là một chiếc đồng hồ lặn biển, nên đồng hồ Orient Blue Mako có kích thước khá lớn với đường kính trung bình là 41.5mm chưa tính nút vặn.

 

 💡 Thông tin hay!

call-to-action-button-2  “Nhận Diện” Đồng Hồ Orient Thật Giả Dễ Dàng

 

Nơi mua đồng hồ Orient Blue Mako uy tín nhất hiên nay

Để có thể lựa chọn được những phiên bản đồng hồ Orient Blue Mako đẹp nhất dành cho mình, hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều – Quyền Được An Tâm. Nơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những phiên bản đồng hồ Orient Mako chính hãng đẹp nhất dành cho mình, với sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là rất nhiều chế độ ưu đãi, hậu mãi và bảo hành hàng đầu Việt Nam.

۩ Giới thiệu đôi nét về Đồng Hồ Hải Triều ۩

Ra đời vào năm 1991, với kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành đồng hồ, Hải Triều tự tin mang đến những điều tốt nhất dành cho quý khách hàng trên toàn quốc. Hải Triều cung cấp gần 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới với hệ thống Showroom chuyên nghiệp và hiện đại nhất tại Việt Nam.

Chi nhánh 1: 160 Âu Cơ, P9, Q.Tân Bình

Chi nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

Chi nhánh 3: 188A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

Chi Nhánh 4: 182 Đường 30 Tháng 4, P.Thanh Bình, Biên Hòa

TRBNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *