Hãng xe Kia của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Hãng xe ô tô Kia nổi tiếng với đa dạng dòng xe tại nhiều phân khúc, đáp ứng thị hiếu người dùng khá cao. Thế nhưng, hãng xe Kia của nước nào sản xuất vẫn là câu hỏi nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng. Cùng Hải Triều tìm hiểu ngay nhé.

 

MỤC LỤC

› Hãng xe Kia của nước nào sản xuất? Logo và lịch sử hình thành

1. Hãng xe Kia của nước nào?

2. Logo xe Kia

3. Lịch sử hình thành

› Đánh giá hãng xe Kia có tốt không? Có tiết kiệm xăng không?

› Các dòng xe Kia bán chạy và giá bán

1. Kia Morning

2. Kia Rio

3. Kia K3

4. Kia Seltos

5. Kia Carnival

› Địa chỉ bán xe Kia tại Việt Nam

› Đi xe Kia mang đồng hồ nào hợp?

1. Doxa

2. Longines

3. Tissot

4. Orient

5. Citizen

› Tổng kết

 

Hãng xe Kia của nước nào sản xuất? Logo và lịch sử hình thành

Được đánh giá là dòng xe khá có tiếng và phân phối nhiều ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, cũng tồn tại không ít những thắc mắc về hãng Kia của nước nào sản xuất. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 10 hãng nước hoa xe hơi (ô tô) thơm lâu, được ưa chuộng nhất

 Hãng xe BMW của nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bán

 Danh sách biển số xe các tỉnh Việt Nam mới nhất

 

1. Hãng xe Kia của nước nào?

Kia là hãng sản xuất, lắp ráp ô tô nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi “Hàn Quốc”. Trên thị trường, Kia chỉ đứng thứ 2 sau mỗi Hyundai Motor.

Hãng xe Kia được thành lập vào năm 1944 đến thời điểm hiện tại, Kia đã và đang trở thành trong số những tập đoàn lớn và quy mô hoạt động mở rộng ở khá nhiều địa bàn với nhiều chi nhánh trên toàn cầu.

Hãng xe Kia của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 1

Hãng xe Kia của nước nào sản xuất là câu hỏi nhận được sự quan tâm phổ biến

 

Tuy là thương hiệu phổ biến nhưng lại không nhiều người nắm rõ về nguồn gốc của hãng này. Do đó, “Hãng xe Kia của nước nào sản xuất?” Là câu hỏi thường xuyên được đặt ra hiện nay.

 

TOP sản phẩm bán chạy

2. Logo xe Kia

Xuất phát từ công ty sản xuất khá kín tiếng về hai lĩnh vực bao gồm thép và linh kiện xe đạp. Vào năm 1952, hãng đã bắt đầu thử sức với lĩnh vực sản xuất xe. Đây cũng được xem là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng và liều lĩnh của công ty.

Chiếc xe đạp nội địa Hàn Quốc đầu tiên được trình làng, song đây cũng là lúc logo Kia chính thức được thiết lập và ra mắt công chúng.

Hãng xe Kia của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Rất nhiều quan tâm về logo Kia mới thay đổi thế nào

 

Logo Kia luôn được thay đổi qua nhiều thời kì, tuy nhiên một điều mà người dùng dễ dàng nhận thấy là các mẫu thiết kế logo Kia mới hay cũ cũng đều có chung nét chính đó là tạo hình Elip.

Logo Kia có thiết kế bao gồm hình Elip bao bọc xung quanh chữ “KIA” được mạ crom bóng và sắc nét. Điểm đặc sắc trong logo Kia là cảm hứng từ Hán tự được thể hiện trọn vẹn trên hai ký tự “KI” và “A” của logo Kia mới lẫn cũ.

Hãng xe Kia của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Thay logo Kia mới là dấu mốc đáng nhớ của lịch sử hãng xe Kia

 

Bên cạnh những phân vân hãng xe Kia của nước nào sản xuất, có không ít sự quan tâm về ý nghĩa của thiết kế logo Kia.

Hình Elip trên logo Kia là đại diện cho các yếu tố mà đa phần các dòng xe đều hướng đến bao gồm hiệu suất, sáng tạo, tin cậy và tự hào.

Trước khi thay logo Kia mới, logo Kia cũ có màu trắng và đỏ - Ảnh 4

Trước khi thay logo Kia mới, logo Kia cũ có màu trắng và đỏ

 

Xét về tone màu, logo Kia sở hữu tone màu đại diện biểu tượng của hãng xe Hàn Quốc bao gồm màu đỏ và màu trắng.

Trong đó, niềm đam mê khát khao chiến thắng được gửi trọn trong màu đỏ. Còn màu trắng chính là đại diện cho sự thanh lịch và trẻ trung. Thế nhưng, hai tone màu này chỉ được dùng trong thiết kế logo Kia vào năm 1999.

Màu đen và trắng inox được hãng xe dùng đến ngày hôm nay trong thiết kế logo Kia mới  - Ảnh 5

Màu đen và trắng inox được hãng xe dùng đến ngày hôm nay trong thiết kế logo Kia mới 

 

Với những thế hệ logo mới của Kia lại được cân nhắc đổi thành màu đen trắng của inox và được dùng cho đến ngày hôm nay.

Nhìn chung, logo Kia mới hay cũ đều thể hiện rõ nét ý nghĩa của chữ “KIA”. “KI” thể hiện cho sự phát triển và vươn xa ra ngoài. Còn “A” được hiểu là Asian (Châu Á).

Sự kết hợp của hai yếu tố này đã dựng nên trong logo Kia một ý nghĩa về sự phồn thịnh và phát triển vượt ra khỏi phạm vi Châu Á. Đây cũng chính là mục tiêu mà hãng xe Kia đang hướng đến.  

 

Xe Roll Royce của nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bán

Xe Roll Royce của nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bán

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Lịch sử hình thành

Song hành cùng những thắc mắc liên quan hãng xe Kia của nước nào sản xuất hay logo xe Kia mới cũ như thế nào, vẫn còn đó những thắc mắc về lịch sử hãng xe Kia. 

Với điểm xuất phát là hãng sản xuất ống thép và linh kiện xe đạp, Kia được thành lập vào năm 1944 với nhà máy đầu tiên được đặt ở Yougdeungpo tại miền nam Seoul.

Lịch sử hãng xe Kia sẽ giúp bạn biết được hãng xe Kia có tốt không - Ảnh 6

Lịch sử hãng xe Kia sẽ giúp bạn biết được hãng xe Kia có tốt không

 

Lịch sử hãng xe Kia khá ấn tượng với cột mốc vào tháng 3 năm 1952. Chiếc xe đạp nội địa đầu tiên được ra đời tạo nên một bước chuyển mình đáng nhớ trong lịch sử hãng xe Kia bên cạnh những dấu mốc thay logo Kia mới qua các giai đoạn thăng trầm.

Một thập kỷ trôi qua, hãng Kia lại càng khẳng định được trình độ của chính mình trong công nghệ sản xuất xe với sự ra đời nổi trội của chiếc xe máy C-100. Tiếp đến là sản xuất những chiếc xe tải ba bánh mang tên K360 chỉ với 3 tháng sau đó. 

Sau bước nhảy vọt với lượng bán ra khoảng 25.000 chiếc, đến năm 1981 hãng xe Kia chính thức ngừng sản xuất xe máy.

Hãng xe ô tô Kia của nước nào? Câu trả lời là Hàn Quốc - Ảnh 7

Hãng xe ô tô Kia của nước nào? Câu trả lời là Hàn Quốc

 

Lịch sử hãng xe Kia gây được ấn tượng mạnh khi trở thành hãng đầu tiên sản xuất động cơ xăng vào năm 1973. Đồng thời, sự ra đời của chiếc xe du lịch đầu tiên của Hàn vào năm 1974 dưới tên gọi Brisa đã phần nào tô đậm dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử hãng xe Kia.

Để có thể tiến thân vào thị trường Châu Âu như Mỹ, Kia đã bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý ô tô vào năm 1992.

Không mấy người biết rõ Kia là hãng xe của nước nào - Ảnh 8

Không mấy người biết rõ Kia là hãng xe của nước nào

 

Vào năm 1997, hãng bắt đầu đa dạng hoá các dòng sản phẩm để có thể hòa nhập tốt trước tác động từ cuộc khủng hoảng tài chính Châu Á. 

Lịch sử hãng xe Kia bắt đầu mở ra một trang mới khi được tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc mua lại và tiếp tục nâng tầm trong lĩnh vực sản xuất xe hơi vào năm 1998.

Hàn Quốc chính là câu trả lời cho thắc mắc Kia là của nước nào  - Ảnh 9

Hàn Quốc chính là câu trả lời cho thắc mắc Kia là của nước nào 

 

Ở thời điểm hiện tại, thật không khó để thấy rõ logo Kia xuất hiện rộng rãi trên khá nhiều quốc gia. Cụ thể, Kia hiện nay đã bành trướng đến hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Đặc biệt hãng có tận 4 trung tâm nghiên cứu được đặt tại nước Mỹ, Châu Âu và cả Nhật Bản.

Chắc hẳn đến đây đã phần nào giúp bạn có câu trả lời về hãng xe Kia của nước nào sản xuất, logo Kia cũng như lịch sử hãng xe Kia thăng trầm ra sao.

Trong lịch sử hãng xe Kia, logo Kia đã trải qua các giai đoạn thăng trầm để có thể thay đổi cho phù hợp hơn - Ảnh 10

Trong lịch sử hãng xe Kia, logo Kia đã trải qua các giai đoạn thăng trầm để có thể thay đổi cho phù hợp hơn

 

TOP Calvin Klein bán chạy

Đánh giá hãng xe Kia có tốt không? Có tiết kiệm xăng không?

Bên cạnh những nổi bật về logo Kia mới cũ hay ấn tượng mạnh mẽ của lịch sử hãng xe Kia. Vẫn còn đó những do dự liệu hãng xe Kia có tốt không và có chất lượng thật sự như lời đồn? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Kia vì đây là hãng xe được đánh giá cao về chất lượng. 

Chất lượng được hãng Kia duy trì và cập nhật mỗi năm đã phần nào giúp bạn xóa bỏ quan ngại hãng xe Kia có tốt không. Cụ thể:

Về thiết kế nội thất

Đa phần nội thất trong các dòng xe Kia về tổng thể khá tiện nghi và đầy đủ. Cách bố trí ghế ngồi trước và sau mang đến cho người dùng cảm giác thật thoải mái.

Những thiết kế nội thất phần nào trả lời hãng xe Kia có tốt không? - Ảnh 11

Những thiết kế nội thất phần nào trả lời hãng xe Kia có tốt không?

 

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn tìm thấy được sự dễ chịu và xoá đi sự mệt mỏi khi ngồi trên những dòng xe Kia trong thời gian lâu dài.

Khả năng vận hành

Những yếu tố góp phần giải thích hãng xe Kia có tốt không không thể bỏ qua khả năng vận hành. Được đánh giá là trong số những dòng xe sở hữu khả năng vận hành êm ái và an toàn. 

Các dòng xe Kia được tích hợp bộ máy ứng dụng những công nghệ tiên tiến hữu hiệu. Cụ thể, các động cơ đều chạy khá êm và không gây ồn ào như những dòng xe khác.

Ngày càng có nhiều quan tâm hãng xe Kia của nước nào sản xuất - Ảnh 12

Ngày càng có nhiều quan tâm hãng xe Kia của nước nào sản xuất

 

Đồng thời, bộ phận tay lái trợ lực được hãng chú trọng trang bị trong các dòng xe. Nhờ đó, người lái tìm thấy được sự thuận tiện và an toàn hơn trong lúc cầm lái.

Hãng xe Kia của nước nào sản xuất hay hãng xe Kia có tốt không hoàn toàn không là chủ đề khiến bạn quá đắn đo. Chính những đánh giá của người dùng trải nghiệm đã phần nào giúp xoá bỏ đi những quan ngại đó.

Tích hợp tính năng

Tương tự như những dòng xe khác, những tính năng như hệ thống phanh, hệ thống cân bằng, cảm biến, camera trước sau được tích hợp một cách khéo léo và vận hành nhịp nhàng trong các dòng xe từ nhà Kia.

Những tính năng từ xe Kia luôn được đổi mới đáp ứng nhu cầu người dùng, do đó bạn không cần lắng lo hãng xe Kia của nước nào sản xuất - Ảnh 13

Những tính năng từ xe Kia luôn được đổi mới đáp ứng nhu cầu người dùng, do đó bạn không cần lắng lo hãng xe Kia của nước nào sản xuất

 

Người dùng có thể yên tâm hãng xe Kia có tốt không và không còn quá đắn hãng xe Kia của nước nào sản xuất và chất lượng ra sao?

Giá thành

Bên cạnh những đắn đo về hãng xe Kia của nước nào sản xuất, logo Kia ra sao, hay lịch sử hãng xe Kia thế nào. Chắc hẳn có khá nhiều quan tâm về xe Kia giá bao nhiêu.

Có khá nhiều phân vân dòng xe oto Kia giá bao nhiêu - Ảnh 14

Có khá nhiều phân vân dòng xe oto Kia giá bao nhiêu

 

Hãng xe Kia hướng đến phân khúc khách hàng là giá rẻ, bình dân. Chính vì vậy, giá bán của một chiếc Kia cực kỳ phù hợp với đại đa số người dùng.

 

Top 15 hãng siêu xe đắt nhất thế giới cho người siêu giàu

Top 15 hãng siêu xe đắt nhất thế giới cho người siêu giàu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các dòng xe Kia bán chạy và giá bán

Lịch sử hãng xe Kia cùng sự đa dạng dòng xe đã để lại những hiệu ứng tích cực tại người dùng. Do đó, có không ít những phân vân liệu đâu là dòng xe phù hợp với bản thân? Cùng điểm ngay top 5 dòng xe Kia nổi trội ngay sau đây:

 

1. Kia Morning

Bên cạnh những thắc mắc về hãng xe Kia là của nước nào hay thương hiệu xe Kia của nước nào, đôi lúc vẫn còn những nhầm lẫn về Kia Morning và đặt ra câu hỏi tương tự như Kia Morning là của nước nào cũng như loại xe này có thật sự tốt?

Bạn không cần quá do dự xe Kia Morning của nước nào hay xe Kia Morning giá bao nhiêu - Ảnh 15

Bạn không cần quá do dự xe Kia Morning của nước nào hay xe Kia Morning giá bao nhiêu

 

Đây là dòng xe sở hữu kích thước khá nhỏ gọn khiến chúng được mệnh danh là dòng xe đô thị tuyệt vời và được săn đón nhộn nhịp trên thị trường. Chính vì ưu thế này mà bạn có thể tìm thấy sự thuận tiện và dễ dàng điều khiển xe linh hoạt qua các ngã tư đông đúc hoặc trong không gian chật hẹp.

Kia Morning được xem là dòng xe hatchback hạng A với tính năng tuyệt vời bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, vô lăng gật gù tích hợp bộ điều khiển âm thanh điều hoà tự động cùng với ghế ngồi bọc da. Những điều này đã khiến xe thêm phần cao cấp và sang trọng.

Xe Kia Morning giá bao nhiêu là thắc mắc được đông đảo người dùng phân vân - Ảnh 16

Xe Kia Morning giá bao nhiêu là thắc mắc được đông đảo người dùng phân vân

 

Đây được xem là dòng xe có độ bền cao. Tuy nhiên với chất lượng như vậy, có không ít những đắn đo xe Kia Morning giá bao nhiêu? Với mức giá dao động chỉ từ 304.000.000 VNĐ đến 383.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc Kia Morning xứng đáng.

Chính vì vây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa mà không cần quá đắn đo xe Kia Morning giá bao nhiêu.

 

TOP Citizen bán chạy

2. Kia Rio

Đây là dòng xe có lịch sử lâu đời với đa dạng thiết kế luôn được cập nhật liên tục. Thiết kế theo triết lý “Young At Heart” dòng xe Kia Rio sở hữu lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Thiết kế xe khá đẹp mắt, do đó không quá ngạc nhiên khi dòng xe này được săn đón khá nhiều.

Xe Kia có tốt không? Câu trả lời sẽ giúp bạn hài lòng - Ảnh17

Xe Kia có tốt không? Câu trả lời sẽ giúp bạn hài lòng

 

Không gian nội thất của những chiếc xe Kia Rio mang hơi hướng đậm chất Châu Âu giúp người dùng thêm phần thời thượng khi sử dụng xe.

Với sự đầu tư chỉn chu từ khâu thiết kế đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt, bạn không cần quá lắng lo xe Kia Rio có tốt không.

Chất lượng hoàn hảo sẽ giúp bạn có được câu trả lời xe Kia Rio có tốt không - Ảnh 18

Chất lượng hoàn hảo sẽ giúp bạn có được câu trả lời xe Kia Rio có tốt không

 

Cũng tương tự như những thắc mắc xoay quanh xe Kia Morning giá bao nhiêu cũng có không ít những phân vân về mức giá của xe Kia Rio có tốt không. Chỉ từ 490 triệu đồng chính xác là câu trả lời thỏa đáng về mức giá của xe Kia Rio.

 

3. Kia K3

Hiện nay có không ít những phân vân về các dòng xe Kia của nước nào cũng như các dòng xe từ hãng xe Kia có tốt không. Cụ thể phải nói đến những thắc mắc xoay quanh xe Kia K3 có tốt không. Chính những ưu điểm mà nó mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hãng xe Kia K3.

Khá nhiều hiệu ứng tích cực khi nói về xe Kia K3 có tốt không - Ảnh 19

Khá nhiều hiệu ứng tích cực khi nói về xe Kia K3 có tốt không

 

Đây được xem là dòng xe sở hữu động cơ đủ mạnh mẽ và cực hiệu quả. K3 được thiết kế rộng rãi khiến nó hoàn toàn thích hợp với gia đình đông như từ 3 – 4 thành viên.

 

Hãng xe Mercedes của nước nào sản xuất? Có tốt không?

Hãng xe Mercedes của nước nào sản xuất? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Kia Seltos

Kia Seltos được đánh giá là dòng xe có thiết kế nội và ngoại thất khá thu hút ánh nhìn người dùng nhờ vào thời trang khá hợp thời, hiện đại và cực năng động.

Chúng có những sức hút rất đặc biệt do đó không quá đỗi ngạc nhiên khi dòng xe này liên tiếp nhận về những quan tâm nhất định. Trong số đó phải kể đến những thắc mắc xoay quanh xe Kia Seltos giá bao nhiêu?

Xe Kia Seltos giá bao nhiêu? Tuỳ dòng phiên bản sẽ có mức giá khác nhau - Ảnh 20

Xe Kia Seltos giá bao nhiêu? Tuỳ dòng phiên bản sẽ có mức giá khác nhau

 

Tuỳ vào từng phiên bản mà xe có mức giá khác nhau, thông thường dao động từ 609.000.000 VNĐ với phiên bản Kia Seltos Deluxe và khoảng 659.000.000 VNĐ cho bản Luxury.

 

TOP Orient bán chạy

5. Kia Carnival

Sở hữu hiệu suất đang tin cậy cùng sự đa dạng ở các phiên bản, xe Kia Carnival luôn được đông đảo công chúng đón nhận và săn đón.

Kia Carnival là trong số những lựa chọn hoàn hảo xoá bỏ nghi ngại hãng xe Kia có tốt không - Ảnh 21

Kia Carnival là trong số những lựa chọn hoàn hảo xoá bỏ nghi ngại hãng xe Kia có tốt không

 

Tích hợp những công nghệ an toàn hoàn hảo như tính năng ABS, ESC, túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe hay camera lùi. Dòng xe này tạo nên một sự thuận tiện và an toàn cho người lái.

Chọn các dòng xe từ Kia bạn không cần lo các hãng xe Kia có tốt không? Vì chất lượng nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

 

Địa chỉ bán xe Kia tại Việt Nam

Bên cạnh những đắn đo hãng xe Kia của nước nào sản xuất, những địa chỉ kinh doanh xe Kia cũng nhận về những quan tâm của người dùng.

Một vài địa chỉ bán xe Kia tại Việt Nam bạn có thể tham khảo như:

Đà Nẵng

356 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông , Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

TPHCM

314 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh phân vân hãng xe Kia của nước nào sản xuất, bạn nên chọn lựa địa chỉ uy tín để mua xe chính hãng - Ảnh 22

Bên cạnh phân vân hãng xe Kia của nước nào sản xuất, bạn nên chọn lựa địa chỉ uy tín để mua xe chính hãng

 

Hà Nội

Km10 Đường Giải Phóng, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Cần Thơ

Đường Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

 

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đi xe Kia mang đồng hồ nào hợp?

Song hành cùng phân vân về thương hiệu xe Kia của nước nào, lựa chọn đồng hồ đi cùng xe Kia cũng trở thành những do dự nơi người dùng. Cùng điểm qua những gợi ý ngay sau đây.

 

1. Doxa

Nổi tiếng là trong số những dòng đồng hồ Thuỵ Sỹ đình đám với các thiết kế đính kim cương và vật liệu quý giá. Đồng hồ Doxa còn khẳng định được mình với mức hoàn thiện cao, mang đến cho khách hàng cảm giác gần như tuyệt hảo.

Ngoài đắn đo Kia của nước nào, lựa chọn đồng hồ khi lái xe Kia cũng được quan tâm. Doxa là trong số những gợi ý hoàn hảo - Ảnh 23

Ngoài đắn đo Kia của nước nào, lựa chọn đồng hồ khi lái xe Kia cũng được quan tâm. Doxa là trong số những gợi ý hoàn hảo – Ảnh đồng hồ Doxa D219SMW

 

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật đinh chạm như Tempering, Côtes de Genève,… kết hợp những kỹ thuật như chải xước, chạm khắc hay phun cát. Đồng hồ Doxa luôn được săn đón là điều không thể bàn cãi.

Xét về tính năng chống nước, đồng hồ Doxa thường có khả năng chống nước lên đến 10 ATM. Do đó, bạn có thể tự tin vận động với tay lái mà không cần ngại nắng mưa.

 

TOP Doxa bán chạy

2. Longines

Nằm trong phân khúc khá xa xỉ, đồng hồ Longines đến từ Thuỵ Sỹ sử dụng kim cương tự nhiên một cách tinh xảo. Đồng thời khả năng chống trầy xước và phá vỡ của đồng hồ cũng được đánh giá cao.

Cất gọn phân vân Kia là của nước nào, chọn ngay Longines khi lái xe Kia để thêm phần đẳng cấp - Ảnh đồng hồ Longines L4.774.4.12.6 - Ảnh 24

Cất gọn phân vân Kia là của nước nào, chọn ngay Longines khi lái xe Kia để thêm phần đẳng cấp – Ảnh đồng hồ Longines L4.774.4.12.6

 

Bạn sẽ gia tăng sự sang trong chính mình khi diện trên tay những chiếc đồng hồ Longines và cầm lái vô lăng xe Kia. 

 

TOP Longines bán chạy

3. Tissot

Bộ máy chất lượng và khả năng vận hành khá ổn định chính là những nhận xét tích cực được đa số người dùng dành cho dòng đồng hồ này.

Tissot được đông đảo người dùng ưu ái diện cùng xe Kia - Ảnh đồng hồ Tissot T101.451.26.031.00 - Ảnh 25

Tissot được đông đảo người dùng ưu ái diện cùng xe Kia – Ảnh đồng hồ Tissot T101.451.26.031.00

 

Sở hữu có được đánh giá này là do đồng hồ Tissot có sử dụng bộ máy EAT đạt tiêu chuẩn Swiss Made. Chính vì vậy, sẽ là một thiếu sót khi bỏ qua đồng hồ Tissot như một sự lựa chọn đồng hành cùng chiếc Kia.

 

TOP Tissot bán chạy

4. Orient

Orient được xem là dòng đồng hồ có chất lượng ngang bằng với Seiko và Citizen. Đây là dòng đồng hồ cung cấp các chuyển động cơ học với một mức giá đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng và có độ tin cậy cực kỳ cao.

Thay vì đắn đo xe Kia của nước nào, bạn hãy chọn ngay Orient như một công cụ đắc lực giúp bạn trở nên năng động khi lái xe Kia - Ảnh 26

Thay vì đắn đo xe Kia của nước nào, bạn hãy chọn ngay Orient như một công cụ đắc lực giúp bạn trở nên năng động khi lái xe Kia 

 

Một chiếc đồng hồ có mức giá dao động chỉ từ 2.500.000 đến 8.000.000 đồng, nhưng bạn hoàn toàn có thể nhận được những chất lượng tương tự như những dòng đồng hồ chất lượng cao.

 

TOP Orient độc đáo

5. Citizen

Sở hữu chất liệu Titanium đem đến một độ bền nhất định cũng như trọng lượng nhẹ cho các dòng sản phẩm.

Citizen là dòng đồng hồ khá phù hợp khi diện cùng xe Kia, bạn hãy xếp gọn đắn đo xe Kia là của nước nào và thử ngay chiếc đồng hồ này - Ảnh đồng hồ Citizen BI5006-81P - Ảnh 27Citizen là dòng đồng hồ khá phù hợp khi diện cùng xe Kia, bạn hãy xếp gọn đắn đo xe Kia là của nước nào và thử ngay chiếc đồng hồ này – Ảnh đồng hồ Citizen BI5006-81P

 

Đồng thời, các dòng Citizen còn sử dụng thép không gỉ, vàng,… để làm vỏ đồng hồ. Chính vì thế đồng hồ hoàn toàn có kết cấu hoàn chỉnh và tuyệt hảo dành cho người đeo chúng.

Đồng hồ Citizen còn khá nổi bật với công nghệ Eco-Drive độc quyền đem đến cho người dùng một cảm giác hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ngại hết pin.

 

TOP Citizen bán chạy

Tổng kết

Thông tin trên đây là lời giải cho Kia là hãng xe của nước nào cũng như lần lượt các thông tin cốt yếu về logo Kia hay lịch sử hãng xe. Hy vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng hãng xe Kia có tốt không và lựa chọn cho mình được một dòng xe Kia ưng ý, bạn nhé!

 

Tin tức liên quan:

 Hãng xe Peugeot của nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bán

 Đồng hồ Maserati chính hãng của nước nào? Giá bao nhiêu?

 10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *