Hirsch Performance: Bộ sưu tập dây da chịu nước 300m, tốt nhất thế giới

Bạn muốn biết chiếc dây da đồng hồ chịu nước tốt nhất thế giới? Có khá nhiều, và tất cả đều là Hirsch Performance. Đây không phải là điều tình cờ, vì chúng có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 300m, mức cao nhất hiện nay của dây da đồng hồ.

Mục Lục

›     Vì sao dây Hirsch Performance có thể chịu nước ở độ sâu 300m

›     Công nghệ và chức năng có trên dây Hirsch Performance

       ›     Công nghệ ép nhiệt Hirsch Rembordé

       ›     Công nghệ vật liệu chịu nước Hydrophobic

       ›     Công nghệ tinh chế cao su tăng độ bền và sự thoải mái

›     Vật liệu cấu tạo của dây Hirsch Performance

       ›     Vật liệu cấu tạo lớp trên của các loại dây Hirsch Performance

       ›     Vật liệu cấu tạo lớp lót của các Hirsch Performance

›     Thiết kế mang lại hiệu suất cho các Hirsch Performance

›     Các thành viên của bộ sưu tập Hirsch Performance

       ›     Top 5 dây da Hirsch Performance nổi tiếng-bán chạy Việt Nam

›     Đánh giá chung về ưu nhược điểm

›     Tổng kết: Có nên dùng – Ai nên dùng dây da Hirsch Performance

Vì sao dây Hirsch Performance có thể chịu nước ở độ sâu 300m

Hirsch Performance là bộ sưu tập dây da đồng hồ cao cấp, dành cho thể thao, có khả năng chịu nước tốt nhất thế giới hiện nay: 300m.

Chúng được ra mắt vào năm 2014 bởi Hirsch, thương hiệu dây đồng hồ danh tiếng nhất thế giới, có lịch sử từ năm 1765 của Áo.

300+ dây da Hirsch chịu nước

Mặc dù là dây da thể thao nhưng có vẻ Hirsch George Performance có vân cá sấu cũng rất hợp với thiết kế đồng hồ cổ điển như Tissot T006.428.36.058.01

Cấu tạo của các Hirsch Performance sẽ như sau: mặt trên là da thật (hoặc chất liệu đặc biệt), mặt dưới là cao su thiên nhiên. Vì thế, dây sẽ là sự kết hợp cả hai thế giới: thể thao và cổ điển. Mạnh mẽ nhưng vẫn bảo toàn chất da thật mà chúng ta say mê.

Về đặc trưng và khả năng chịu nước đỉnh cao của bộ sưu tập này, ta phải nói đến sự kết hợp hoàn mỹ của hai loại vật liệu là da thật và cao su thiên nhiên, bằng công nghệ độc quyền Hirsch Rembordé.

Tính đến nay, bộ sưu tập dây đồng hồ Hirsch Performance đã không còn giới hạn ở da truyền thống, lớp trên của dây được mở rộng ra “da thật có lớp phủ bề mặt”, “vỏ cây”, “đá thiên nhiên”. Không chỉ có độ bền nước tuyệt vời mà còn rất “độc”, xứng danh là đỉnh cao về công nghệ vật liệu trong thế giới dây đeo đồng hồ.

Ngay bên dưới chính là toàn bộ những thông tin về bộ sưu tập dây Hirsch Performance, hãy theo dõi để biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, cũng như cách dùng các siêu năng lực của dòng dây ưu việt này. 

Cận cảnh mặt trên da, mặt lót cao su của Hirsch Andy – Một Performance năng động rất nổi tiếng tại Việt Nam

Công nghệ và chức năng có trên dây Hirsch Performance

Dây Hirsch Performance được thiết kế để dành riêng cho thể thao, lặn, người yêu thích sự độc đáo với đạt cấp 3 về khả năng chịu nước của Hirsch.

4 chức năng chính gồm

Chịu nước ở độ sâu 300m: trong thời gian sử dụng rất dài sẽ không bị hôi, chịu mồ hôi dầu/mồ hôi muối, không đổi màu, không bong tróc hở mép, ngâm nước thoải mái.
Chống dị ứng đồ da: lót dây, phần tiếp xúc trực tiếp với cổ tay được làm bằng cao su thiên nhiên, có chức năng tương ứng với lớp phủ Pro Skin, rất thân thiện và an toàn cho làn da của những người bị dị ứng đồ da.
Cân bằng nhiệt và chống bí hơi: dây làm từ các vật liệu có thiết kế khe lỗ được nghiên cứu kỹ lưỡng cho phép đeo không bí hơi, đảm bảo “đông ấm hạ mát” .
Vẻ ngoài khác lạ độc đáo: tuyệt vời cho người yêu cầu một chiếc dây da đồng hồ không phải loại phổ thông, thường gặp.

Tổng quát cấu tạo và một số đặc tính của dây Hirsch PerformanceTổng quát cấu tạo và một số đặc tính của dây Hirsch Performance

Về công nghệ, các công nghệ chính để tạo ra dây gồm: Hirsch Rembordé, vật liệu Hydrophobic, công thức cao su độc quyền. Cụ thể về từng công nghệ sẽ được trình bày bên dưới.

 

Công nghệ ép nhiệt Hirsch Rembordé

Hirsch Rembordé được phát minh vào năm 1995, là công nghệ sử dụng nhiệt độ cao và áp suất cao để ép các thành phần cấu tạo nên dây da thành một khối “đặc” duy nhất, kín từ ruột đến mép, có trên hầu hết dây Hirsch.

Ở đây, các Performance đều được cấu tạo từ 2 lớp: lớp trên (bằng da hoặc vỏ cây, đá thiên nhiên), lớp dưới bằng cao su. Hirsch Rembordé sẽ làm cho 2 lớp cấu tạo dính liền thành một khối, mép của lớp trên được bọc kín bởi lớp cao su bên dưới.

Do đó, dây sẽ không có bất cứ khe hở nào, nước không thể lọt vào bên trong. Không có nước, vi khuẩn không thể sinh sôi để gây mùi hôi; không có nước, chất da không bị phân hủy hay bị phồng rộp/giòn cứng từ bên trong.

Hơn thế, nhờ kết cấu “nguyên khối đặc” kín từ ruột đến mép do Hirsch Rembordé tạo ra sẽ có độ bền uốn cong và co dãn tăng rất nhiều lần.

Và đó chưa phải tất cả, do không dùng bất cứ chất kết dính nào, dây không bị nước, mỹ phẩm, dung môi, nước hoa,… làm làm “hở keo”.

Nhìn chung, bất cứ dây tạo ra bởi công nghệ Hirsch Rembordé sẽ:

  Dính cực chặt nên không bị tách lớp lên đến 5000 lần đeo

  Không giữ nước bên trong nên không sinh vi khuẩn gây mùi hôi

  Nước không ngấm sâu nên không làm da bị giòn, cứng hoặc mục, gãy

Công nghệ vật liệu chịu nước Hydrophobic

Nếu khả năng chịu nước chỉ dừng lại ở việc phòng chống xâm nhập qua các khe hở bằng công nghệ Hirsch Rembordé thì Hirsch Performance sẽ không được gọi là “Performance” (hiệu suất). 

Chính xác thì khả năng chịu nước ở độ sâu đến 300m_sự khác biệt của bộ sưu tập dây thể thao này so với bất cứ bộ sưu tập dây da nào khác của Hirsch có một phần rất lớn đến từ vật liệu. Tất cả đều có khả năng Hydrophobic (“kỵ nước”).

Nói một cách tổng quát, vật liệu Hydrophobic sẽ hạn chế hoặc không cho nước thấm vào bên trong khi tiếp xúc trong thời gian dài, liên tục, không cần bảo dưỡng (xịt chất chống thấm, chà xi…).

Ở Hirsch Performance, khả năng “Hydrophobic” của từng vật liệu sẽ như sau:

+  Các vật liệu lớp trên như da hoặc vỏ cây, đá thiên nhiên sẽ được “thuộc chống thấm”. Có nhiều cách để làm ra được điều này, ví dụ như phủ lớp bảo vệ chống thấm trên bề mặt (các chất hữu cơ kỵ nước như sáp, dầu, PU,…) hoặc tự thân vật liệu có thể chống thấm. Ngoài ra, các chất bảo vệ cũng được làm thẩm thấu vào bên trong vật liệu qua các quá trình sản xuất vật liệu tại nhà máy.

+  Vật liệu cao su làm lớp lót vốn tự có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. (Dây cao su tinh chế bởi Hirsch cũng là vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên được các thương hiệu đồng hồ sang công nhận là tốt nhất thế giới.)

Cận cảnh giọt nước không thể thấm vào lớp trên được làm từ xơ sợi cây bạch đàn của dây Hirsch Bark

Công nghệ tinh chế cao su tăng độ bền và sự thoải mái

Cao su làm lót cho dây Hirsch Performance được tinh chế bởi Hirsch bằng công thức độc quyền. Trong đó, cao su thiên nhiên được pha trộn các phụ gia do Hirsch phát triển riêng cho dây đeo đồng hồ, an toàn cho làn da, thích hợp người bị dị ứng đồ da, mềm dẻo và thoáng hơi, độ bền cao sau nhiều năm sử dụng.

Mặt lót cao su của các Hirsch Performance được làm từ nhựa cao su thiên nhiên, công thức “bí truyền” của Hirsch (minh họa: Seiko SRPC67K1 và dây Hirsch Paul)

 

Vật liệu cấu tạo của dây Hirsch Performance

Dây Hirsch Performance được cấu tạo từ hai lớp: lớp trên và lớp lót. Vật liệu lớp trên khá đa dạng trong khi lớp lót đều được làm từ cao su thiên nhiên.

Tất cả vật liệu đều đến từ các nhà cung cấp uy tín (hầu hết từ Ý, Mỹ), hoặc tự sản xuất (in-house) tại Hirsch (da cá sấu), không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu nước tự thân tốt.

Casio Edifice EFB-508JL-1ADR và Hirsch JamesỞ các dây Performance, mặt dưới luôn được làm từ cao su thiên nhiên, trong khi mặt trên là da động vật hoặc vật liệu công nghệ hiện đại (Minh họa: Casio Edifice EFB-508JL-1ADRHirsch James)

Bên dưới, ta sẽ tìm hiểu kỹ về là thông tin vật liệu của từng dòng sản phẩm.

 

Vật liệu cấu tạo lớp trên của các loại dây Hirsch Performance

Nhóm Da thật

Được làm từ các loại da thật, chất lượng cao cấp.

   Hirsch James: da bê Ý thuộc thảo mộc với vân da tự nhiên, nguyên bản
   Hirsch Tiger: da bê có bề mặt cứng chống xước công nghệ Hirsch Scratch-Resistant
   Hirsch Andy: da bê Ý loại hảo hạng nhất với bề mặt màu semi-mat (bán mờ) và dập vân cá sấu alligator
   Hirsch George: da bê Ý loại hảo hạng nhất với bề mặt màu semi-mat (bán mờ) và dập vân cá sấu alligator
   Hirsch Paul: da bê Ý loại hảo hạng nhất với bề mặt màu semi-mat (bán mờ) và dập vân cá sấu alligator
   Hirsch Ian: da cá sấu Mỹ (louisiana alligator) thuộc bằng phương pháp Hydrophobic hiện đại để giữ màu sắc cổ điển và ít thấm nước hơn phương pháp truyền thống.

 

Nhóm Da thật có lớp phủ

Da thật có lớp phủ trên bề mặt để có vẻ ngoài và chức năng nâng cao.

   Hirsch Ayrton: da bê có lớp phủ sợi carbon chống xước công nghệ Hirsch Scratch-Resistant
   Hirsch Robby: da bê Ý có lớp phủ vải buồm chống xước công nghệ Hirsch Scratch-Resistant
   Hirsch Arne: da bê Ý có lớp phủ vải buồm chống xước công nghệ Hirsch Scratch-Resistant

 

Nhóm Vỏ cây

Có nguồn gốc từ vỏ cây khai thác từ thiên nhiên, không chứa nguyên liệu động vật, “thuần chay”.

   Hirsch Bark: làm từ xơ sợi cây bạch đàn tạo hình trông như vỏ cây, rất thân thiện với môi trường, dẻo dai, bền, nhẹ và chống mài mòn.
   Hirsch Birch: vỏ cây bạch dương dẻo dai và có khả năng chống thấm nước tự nhiên, giữ nguyên đặc tính bề ngoài.

 

Nhóm Đá thiên nhiên

Làm từ nguyên liệu đá thiên nhiên.

   Hirsch Stone: làm từ các phiến đá mỏng với bề mặt được xử lý đặc biệt nhằm tăng độ chắc chắn.

 

Bộ ảnh dây “vegan”: Hirsch Bark, Hirsch Birch, Hirsch Stone

   Vật liệu để làm Hirsch Bark, Hirsch Birch, Hirsch Stone hoàn toàn không chứa da động vật như vỏ cây, đá, cao su.

   Chúng thích hợp cho người ăn chay, yêu động vật, bị dị ứng với đồ da, thích vật liệu lạ, hiếm.

Vật liệu cấu tạo lớp lót của các Hirsch Performance

Tất cả lớp lót của dòng dây Hirsch Performance đều làm từ cao su thiên nhiên, tinh chế bằng công thức riêng của Hirsch. Đến nay, dây cao su của Hirsch được các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ châu Âu (Thụy Sĩ, Pháp, Đức,…) công nhận là tốt nhất thế giới.

   Hirsch Premium Caoutchouc: nhựa cây cao su thiên nhiên, tinh chế bởi Hirsch với bí quyết công thức và phụ gia bí mật. Loại này có trên hầu hết dây Hirsch Performance, phù hợp với cả người dị ứng đồ da.
   Hirsch Naturo Caoutchouc: có trên dòng rất cao cấp là Hirsch Bark và Hirsch Ian, làm từ nhựa cây cao su thiên nhiên với bí quyết công thức và phụ gia bí mật từ nguyên liệu thô 100% không chứa chất gây dị ứng.

Thiết kế mang lại hiệu suất cho các Hirsch Performance

Ngoài công nghệ Hirsch Rembordé và vật liệu Hydrophobic, yếu tố cuối cùng hoàn thiện cho khả năng chịu nước và sự thoải mái cho da khi dây tiếp xúc nước đó là chính thiết kế “niêm phong kín nước” và “rãnh thoát hơi/nước”.

   Niêm phong kín nước: dưới tác dụng của Hirsch Rembordé và thiết bị ép khuôn chỉ có ở Hirsch, lót cao su bọc kín mép của lớp trên dây tạo thành niêm phong, ngăn cách nước xâm nhập vào lõi da qua đường mép cắt, tăng khả năng chống tách lớp khi cao su bám rất chặt vào da.

   Rãnh thoát hơi/nước: mặt tiếp xúc của lót cao su được đúc theo hình dạng được nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo thành các lỗ thoát hơi, khe rãnh, giúp hơi ẩm/nước/mồ hôi lưu thông ra ngoài nhanh chóng, không bị đọng lại lâu trong lớp lót gây rít hoặc bí da.

Ở Hirsch Performance, lớp lót cao su đóng vai trò chống thấm, bọc kín toàn bộ mặt dưới và cạnh bên của lớp da/vỏ cây/đá…, những nơi vốn có khả năng chịu nước yếu nhất của dây. Đồng thời, lót cũng có khả năng thoát hơi siêu tốt.

 

Các thành viên của bộ sưu tập Hirsch Performance (tính đến 2019)

Hirsch James Hirsch Robby Hirsch Tiger Hirsch Paul Hirsch Arne Hirsch Ayrton
Hirsch George Hirsch Andy Hirsch Stone Hirsch Ian Hirsch Bark Hirsch Birch

 

Top 5 dây da Hirsch Performance nổi tiếng-bán chạy Việt Nam

Hirsch Paul

Timeless | Classy | Reliable

Hirsch Paul là thiết kế dây da Hirsch Performance nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2018, 2019.

Chúng xuất hiện trong vẻ ngoài truyền thống của vân da cá sấu, màu sắc cổ điển vượt thời gian như đen, nâu, nâu nhạt, nâu vàng, trắng với lớp lót cao su đen trầm tĩnh.

Đây là một dòng dây thể thao nhưng vẫn có độ sang trọng tuyệt vời.

Tên gọi: Hirsch Paul Performance

Xuất xứ: Sản xuất tại Áo – Made in Austria

Giá: 1.760.000 

(cập nhật ngày 09/12/2019)

Hirsch James

Authentic | Original | Everlasting

Được làm từ da thuộc thảo mộc giữ nguyên cấu trúc bề mặt, đây là thiết kế dây da Hirsch Performance có vẻ ngoài tự nhiên, nguyên bản và truyền thống nhất hiện nay.

Dây Hirsch James sẽ có khả năng “lên màu” độc nhất vô nhị tùy theo người dùng, mang lại cảm giác thô mộc, rắn rỏi, đậm bản sắc cá nhân.

Nếu bạn là người mê đồ da, chơi dây đồng hồ, đây là báu vật dành cho bạn. (Xem Review Hirsch James chi tiết)

Tên gọi: Hirsch James Performance

Xuất xứ: Sản xuất tại Áo – Made in Austria

Giá: 1.510.000

(cập nhật ngày 09/12/2019)

Hirsch George

Charming | Superior | Exclusive

Mặc dù có vẻ ngoài rất giống và có các tính năng tương tự Hirsch Paul nhưng Hirsch George là thiết kế dây da Hirsch Performance có cá tính hơn hẳn.

Với khâu viền màu tương phản, chúng tỏ ra nổi bật và quyến rũ, đậm chất thể thao hơn, thu hút hơn nhiều phiên bản Performance vân cá sấu khác.

Đây là dòng dây sinh ra là để dành cho người ưa thích vận động, hay phá vỡ quy tắc.

Tên gọi: Hirsch George Performance

Xuất xứ: Sản xuất tại Áo – Made in Austria

Giá: 1.640.000

(cập nhật ngày 09/12/2019)

Hirsch Andy

Cool | Fresh | Self-confident

Nếu Hirsch George là quyến rũ và nổi bật thì Hirsch Andy là thành viên trẻ trung, lịch lãm nhất Performance hiện nay.

Là một dây da vân cá sấu nhưng bởi những màu sắc tươi sáng của lớp lót cao su như: đỏ, cam, vàng, xanh dương, dòng này thể hiện cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại.

Dây được thiết kế cho người có tính cách sôi động và cũng yêu cầu sự lịch lãm. (Review Hirsch Andy chi tiết)

Tên gọi: Hirsch Andy Performance

Xuất xứ: Sản xuất tại Áo – Made in Austria

Giá: 1.760.000 

(cập nhật ngày 09/12/2019)

Hirsch Ayrton

Resolute | Powerful | Precise

Cùng là dòng dây có lớp lót cao su mang màu sắc nổi bật như Hirsch Andy nhưng, Hirsch Ayrton mang phong cách hiện đại 100%.

Khả năng này phần lớp đến từ lớp trên của dây được làm từ da bê có bề mặt phủ sợi carbon chống trầy công nghệ cao.

Dây là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho người chơi thể thao hoặc làm việc ngoài trời.

Tên gọi: Hirsch Ayrton Performance

Xuất xứ: Sản xuất tại Áo – Made in Austria

Giá: liên hệ

(cập nhật ngày 09/12/2019)

 

Đánh giá chung về Hirsch Performance

Hirsch Andy Performance vẫn hoàn hảo sau một thử nghiệm ngâm nước

Nhìn chung, bộ sưu tập Performance là nơi tập trung các công nghệ hiện đại nhất, đỉnh cao nhất của Hirsch, tuyệt vời nhất toàn thế giới về dây đồng hồ tại đây.

Về mặt chức năng, độ chịu nước khủng đến 300m sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước, hằng ngày cho đến công việc chuyên nghiệp.

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi rửa tay, đi mưa, đi tắm, đi bơi, tắm biển, lặn biển, lặn sâu hàng trăm mét trong thời gian dài. Dây sẽ không bị hôi, bong tróc, tách lớp, nứt gãy… trong suốt vòng đời.

Về mặt vật liệu, từ các loại da quý hiếm (alligator) cho đến da truyền thống (tạo ra bằng các phương pháp cổ truyền, như da thuộc thảo mộc), hay da được xử lý bằng công nghệ hiện đại (phủ vải, phủ sợi carbon…) đều có đầy đủ.

Tất nhiên, không chỉ da, những vật liệu đặc biệt, kỳ lạ, độc đáo như “vỏ cây”, “đá” cũng lần lượt xuất hiện trên Hirsch Performance. Có thể nói là “vô tiền khoáng hậu”, khó lòng thấy được ở đâu ngoài Hirsch.

Video test thử một số dây Hirsch thông thường

YouTube video

YouTube video

Ưu nhược điểm của dây Hirsch Performance

Ưu điểm

 ✔   Là bộ sưu tập dây tốt nhất thế giới

 ✔   Độc đáo, năng động và cá tính

 ✔   Xứng tầm để chơi đồ da, chơi đồng hồ

 ✔   Độ bền cao khi thường xuyên tiếp xúc nước, cực kỳ hợp đồng hồ lặn, đồng hồ thể thao

 ✔   Chống hôi dây

 ✔   Công nghệ hiện đại

 ✔   Dùng được cho người bị dị ứng đồ da

 ✔   Riêng Hirsch Stone, Hirsch Bark, Hirsch Birch sẽ đáp ứng cho cả người ăn chay/không dùng sản phẩm có nguồn gốc động vật

Nhược điểm

 ✘   Giá thành cao so với phần lớn dây da trên thị trường (khoảng gấp 3 lần dây chịu nước bán chạy nhất ở Việt Nam – Hirsch Louisianalook)

 ✘   Thiết kế thiên về thể thao và độc đáo, không có size dưới 18mm, dây sẽ kém tương thích một số kiểu đồng hồ nhất định (ví dụ như hầu hết đồng hồ siêu mỏng, đồng hồ nữ)

 ✘   Dây khá dày (khoảng 5.5mm, dây da trung bình khoảng 3mm) không quá hợp với người có cổ tay mỏng, nhỏ (dưới 14.5cm) hoặc yêu cầu về độ mỏng

 ✘   Mỗi dòng dây có khá ít màu (khoảng từ 1-4 màu) để chọn lựa cho phần da lớp trên

Tổng kết: Có nên dùng – Ai nên dùng dây da Hirsch Performance 


Dây Hirsch Ayrton trong một số thử nghiệm ngâm nước trong nhà và dã ngoại

Có thể nói, Hirsch Performance là dòng dây thiên về tính năng, sự khác biệt. Điều này sẽ tốt cho người có nhu cầu cao cấp, chơi da, hoặc người ăn chay/yêu động vật, người đam mê các công nghệ hiện đại.

Vậy nếu bạn chỉ là người dùng thông thường, không có yêu cầu gì?
Câu trở lời đơn giản thôi, các thành viên của bộ sưu tập này sẽ có chất lượng tốt hơn so với bất cứ loại dây nào khác trên thế giới hiện nay.

YouTube video

Cho đến hiện tại, nếu chiếc đồng hồ & cổ tay của bạn phù hợp với kích thước và phong cách Hirsch Performance, nếu bạn có đủ ngân sách, hãy chọn nó. Dùng mà không sợ hư chính là ưu điểm của chúng.

Bài hay nên đọc về Hirsch

Tất tần tật về đây da Hirsch, chịu nước tốt nhất thế giới

Khám phá 4 cấp độ chống nước của dây đồng hồ Hirsch

5 điều tuyệt vời nhất của dây da đồng hồ Hirsch chính hãng

Điểm danh 7 loại dây đeo đồng hồ đặc biệt nhất của Hirsch

Cơ hội mua dây Hirsch Performance giá thấp hơn tại Đồng Hồ Hải Triều

Nhân dịp Noel (từ ngày 05/12/2019 đến 31/12/2019), Đồng Hồ Hải Triều triển khai event “Dây da Hirsch chịu nước tốt nhất thế giới” tặng Voucher Dây da Hirsch 500.000 đồng.

  Áp dụng cho: Khách mua đồng hồ Doxa hoặc Fouetté trên toàn quốc từ ngày 05/12/2019 đến 31/12/2019.

  • Voucher “Dây da Hirsch trị giá 500.000 đồng” sẽ là món quà để người dùng có thể trải nghiệm sự tuyệt vời của “Dây da Hirsch chịu nước tốt nhất thế giới” mà không lo ngại mùi hôi/tuổi thọ khi bị ướt nước, vừa tận hưởng các tác phẩm đồng hồ cao cấp nổi tiếng.
  • Tất cả đồng hồ Doxa/Fouetté và dây Hirsch mua trong chương trình đều được hưởng đầu đủ chế độ hậu mãi và bảo hành như bình thường. Bạn có thể thoải mái chọn bất cứ mẫu mã nào mình thích.

★  Chi tiết xin liên hệ: 1900 6777 hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

 

Tham khảo Doxa & Fouetté

Nguyễn Đoan Thảo

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *