HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko Arnautovic

HLV Jose Mourinho được biết là một người rất thích được tặng đồng hồ, ông cũng có rất nhiều câu chuyên thú vị xoay quanh đồng hồ của mình. Mới đây, học trò cũ của Mourinho tại Inter, Marko Arnautovic đã “bật mí” chuyện vô tình “lừa” được một chiếc đồng hồ của Người đặc biệt khi đến sân sớm vì anh “nhớ nhầm” lịch tập.

 

YouTube video

 

HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko Arnautovic

   Vì “nghĩ tốt cho kẻ xấu” mà Mourinho mất đồng hồ đang đeo trên tay là câu chuyện được tiết lộ trên tờ Daily Mail bởi chính học trò cũ của ông, chân sút người Áo Marko Arnautovic.

   HLV Jose Mourinho đã thưởng nóng đồng hồ cho Arnautovic để ghi nhận việc anh “chịu khó đi tập sớm những 5 tiếng đồng hồ”. Nhưng sự thật là Arnautovic chỉ vô tình đến sân tập sớm vì nhớ nhầm lịch tập mà thôi.

HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko ArnautovicBởi một lần nhầm lẫn tai hại, Mourinho mất đồng hồ vào tay Marko Arnautovic

 

Đầu Đuôi Vụ “Thưởng Oan” Của Mourinho: Hai Cái Nhầm Tưởng

    Mourinho dẫn dắt Inter Milan giai đoạn 2008-2010 còn Arnautovic khoác áo Inter mùa 2009/10 theo dạng cho mượn từ Twente. Chân sút người Áo chỉ được ra sân 3 trận tại Serie A dưới thời của Người đặc biệt.

    Điều này tức là vai trò của Arnautovic tại Inter Milan hết sức nhạt nhòa, vậy mà ngôi sao hiện thuộc biên chế West Ham này lại từng được Mourinho thưởng nóng chiếc đồng hồ đeo tay của ông.

HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko Arnautovic 2Người đặc biệt nổi tiếng đúng giờ đối lập với Arnautovic thường xuyên đi trễ

 

Thú Chơi Đồng Hồ Của Tuyển Thủ Việt Nam= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Thông tin hay:

Thú Chơi Đồng Hồ Của Tuyển Thủ Việt Nam ◄◄ CLICK!

 

    Arnautovic bật mí: “Lần ấy, tôi cứ đinh ninh rằng cả đội tập buổi sáng nên dậy sớm tới sân tập. Không ngờ đến nơi thì chẳng thấy xe của ai. Xem lại thì hóa ra hôm ấy buổi chiều mới có lịch tập. Ngạc nhiên hơn nữa là khi thấy tôi, Mourinho, lúc ấy đang ngồi với mấy cộng sự, đứng dậy và vỗ tay. Ông hỉ hả: “Cậu đúng là người nghiêm túc. Cậu đến sân tập sớm những 5 tiếng đồng hồ. Đây, tặng cho cậu chiếc đồng hồ này. Tôi vẫn còn một cái khác ở nhà”.

    Cùng nhầm tưởng nghiêm trọng và thế là Mourinho mất đồng hồ còn Arnautovic đãng trí may mắn được thầy khen, vớ thêm một chiếc đồng hồ hiệu của Người đặc biệt. Ngôi sao đã 65 trận khoác áo đội tuyển Áo này cũng không ngần ngại tự nhận trước đó anh vốn là chuyên gia đi trễ khi còn là học trò của Mourinho.

    Anh kể: “Trong chuyến tập huấn tại Abu Dhabi hồi Hè 2009, tôi từng có 3 lần muộn giờ chỉ trong vòng 1 ngày. Lần thứ nhất, tôi ngủ quên và đi ăn sáng muộn. Lần thứ 2, tôi bị kẹt thang máy và muộn giờ họp đội. Và lần thứ 3, tôi lại muộn khi cả đội tập trung chuẩn bị cho trận đấu”.

 

Đồng Hồ Của Mourinho “Chạy Sai” Để Ông Không Bao Giờ Đi Muộn

HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko Arnautovic 2    Đối nghịch hoàn toàn với anh học trò Arnautovic, ông thầy Mourinho luôn luôn đúng giờ mặc dù đồng hồ ông đeo đều chạy sai giờ. Dĩ nhiên, đồng hồ của huấn luyện viên danh tiếng hiện đang dẫn dắt M.U toàn đồng hồ hiệu và đắt tiền, không thể có chuyện sai giờ do lỗi sản xuất… mà chỉ là do “lỗi người dùng”, ở đây chính là Mourinho.

    Bí ẩn đằng sau tuyệt chiêu để không bao giờ trễ nải của Jose Mourinho đó chính là chỉnh cho đồng hồ chạy sớm những 20 phút, một khoảng thời gian dài đủ trừ hao cho những sự cố bất ngờ thường gặp. Và ông toàn chỉnh và đeo đồng hồ chạy sai giờ như thế.

    Về việc chỉnh đồng hồ chạy nhanh hơn bình thường, Người đặc biệt đã từng giải thích trên tờ The Times: “Tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu mình tự tạo thêm chút áp lực cho bản thân. Việc chỉnh cho đồng hồ chạy sớm 20 phút làm cho tôi chịu thêm áp lực về thời gian. Ví dụ, nếu thực tế còn nửa tiếng nữa là đến cuộc hẹn thì tôi luôn tự nhủ chỉ còn 10 phút nữa là đến giờ”.

 

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =Bảng Xếp Hạng Đồng Hồ Đeo Tay Của 20 Huấn Luyện Viên Tại Giải Ngoại Hạng Anh

Xem thêm: Bảng Xếp Hạng Đồng Hồ Đeo Tay Của 20 Huấn Luyện Viên Tại Giải Ngoại Hạng Anh

 

Cho Nghỉ Hưu Đồng Hồ Đang Đeo Mỗi Lần Giảnh Chức Vô Địch

    Ngoài việc dùng đồng hồ chạy sớm để tạo thêm áp lực cho mình, Mourinho còn dùng đồng hồ để tạo động lực. Từ hồi mới theo nghiệp cầm quân đến giờ, ông hình thành cho mình thói quen không giống với đồng nghiệp nào: cứ sau mỗi lần cùng đội bóng của mình giành được một chức vô địch nào đó, Mourinho lại tháo chiếc đồng hồ đang đeo trên tay cất vào tủ lưu niệm.

HLV Jose Mourinho Mất Oan Đồng Hồ Vì Học Trò Cũ Marko Arnautovic 3Nếu thắng thì Mourinho được đeo đồng hồ mới, còn nếu thua, phải tiếp tục đeo đồ cũ

 

    Người khác lưu giữ chiến tích bằng huy chương còn Mourinho ghi nhận thành công của mình bằng đồng hồ. Cứ đếm số đồng hồ mà ông cất trong tủ lưu niệm là sẽ biết được số chức vô địch ông đã giành được với nghiệp cầm quân.

    Bởi thế, nếu muốn bộ sưu tập đồng hồ của mình tăng thêm số lượng cũng như muốn nhanh nhanh thay đồng hồ trên tay, Mourinho phải cố mà dẫn dắt đội bóng của mình gặt hái nhiều danh hiệu mới được.

    Ngoài ra, bà xã Matilde của Mourinho còn “bật mí” vào những dịp đặc biệt (như sinh nhật của ông chẳng hạn), Mourinho thích nhất là được tặng đồng hồ. Matilde ví von Mourinho thích được tặng đồng hồ cũng giống như chuyện Sir Alex Ferguson thích được tặng rượu vậy.

    Hồi Mourinho nhận lời lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea, ông chủ tỷ phú dầu mỏ Roman Abramovich của câu lạc bộ bóng đá này đã tặng Người đặc biệt một chiếc đồng hồ đeo tay giá lên đến 350.000 bảng Anh.

Theo Bongdaplus

Điểm Mặt Những Mẫu Đồng Hồ Yêu Thích Từ Các Ngôi Sao Quần Vợt

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Hết bóng đá thì tới quần vợt!

Điểm Mặt Những Mẫu Đồng Hồ Yêu Thích Từ Các Ngôi Sao Quần Vợt

 

 

KMJThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *