300+ đồng hồ nam nữ trung niên, lớn tuổi chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi (trung niên) nói chung cần phải chọn kỹ lưỡng, sao cho đeo vừa ý mà lại không mất sự nhã nhặn lịch lãm của tuổi tác. Để làm được điều đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn đồng hồ cho người trung niên 40 – 60 tuổi ngay sau đây.

 

MỤC LỤC

› Hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi (Trung niên)

5 Nguyên tắc NÊN khi chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi

1. Nên chọn đồng hồ mặt nhỏ

2. Nên chọn đồng hồ cơ nếu là nam giới

3. Nên chọn đồng hồ vàng/mạ vàng

4. Nên chọn đồng hồ Nhật hoặc Thụy Sỹ

5. Nên chọn dây da hoặc dây kim loại

5 Nguyên tắc KHÔNG NÊN khi chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi

1. Không nên chọn đồng hồ quá to

2. Không nên chọn đồng hồ điện tử

3. Không nên chọn đồng hồ bằng nhựa, dây cao su, vải, …

4. Không nên chọn đồng hồ màu sắc lòe loẹt

5. Không nên chọn đồng hồ giả, đồng hồ quá rẻ tiền

› Giá đồng hồ cho người trung niên

› TOP các mẫu đồng hồ trung niên, lớn tuổi bán chạy nhất

1. TOP mẫu đồng hồ nam trung niên bán chạy

1.1 Seiko Presage

1.2 Tissot PRX

1.3 Orient Star

1.4 Longines Master

1.5 Frederique Constant

2. TOP mẫu đồng hồ nữ trung niên bán chạy

1.1 Saga

1.2 Sokolov

1.3 Michael Kors

1.4 Fossil

1.5 Doxa Diamond

› Lời kết

 

Hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi (Trung niên)

 Tuổi đời trung niên (từ 35 hoặc 40 đến 60 tuổi) được xem là giai đoạn chín chắn và thật sự trưởng thành, từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bởi thế, đồng hồ nam hay nữ cho người trung tuổi cũng phải là những sản phẩm ăn ý và làm nổi bật yếu tố này.

 

300+ đồng hồ nam nữ trung niên, lớn tuổi chính hãng 100%, góp 0% - Hình 1

Điều cần chú ý nhất khi chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi (trung niên) đó là phải phù hợp với tuổi tác, yếu tố lịch sự, nghiêm túc

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Citizen Moonphase có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Mẫu đồng hồ nam trung niên

Dĩ nhiên, bấy nhiêu hoàn toàn chưa đủ để có được một chiếc đồng hồ mà bạn hoặc người được tặng hài lòng và thích thú. Để chọn được đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi thật vừa ý, chúng ta có 10 nguyên tắc vàng, 5 nên và 5 không nên như sau:

 

5 nguyên tắc nên khi chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi

Đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi – đồng hồ trung niên nam nữ khi lựa chọn cần lưu ý những điểm nhỏ sau đây. Bí kíp chọn được mẫu đồng hồ ưng ý mà vẫn sang trọng, phù hợp với lứa tuổi.

 

1. Nên chọn đồng hồ mặt nhỏ

  Hiện nay, bất cứ đồng hồ có đường kính mặt số dưới 40 mm đều được xem là nhỏ đối với nam, dưới 33 mm được xem là nhỏ với nữ. Những chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp với cổ tay người châu Á, không bị quá khổ làm kém sang, khi đeo cũng nhẹ nhàng, dễ cử động và làm việc.

  Tùy theo chu vi cổ tay mà chọn cỡ mặt, nhìn chung, hầu như mọi nam giới Việt đều hợp với cỡ mặt từ 37-38 mm, tương tự, với nữ giới là 28-29 mm. Ai cổ tay to hoặc nhỏ hơn hoặc gu có thể tùy chỉnh từ số đo chung này.

 

300+ đồng hồ nam nữ trung niên, lớn tuổi chính hãng 100%, góp 0% - Hình 2

Thập niên 70 trở về trước, đồng hồ nam đường kính mặt số chỉ tầm 30-36 mà thôi, đến hiện tại, đồng hồ mặt số nhỏ cho nam được xem là dưới 40 mm (trong ảnh là mẫu OP-130LK-GL-V-10)

 

 

 Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng size, hợp phong thủy

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng size, hợp phong thủy

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

2. Nên chọn đồng hồ cơ nếu là nam giới

Đồng hồ cơ (cả lên dây thủ công và tự động) được xem là lựa chọn của người có kiến thức, am hiểu về đồng hồ bởi nó giàu tính truyền thống và có giá trị tương đối cao. Điều này khá ăn ý với nam giới độ tuổi trung niên, chín muồi, ổn trọng và đã đạt được thành tựu trong xã hội.

Dĩ nhiên, nếu không thích đồng hồ cơ vì nó sử dụng phức tạp hoặc sai số nhiều, một chiếc đồng hồ Nhật năng lượng ánh sáng Citizen Eco-Drive, Seiko Solar hoặc đồng hồ thạch anh có thiết kế thanh lịch, cao cấp cũng là điều rất tuyệt vời.

300+ đồng hồ nam nữ trung niên, lớn tuổi chính hãng 100%, góp 0% - Hình 3

Đồng hồ dành cho nam trung niên thường chọn là mẫu đồng hồ cơ cổ điển

 

Không cầu kỳ bộ máy như chọn đồng hồ cho người trung niên nam giới, đồng hồ cho người trung niên cho nữ giới đơn giản hơn, chỉ cần đó là sản phẩm có giá trị và thiết kế đẹp vừa ý là ổn, cơ hay pin không sao cả. Tất nhiên, nếu là cơ thì càng tốt.

Đa phần đồng hồ nữ trung niên nói riêng và đồng hồ nữ nói chung sử dụng bộ máy Quartz. Đây được xem là bộ máy đem lại độ ổn định, dễ thay thế và sửa chữa. Hơn nữa, nhu cầu phối hợp nhiều loại đồng hồ của phái đẹp mỗi ngày khác nhau. Đồng hồ máy Quartz sẽ không cần phải quá quan tâm về tiểu tiết như ở đồng hồ cơ thông thường.

 

3. Nên chọn đồng hồ vàng/mạ vàng

Đồng hồ cho người lớn tuổi, trung niên nên lựa chọn những tông màu vàng, bạc tạo dựng được sự sang trọng và lịch lãm - Hình 5

Đồng hồ cho người lớn tuổi, trung niên nên lựa chọn những tông màu vàng, bạc tạo dựng được sự sang trọng và lịch lãm

 

Chọn đồng hồ cho người trung niên cần chú ý hàng đầu về vấn đề màu sắc, trong đó, nên ưu tiên tông màu vàng hơn cả, đơn giản là vì nó rất sang trọng và tạo cảm giác quý giá. Kế đến là màu bạc. Những màu sắc còn lại thường chỉ hợp với lứa tuổi thiếu niên hoặc thanh niên.

Nam giới trung tuổi rất hợp với đồng hồ màu vàng, vàng hồng, đờ mi, màu bạc. Dây đeo kết hợp có thể là dây kim loại tông màu vàng với vỏ hoặc dây da màu nâu, nâu đậm, đen. Mặt số nên là màu trắng, bạc, xám, đen, xanh dương, màu ngà, nếu độ tuổi từ 50 trở lên, sẽ có thêm lựa chọn mặt số màu vàng hoài cổ.

Đồng hồ cho phụ nữ trung niên nên lựa chọn những tông màu Pastel nhẹ nhàng - Hình 2

Đồng hồ cho phụ nữ trung niên nên lựa chọn những tông màu Pastel nhẹ nhàng

 

Chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi phái nữ thường cầu kỳ hơn về màu sắc nhưng nhìn chung, mọi tông màu vàng cho vỏ hoặc mặt số đều hợp. Về dây đi kèm, nên chọn dây kim loại hoặc dây da màu nâu, nâu đậm, đen.

Ngoài ra, đồng hồ cho người trung niên nữ từ 50 tuổi trở lên nên sử dụng mẫu có đính đá hoặc mặt xà cừ, khảm ngọc trai song song với vỏ và dây mạ vàng/vàng. Thêm vào đó, đồng hồ dây kim loại sẽ tỏ ra đa dụng hơn dây da, còn dây da thì đeo nhẹ nhàng thanh lịch hơn.

 

Mẫu đồng hồ nữ trung niên

4. Nên chọn đồng hồ Nhật hoặc Thụy Sỹ

Bỏ qua yếu tố hàng hiệu hay không hàng hiệu, chúng ta vẫn nên chọn đồng hồ thương hiệu Nhật hoặc Thụy Sỹ hay các thương hiệu có uy tín về sản xuất chế tác đồng hồ khác như Đức, Mỹ, Đan Mạch, Thụy Điển… để có chất lượng được đảm bảo, thẩm mỹ sang trọng.

Cũng hết sức lưu ý là người trung tuổi đều có uy tín và địa vị riêng của mình, là bậc tiền bối của nhiều người trẻ tuổi. Bởi thế, chọn một thương hiệu có nhiều người biết đến, có tên tuổi rõ ràng sẽ tốt hơn là sử dụng hàng nhái hoặc sản phẩm thương hiệu “mì ăn liền” nguồn gốc không minh bạch.

Đồng hồ dành cho người trung niên khi chọn từ một thương hiệu đã có tiếng cũng góp phần nâng tầm địa vị sẵn có.

Nét sang trọng tăng lên bội phần của đồng hồ nữ tuổi trung niên - Đồng hồ mặt nhỏ, dây lắc, tông màu vàng ấm áp, bạc sang trọng - Hình 6

Nét sang trọng tăng lên bội phần của đồng hồ nữ tuổi trung niên – Đồng hồ mặt nhỏ, dây lắc, tông màu vàng ấm áp, bạc sang trọng

 

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

5. Nên chọn dây da hoặc dây kim loại

Có một nguyên tắc không nên vi phạm khi chọn đồng hồ cho người trung niên tuổi từ 45 trở lên đó là được làm từ kim loại hoặc bằng da là tốt nhất, hạn chế hầu hết các loại vật liệu khác nếu như phong cách muốn có được là tao nhã, lịch lãm, sang trọng hoặc nghiêm túc.

  Những vật liệu không phải kim loại, da, thường đi kèm với đồng hồ cá tính, độc lạ, phần lớn chỉ hợp với phong cách năng động, khi chơi thể thao, và hợp với người trẻ tuổi “một cách tự nhiên” hơn.

Đồng hồ nam trung niên nên chọn loại dây da hoặc kim loại - Hình 7

Đồng hồ nam trung niên nên chọn loại dây da hoặc kim loại

 

5 nguyên tắc Không nên khi chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi

Chọn đồng hồ theo độ tuổi cũng là một cách thức thể hiện được con mắt thẩm mỹ. Cùng với những nguyên tắc vàng bỏ túi thì sau đây là những lưu ý để chọn mua được mẫu đồng hồ cho người trung niên ưng ý nhất.

 

1. Không nên chọn đồng hồ quá to

Đồng hồ đường kính mặt số từ 43 mm trở lên được xem là to đối với nam giới châu Á, từ 35 mm trở lên được xem là to với nữ giới châu Á.

Khi đeo đồng hồ quá to so với cổ tay mà không phải chơi thể thao hay có phong cách thời trang bụi bặm đường phố, nó gần như làm mất cân bằng thẩm mỹ, kém sang cho người dùng.

Nam giới hoặc nữ giới trung niên chỉ nên dùng các kích cỡ này nếu cổ tay bạn to hơn nhiều cho với bình thường (nam chu vi cổ tay trên 18 cm, nữ cổ tay trên 16 cm). Nếu không, nam chỉ nên chọn đường kính mặt từ 34-42 mm, nữ từ 26-33 mm (hoặc các kích thước đã đề cập trên đây).

Nếu bạn thích đồng hồ to, đồng hồ trung niên phù hợp là loại mặt vuông, cushion, tonneau hoặc chữ nhật, chúng sẽ hợp với độ tuổi và cân đối trên cổ tay hơn là mặt tròn to - Hình 8

Nếu bạn thích đồng hồ to, đồng hồ trung niên phù hợp là loại mặt vuông, cushion, tonneau hoặc chữ nhật, chúng sẽ hợp với độ tuổi và cân đối trên cổ tay hơn là mặt tròn to

 

2. Không nên chọn đồng hồ điện tử

Rất quan trọng, chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi phải tránh xa các loại đồng hồ điện tử, đồng hồ có sử dụng màn hình điện tử để hiển thị trừ phi mua đồng hồ để đi dã ngoại, chơi thể thao, vận động mạnh. Phong cách của chúng hoàn toàn không dính dáng để yếu tố sang trọng thanh lịch cho tuổi trung niên, đặc biệt là phái đẹp.

Đồng hồ cho đàn ông trung niên phù hợp nhất vẫn là những mẫu kim đơn giản hoặc lộ cơ, Open Heart.  Những mẫu này sẽ làm tốt chức năng và thể hiện đúng tinh thần, tuổi tác. Tất nhiên, không phải cứ theo thời đại mới là đẹp mà thực sự phải phù hợp với bản thân mới là đẹp.

 

Ngày 8/3 nên tặng gì cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất?

Ngày 8/3 nên tặng gì cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Không nên chọn đồng hồ bằng nhựa, dây cao su, vải, …

Thời nay, song song với đồng hồ điện tử, đồng hồ sử dụng vật liệu nhựa, cao su, cao su silicone, vải, … dù là màu đen màu trắng hay bất cứ màu nào cũng rất không hợp với độ tuổi trung niên (tất nhiên, nếu bạn muốn dùng khi chơi thể thao, cắm trại,… thì không sao cả).

Những chiếc đồng hồ quân đội, dây vải, dây cao su, đồng hồ lặn, đồng hồ chống sốc chỉ phù hợp với người ở độ tuổi trung niên khi sử dụng đúng mục đích của nó. Không phải dành cho văn phòng hay thời trang đi tiệc, dự họp đối với cả hai giới tính.

Đồng hồ dành cho người trung niên có màu kim loại hoặc chất dây da được đánh giá là có thể phản ánh được sự thanh nhã cho người đứng tuổi - Hình 9

Đồng hồ dành cho người trung niên có màu kim loại hoặc chất dây da được đánh giá là có thể phản ánh được sự thanh nhã cho người đứng tuổi

 

Nên chọn đồng hồ tự động hay đồng hồ năng lượng ánh sáng?

Nên chọn đồng hồ tự động hay đồng hồ năng lượng ánh sáng?

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

4. Không nên chọn đồng hồ màu sắc lòe loẹt

Xanh, đỏ, tím, hồng, … các màu sắc rực rỡ nếu chỉ là điểm xuyết vài nơi trên đồng hồ thì không có vấn đề gì nhưng nếu là rực chóe cả chiếc đồng hồ thì đừng nên. Chúng chỉ dành cho trẻ em, thiếu niên hoặc chơi thể thao hay người hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ mà thôi.

Chọn đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi nên trung thành với các màu sắc đằm, tối, dịu, nhạt, ít nổi bật, trắng đen đơn giản hoặc các tông màu vàng kim loại quý giá. Những chiếc đồng hồ này không chỉ hợp với độ tuổi mà còn rất thanh nhã, có thể dùng trong rất nhiều trường hợp, đi làm, đi họp, đi tiệc…

Tuy vậy không có quy chuẩn nào về màu sắc đồng hồ nữ trung niên nào quá gò bó. Nếu biết cách phối hợp màu sắc đều tôn lên được thần thái và tạo được điểm nhấn.

Đồng hồ dây lắc, lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi và cũng rất đa dụng - Hình 10

Đồng hồ dây lắc, lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi và cũng rất đa dụng

 

5. Không nên chọn đồng hồ giả, đồng hồ quá rẻ tiền

    Đồng hồ giả là sản phẩm không hợp pháp, sử dụng nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín lẫn phẩm vị cá nhân của người dùng. Còn đồng hồ rẻ tiền thường không đẹp, gia công lỗi hoặc chất lượng và vật liệu của nó rất tồi, dùng không bao lâu đã hỏng, vừa phí tiền vừa có thể là còn tồn dư hóa chất công nghiệp gây hại sức khỏe.

 

Giá Đồng Hồ Cho Người Trung Niên

Có rất nhiều mẫu đồng hồ nam trung niên giá rẻ, phải chăng và phù hợp với túi tiền - Hình 11   

Có rất nhiều mẫu đồng hồ nam trung niên giá rẻ, phải chăng và phù hợp với túi tiền

 

Giá đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi từ các thương hiệu có danh tiếng, chất lượng không đắt, bắt đầu từ khoảng 1 triệu cho sản phẩm Nhật Bản, từ 3 triệu cho sản phẩm Thụy Sỹ. Đồng hồ máy cơ Nhật phù hợp tuổi trung niên thường từ 5 triệu trở lên, tương ứng ở đồng hồ Thụy Sỹ là 12 triệu.

Phân khúc đồng hồ có thể tham khảo như sau:

   Đồng hồ giá rẻ: khoảng từ 1 đến 3 triệu
   Đồng hồ tầm trung: khoảng từ 3 đến 20 triệu
   Đồng hồ cao cấp: từ 20 triệu trở lên
   Đồng hồ sang trọng: từ 100 triệu trở lên

Nhìn chung ở bất cứ khoảng giá nào đều có thể tìm được đồng hồ cho người trung niên thỏa mãn các tiêu chí mà bài viết này đề cập. Tuy nhiên, lời khuyên sau cùng vẫn là tùy theo nhu cầu và đối tượng được tặng mà bạn hãy chọn mức giá hợp lý.

10 thương hiệu đồng hồ Doanh Nhân sang trọng và đẳng cấp

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

TOP các mẫu đồng hồ trung niên, lớn tuổi bán chạy nhất

Biết được các bí quyết chọn mua đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi chắc rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đọc. Sau đây, Hải Triều sẽ giới thiệu bạn những dòng đồng hồ trung niên thuộc các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích.

 

1. TOP mẫu đồng hồ nam trung niên bán chạy

Ngày nay, không còn quá khó khăn khi lựa chọn một chiếc đồng hồ nam trung niên. Các mẫu mã cổ điển đặc biệt sẽ tôn lên được sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

 

1.1 Seiko Presage

Như đã đề cập mẫu đồng hồ dành cho nam trung niên được yêu thích là những mẫu đồng hồ cơ học. Và Seiko Presage chính là dòng mang phảng phất được nét cổ điển, giữ được độ sang trọng và là điểm nhấn trên cổ tay người đàn ông thành đạt.

Đồng hồ nam trung niên thì Seiko Presage sẽ tăng thêm điểm nhấn trên cổ tay người thành đạt - Hình 12

Đồng hồ nam trung niên thì Seiko Presage sẽ tăng thêm điểm nhấn trên cổ tay người thành đạt

 

Đa phần các mẫu dây da sẽ tạo điểm sáng trên cổ tay, phù hợp với những bộ vest hay sự kiện quan trọng.

 

TOP Seiko Presage bán chạy

1.2 Tissot PRX

Một dòng đồng hồ nam trung niên đáng để tâm chính là Tissot PRX. Với thiết kế đồng khối từ thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn trên cổ tay. Tuy vậy nhưng các mẫu Tissot PRX lại không quá lớn, độ mỏng vừa phải phát huy tốt chức năng phụ kiện thời gian.

Tissot PRX với vẻ đẹp chắc chắn trên cổ tay - Mẫu đồng hồ trung niên đáng tham khảo - Hình 13

Tissot PRX với vẻ đẹp chắc chắn trên cổ tay – Mẫu đồng hồ trung niên đáng tham khảo

 

Ngoài ra, PR (Precise) tức độ chính xác cao và X là khả năng chống nước 10 ATM chắc chắn sẽ chinh phục được quý ông trung tuổi.

 

TOP Tissot PRX bán chạy

1.3 Orient Star

3 tính từ nhận xét về Orient Star chính là vẻ đẹp cổ điển giao thoa đương thời, cộng thêm chút sự năng động của thể thao.

Sự giao thoa giữa cổ điển và đương thời - Mẫu đồng hồ nam trung niên - Hình 14

Sự giao thoa giữa cổ điển và đương thời

 

Đồng hồ cho đàn ông trung niên Orient Star sẽ có những tiết chế, cảm giác vừa đủ khi đeo. 

 

TOP Orient Star bán chạy

1.4 Longines Master

Nằm ở phân khúc giá cao hơn và không thể phủ nhận Longines sở hữu những tuyệt tác về thời gian. Đeo Longines Master trên tay, phong độ có khi được tăng lên bội phần.

Mẫu đồng hồ nam trung niên tạo sự đẳng cấp - Hình 15

Mẫu đồng hồ nam trung niên tạo sự đẳng cấp

 

Khả năng trữ cót của đồng hồ Longines Master khá cao, trung bình 54 giờ khá là tiện lợi. Nhiều chức năng cao cấp như chu kỳ mặt trăng, múi giờ GMT, lịch vạn niên…

 

TOP Longines Master bán chạy

1.5 Frederique Constant

Vẻ đẹp thiết kế của Frederique Constant chắc không phải bàn về độ lịch lãm, tinh tế. Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ càng khiến quý ông tin tưởng hơn về chất lượng và độ chuẩn xác.

An tâm về độ chuẩn xác của đồng hồ Frederique Constant - Hình 16

An tâm về độ chuẩn xác của đồng hồ Frederique Constant

 

TOP Frederique Constant bán chạy

2. TOP mẫu đồng hồ nữ trung niên bán chạy

Đồng hồ nữ trung niên ngày càng trở nên đa dạng. Bởi chính sở thích của phụ nữ khiến cho các dòng đồng hồ ra đời nhiều mẫu mã không kém. Cùng tham khảo qua những thương hiệu đồng hồ được phụ nữ yêu thích.

 

1.1 Saga

Sở thích của chị em phụ nữ là thích những phụ kiện lấp lánh, xa hoa. Vừa là một món trang sức tô điểm cho trang phục, vừa là cỗ máy thời gian thì Saga chắc chắn sẽ làm mê đắm các quý bà.

Đồng hồ nữ tuổi trung niên có thể chọn là Saga - Hình 17

Đồng hồ nữ tuổi trung niên có thể chọn là Saga

 

Đa phần các mẫu Saga sử dụng đá Swarovski hút mắt. Loại đá này chỉ xếp sau kim cương nhưng mức giá lại khá phải chăng. Do đó không phải quá lăn tăn khi sở hữu “các em” này về tủ phụ kiện của mình.

 

TOP Saga dành cho nữ trung tuổi

1.2 Sokolov

Một thương hiệu đồng hồ, trang sức đến từ Nga chính là Sokolov. Phù hợp với sở thích quý cô, quý bà với đa dạng các mẫu từ dây da, kim loại đến mặt tròn, mặt vuông…

Phù hợp với sở thích quý bà hiện đại - Đồng hồ nữ trung niên - Hình 18

Phù hợp với sở thích quý bà hiện đại

 

Các mẫu khảm xà cừ đính thêm đá lấp lánh chắc chắn sẽ tạo nên sự thanh lịch, duyên dáng hơn cho phụ nữ trung niên hiện đại.

 

TOP Sokolov dành cho nữ

1.3 Michael Kors

Michael Kors chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với hội chị em. Các phụ kiện từ thương hiệu này đều toát ra được phong thái thượng lưu. Đồng hồ Michael Kors cũng không phải ngoại lệ.

Michael Kors sở hữu nhiều mẫu đồng hồ nữ tuổi trung niên - Hình 19

Michael Kors sở hữu nhiều mẫu đồng hồ nữ tuổi trung niên

 

Các mẫu đồng hồ cho người trung niên nữ bán chạy phần lớn là tông màu rose gold sang trọng. Tạo điểm nhấn và dễ dàng kết hợp cùng các trang phục công sở, đi tiệc. 

 

TOP Michael Kors dành cho nữ

1.4 Fossil

Một thương hiệu đến từ Mỹ chính là cái tên Fossil đình đám. Kiểu dáng Fossil đa phần nhỏ gọn dành cho nữ, mang xu hướng vẻ đẹp hiện đại.

Fossil lấp lánh trên cổ tay - Đồng hồ nữ trung niên - Hình 20

Fossil lấp lánh trên cổ tay

 

Chưa kể các thiết kế chiều lòng chị em làm nổi bật lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Nếu yêu thích các mẫu đính đá lấp lánh và tỏa sáng thì Fossil vẫn có được những mẫu mã đáp ứng.

TOP Fossil bán chạy

1.5 Doxa Diamond

Dòng đồng hồ cao cấp đính kim cương đắt giá chắc chắn phải có sự xuất hiện của Doxa Diamond. 

Đồng hồ Doxa đính kim cương đắt giá - Đồng hồ nữ trung niên - Hình 21

Đồng hồ Doxa đính kim cương đắt giá

 

Sự sang trọng và lấp lánh của Doxa luôn có một sức hút khó cưỡng đối với chị em phụ nữ nói chung. Và ở độ tuổi trung niên, chiếc đồng hồ này lại phát huy được chức năng phụ kiện tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

 

TOP Doxa Diamond bán chạy

Lời kết

Để lựa chọn được một mẫu đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi hợp ý dễ dàng hơn, bạn có thể để lại lời nhắn bên dưới cho chuyên viên của Hải Triều tư vấn thêm nhé!

 

 

Tin tức liên quan:

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp, nổi tiếng bán chạy nhất

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

Phong cách Vintage là gì? Cách phối đồng hồ Vintage đơn giản

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

11 thảo luận
  1. T
    Trần Thanh

    Phụ nữ 48 tuổi mang đồng hồ dây da có giá trên 700 nghìn có được không em
    Nếu là mức giá đó thì mang màu gì cho họp.

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ, chào chị Thanh, với mức giá dưới 700 nghìn đồng, bên em vẫn có những mẫu phù hợp với độ tuổi mình ạ.
      Chị nên chọn những mẫu đồng hồ dây da có gam màu tối như : Nâu sậm hoặc Đen sẽ tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch cho chị ạ.
      _ks_

      2 năm trước
  2. T
    Tuan

    Vậy người trung niên thích deo diver thì ko được hay sao, bất công vậy, đeo đồng hồ cho phù hợp với tiêu chuẩn mà bản thân mình ko thích thì đeo làm gì

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh

      Dạ em cám ơn anh đã góp ý, bài viết bên em mang tính chất tham khảo thôi ạ.
      Để lụa chọn phù hợp nhất tuy theo sở thích mỗi khách hàng, mình ưng ý và yêu thích mẫu nào nhất mình chọn mẫu đó ạ.
      Hiện mình đã ưng ý được mẫu nào chưa ạ.

      Hy vọng anh sẽ tiếp tục ủng hộ bên em nhé ^^
      ———
      Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Chúc anh 1 ngày vui vẻ!
      -bn-

      2 năm trước
  3. t
    tung

    sinh năm 1999 nam đeo loại nào là hợp ạ

    4 năm trước
  4. T
    Thanhphan

    Tôi là phụ nữ 58 tuổi , tôi nên dùng loại đồng hồ nào thì phù hợp ?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị.

      Dạ hiện bên em phân phối đồng hồ đeo tay có khá nhiều kiểu dáng ạ, tùy theo sở thích và nhu cầu mỗi khách ạ.

      Để có thể tư vấn tốt hơn, chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – Mình thích mặt trắng, mặt đen, hay mặt màu khác?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?

      Hải Triều có 19 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 5, quận 11- HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      – Bình Dương (538 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một)
      – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )
      Kiên Giang ( 84-86 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang )

        MIỀN BẮC:

      – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc chị buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      _bn_

      4 năm trước
  5. T
    Trạng

    Sinh năm 1979 chọn đồng hồ loại nào phù hợp . Cám ơn

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu ạ?

      Ngoài ra, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua các kênh sau để được hỗ trợ tư vấn mẫu đồng hồ phù hợp ạ:

      Zalo/ Viber: 01234567381
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng)
      Hotline: 19006777
      Hỗ trợ trực tuyến tư vấn online trên website

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh sáng vui vẻ!
      _hd_

      4 năm trước
      • V
        Vĩnh thuỵ

        Tham khảo giá kiểu đồng hồ trung niên từ 1 đến 3 triệu hãng nào tốt bền

        4 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Dạ anh tham khảo 1 số mẫu như link nhé, ưng mẫu nào em kiểm tra ạ.
        https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?min_price=1000000&max_price=3000000&orderby=price

        Ngoài ra, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua các kênh sau để được hỗ trợ tư vấn mẫu đồng hồ phù hợp ạ:

        Zalo/ Viber: 01234567381
        Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng)
        Hotline: 19006777
        Hỗ trợ trực tuyến tư vấn online trên website

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Chúc anh tối vui vẻ!
        _mh_

        4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *