Thay dây đồng hồ Hublot giá bao nhiêu, ở đâu, loại nào tốt?

Dây đồng hồ Hublot chính hãng có nhiều loại và giá thành cao nên người sử dụng các sản phẩm đồng hồ của Hublot rất băn khoăn. Cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu ngay cách mua và thay dây Hublot nhanh chóng mà không bị lừa.

Mục Lục

›   5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Hublot chính hãng

1. Nơi bán dây Hublot

2. Không được đổi sau khi sử dụng

3. Tính năng chống nước của dây đeo

4. Giá dây đồng hồ Hublot

5. Thời gian mua dây chính hãng

›   Hướng dẫn mua dây Hublot chính hãng

1. Dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng

2. Dây da Hirsch, nhập khẩu Áo

3. Dây da Masamu, dòng dây Handmade

›   Cách thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng

›   Phân loại và ưu, nhược điểm của từng dây đeo đồng hồ Hublot

1. Đồng hồ Hublot dây kim loại

2. Đồng hồ Hublot dây da

3. Đồng hồ Hublot dây cao su

5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Hublot chính hãng

Vì là mặt hàng cao cấp nên bạn phải đảm bảo hiểu hết những lưu ý này để tránh trường hợp mua nhầm dây, chất lượng không đảo bảo, giá cao hơn thị trường,…

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 1

Hublot là thương hiệu đồng hồ luxury rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nên nhu cầu tìm kiếm phụ kiện cũng rất đông đảo

Xem thêm: Bảng giá sửa chữa đồng hồ Hublot, địa chỉ sửa uy tín

1. Nơi bán dây Hublot

Khi gõ “dây đồng hồ Hublot” trên Google, bạn thấy có rất nhiều kết quả hiển thị, tuy nhiên, đa phần đều xuất hiện ở các nền tảng mua sắm trực tuyến.

Hublot là thương hiệu đồng hồ sang trọng nên giá của những phụ kiện đi kèm, cụ thể là dây đeo Hublot là không hề rẻ và lên đến hàng chục triệu.

Tuy nhiên những nơi bán này có giá khá rẻ, chỉ vài chục ngàn. Việc mua sắm các sản phẩm quá rẻ, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu và chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 2

Nhiều nơi bán dây đồng hồ trên mạng, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử rất nhiều với giá thành rẻ

Với các sản phẩm sử dụng vật liệu giá rẻ thường gặp những tình trạng như nhanh hỏng hóc, bạc màu, bong tróc và gây ra mùi hôi tay.

Không riêng gì Hublot, nếu bạn đang đeo các dòng đồng hồ cao cấp nói chung thì cũng nên tìm đến những bơi bán dây chất lượng cao từ một số nhà cung cấp uy tín như Hirsch hoặc Masamu.

2. Không được đổi sau khi sử dụng

Sau khi đã thay dây đồng hồ Hublot xong thì bạn khó để đổi trả nếu không phải lỗi do nhà sản xuất. Do đó, hãy đảm bảo rằng mình chọn dây đúng với kích cỡ, màu sắc như mong muốn và quyết định thật kỹ khi thay.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 3

Đối với những phụ kiện như dây da đồng hồ Hublot thì sau khi sử dụng, bạn sẽ không được đổi trả, do đó, khi quyết định mua sắm online thì hãy kiểm tra hàng kỹ trước khi thanh toán hoặc sử dụng nhé

Chính vì lý do này mà Đồng Hồ Hải Triều luôn có chính sách xem hàng trước khi thanh toán, được phép từ chối nhận hàng nếu bạn không ưng ý. Đối với khách mua trực tiếp thì được tư vấn và xem mẫu kỹ càng.

Riêng lỗi đến từ nhà sản xuất như bong tróc, hở keo,… thì Đồng Hồ Hải Triều 1 đổi 1 cho quý khách hàng. Vậy nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua dây tại Hải Triều để được hưởng các chính sách bảo hành cao nhất.

3. Tính năng chống nước của dây đeo

Hẳn là bạn đã gặp tình trạng dây lâu khô sau khi rửa tay, vệ sinh hoặc sau đó để lại mùi hôi khó chịu. Đó là dây không có khả năng chống nước và nếu bạn không muốn tình trạng này xảy ra thì nên chọn dây chống nước.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 4

Nước ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của dây da đồng hồ Hublot, do đó, nên chọn những dòng dây có khả năng chống nước cao để bạn không phải chi trả quá nhiều tiền thay mới phụ kiện mỗi năm

Các loại dây đồng hồ Hublot chống nước được khuyến cáo là dây cao su, dây thép không gỉ, dây lưới,… Nếu là dây da thì vẫn có một số hãng tích hợp công nghệ khô nhanh, không hôi mà bạn có thể săn lùng.

Tính năng chống nước có quan trọng không? Câu trả lời là có bởi nhờ khả năng chống nước, khô nhanh sẽ đảm bảo được tuổi thọ của dây, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

4. Giá dây đồng hồ Hublot

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc dây Hublot chính hãng giá vài chục, vài trăm ngàn thì hãy quên nó đi. Vì dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng không rẻ đến như vậy, nó thường chiếm khoảng 30% giá trị của đồng hồ.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 5

Giá bán của dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng không rẻ như bạn tưởng, do đó, việc tìm kiếm nơi bán uy tín là vô cùng quan trọng nếu không thì rất dễ bị lừa

Trong khi giá bán của đồng hồ Hublot rẻ nhất là khoảng 150 triệu, đồng nghĩa với dây đeo chính hãng sẽ dao động trong khoảng 30 – 50 triệu hoặc cao hơn cho tuỳ dòng dây.

Việc giá dây đồng hồ Hublot quá cao nên bạn có thể lựa chọn dây chính hãng, hoặc dây của những hãng khác để tiết kiệm chi phí. Và để không bị mất đi độ “zin” khi thay dây hãng khác là hãy tái sử dụng lại khoá Hublot trên đồng hồ.

5. Thời gian mua dây đồng hồ Hublot chính hãng

Hẳn là bạn đã biết, Hublot có nhiều bộ sưu tập với hàng ngàn mẫu mã như Hublot Classic Fusion, Hublot Big Bang, Hublot Novelties, Hublot MP Collection,… Mỗi sản phẩm lại có nhiều kích cỡ, màu sắc.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 6

Thông thường, nếu để muốn chính xác dây của hãng thì bạn phải đặt hàng và chờ đợi rất lâu, vậy nên

Do đó, phụ kiện đầy đủ tại cửa hàng là dường như không thể (chỉ những mẫu kinh điển, siêu bán chạy mới có phụ kiện sẵn). Thông thường, bạn đến tận showroom của Hublot để đặt hàng và chờ khoảng 2-5 tháng.

Đây cũng là khoảng thời gian trung bình của những hãng đồng hồ khác chứ không riêng gì Hublot. Vậy nên bạn phải chủ động đặt dây trước đó để tránh trường hợp chờ đợi quá lâu trong khi dây đã xuống cấp nghiêm trọng.

Chính vì sự bất tiện này mà nhiều người đã lựa chọn theo cách là mua dây của hãng khác, có chất lượng tương đương nhưng lại không phải chờ đợi lâu. Còn mua của hãng nào thì bạn có thể tham khảo bên dưới!

YouTube video

Video: Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ như Hublot lại đắt? Why are Swiss Watches expensive?

Hướng dẫn mua dây đồng hồ Hublot chính hãng

Để không phải mua các mặt hàng giá rẻ, kém chất lượng với tuổi thọ sử dụng nhanh, dây dễ bị hôi thì bạn nên mua sắm dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng của những thương hiệu sau.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 7

Hublot là thương hiệu đồng hồ xa xỉ, đi kèm là hàng giả rất nhiều cho cả đồng hồ và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp này

1. Dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng

Như đã đề cập, muốn thay dây đồng hồ Hublot chính hãng thì bạn phải đến trực tiếp showroom của Hublot để được hãng hỗ trợ đặt dây trực tiếp từ Thuỵ Sỹ. Giá bán dao động khoảng 40 – 50 triệu và thời gian chờ từ 2 – 5 tháng.

● Hublot Hà Nội: Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

● Hublot TPHCM: Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

Khi đi, quý khách hàng cần mang theo đồng hồ để được hỗ trợ đúng mẫu, đúng màu và chuẩn kích cỡ. Đồng thời, Hublot Việt Nam cũng đang sẵn có phụ kiện dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng của một số mẫu sau, bạn có thể tham khảo:

● Website: https://boutique.hublot.com

Ưu điểm khi mua tại showroom là bạn được hỗ trợ đúng mẫu mà không bị mất đi độ nguyên “zin” cũng như không phải lăn tăn về nguồn gốc xuất xứ. Khi mua tại hãng, bạn cũng có thêm các chính sách bảo hành từ Hublot.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 8

Hãy ghé showroom Hublot chính hãng tại Hà Nội hoặc TPHCM để dễ dàng mua sắm và thay dây đồng hồ Hublot chính hãng

2. Dây da Hirsch, nhập khẩu Áo

99% người xài đồng hồ Hublot đều không biết rằng, gần như toàn bộ dây của Hublot đều nhập khẩu từ bên ngoài. Hay còn gọi là OEM (Original equipment manufacturer), nhà sản xuất gốc các linh phụ kiện.

Ba đối tác chính của Hublot và hầu hết các hãng đồng hồ sang trọng khác là Hirsch, ABP Paris và Camille Fournet. Chỉ riêng Hirsch thôi đã chiếm khoảng 2/3 thị phần cung ứng cho thủ phủ đồng hồ này.

YouTube video

Video: Giải mã chất lượng dây da Hirsch

Tại sao Hublot hay một số hãng khác không tự sản xuất dây đeo? Vì dây da là một ngành quan trọng với chuỗi cung ứng từ chăn nuôi, thuộc da, tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ,… vốn các hãng đồng hồ không phải là lợi thế.

Trong khi trên thế giới đã có nhiều hãng lâu đời về thị trường dây da như Hirsch (từ 1765), nên kể cả Hublot, Rolex, Patek Philippe, Breguet, Omega, Zenith, Breitling,… đều phải nhập khẩu của Hirsch.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 9

Dây Hirsch cũng là lựa chọn hấp dẫn đấy, nhiều khách hàng đang sử dụng Hublot, Rolex, Omega hoặc các hãng thời trang xa xỉ khác cũng đều tin tưởng Hirsch

Bạn có đang thắc mắc Hirsch nắm giữ điều gì khiến các hãng thời trang cao cấp phải “lệ thuộc” đến vậy?

● Hirsch Hydrophobic – Công nghệ thuộc da không thấm: Một chiếc dây da thường sẽ thấm rất nhanh và lâu khô khi gặp nước (vệ sinh, tắm rửa),… tuy nhiên, Hirsch lại sở hữu công nghệ thuộc da không thấm nên dây khô rất nhanh và không để lại mùi hôi.

● Hirsch Rembordé – Công nghệ ép nhiệt độc quyền: Hirsch từ lâu đã phát minh ra công nghệ ép da và đăng ký bảo hộ độc quyền. Hirsch Rembordé giúp dây đeo bền có cấu trúc vững chắc mà không cần đến đường chỉ khâu.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 10

Nhờ sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trên dây da nên Hirsch hiện đang là nhà cung cấp dây da đồng hồ lớn, chất lượng và lâu đời nhất trên thế giới

● Hirsch Soft Glove – Công nghệ làm mềm da: Da động vật sẽ rất thô và cứng (đó là lý do những dòng dây rẻ tiền đeo bị đau tay) nhưng với Hirsch Softglove, dây trở nên mềm mại, ôm sát cổ tay và bạn không cảm thấy sự khó chịu nào ở đây.

● Hirsch Pro Skin – Công nghệ chống dị ứng: Nhiều người bị dị ứng với đồ da nên rất ngại đeo dây dây đồng hồ Hublot, tuy nhiên, với lớp phủ Hirsch Pro Skin tồn tại trọn đời trên dây Hirsch giúp bạn thoải mái sử dụng dây da.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 11

Kỹ thuật sản xuất dây da Hirsch theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ khác có ở thương hiệu dây hơn 250 tuổi này, khiến các nhà sản xuất đồng hồ luxury không thể theo kịp và buộc họ phải nhập khẩu dây đeo từ Hirsch.

Do đó, khi có nhu cầu thay dây da đồng hồ Hublot chính hãng thì Hirsh là sự lựa chọn hàng đầu, ngay cả khi bạn thay dây cho Rolex, Omega, Patek Philippe,… thì Hirsch cũng đang được đánh giá cao nhất.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 12

Người sử dụng dây da Hirsch không phải phàn nàn về chất lượng trong khi giá bán của dây da Hirsch trên trường khá bình dân

Bên cạnh cung ứng cho ngành công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sỹ, Hirsch sở hữu thêm 16.000 điểm bán trên toàn cầu để người mua dễ dàng tiếp cận. Dây bán lẻ của Hirsch có giá dao động từ 490.000 đến hơn 10 triệu / dây tuỳ theo chất liệu.

Được biết, toàn bộ chất liệu mà Hirsch sử dụng đều là da thật 100% từ những vùng chăn nuôi thượng hạng của Áo, Pháp, Anh,… với hơn 1.500 kiểu dáng dây, 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót.

 Xem thêm: Dây da Hirsch của nước nào? Chất lượng có tốt không?

YouTube video

Video: Thử độ nóng 100 độ lên dây da Hirsch và cái kết!

3. Dây da Masamu, dòng dây Handmade

Nếu bạn là một tín đồ của Hublot nhưng lại yêu thích các sản phẩm handmade do chính những nghệ nhân tại Việt Nam thực hiện thì Masamu là thương hiệu khá tốt. Đây là dây Handmade được sản xuất thủ công.

Mặc dù là dây Handmade nhưng những tiêu chí sau giúp Masamu là sự lựa chọn cho ai đang có nhu cầu thay dây đồng hồ Hublot chính hãng:

  • Công thức da đạt chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu. Da thật 100%.
  • Da mặt do Hass và Roux cung cấp (chung nguồn với Hermès).
  • Chỉ khâu từ Pháp, da lót Nhật hoặc Đức (Richard Hoffmans) và sơn cạnh Ý để tăng tình thẩm mỹ, tinh tế cho dây.
  • Kỹ thuật độc quyền “Full Range Stressed” giúp dây siêu bền, ở kỹ thuật phần sẽ có một sợ dây chạy dọc từ đầu đến cuối và phần tiếp xúc giữa dây và đồng hồ có 2 lớp dây (thay vì 1 lớp như thông thường), giúp dây bền hơn gấp 2 lần.
  • Công nghệ may gấp mép giúp dây siêu bền mà không cần lớp keo dán, khiến tính trạng hở keo ở các loại dây khác không xuất hiện ở Masamu.
  • Dây da Masamu được gia công thủ công bởi nghệ nhân Việt, tôn vinh giá trị truyền thống người Việt Nam.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 13

Masamu là sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thích dòng dây Handmade

Với giá chỉ từ 450.000 đ, Masamu là lựa chọn tuyệt vời nếu muốn thay dây da đồng hồ Hublot mà không phải tốn quá nhiều tiền. Hiện tại, Masamu đã sẵn có tất cả màu sắc, kích cỡ, chất liệu để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Dây da Masamu của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cách thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng

Vấn đề quan trọng nhất về việc mua dây đồng hồ Hublot ở đâu, hãng nào tốt đã được giải quyết xong. Còn cách thay dây đồng hồ Hublot chính hãng như thế nào thì khá đơn giản.

Sau khi mua, các chuyên viên sẽ hỗ trợ thay dây đồng hồ Hublot miễn phí ngay tại cửa hàng. Điều này giúp bạn không phải tốn công thay và hạn chế các vết trầy trong quá trình thay.

Còn đối với những ai mua dây đồng hồ Hublot trực tuyến và muốn tự thay tại nhà cũng khá đơn giản với 3 bước sau:

  • Bước 1: Dùng dụng cụ tháo rời 2 quai đồng hồ
  • Bước 2: Sử dụng lại khoá, band bar
  • Bước 3: Sử dụng dây mới cùng với khoá và band bar để lắp vào đồng hồ
Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 14

Khi thay dây đồng hồ Hublot chính hãng, bạn cần sử dụng dụng cụ chuyên dụng và kỹ năng để hạn chế tối đa vết trầy xước cho đồng hồ, dây đeo

Phân loại và ưu, nhược điểm của từng dây đeo đồng hồ Hublot

Dây da đồng hồ Hublot chính hãng có nhiều loại và mỗi loại đều có ưu, nhược điểm khác nhau, bạn nên cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định. Trong đó, ba loại dây cơ bản nhất là dây kim loại, dây da và dây cao su.

YouTube video

Unbox Watch: Đập hộp đồng hồ 1 tỷ Corum Miss Golden Bridge limited edition cực đẹp

1. Đồng hồ Hublot dây kim loại

Đồng hồ Hublot dây kim loại thường sử dụng thép không gỉ hoặc một số hợp kim cao cấp có độ bền cao, do đó, đi kèm cũng là nhiều ưu điểm và một số hạn chế khi sử dụng, thay mới dây đeo.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 15

Dây kim loại đồng hồ Hublot được chế tác từ nhiều hợp kim khác nhau và khác hẳn thép không gỉ bình thường, do đó, độ bền cao và đẹp hơn

Ưu điểm dây đeo đồng hồ Hublot kim loại:

Độ bền của dây cao và dường như bạn không phải thay dây trong suốt quá trình sử dụng vì nó không gỉ, không dễ vỡ.

Khả năng chống ăn mòn cao, chịu va đập mạnh, chịu nhiệt tốt.

Kháng nước tốt, khô nhanh, không bị hôi trong quá trình sử dụng.

Có thể dễ dàng đánh bóng dây đeo đồng hồ nếu dây bị quá cũ (dịch vụ này chỉ áp dụng đối với dây không sử dụng công nghệ mạ).

Dễ dàng vệ sinh dây đeo đồng hồ.

Nhược điểm dây đeo đồng hồ Hublot kim loại:

Trọng lượng nặng, không phù hợp với một số khách hàng nữ và nam giới có cổ tay nhỏ vì đeo vào bị thô, đeo lâu bị mỏi cổ tay.

Nhiều người bị dị ứng với kim loại và một số hợp kim sẽ không phù hợp.

Đối với dây mạ vàng thì không có công nghệ xi nên bạn lưu ý khi sử dụng.

2. Đồng hồ Hublot dây da

Dây da đồng hồ Hublot đều là từ da thật 100%, do đó, khi thay dây da, bạn nên tránh xa các mặt hàng quá rẻ vì nó được làm từ sợi tổng hợp với chất lượng kém và không mang lại cảm giác sang trọng đẳng cấp.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 16

Dây da đồng hồ Hublot chắc chuắn được làm từ da thật, tuy nhiên, phần lớn dây da trên đồng hồ Hublot đều do Hirsch sản xuất

Ưu điểm dây đeo đồng hồ Hublot da:

Thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng theo khuôn như ý nên rất đẹp, thời thượng mà phù hợp cho cả dây đồng hồ Hublot nam và nữ.

Mềm mại và ôm sát cổ tay, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nếu đeo dây da, vận động cả ngày dài.

Dế phối đồ hơn bất kỳ loại dây đeo nào khác, kể cả thanh lịch, sang trọng, trẻ trung hoặc phong cách thể theo cũng rất phù hợp.

Nhược điểm dây đeo đồng hồ Hublot da:

Dây da sẽ nhanh xuống cấp nếu tiếp xúc nhiều với nước, mồ hôi,… do đó, bạn nên hạn chế càng nhiều càng tốt.

Trong trường hợp vệ sinh, đi mưa mà không không xử lý thì dây dễ bị hôi.

Khó vệ sinh dây da đồng hồ.

Tuổi thọ dây chỉ từ 1-3 năm tuỳ theo cách sử dụng.

3. Đồng hồ Hublot dây cao su

Dây cao su ngày càng sử dụng nhiều trên những dòng đồng hồ cao cấp nhờ những tính năng, ưu điểm tuyệt vời mà loại vật liệu này mang lại. Bạn có thể cân nhắc chúng nếu đang có nhu cầu thay dây đồng hồ Hublot chính hãng.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng - Ảnh: 17

Dây cao su đồng hồ Hublot mang lại sự trẻ trung, độ bền cao khi sử dụng

Ưu điểm dây đeo đồng hồ Hublot cao su:

Cao su có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Dây không hề bị thấm nước nên người dùng dễ dàng vệ sinh thoải mái, đi mưa, rửa tay mà không để lại mùi hôi.

Dây khó bám bụi bẩn và không bám bụi và các khe hở như dây kim loại.

Dây dễ dàng được gia công theo ý muốn với thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ nên rất dễ đeo và ôm sát vào cổ tay.

Đặc biệt, dây cao su đồng hồ Hublot có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Nhược điểm dây đeo đồng hồ Hublot cao su:

Vì dây cao su thường gắn vuới phong cách thể thao, trẻ trung nên đôi khi không phù hợp với một số hoàn cảnh cần sự sang trọng, thanh lịch.

Thay vì sử dụng cao su thiên nhiên thì một số hãng sử dụng cao su tổng hợp, silicon để thay thế nên tuổi thọ cũng giảm đi khá nhiều.

Đồng Hồ Hải Triều – Chuỗi bán lẻ đồng hồ lâu đời tại Việt Nam

Được thành lập năm 1991, Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ lâu đời và uy tín tín, trở thành đại lý ủy quyền của hơn 20 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật, Mỹ,…

Hải Triều hiện đang vận hành 3 mô hình là cửa hàng bán đồng hồ, cửa hàng mắt kính và Trung tâm sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Trong đó,

Cửa hàng đồng hồ:u Hơn 25 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, nơi mang đến đa dạng sự lựa chọn từ nhiều nhãn hiệu như Longines, Doxa, Tissot, Frederique Constant, Seiko,…

Cửa hàng mắt kính: Là nơi bán lẻ hàng loạt thương hiệu kính mắt danh tiếng như

  • Thương hiệu mắt kính: kính Cartier, kính Chrome Heart, kính Gucci, kính Montblanc, kính Dior, kính Versace, Burberry, Oakley, Rayban, Bolon, Molsion, Police, kính Furla, Parim, Exfash, Eyes Cloud,…
  • Thương hiệu tròng kính: Essilor (Pháp), Rodenstock (Đức), TOG (Thái Lan)
  • Thương hiệu Contact Lens (kính áp tròng): Acuvue by Johnson & Johnson
  • Quy trình đo mắt 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế

Website Kính Hải Triều: https://kinhhaitrieu.com

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều:

  • Là nơi sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam.
  • Thợ sửa chữa đạt chứng nhận từ Omega, Doxa,…
  • 100% trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ (cùng chung nguồn cung cấp với trang thiết bị của Rolex, Longines).
  • Quy trình sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Linh kiện đa dạng, đủ kích cỡ và chính hãng

Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *