Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

Đồng hồ Orient mặt đỏ là tên gọi thân thương của một mẫu đồng hồ Orient nam mặt đỏ rất quen thuộc. Thiết kế huyền thoại ấy là gì thì xin mời các bạn đọc bài viết dưới đây của Hải Triều.

 

MỤC LỤC

› Orient SK – Chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

1. Lịch sử ra đời của Orient SK mặt đỏ

2. Bộ máy sử dụng

3. Đánh giá vỏ ngoài

4. Giá bán đồng hồ Orient mặt đỏ

5. Mua đồng hồ Orient nam mặt đỏ ở đâu?

› TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy khác

1. Orient Esteem

2. Orient Caballero

3. Orient Bambino

4. Orient Golden Eye

5. Orient Sun and Moon

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền Orient tại VN

› Lời kết

 

Orient SK – Chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, Orient Sea King nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu thời bấy giờ không phải bởi sự sang trọng bóng bẩy. Mà bởi sự cứng cáp, mạnh mẽ đàn ông mà nó mang lại.

 

Tin tức liên quan:

TOP đồng hồ đôi Citizen bán chạy nhất – BH 5 năm, Góp 0%

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

Thắc mắc: Đồng hồ Orient có tốt hay không?

 

1. Lịch sử ra đời của Orient SK mặt đỏ

Orient Sea King – chính cái tên đã nói lên tất cả. Thời bấy giờ một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước cao thực sự là rất hiếm. Sự ra đời dòng đồng hồ Orient mặt đỏ Sea King này đã tạo nên một cơn sốt lớn.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 1

Chiếc Orient SK nguyên bản 1970

 

Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ SK trên lên đến 5ATM – một con số cao thời bấy giờ. Đủ để khiến người đeo an tâm trong các hoạt động thường ngày như đi mưa, đi tắm, rửa tay,…

Không quá lời khi nói rằng đồng hồ Orient mặt đỏ SK chính là cú hích lớn mang thương hiệu Orient nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở toàn cầu.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 2

Chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ huyền thoại được tái bản năm 2019 

 

Bằng chứng là vào năm 2019, hãng đã một lần nữa tái bản lại phiên bản đồng hồ Orient mặt đỏ SK huyền thoại năm xưa với các cải tiến hiện đại. Doanh số bán ra của mẫu Orient mặt đỏ này cũng cực kỳ ấn tượng.

 

YouTube video

 

Mời bạn xem clip để hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ Orient SK nổi tiếng

 

BST Orient mặt đỏ

 

2. Bộ máy sử dụng

So với nguyên bản năm 1970 thì phiên bản đồng hồ Orient mặt đỏ SK 2019 đã được nâng cấp bộ máy in-house F6922 mới mạnh mẽ.

Các cải tiến mới trong bộ máy lần này có thể kể đến như:

  • Bổ sung chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ (hacking-stop)
  • Bổ sung chức năng lên cót tay (handwinding)
  • Máy mới 22 chân kính vận hành mạnh mẽ so với bản cũ chỉ 21 chân kính
  • Khả năng trữ cót lên đến hơn 40 giờ

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 3

So sánh bộ máy F6922 mới (bên trái) và máy cũ 46943 (bên phải)

 

Chất lượng tuyệt hảo từ những bộ máy xưa của Orient đã được bảo chứng qua thời gian. Trong lần tái bản này với sự nâng cấp mới ở bộ máy, chắc chắn sẽ khiến chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ hoàn hảo hơn nữa.

 

3. Đánh giá vỏ ngoài

Thân vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ SK 2019 được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ 316L cho chiếc đồng hồ một vẻ đẹp cứng cáp mạnh mẽ. Lần tái bản này Orient đã gần như trung thực toàn bộ các kích thước, kiểu chế tác dựa trên nguyên bản đồng hồ Orient mặt đỏ SK 1970.

Mặt đồng hồ được thiết kế hình lục giác với 2 cạnh vát phẳng ở 12h và 6h. Điểm nhấn tinh tế với 4 chiếc đinh đặc trưng tại 4 góc vẫn được giữ nguyên.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 4

Orient SK 2019 (bên phải) gần như được giữ nguyên bản so với bản gốc 1970 (bên trái)

 

Khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ SK phiên bản 2019, những tay chơi kỳ cựu chắc hẳn sẽ ùa về những ký ức về mẫu Orient huyền thoại năm xưa.

Bên cạnh một số cải tiến ở chức năng máy, đồng hồ Orient mặt đỏ SK bản 2019 đã được thay đổi một chút về cách chế tác mặt số.

Ở phiên bản cũ thì phần màu sắc của mặc số được tán đều theo hình tròn đồng tâm. Trong khi ở bản mới thì khi quan sát màu sắc trông sẽ tụ lại thành 1 cột ở giữa mặt đồng hồ (đậm màu dần về phía tâm).

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 5

Bên cạnh Orient mặt đỏ huyền thoại thì còn có phối màu khác cũng được ưa chuộng là màu vàng champagne

 

Từ đó tạo hiệu ứng thị giác tốt, kết hợp với các chi tiết cọc số được làm nổi sẽ tạo cho đồng hồ Orient mặt đỏ SK 2019 có hiệu ứng chiều sâu tinh tế, thời thượng hơn.

Một thay đổi phải kể đến là phần khóa. Ở phiên bản đồng hồ Orient mặt đỏ SK này thì khóa gập truyền thống đã được đổi thành khóa bấm tiện lợi. Dễ đeo, dễ thao tác hơn phiên bản cũ.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 6

Kiểu khóa dây mới trên Orient mặt đỏ SK 2019

 

Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì? Xem ngay!

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Do thay đổi bộ máy mới nên núm chỉnh ở góc 2h (chỉnh lịch thứ) đã được loại bỏ. Điều này không những giúp thao tác tinh chỉnh đồng hồ trở nên thuận tiện hơn mà còn giúp đồng hồ tăng tối đa khả năng kháng nước của nó.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 7

Chức năng chỉnh lịch được tinh giản hóa nhờ thay đổi bộ máy

 

4. Giá bán đồng hồ Orient mặt đỏ

Theo khảo sát của Hải Triều, trên thị trường hiện tại các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 6 triệu đồng là đã có sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ SK phiên bản 2019.

Tuy nhiên, vẫn không ít các gian thương lợi dụng độ hot của sản phẩm cũng như những khách hàng với tâm lý ham rẻ nên đã nhập, sản xuất hàng đồng hồ Orient mặt đỏ hàng nhái để bán.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 8

Cận cảnh dây đồng hồ Fake (bên trái) với kỹ thuật chế tác kém

 

YouTube video

 

So sánh giữa 2 chiếc Orient SK thật và giả

 

Mức giá của những chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ fake này chỉ dao động từ hơn 2 triệu đồng, người tiêu dùng cần trang bị cho mình kiến thức cũng như các địa chỉ mua sắm đồng hồ uy tín để tránh bị tiền mất tật mang.

 

5. Mua đồng hồ Orient nam mặt đỏ ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hàng chính hãng thì bạn có thể tham khảo cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 9

Showroom đạt chuẩn quốc tế tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

 

Chúng tôi đang phân phối sản phẩm đồng hồ Orient mặt đỏ SK 2019 với giá chỉ hơn 6 triệu đồng, khi mua tại Hải Triều chúng tôi luôn cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, hoàn tiền X10 nếu phát hiện Fake.

 

TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy khác

Nếu bạn quan tâm và yêu thích thương hiệu Orient nhưng lại chẳng mấy mặn mà với dòng đồng hồ Orient mặt đỏ SK kia vì chúng có vẻ đã lạc hậu thì cũng không cần quá lo lắng nhé.

Hiện tại Hải Triều vẫn đang phân phối rất nhiều các sản phẩm khác từ nhà Orient như: đồng hồ Orient dây da mặt đỏ, đồng hồ Orient thợ lặn, đồng hồ Orient mạ vàng,…

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 10

Orient Mako – dòng đồng hồ thợ lặn nổi tiếng của Orient

 

Bên cạnh huyền thoại đồng hồ Orient mặt đỏ SK thì dưới đây là danh sách 5 dòng đồng hồ Orient được ưa chuộng và bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

 

Bộ sưu tập Orient Mako chống nước đến 200m

1. Orient Esteem

Đơn giản nhưng đầy cuốn hút, đó chính là dòng sản phẩm Esteem từ nhà Orient với thiết kế Open Heart độc đáo.

Thân vỏ được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ mạ vàng PVD (tùy phiên bản), bộ cọc số và kim chỉ giờ được cắt vát tinh tế từ kim loại cho hiệu ứng quang học rất tốt.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 11

Bộ kim và cọc số kết hợp với thân vỏ mạ vàng khiến cho chiếc đồng hồ trở nên bóng bẩy hơn

 

Ở môi trường với điều kiện ánh sáng tốt thì kỹ thuật chế tác trên mới thực sự phát huy được hết hiệu quả. Chúng tạo cho chiếc đồng hồ một vẻ lấp lánh nhưng không phô trương, đầy tinh tế và sang trọng.

Thiết kế lộ cơ trình diễn nghệ thuật cơ khí ở vị trí từ 7 đến 10 giờ tạo một vẻ đẹp thời thượng khi kết hợp với kiểu chế tác trên.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 12

Thiết kế Open Heart độc đáo trên những mẫu Orient Esteeem

 

Hoàn thiện cho tổng thể của thiết kế là bộ dây chính hãng Orient được dập nổi vân cá sấu cao cấp. Dây da dường như là lựa chọn tối ưu nhất cho phong cách thiết kế của những mẫu Orient Esteem bởi sự thanh lịch mà nó mang lại.

Trái tim của các mẫu Orient Esteem là bộ máy in-house độc quyền từ Orient Cal.F6T22 với 22 chân kính, tần số dao động tiêu chuẩn 21600 vph và sai lệch chỉ khoảng 15 giây/ngày.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 13

Thiết kế mặt sau trong suốt cho góc nhìn trung thực về bộ máy Cal.F6T22

 

Cuối cùng, để sở hữu 1 sản phẩm chất ngất như Orient Esteem, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu đồng – tương đương với mức giá của một chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ SK huyền thoại.

 

Dòng Orient Esteem lộ cơ thời thượng

2. Orient Caballero

Được ví von như người anh em sinh đôi của Orient Bambino nức tiếng. Ngoại hình của Caballero có rất nhiều điểm tương đồng so với Bambino có thể kể đến như: kính cong, số la mã, lộ cơ.

Tuy nhiên, Caballero được ra đời nhằm bày tỏ sự tôn kính với những thiết kế đồng hồ đầu tiên, từ thuở sơ khai của máy đo thời gian và những nghệ nhân có đóng góp to lớn nhất trong công nghiệp chế tác đồng hồ.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 14

 Orient Caballero – bộ sưu tập hướng đến vẻ đẹp vượt thời gian

 

Dễ thấy nhất chính là bộ kim gần như không xuất hiện trên các mẫu đồng hồ tầm trung trở xuống, mà chỉ xuất hiện từ phân khúc cao cấp cho đến xa xỉ. Đó chính là bộ kim Breguet hay còn gọi là kim mắt ngỗng.

Đặc điểm nhận dạng của loại kim này là phần gần đầu mũi kim được khoét một rãnh tròn độc đáo. Được phát minh bởi chính ngài Breguet – người phát minh ra cơ chế Tourbillon xa xỉ.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 15

Bộ kim mắt ngỗng cực kỳ hiếm thấy trên các mẫu đồng hồ tầm trung

 

Tiếp theo đó là kiểu chế tác mặt số với những chữ số La Mã được in lên, sử dụng font cổ điển. Bộ kim cũng được chế tác cùng màu với các chữ số để tạo sự đồng điệu hài hòa.

Bao quanh viền mặt số chúng ta không thấy những vạch nhỏ chỉ phú quen thuộc, thay vào đó là một thanh “railway minute” – một kiểu chế tác bắt nguồn từ đồng hồ để bàn hàng hải của những năm thế kỷ 18 (marine chronometer).

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 16

Thiết kế railway minute track từ thế kỷ 18 được tái hiện chân thực trên Caballero

 

Mặt kính cong vòm lấy cảm hứng chế tác từ những chiếc đồng hồ đeo tay của thập niên 60, 70 kết hợp với các chi tiết trên tạo nên một tổng thể cực kỳ lịch lãm.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 17

Kính cong là kiểu thiết kế quen thuộc của những chiếc đồng hồ đeo tay từ thế kỷ trước

 

Tuy nhiên, là một chiếc đồng hồ thời hiện đại mang hơi thở cũ kỹ nên Caballero cũng có các chi tiết tân thời: size mặt 43mm và thiết kế lộ cơ. 2 chi tiết đáng giá này sẽ làm cho chiếc Caballero trông không quá già cỗi ở thời điểm hiện tại. 

Trái tim của những chiếc Caballero là bộ máy Cal F6T22 với 22 chân kính, khả năng trữ cót lên đến hơn 40 giờ cũng sai số rơi vào khoảng 15 giây/ ngày

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 18

Giá bán của dòng Caballero dao động trong khoảng 7 triệu đồng

Bộ sưu tập Orient Caballero cổ điển

3. Orient Bambino

Cổ điển, thanh lịch, “điệu” là những tính từ thiết thực nhất dành cho dòng đồng hồ dress watch quốc dân này.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 19

Orient Bambino – khởi đầu của một huyền thoại dress watch giá phổ thông

 

Ngay từ lần đầu ra mắt thì Bambino đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Không có gì lạ khi người tiêu dùng liên tiếp yêu cầu Orient cải tiến dòng Bambino để cho ra đời những mẫu mới hơn.

Kết quả là chúng ta có 2 đời Bambino (Gen 1 và 2), tổng cộng 7 version cho dòng đồng hồ nức tiếng này.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 20

4 mẫu Orient Bambino cơ bản phổ biến nhất

 

Tổng hợp các thế hệ và phiên bản đồng hồ Orient Bambino kính cong vòm huyền thoại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Hiện nay, dòng Bambino Gen 1 nguyên bản đã ngưng sản xuất, thay vào đó là Gen 2 với 3 version được giữ nguyên so với 3 version của Gen1 , bổ sung thêm 1 version. Gen 2 được nâng cấp từ bộ máy cũ thành bộ máy cơ in-house Cal F6222 mới.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 21

Những chiếc Bambino Gen 2 nhìn chung vẫn giữ được thiết kế đình đám của Gen 1, chỉ thay đổi bộ máy mới hơn

 

Thêm vào đó thì dòng Bambino còn có thêm kiểu thiết kế mới là Bambino Small Second và Bambino Open-Heart. Một lưu ý nhỏ rằng 2 dòng này không thuộc Gen nhưng vẫn chung nhà Bambino bạn nhé.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 22

Bambino Open-Heart đọ dáng cùng Bambino Small Second

 

Bộ sưu tập Orient Bambino mẫu mới

4. Orient Golden Eye

Nổi bật với thiết kế thép không gỉ 316L cho toàn bộ thân vỏ và dây đeo, khiến cho chiếc đồng hồ luôn đạt sự sáng bóng và cứng cáp qua thời gian.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 23

Vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp doanh nhân trên các mẫu Golden Eye

 

Bên cạnh đó, các mẫu Orient Golden Eye cũng được sử dụng kiểu thiết kế Open-Heart hiện đại. Hòa hợp với phong cách chế tác trên thì chiếc đồng hồ này rất phù hợp cho giới doanh nhân, văn phòng.

Mặt số đồng hồ được chải tia sunburst cho hiệu ứng bắt sáng tốt. Bộ kim được chế tác hình lưỡi kiếm thường thấy trên các mẫu Dress Watch kết hợp cùng bộ cọc số được vát nhọn tinh tế, tất cả đều được chế tác từ thép không gỉ 316L.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 24

Phần mặt số được chế tác tinh xảo, chú trọng vào các điểm nhấn bắt sáng

 

Dây đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L loại 5 mắt dây và đánh bóng demi xen kẽ các thớ dây đánh mờ. Điểm thú vị của Golden Eye đó là Orient đã không chọn kiểu demi vàng mà vẫn là demi bóng trên nền kim loại.

Lý do cho việc này có lẽ là Orient muốn hướng dòng sản phẩm này theo thiên hướng thanh lịch hiện đại. Hơn thế nữa, việc sử dụng demi vàng về lâu dài có thể khiến chiếc đồng hồ bị phai màu, ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ chung.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 25

Kiểu dây kim loại tông bạc mạnh mẽ trên Golden Eye. Có thể tùy chọn phối thêm dây da nếu bạn có nhu cầu

 

Bộ máy sử dụng trên những chiếc Orient Golden Eye vẫn là bộ máy Cal F6T22 in-house quen thuộc từ nhà Orient. Đây chắc chắn là chiếc đồng hồ dành cho những ai thích sự sang trọng thời thượng.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 26

Thanh lịch hiện đại nhưng không kém phần khỏe khoắn cùng Golden Eye

 

Hiện tại, cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đang phân phối các mẫu Golden Eye với giá hơn 7 triệu đồng.

 

Dòng sản phẩm Orient Golden Eye dành cho doanh nhân

5. Orient Sun and Moon

Cuối cùng là dòng sản phẩm Orient Sun and Moon với phần ô lịch ngày đêm tạo hình nghệ thuật tại mặt số đồng hồ.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 27

Orient Sun and Moon với tông xanh đậm huyền bí

 

 Về cơ bản thì đây có thể xem là một phiên bản cao cấp hơn của Bambino. Với các chi tiết cọc số, mặt số được thiết kế tương tự như Orient Bambino version 4.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 28 

Chiếc Orient Bambino Gen 2 ver 4. Ảnh:  Orient FAC08004D0

 

Điểm khác biệt lớn nhất và dễ nhận thấy nhất là nằm ở mặt số với một thiết kế Open-Heart kết hợp với tính năng lịch ngày đêm. Về tính năng lịch ngày đêm này thì người dùng có thể xem nó thay cho định dạng 24h.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 29

Chức năng Sun and Moon giúp người xem dễ dàng biết đồng hồ đang hiển thị giờ ngày hay giờ đêm.

 

Điểm khác biệt tiếp theo nằm ở bộ máy. Thay vì sử dụng bộ máy cơ bản là Cal F6T22 như trên các mẫu Bambino, Caballero, Golden Eye,… thì Orient Sun and Moon sử dụng bộ máy cao cấp hơn là F6L24, có hỗ trợ chức năng Sun and Moon.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 30

Máy F6L24 được trang bị trên các mẫu Orient Sun and Moon  

 

Mức giá để sở hữu mẫu đồng hồ với chức năng lịch ngày đêm độc đáo này hiện tại rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Một con số rất đáng cân nhắc cho dòng sản phẩm với tính năng độc đáo Sun and Moon.

 

Bộ sưu tập Sun and Moon độc đáo

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền Orient tại VN

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là nhà phân phối chính hãng được Orient ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ Orient tại Hải Triều đều cam kết chính hãng 100%, phát hiện fake đền x10 giá trị.

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 31

Đồng hồ Hải Triều được Orient cấp chứng nhận ủy quyền quốc tế

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Hải Triều đã cung cấp thông tin cho các bạn về mẫu đồng hồ Orient mặt đỏ SK huyền thoại, cùng các mẫu đồng hồ Orient khác đang bán chạy trên thị trường. Cảm ơn bạn đã đọc và ủng hộ Hải Triều

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

15 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ nhất, rẻ như hàng xách tay

TOP 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *