Đồng hồ Nibosi của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Bạn có biết đồng hồ Nibosi 1985 của nước nào? Theo tìm hiểu, Nibosi là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ Trung Quốc khá nổi tiếng hiện nay nhờ mức giá rẻ. Cụ thể hơn về các thông tin xoay quanh thương hiệu và chất lượng đồng hồ Nibosi có tốt không sẽ được trình bày trong bài viết này.

 

MỤC LỤC

› Giải đáp: Đồng hồ Nibosi của nước nào?

› Khám phá chi tiết thương hiệu đồng hồ Nibosi

1. Thiết kế

2. Bộ máy

3. Chất liệu

4. Tính năng

5. Đồng hồ Nibosi 1985 giá bao nhiêu?

› Đánh giá tổng quan đồng hồ Nibosi

› Các thông tin chưa minh bạch, dễ gây nhầm lẫn

› Lời kết

 

Giải đáp: Đồng hồ Nibosi của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Nibosi có xuất xứ Trung Quốc được đăng ký trên thị trường quốc tế vào khoảng năm 2013 bởi Shenzhen South America Watch Co., Ltd (hay còn gọi là Shenzhen Nanmei Watch Industry Co., Ltd).

Theo Alibaba.com và Justia.com ghi nhận, thương hiệu Nibosi được đăng ký vào năm 2013 bởi Shenzhen South America Watch Co., Ltd/South America (Shenzhen) Watch Co., Ltd. Đây là một thương hiệu đồng hồ Trung Quốc hoạt động mạnh trên thị trường quốc tế với doanh thu hằng năm khoảng 2.5-5 triệu USD.

Ảnh chụp màn hình một vài dòng đồng hồ trên trang bán buôn (sỉ) chính thức của Nibosi ở sàn Alibaba.com

 

Theo thông tin từ Alibaba, sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đã cấp phép cho Nibosi đã mở gian hàng, công ty đồng hồ này có địa chỉ tại Tòa nhà 3F C, Khu công nghiệp Gushu 3, quận Xixiang Baoan, Thâm Quyến, Trung Quốc.

Chuyên ngành chính của Nibosi là kinh doanh đồng hồ thương hiệu Nibosi, sản xuất đồng hồ OEM (nhãn hàng riêng), thiết kế đồng hồ, dây đồng hồ, phụ kiện đồng hồ. Họ có thể cung cấp sản phẩm cho nam, nữ, cặp đôi với các tùy chọn về máy, về chất liệu khác nhau.

South America (Shenzhen) Watch Co., Ltd ở Thâm Quyến là công ty sáng lập và sở hữu thương hiệu Nibosi

 

Thông tin tổng quát về thương hiệu đồng hồ Nibosi
Công ty sở hữu: Shenzhen South America Watch Co., Ltd
Gian hàng Aliexpress: https://nibosi.aliexpress.com
Gian hàng Alibaba: https://southamericawatch.en.alibaba.com
Thông tin pháp lý trên Justia: https://trademarks.justia.com/875/93/nibosi-87593054.html
Quy mô nhà máy: 1.000-3.000 mét vuông
Địa điểm nhà máy: Tòa nhà 3F C, Khu công nghiệp Gushu 3, quận Xixiang Baoan, Thâm Quyến, Trung Quốc
Sản phẩm chính: Đồng hồ nam, Đồng hồ nữ, Đồng hồ Chronograph, Đồng hồ Quartz, Đồng hồ tự động
Tổng số nhân viên: 51 – 100 người
Năm thành lập: 2013
Được đăng ký tại: Thụy Sĩ, Mỹ, Trung Quốc

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Shenzhen Nanmei Watch Industry Co., Ltd/Shenzhen South America Watch Co., Ltd là nhà sản xuất đồng hồ Trung Quốc thành lập vào năm 2012 có trụ sở ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Chuyên ngành của họ là thiết kế, lắp ráp gia công đồng hồ theo đơn đặt hàng hoặc dưới thương hiệu Nibosi.

 

Đồng hồ giá rẻ bán chạy

YouTube video

 

10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay: SKMEI, BEIJING, SEAGULL,…

 

Khám phá chi tiết thương hiệu đồng hồ Nibosi

Vài năm trở lại đây, thương hiệu Nibosi bắt đầu xuất hiện trong phân khúc đồng hồ giá rẻ ở thị trường Việt Nam. Thiết kế và tính năng của họ khá ấn tượng ở mức giá khiến nhiều người bắt đầu quan tâm. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu qua mục lục dưới đây.

 

1. Thiết kế

Nibosi cung cấp rất nhiều thể loại đồng hồ, đa dạng kiểu dáng, giới tính và bộ máy. Tuy nhiên, sản phẩm chiếm đa số của họ là đồng hồ thời trang, đồng hồ thể thao Chronograph dành cho nam. Hiện tại các mẫu dùng máy cơ có khá ít.

Đồng hồ Nibosi của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Nibosi chính hãng dành cho nam

 

2. Bộ máy

Hiện chưa rõ các mẫu đồng hồ Nibosi được lắp máy của thương hiệu nào, tuy nhiên, theo một số nguồn tin không chính thức thì họ dùng cả hai loại máy Nhật và máy Trung Quốc cho đồng hồ quartz, dùng máy automatic Trung Quốc (các máy 2813 xây dựng từ nền tảng Miyota 8200) cho đồng hồ cơ.

Nibosi N2350

Cận cảnh máy China 8213 Lịch Thứ-Ngày (nền tảng dựa trên Miyota 8200) của thiết kế đồng hồ automatic N2350 của Nibosi

 

Nibosi thiết kế, lắp ráp tại nhà máy riêng đặt ở Tòa nhà 3F C, Khu công nghiệp Gushu 3, quận Xixiang Baoan, Thâm Quyến, Trung Quốc. Họ công bố có đội ngũ hiện tại có 100 công nhân lắp ráp, 20 QC, 2 nhà thiết kế phục vụ sản xuất.

 

3. Chất liệu

Cũng theo thông tin chính thức từ Nibosi và thông tin khảo sát từ Alibaba và Aliexpress, đồng hồ Nibosi làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim lắp kính cứng (còn gọi là kính khoáng), các mẫu có màu được mạ bằng công nghệ PVD.

Đồng hồ Nibosi của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính, đa dạng từ đồng hồ Nibosi 1985 

 

Đồng hồ hợp kim (alloy watch) thường là các mẫu có giá rẻ dưới 500.000. Đặc điểm của chúng là nhẹ, tuy nhiên dùng lâu ngày lớp mạ bị phai có thể dẫn đến gỉ sét, ăn mòn. Trong khi đó, chất liệu thép không gỉ sẽ phổ biến trên các mẫu đắt tiền hơn.

 

Đồng hồ nữ giá rẻ bán chạy

4. Tính năng

Các dòng đồng hồ của hãng Nibosi thường có khả năng chống nước 3ATM (có thể rửa tay, đi dưới mưa nhỏ) và chronograph đo thời gian vô cùng tiện lợi.

Đồng hồ Nibosi của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Nibosi 1985

 

5. Đồng hồ Nibosi 1985 giá bao nhiêu?

Nhìn chung, Nibosi tập trung trong phân khúc giá rẻ, niêm yết bán lẻ khoảng 300.000 – 800.000 đồng, máy quartz. Các mẫu dùng máy cơ (automatic) có thể sẽ khoảng 1 triệu đồng. Do Shenzhen South America Watch Co., Ltd có bán sỉ trực tiếp nên giá buôn có thể giảm hơn những con số trên ít nhất 30%.

Lưu ý: tất cả thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. Đồng Hồ Hải Triều không chịu trách nhiệm về độ chính xác cũng như chất lượng sản phẩm không phân phối chính thức bởi Đồng Hồ Hải Triều. Bạn cần cân nhắc cẩn thận nếu mua.”

 

Đồng hồ Wwoor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Wwoor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đánh giá tổng quan đồng hồ Nibosi

“Để biết đồng hồ Nibosi có tốt không một cách khách quan, bạn nên xem đánh giá của người mua tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Alibaba, Aliexpress.”

Ảnh chụp thực tế một thiết kế Nibosi được chia sẻ bởi người mua quốc tế

 

Về mức giá, giá rẻ là ưu điểm của Nibosi so với các tên tuổi uy tín từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Về chất lượng, hiện chưa có nhiều thông tin về độ bền khi sử dụng lâu dài tuy nhiên, phản hồi ban đầu có vẻ khá tốt trong các mặt thiết kế, chức năng.

Về uy tín, là công ty còn khá trẻ (căn cứ theo thông tin đăng ký thương hiệu) và có xuất xứ Trung Quốc nên độ uy tín chưa cao. Khách hàng chủ yếu là người không yêu cầu nhiều về thương hiệu hoặc chất lượng lâu bền.

Về tính năng, tất cả mẫu đều công bố có khả năng chịu nước thông thường (3ATM). Các chức năng trình bày trên mặt số, nút bấm đều hoạt động được (không giống nhiều thương hiệu Trung Quốc khác hay làm “kim giả”, đĩa số giả”, “nút bấm giả”).

Theo thông tin thu thập, tất cả đồng hồ của Nibosi chịu nước 3ATM (rửa tay, đi mưa nhỏ)

 

Về chất liệu, nhiều mẫu đồng hồ làm bằng hợp kim nên tổng quát chung khả năng chống gỉ cũng như bền bỉ lâu dài của Nibosi chỉ dừng lại ở mức trung bình. Còn lại, mặt kính khoáng sẽ mang đến khả năng chịu trầy xước tốt.

Về độ hoàn thiện, dựa theo ý kiến người dùng và các hình ảnh thực tế thì có thể đánh giá ở mức khá ổn trong tầm giá. Cọc số và kim làm khá tỉ mỉ, kính ép không bị chênh. Tuy nhiên, lớp mạ màu vàng chưa được đẹp, bóng mà không mịn.

 

Đồng hồ nam giá rẻ bán chạy

Các thông tin chưa minh bạch, dễ gây nhầm lẫn

Do là thương hiệu Trung Quốc, giá rẻ và còn khá mới trên thị trường, nhiều thông tin về đồng hồ Nibosi có phần chưa được rõ ràng. Ví dụ như con số 1985 trên nhiều mẫu mã Nibosi khiến nhiều người lầm tưởng thương hiệu này có lịch sử từ năm 1985. (Theo các thông tin công khai, năm thành lập chính thức là 2012).

Số “1985” chưa được giải thích sự liên quan đến thương hiệu Nibosi, dòng chữ “Swiss Brand” cũng dễ gây hiểu nhầm là đến từ Thụy Sĩ

 

Một vấn đề khác là việc lạm dụng dòng chữ “Swiss Brand” có trên một số mẫu mã, dễ gây nhầm lẫn cho người dùng.. Mặc dù có đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Thụy Sĩ nhưng nguồn gốc công ty và thương hiệu vẫn là ở Trung Quốc, hoàn toàn không phải Thụy Sĩ.

Ngoài ra, dù rằng mặt đáy mỗi mẫu mã đều có số hiệu riêng nhưng chúng lại không được đăng tải rõ ràng trên các gian hàng điện tử nên rất khó để người tiêu dùng tìm kiếm, nhầm lẫn.

Cuối cùng, tính đến thời điểm viết bài thì Nibosi vẫn chưa có trang web chính thức nào để đăng tải thông tin thật rõ ràng. Các thông tin trong bài chủ yếu được thu thập qua các kênh mà họ có liên kết.

Hình ảnh quảng bá của Shenzhen South America Watch Co., Ltd cho thương hiệu Nibosi

 

Lời kết

Nhìn chung, Nibosi giới thiệu sản phẩm khá đẹp với mức giá rẻ, cạnh tranh với đồng hồ Casio Nhật Bản. Sở hữu nhiều mẫu mã có Chronograph cũng là điều khá đáng khen nếu nằm trong phân khúc dưới 1 triệu đồng.

Qua các phần “Khám phá đồng hồ Nibosi: Xuất xứ, lịch sử và nhiều thông tin khác” ở trên, hẳn bạn đã nắm được một số thông tin về đồng hồ Nibosi của nước nào cũng như thương hiệu, sản phẩm, tính năng. Nếu không e ngại xuất xứ Trung Quốc, đây có thể là một cân nhắc không tồi khi chỉ cần một chiếc đồng hồ thời trang, chất lượng đủ dùng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Alba của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *