Khám Phá Phiên Bản Đồng Hồ Y Khoa Longines Pulsometer Chronograph

Longines Pulsometer Chronograph là phiên bản đồng hồ y khoa được trình làng vào năm tại Baselworld 2015, đây là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ y khoa của chính Longines sản xuất vào thập niên 1920. Ngoài khả năng cung cấp thời gian, đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph còn được dùng để đo nhịp tim.

 

Khám Phá Phiên Bản Đồng Hồ Y Khoa Longines Pulsometer Chronograph

Đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph được sử dụng như một dụng cụ y khoa

 

Ngay từ khi những ngày đầu được giới thiêu, đồng hồ đã được sử dụng như một công cụ trong y khoa để tính toán nhịp tim của bệnh nhân, một cách đáng tin cậy và nhanh chóng.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

     Thể Dục Và Kiểm Soát Trái Tim Tốt Hơn Với Đồng Hồ Y Tế

 

Thiết kế của đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph

Chiếc đồng hồ y khoa này có thang đo mạch được in màu đỏ ở rìa ngoài của nền mặt số màu trắng làm bằng sơn mài. Nổ bật bên trong là những chữ số Ả Rập màu đen cùng với sự hài hòa kim thép nung màu xanh.

Mặt đồng hồ thu hút với những điểm nhấn chức năng Pulsometer và Chronograph

 

Kết hợp với kim Chronograph kiểu quét (được điều chỉnh bằng một cơ cấu điều chỉnh duy nhất là núm vặn dây cót) cho phép người dùng đeo đo nhịp tim một cách đơn giản và chính xác.

Ngoài ra, mặt đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph còn thu hút với các mặt số hiển thị phụ: 30 phút tại vị trí 3 giờ và 60 giây tại vị trí 9 giờ. Tại vị trí 6 giờ là khung cửa sổ lịch ngày vô cùng tinh tế.

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép cao cấp đặc biệt của Longines

 

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép cao cấp, dây đeo bằng chất liệu da cá sấu màu nâu, kính Sapphire được lắp ở mặt trước lẫn mặt sau của đồng hồ có khả năng chống trầy xước và chống lóa cực tốt.

Đặc biệt, ở mặt sau của đồng hồ người dùng có thể nhìn thấy toàn bộ cơ cấu chuyển động của bộ máy L788.2 độc quyền của Longines, do ETA phát triển, với cơ cấu Chronograph bánh rằng hình trụ với mức dự trữ năng lượng kéo dài 54 giờ, 27 chân kính và tần số dao động là 28.800 vph.

Người dùng có thể nhìn mọi chuyển động của bộ máy L788.2 ở mặt sau

 

Đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph ngoài chức năng Pulsometer hỗ trợ về y khoa, thì bộ máy L788.2 còn là một sản phẩm Chronograph đẳng cấp khi có cơ chế Single Push (mang đến độ chính xác cao khi sử dụng Chronograph) và bánh răng trụ đắt tiền (cho nút bấm thật trơn tru).

Cập nhật bộ sưu tập đồng hồ Longines bán chạy nhất tại Việt Nam <— Click ngay!

 

Cách sử dụng chức năng Pulsometer của đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph

Có 3 bước để sử dụng chức năng Pulsometer (đo nhịp tim)

 

Bước 1: Bắt mạch và bấm nút kích hoạt Pulsometer (nút kích hoạt Chronograph) ngay khi đếm lần tim đập đầu tiên.

Bước 2: Khi đếm được 30 nhịp đập (căn cứ theo chuẩn trên thước đo Pulsometer) thì bấm nút dừng lại Pulsometer (nút dừng lại Chronograph).

Bước 3: Đọc con số trên thước đo mà kim giây Chronograph chỉ, đó chính là nhịp tim của bạn trong một phút (không cần làm thêm bất cứ phép tính nào).

 

 💡 Khám phá ngay điều này:

     5 Dòng Đồng Hồ Longines Chronograph “CỰC ĐỘC” Đáng Sưu Tập Nhất

 

Ứng dụng khác của Longines Pulsometer Chronograph

Longines Pulsometer Chronograph cũng có thể trở thành một chiếc đồng hồ thời trang sành điệu

 

Đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph không chỉ là phiên bản đồng hồ để sử dụng thông thường, đây còn phiên bản đồng hồ được rất nhiều nhà sưu tập đồng hồ hiện nay sưu tầm.

Không chỉ giúp theo dõi sức khỏe đo nhịp tim, đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph còn hỗ trợ cho các hoạt động thể thao với chức năng Chronograph.

Đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc từ mặt số và dây đeo, đây chắc chắn cũng là chiếc đồng hồ thời trang sang trọng có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục của đàn ông.

Chiếc đồng hồ Longines Pulsometer Chronograph đa chức năng này có giá bán lẻ trên thị trường hiện nay là 4.000 Swiss Francs hoặc khoảng $4.300.

VFGNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *