Lần Thứ 34, Citizen Watch Trở Thành Nhà Tài Trợ Chính Thức Cho ISU (2016/2017)

Vừa qua ngày 8 tháng 12 năm 2016, một lần nữa công ty Citizen Watch ký hợp đồng với bạn tổ chức để trở thành nhà tài trợ của giải trượt băng nghệ thuật thế giới ISU. Đây là lần thứ 34 mà thương hiệu đồng hồ Nhật Bản danh tiếng này tài trợ cho bộ môn thể thao nghệ thuật này.

 

Lần Thứ 34, Citizen Watch Trở Thành Nhà Tài Trợ Chính Thức Cho ISU (2016/2017)

Citizen Watch Co, Ltd tiếp tục tài trợ giải trượt băng nghệ thuật mùa đông International Skating Union (ISU). Đây là lần thứ 34, Citizen Watch trở thành nhà tài trợ chính thức của ISU. Bắt đầu với giải Grand Prix trượt băng nghệ thuật 2016/2017 tại Marseille, Pháp (diễn ra từ ngày 08-11 tháng 12 năm 2016) và đỉnh cao trong thế giới trượt băng nghệ thuật ISU ở Helssinki, Phần Lan (diễn ra từ ngày 29 tháng 03 đến 02 tháng 04 năm 2017).

Citizen Watch là nhà tài trợ chính thức kéo dài nhất của ISU, bắt đầu từ giải trượt băng nghệ thuiật quốc tế năm 1982. Citizen Watch được được Ủy ban Olympic công nhận là nhà tài trợ độc quyền cho giải trượt băng nghệ thuật liên ban và trượt băng tốc độ quốc tế trên toàn thế giới.

Cuộc thi trượt băng nghệ thuật quốc tế 2016/2017 có sự góp mặt sẽ có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong thế giới trượt băng nghệ thuật, bao gồm nhà vô địch Olympic, nhà vô địch thế giới mùa trước, nhà vô địch châu ÂU. Và giải vô địch thế giới làn này là sự kiện cực kỳ quan trọng trong giới trượt băng nghệ thuật, vì nó sẽ quyết định đến tấm vé cho các vận động viên của mỗi quốc gia được tham dự Thế vận hội mùa đông 2018.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết:

        Pin Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Không Phải Pin Thường

 

Ý kiến của một số vận động viên:


Vận động viên Javier López Fernández

 

Javier López Fernández, vận động viên người Tây Ban Nha, 2 lần vô địch thế giới và 4 lần vô địch châu Âu cho biết: “Tôi rất hứng thú với giải vô địch ISU sắp tới và tôi mong muốn cạnh tranh ở Marseille, Ostrava và Helsinki”. Anh nói thêm: “Mùa giải 2016/2017 là đặc biệt quan trọng khi chúng ta chỉ có 15 tháng chuẩn bị từ sau Thế vận hội Olympic mùa đông ở Hàn Quốc”.

Cặp vận động viên Maia và Alex Shibutani

 

Cặp đôi trượt băng người Mỹ là Maia và Alex Shibutani, đã giành 5 chức vô địch ICE tại Mỹ và giành huy chương bạc tại giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới vừa qua, cho biết.“Chúng tôi rất hài lòng với những bài mới của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn sẽ đạt được kết quả cao tại giải vô địch ISD và Grand Prix cuối cùng trước khi cạnh tranh tại Thế vận hội Olympic mùa đông sắp tới ở Hàn Quốc”.

Cập nhật thông tin mới nhất về đồng hồ giá rẻ hiện nay <— Tại đây!

 

Tại sao Citizen Watch lại tài trợ cho ISU?

Năm nay cũng đánh dấu kỷ niệm 40 năm ra đời của đồng hồ sử dụng công nghệ ánh sáng Eco-Drive đầu tiên trên thế giới của Citizen (ra đời năm 1976). Citizen Watch tiếp tục nâng cao công nghệ ánh sáng độc quyền Eco-Drive của mình với mẫu đồng hồ Eco-Drive One, đây là phiên bản đồng sử dụng năng lượng ánh sáng mỏng nhất thế giới, với bề dày chỉ 2.98mm và bộ chuyển động Eco-Drive chỉ 1.00mm mà thôi.

Bộ môn trượt băng nghệ thuật mang những nét tương đồng như thương hiệu Citizen

 

Trượt băng nghệ thuật liên quan đến sự công hiến, tương tự nhưng những cải tiến, ý tưởng và giá trị của thương hiệu Citizen. Phương châm của Citizen Watch là “Better Starts Now” bày tỏ niềm tin mọi thứ luôn tốt đẹp theo thời gian và thời gian bắt đầu làm là ngay bây giờ. Trượt băng nghệ thuật cũng luôn luôn phấn đấu để tốt hơn, tốt hơn từ các chuyển động, cân bằng và liên kết với các động tác chân phức tạp. Và để đạt được sự xuất sắc trong từng kỹ thuật và phong cách nghệ thuật đòi hỏi phải nổ lực liên tục, từng ngày và từng khoảnh khắc.

Tham khảo thêm bộ sưu tập đồng hồ Citizen ĐẸP nhất hiện nay <— Click ngay!

Citizen Watch là nhà tài trợ chính thức cho những cuộc thi ISU

 

Chú ý:

» Eco-Drive là công nghệ độc quyền của Citizen Watch, có thể sử dụng bất kỳ nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo.

» Tính đến tháng 2 năm 2016, Citizen Watch Co, Ltd nghiên cứu và cho ra đời phiên bản đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mỏng nhất thế giới.

» Thực tế kích thước của đồng hồ dày thêm 0.22mm do khả năng chịu nước.

 

 💡 Dòng đồng hồ cực kỳ nổi bật của Citizen:

     Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Citizen Eco-drive Promaster Diver

 

 💡 Đôi nét về Citizen Watch

Citizen Watch thực sự là một nhà sản xuất đồng hồ độc lập toàn diện, tự mình làm chủ tất cả các kỹ thuật sản xuất chuyên môn cao, để tạo ra những chiếc đồng hồ hoàn hảo và có chất lượng cao nhất. Hiện nay Citizen có mặt hơn 130 quốc gia trên thế giới. Từ khi thành lập năm 1918, Citizen đã mang lại niềm tin cho khách hàng với khẩu hiện “Better Starts Now” – Với niềm tin này, Citizen đã thực hiện những phát minh và cải tiến công nghệ.

GHKNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *