Lịch Sử Đồng Hồ Frédérique Constant: “Thương Hiệu Tạo Nên Từ Trái Tim”

Thành công của một thương hiệu đồng hồ bắt đầu từ tình yêu, bạn có tin vào điều này? Nhưng đây chính là câu chuyện có thật của thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant nổi tiếng hiện nay, được thành lập vào năm 1988 từ cặp đôi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan là Aletta và Peter.

 

Lịch Sử Đồng Hồ Frédérique Constant: “Thương Hiệu Tạo Nên Từ Trái Tim”

Thương hiệu Frédérique Constant được thành lập vào năm 1988

 

So với nhiều tên tuổi đồng hồ lừng danh của Thụy Sỹ thì Frédérique Constant là thương hiệu có tuổi đời quá non trẻ. Tuy nhiên, điều này chỉ nó lên thêm sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Frédérique Constant mà thôi. Ra đời chưa được 30 năm, nhưng Frédérique Constant đã tạo nên những dấu son chói lọi mà bất cứ thương hiệu đồng hồ nào cũng mơ ước.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

     Tiết Lộ: Các Thương Hiệu Đồng Hồ Do Citizen Sở Hữu

 

Theo dòng lịch sử thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant

Frédérique Constant SA được thành lập vào năm 1988 bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan là Aletta và Petrer Stas, có trụ sở tại Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sỹ.

Cặp vợ chồng Aletta và Petrer Stas – Sáng lập nên thương hiệu Frédérique Constant

 

Tên gọi của thương hiệu Frédérique Constant bắt nguồn từ: “Frederique” là tên người bà của Aletta và “Constant” là tên người ông của Peter.

Năm 1992, Frédérique Constant cho ra đời bộ sưu tập gồm 6 models, được sản xuất với bộ chuyển động máy Thụy Sỹ.

Cập nhật những thông tin mới nhất về đồng hồ đeo tay: https://donghohaitrieu.com <— Tại đây!

Đồng hồ Heart Beat – dòng đồng hồ tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Frédérique Constant

 

Năm 1994, ra mắt bộ sưu tập với tên gọi “Heart Beat” đầu tiên.

Năm 2001, Frédérique Constant đưa ra ý tưởng sản xuất đồng hồ cực kỳ độc đáo, với việc chuyển con lắc từ vị trí 12 giờ đến vị trí 6 giờ. Từ trước đén giờ chưa có bất cứ bộ máy đồng hồ nào được sản xuất hàng loạt theo kiểu cấu trúc như vậy. Nên Frédérique Constant phải tự mình thực hiện điều này.

Dòng sản phẩm đồng hồ Heart Beat Manufacture

 

Năm 2004, sau 3 năm nổ lực làm việc cuối cùng thương hiệu hiệu Frédérique Constant cũng đạt được thành công của mình, kết quả một chiếc máy có con lắc được đảo ngược từ vị trí 12 giờ xuống vị trí 6 giờ lần đầu tiên được giới thiệu với khách hàng – tên gọi là Heart Beat Manufacture.

Năm 2005, Frédérique Constant cho ra đời phiên bản đồng hồ lên giây rất nổi tiếng Moonphase.

Mỗi năm Frederique Constant lại phát triển thêm chức năng mới cho “Heart Beat”

 

Máy “Heart Beat” là tác phẩm cơ khí được thực hiện bằng tay và kể từ đó sau mỗi năm, Frederique Constant lại phát triển thêm cho dòng đồng hồ này bằng cách thêm vào các chức năng mới như: phiên bản tự động (Automatic Version), hiển thị chu trình mặt trăng và ngày (Phase of Moon)… cho đến khi bộ máy Tourbillon với sự đột phát của bánh xe Silicium lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008.

Năm 2012, Frédérique Constant giới thiệu chức năng Worldtimer trên đồng hồ, được điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh. Với chức năng người dùng có thể chọn thời gian từ các thành phố mong muốn trong 24 thành phố có sẵn.

Tính đến năm 2014, Frédérique Constant đã cho ra mắt hơn 15 bộ máy riêng biệt trên thị trường, kể từ lần đầu tiên giới thiệu Heart Beat vào năm 2004.

Tham khảo thêm thông tin về thương hiệu đồng hồ Longines <— Click ngay!

Đồng hồ thông minh đầu tiên của Frederique Constant

 

Năm 2015, Frederique Constant giới thiệu phiên bản đồng hồ thông minh “Horological Smartwatch”, sản phẩm Smartwatch với chức năng chuyển động và theo dõi giấc ngủ. Đồng hồ sử dụng công nghệ “MotionX” được cấp phép từ công ty California Fullpower Technologies.

Năm 2016, thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant đã được bán lại cho tập đoàn Citizen Watch Co.,Ltd, nhưng vẫn hoạt động bình thường với tên gọi của thương hiệu. Theo chia sẻ của Aletta và Peter Stas, những người sáng lập thương hiệu Frederique Constant SA: “Khi chúng ta cảm thấy sự cam kết to lớn giữa Frederique Constant Group và khách hàng, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu sự hợp tác tìm năng để đảm bảo Frederique Constant ngày một phát triển. Chúng tôi đã thật sự ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến của tập đoàn Citizen. Đây là cơ hợp hợp tác giữa Swiss-Japanese để phát triển thị trường đồng hồ sang trọng cho thế kỷ 21 và xa hơn nữa.”

 

 💡 Sự kiện đáng chú ý:

    Citizen Watch Co, Ltd Mua Lại Frederique Constant Group

 

Thành công của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đến từ sự quả cảm

Quan điểm của Aletta và Peter Stas là muốn ghi tên mình vào danh sách truyền thống những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu của vùng Geneve Thụy Sỹ.

Đồng hồ Frederique Constant hoàn thiện từng ngày

 

Chính vì thế, hãng đồng hồ Frederique Constant không chỉ hoàn thiện về độ chính xác, chất liệu cao cấp, độ phức tạo,… mà Frederique Constant còn chọn cho mình mình một chiến lược riêng, đó là chất lượng tốt đi với mức giá hợp lý. Chính chiến lược này đã mang lại hiệu quả cho công ty trong thời kỳ khủng hoảng.

Tăng trưởng hàng năm của Frederique Constant luôn ở mức 25-40% với hơn 95.000 chiếc đồng hồ được sản xuất và bán ra thị trường.

Hiện nay đồng hồ Frederique Constant có mặt hơn 65 quốc gia trên thế giới

 

Là một thương hiệu non trẻ nhưng hiện tại, Frederique Constant có hơn 2.000 cửa hàng tại 65 quốc gia trên thế giới. Và với phân khúc của mình, thì khó có thương hiệu nào trên thế giới hiện nay có thể so sánh với Frederique Constant.

Có thể khẳng định, thành công của Frederique Constant ngày nay là kết quả của ý chí và quyết tâm của 2 con người dũng cảm. Hãy thử tưởng tượng từ hai con người không một ai biết gì trên thị trường đồng hồ, ít có ai dám đương đầu với sức mạnh của người khổng lồ Thụy Sỹ. Vậy mà Aletta và Peter Stas đã dám chiến đấu và họ đã làm được.

POINHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *