Lịch Sử Đồng Hồ Marc Jacobs: “Bước Đột Phá Từ Thương Hiệu Sinh Sau”

Marc Jacobs là thương hiệu “nổi loạn” ở thế giới thời trang trong vài năm trở lại đây, đặc biệt trong đó là đồng hồ Marc by Marc Jacobs – một dòng sản phẩm mang phong cách cổ điển, thể thao biểu tượng của sự sáng tạo, năng động và thời trang.

Lịch Sử Đồng Hồ Marc Jacobs: “Bước Đột Phá Từ Thương Hiệu Sinh Sau”

Empty Circular Grey with Black vignette Studio backdrop well use

Tuy không có bề dày lịch sử lẫy lừng như các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác mà chỉ là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thứ 2 sinh sau đẻ muộn của nhà thiết kế thời trang Marc Jacob. Đồng hồ Marc by Marc Jacobs ra đời được mang sứ mệnh chinh phục những người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu.

Theo dòng lịch sử thương hiệu Marc Jacobs

Marc Jacobs là một trong những thương hiệu nổi tiếng của nền công nghiệp thời trang Mỹ, người khai sinh ra thương hiệu này là Marc Jacobs sinh năm 1963 ở New York, sau khi tốt nghiệp trường thiết kế Parsons vào năm 1981 ông bắt đầu xây dựng suy tưởng thời trang cho riêng mình.

ong-marc-jacobs

Ông Marc Jacobs chủ thương hiệu Marc Jacobs

Đến năm 1986 được sự hỗ trợ bởi Onward Kashiyama USA, Inc., ông đã cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ đầu tiêu dưới tên thương hiệu Marc Jacobs.

Năm 1987 – Marc Jacobs trở thành nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giả thưởng CFDA Perry Ellis của New Fashion Talent, đây là giải thưởng cao nhất dành cho những người cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Năm 1992 – Một lần nữa Jacobs nhận được giải CFDA với thiết kế thời trang nữ của năm.

Năm 1993 – Công ty Marc Jacobs International Company, L.P. chính thức ra mắt thị trường.

Năm 1994 – Jacobs sản xuất bộ sưu tập thời trang đầy đủ đầu tiên dành cho phái mạnh.

Năm 1997 – Marc Jacobs giới thiệu gian hàng đầu tiên ở đường Mercer – quận SoHo – Thành phố New York.

show-dien-thoi-trang-marc-jacobs

Show diễn thời trang của thương hiệu Marc Jacobs

Năm 2011 – Sau những Show diễn thời trang định kỳ vào mùa xuân thì sản phẩm của Marc Jacobs được lan tỏa trên toàn thế giới.

Tháng 8 năm 2004, cửa hàng đa sản phẩm thuộc thương hiệu Marc Jacobs được mở ra trên đường Newbury Boston.

Tháng 3 năm 2005, 3 cửa hàng đa sản phẩm Marc Jacobs mở tại Los Angeles. Cũng trong năm này Marc Jacobs tung ra bộ sưu tập thời trang hợp tác với Fossil.

gian-hang-marc-by-marc-jacobs-tai-paris

Gian hàng của Marc Jacobs ở ra tại Paris

Vào tháng Giêng năm 2006, gian hàng đầu tiên của Marc Jacobs được mở ở ra tại Paris.

Năm 2007 – Marc Jacobs tiếp tục với chiến dịch quảng cáo đặc biệt của mình và đã chọn nữ diễn viên Dakota Fanning làm gương mặt đại diên. Năm 2007, cũng là năm đánh dấu cột mốc rất lớn của thương hiệu Marc Jacobs, khi họ cho ra đời rất nhiều của hàng tại các thành phố lớn trên thế giới như London, Tokyo, Moscow.

Một thương hiệu đồng hồ Mỹ cũng cực kỳ danh tiếng: Lịch Sử Đồng Hồ Michael Kors: “Bước Chuyển Mình Vĩ Đại”

Thương hiệu đồng hồ Marc by Marc Jacobs mang vẻ đẹp của sự tinh tế

dong-ho-marc-by-marc-jacobs-1

Đồng hồ Marc by Marc Jacobs phong cách cá tính hiện đại

Những chiếc đồng hồ của Marc by Marc Jacobs luôn mang theo những ảnh hưởng sâu sắc nhất định của thời trang, chính vì thế họ luôn chú trọng về mặt thẩm mỹ chứ không phải đơn thuần là công cụ để đong đếm thời gian.

Đồng hồ Marc by Marc Jacobs được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, luôn tỉ mĩ trong từng chi tiết, màu sắc tạo nên điểm nhấn đặc biệt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Chính những đặc điểm nổi bật này đã giúp cho đồng hồ Marc by Marc Jacobs đứng vững trên thị trường Mỹ, sau đó lan rộng ra rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, từng bước khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực đồng hồ nói riêng và trong lĩnh vực thời trang nói chúng.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, tuy không đứng trên đỉnh cao trong ngành chế tác đồng hồ, nhưng những chiếc đồng hồ Marc by Marc Jacobs đã đạt được nhiều thành công nhất định trong việc xây dựng giá trị, hình ảnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Chặng đường này mặc dù không phải là dài những cũng đủ để tạo nên một thương hiệu làm hài lòng mọi khách hàng trên thế giới.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua đôi nét về thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs. Hy vọng, thông qua bài viết này sẽ giúp đọc giả có cái nhìn rõ hơn về quá trình hình thành cũng như từng bước khẳng định tên tuổi của Marc Jacobs trong lĩnh vực đồng hồ. Mời các bạn đón xem các bài viết sau tại Đồng Hồ Hải Triều.

Theo dõi thêm lịch sử của các thương hiệu nổi tiếng:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *