Lịch Sử Đồng Hồ Pulsar: “Sự Phát Triển Không Ngừng Nghỉ”

Hiện nay Pulsar là một thương hiệu thuôc tập đoàn Seiko Watch Corporation Of America (SCA). Và hầu hết những chiếc đồng hồ Pulsar đều được sử dụng bộ máy thạch anh Chronograp 7T62 từ thương hiệu Seiko.

 

Lịch Sử Đồng Hồ Pulsar: “Sự Phát Triển Không Ngừng Nghỉ”

lich su dong ho pulsar 2Tìm hiểu về lịch sử đồng hồ Pulsar

 

Pulsar bùng nổ trên thị trường đồng hồ với những chiếc đồng hồ LED đầu tiên vào năm 1972 và kể từ đó cái tên thương hiệu Pulsar được nhắc đến nhiều hơn với những thiết kế mới mẽ. Hiện nay, thương hiệu Pulsar tiếp nối truyền thống để cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập dành cho những khách hàng yêu mến Pulsar.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết!

Button-mui-ten-3     Hướng Dẫn Chọn Kích Cỡ Đồng Hồ Đeo Tay Phù Hợp Với Bạn

 

Theo dòng lịch sử thương hiệu đồng hồ Pulsar

Thương hiệu Pulsar đầu tiên thuộc sở hữu của Hamilton Watch

Thương hiệu Pulsar ra đời đầu tiên vào năm 1970 thuộc tập đoàn Hamilton Watch và được phát triển bởi Hamilton và Electro / Data, Inc. Đến năm 1972, những chiếc đồng hồ Pulsar được bán trên thị trường bởi Hamilton Watch Co. Đó là những chiếc đồng hồ kỹ thuật số LED đầu tiên. Những chiếc đồng hồ này ban đầu được bán ra với giá 2100 USD.

lich su dong ho pulsar 1Chiếc đồng hồ LED đầu tiên trên thế giới được thương hiệu Pulsar giới thiệu năm 1972

 

Năm 1975, thương hiệu Pulsar ra mắt phiên bản đồng hồ kỹ thuật số tích hợp với máy tính.

 

Trang sử mới của thương hiệu Pulsar

Năm 1978, tập đoàn Seiko Corporation đã mua lại thương hiệu Pulsar từ Hamilton Watch. Đây là cột mốc đánh dấu một cột mốc trang sử mới dành cho thương hiệu Pulsar.

A4_290413_Pulsar Product Image_Dress Man_pathĐồng hồ Pulsar cải tiến rõ rệt về thiết kế sau khi Seiko mua lại

 

Từ năm 1979, sau khi thuộc sở hữu của tập đoàn Seiko, thiết kế đồng hồ Pulsar được cải thiện và phong cách cũng được nâng cao. Điều này, giúp cho đồng hồ Pulsar được coi là một trong những thương hiệu có những chiếc đồng hồ thanh lịch, sang trọng và công nghệ trên thị trường.

 

Pulsar luôn đổi mới về phong cách thiết kế và chất liệu

Pulsar luôn đặt ưu tiền hàng đầu về đổi mới công nghệ. Trong những năm 1980, đồng hồ Pulsar cũng liên tục được đổi mới về công nghệ tiên tiên. Năm 1990, các thợ đồng hồ Pulsar bắt đầu sản xuất một loạt các kiểu dáng mới, với vỏ đồng hồ làm bằng titan, kim cương,… và Pulsar thực sự đã lan rộng nhờ sự đổi mới này.

lich su dong ho pulsar 4Phong cách đồng hồ Pulsar ngày càng đổi mới

 

Khi nói đến phong cách, Pulsar luôn có sự đổi mới. Chất liệu và thiết kế của đồng hồ Pulsar luôn cho thất sự hoàn hảo và trang nhã nhất dành cho người đeo. Pulsar luôn có những tông màu riêng của mình để tạo nên điểm nhấn cho từng sản phẩm đồng hồ của mình.

Tính đến năm 2009, Pulsar phát triển hoàn chỉnh dây chuyền sản xuất đồng hồ nam và nữ. Với người đàn ông thì dòng đồng hồ Pulsar Quartz Chronograph Alarm là nổi bật nhất. Còn phụ nữ thì những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Pearl Swaroski.

Sau hơn 40 năm ra đời, Pulsar đã và đang khẳng định tên tuổi của mình và chiếm dần thị hiếu của khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

۩ Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Pulsar Nam BÁN CHẠY NHẤT ۩

lich su dong ho pulsar 5

xem-chi-tiet-call-to-action

IARNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *