Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được biết đến là chuỗi thời trang và nội thất cao cấp nước Ý, Versace sở hữu nhiều dòng sản phẩm chiến lược như quần áo, giày dép, nước hoa, mỹ phẩm, trang sứcđồng hồ. Riêng đồng hồ Versace đang cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu xa xỉ khác tại Thụy Sĩ.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Versace chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Đồng hồ Versace của nước nào?

2. Đồng hồ Versace có tốt không?

3. Đồng hồ Versace chính hãng giá bao nhiêu?

› Lịch sử phát triển đồng hồ Versace

1. Theo dòng lịch sử thương hiệu Versace

2. Versace và những Celeb, KOLs,… đình đám

3. Sự thành công, danh vọng và chuỗi cửa hàng

› Đồng hồ Versace so với những thương hiệu khác?

1. Franck Muller, đế chế của đồng hồ Thụy Sỹ

2. Hợp tác để cho ra mắt phiên bản đầu tiên

3. Từ phong cách quyến rũ đến táo bạo

4. Giá bán lên đến hàng ngàn đô la

5 lưu ý trước khi chọn mua đồng hồ Versace

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Versace chính hãng chi tiết từ A – Z

Người dùng có lẽ đã quen thuộc với các loại phụ kiện, đồ hiệu Versace nhưng đồng hồ Versace có tốt không có lẽ được nhiều người quan tâm. Cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ Versace nhé.

 

Tin tức liên quan:

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

Đồng hồ Breitling nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Versace của nước nào?

Versace vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng về mang phụ kiện, nước hoa, quần áo thời trang. Năm 1998 Versace cho ra mắt thị trường đồng hồ Versace chính hãng tại Ý. Sản phẩm hướng đến giá trị thời trang, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Lịch sử đồng hồ Versace: “từ thời trang quyến rũ đến táo bạo” - ảnh 1

Đồng hồ Versace của nước nào? Versace đại diện cho một nước Ý đầy thơ mộng

 

Bên cạnh đó bộ máy bên trong là linh hồn chính của đồng hồ Versace. Chất lượng của bộ máy này không hề thua kém gì các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Bằng chứng là dòng chữ Swiss Made quyền lực mà không phải đồng hồ nào cũng có được.

Lịch sử đồng hồ Versace: “từ thời trang quyến rũ đến táo bạo” - ảnh 2

Đồng hồ Versace nam chính hãng

 

Các mẫu đồng hồ được tìm kiếm nhiều như:

◆ Đồng hồ versace nữ dây kim loại

◆ Đồng hồ versace nữ mặt vuông

◆ Đồng hồ versace nữ mặt chữ nhật

◆ Đồng hồ versace nữ dây da

◆ Đồng hồ versace nữ dây da mặt tròn

◆ Đồng hồ versace nam chính hãng

◆ Đồng hồ versace nữ mặt xoay

◆ Đồng hồ versace versus

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Versace có tốt không?

Đồng hồ Versace liệu xứng đáng để lựa chọn, hãy cùng điểm qua các tiêu chí sau.

❖ Thiết kế

Versace đã mang đến trong những mẫu đồng hồ của mình 1 luồng gió mang phong cách Ý thơ mộng. Kết hợp với chất lượng Thụy Sỹ tạo nên những giá trị thời gian đẳng cấp. Những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế như chất liệu cấu thành cũng được tỉ mỉ, chỉn chu.

Mặt đồng hồ được làm bằng kính sapphire cho độ chống xước, chịu lực tốt và trong suốt. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cực kỳ cứng cáp và tinh tế. Kết hợp với dây đeo đa dạng như: dây da êm tay, dây kim loại sang trọng…

Lịch sử đồng hồ Versace: “từ thời trang quyến rũ đến táo bạo” - ảnh 3

Đồng hồ Versace nữ dây kim loại đẹp và tinh tế

 

❖ Bộ máy

Đồng hồ Versace nữ được trang bị bộ máy đạt chuẩn Swiss Made đẳng cấp quốc tế. Đồng hồ Swiss Made có hơn 70% công đoạn do Thụy Sỹ đảm nhận và bước hoàn thiện cuối cùng cũng do họ chịu trách nhiệm.

 

Lịch sử đồng hồ Versace: “từ thời trang quyến rũ đến táo bạo” - ảnh 4

Đồng hồ Versace chính hãng sử dụng bộ máy Swiss Made danh tiếng cho chất lượng tuyệt đỉnh

 

Sự nghiêm ngặt và gắt gao trong sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ cho ra đời những bộ máy có thời gian sử dụng bền lâu, độ hiệu quả của bộ máy được tối ưu đáng kể. Bạn hoàn toàn có tin tưởng đồng hồ Versace chính hãng.

Thông qua 2 tiêu chí chính đánh giá đồng hồ đeo tay, bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi đồng hồ Versace có tốt không.

 

TOP Longines nữ bán chạy

3. Đồng hồ Versace chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Versace chính hãng dao động vài chục triệu đồng, những mẫu cao cấp đính đá quý sẽ có giá mắc hơn. Nhìn chung các thiết kế của Versace có thể nói là quá tuyệt vời. Dành cho tín đồ thời trang, đồng hồ Versace như một biểu tượng lớn trên thế giới.

Sự khác biệt trong thiết kế khiến cho những chiếc đồng hồ Versace ngày càng có giá trị hơn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Lịch sử đồng hồ Versace: “từ thời trang quyến rũ đến táo bạo” - ảnh 5

Đồng hồ Versace giá bao nhiêu? Mức giá bạn phải chi trả cho một kiệt tác thời gian dao động vài chục triệu đồng

 

Lịch sử phát triển đồng hồ Versace

Hãng thời trang Gianni Versace S.p.A (viết tắt là Versace) là biểu tượng thời trang của nước Ý, do Gianni Versace sáng lập. Bất kỳ mặt hàng nào được Versace sản xuất đều thuộc phân khúc cao cấp và không phải ai cũng có tiền sở hữu.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 1

Ông chủ Gianni Versace luôn xuất hiện cùng những nhân vận đình đám trong giới giải trí gần như mọi lúc, mọi nơi

 

1. Theo dòng lịch sử thương hiệu Versace

● Năm 1772, Gianni Versace rời khỏi thành phố Reggio Calabria để chuyển đến Milano (Milan). Kế thừa từ truyền thống may mặc của gia đình, tại đây, ông đã tung ra bộ sưu tập Florentine Flowers và bắt đầu “dấn thân” vào lĩnh vực thời trang.

● Cũng trong năm đó, ông bắt tay cộng tác với De Parisini của Santa Margherita giúp tên tuổi của ông nổi tiếng nhanh chóng trong giới thời trang tại Milan.

Năm 1976, Ông cùng anh trai của mình là Santo và Claudio Luti mở một công ty mang tên Gianni Versace với cửa hàng đầu tiên ở con phố Via della Spiga. Đến tháng 3/1978, bộ sưu tập đầu tiên của Versace trình diễn tại Milan, đã nhận được sự đánh giá cao.

Năm 1979, bằng sự hợp tác với nhiếp ảnh gia Richard Avedon để tạo nên những chiến dịch quảng cáo đình đám. Tiếp đến là các nhiếp ảnh gia nổi tiếng khác như Bruce Weber, Helmut Newton, Herb Ritts và Steven Meisel.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 2

Gianni Versace gắn liền với sàn diễn runway lớn cùng những bộ sưu tập tạo được tiếng vang trong giới thời trang. Mỗi show diễn của ông luôn được cộng đồng nóng lòng chờ đợi

 

● Năm 1995, Ông được Tạp chí Time trao tặng danh hiệu người đàn ông của thời đại, mặc cho nhiều bê bối truyền thông đã bùng nổ vào cuối thập niên 80.

Năm 1992, thành lập thương hiệu con Versace Signature.

Năm 1993, thành lập thương hiệu con Versace Home Collection, chuyên về thiết kế và phân phối nội thất cao cấp. Tháng 2/1993, Gianni nhận giải thưởng quốc tế CFDA.

● Không lâu sau, Gianni Versace được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và không thể qua khỏi. Nhưng nguyên nhân của cái chết là ông bị trúng đạn, kẻ tình nghi được do là người tình đồng tính từng mây mưa một thời.

● Chính cái chết vào năm 1997 của ông đã kéo theo chuỗi khủng hoảng cả Tập đoàn.

 

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 3

Mặc dù xuống dốc sau khủng hoảng nhưng với vị thế sẵn có, Versace không khó để trở lại đường đua thời trang và phụ kiện cao cấp

 

Năm 1998, chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Versace do Franck Muller thiết kế ra đời để cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu xa xỉ khác tại Thụy Sĩ.

Năm 2004, Giancarlo Di Risio, Giám đốc điều hành Tập đoàn tiến hành tổ chức lại công ty bằng cách loại bỏ đi một số giấy phép và cắt giảm một số chi phí (đóng cửa cửa hàng tại Nhật, sa thải 26% nhân viên,…)

 

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

 

2. Versace và những Celeb, KOLs,… đình đám

● Trải qua thời kỳ khủng hoảng kéo dài, đến nay, Versace đã chiếm lĩnh lại thị phần thời trang và phụ kiện cao cấp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được hàng loạt những nhân vật nổi tiếng sử dụng và là niềm mơ ước của nhiều người. Cụ thể:

● Năm 1996, huyền thoại Michael Jackson đã nhờ Gianni Versace thiết kế gần như toàn bộ trang phục để phục vụ cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

● Fan trung thành của Versace có thể kể đến như Elton John, Elizabeth Hurley, Beyoncé và công nương Diana, Jennifer Lopez, Lady Gaga,… khiến báo giới tốn không ít giấy mực mỗi lần các ngôi sao xuất hiện.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 4

Nếu như Beyoncé sexy, quyến rũ trong trang phục Versace…

 

Các thiết kế của Gianni Versace được sử dụng trong các sự kiện đình đám liên quan đến âm nhạc, thời trang và một số sàn diễn danh giá như Grammy, tuần lễ thời trang Milan,…

● Riêng các gương mặt đại diện cho thương hiệu cũng đình đám không kém là Ashton Kutcher, Demi Moore, Britney Spears, Christina Aguilera, Milla Jovovich, Halle Berry,…

Tại Việt Nam, không khó để tìm kiếm mặt hàng Versace trong tủ đồ các ngôi sao, hoa hậu, ca sĩ,… hoặc giới trung lưu trở lên.

Có thể thấy, Versace trở thành phụ kiện không thể thiếu cho các Celeb (người nổi tiếng), KOLs, Influencer, Micro Influencer,… và cả giới nhà giàu.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 5

… thì Lady Gaga lại sang trọng nhưng cũng là fan trung thành đối với các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý

 

3. Sự thành công, danh vọng và chuỗi cửa hàng

● Bên cạnh sự thắng lợi lớn ở lĩnh vực thời trang cao cấp, Versace còn thành công ở nhiều lĩnh vực khác như thiết kế nội thất, đấu thầu xây dựng các khu villa nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Úc Đại Lợi và siêu cường quốc Dubai. Khối tài sản ước tính 2 tỷ Mỹ kim.

 

TOP Tissot PRX đẹp nhất

● Riêng về thời trang, thương hiệu này có hơn 138 cửa hàng trên toàn thế giới, tập trung chủ yếu tại thị trường Á-Âu. 

● Tại Việt Nam, cửa hàng Versace được khai trương tại Vincom A Plaza (TP.HCM), sau đó, cửa hàng thứ 2 tiếp tục mở tại Tràng Tiền Plaza (TP. Hà Nội) và trở thành điểm tới lui của giới nhà giàu.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 6

Thành công, nhiều cửa hàng, doanh thu khủng là các yếu tố khiến nhiều ông lớn khác không thể cạnh tranh lại Versace

 

● Tất cả đều này đã mang đến doanh thu khoảng 685 triệu EUR vào năm 2017 cùng nhiều dấu hiệu tăng trưởng khả quan.

Nhờ giá trị thương hiệu cao cùng sự khác biệt trong phong cách thời trang rực rỡ, ông chủ Versace đã thu về 2,1 tỷ USD ~ 48.960 tỷ VNĐ sau khi bán lại cho Tập đoàn Michael Kors tại Mỹ.

Đồng hồ MVMT của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ MVMT của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Đồng hồ Versace so với những thương hiệu khác?

Việc xuất thân từ gia đình có truyền thống may mặc và bản thân Gianni Versace cũng khởi điểm bằng ngành nghề thiết kế thời gian. Bấy giờ, việc dấn thân vào lĩnh vực đồng hồ dường như không thể bởi đặc thù cao về công nghệ và kỹ năng chế tác.

Biết được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa từ nhiều ông lớn khác nhau, Versace đã rất thông minh bằng việc hợp tác với Franck Muller để cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên vào năm 1998.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 7

Dĩ nhiên, đồng hồ Versace hiện vẫn đang là dòng sản phẩm chiến lược và mang lại doanh thu khủng cho cả tập đoàn

 

1. Franck Muller, đế chế của đồng hồ Thụy Sỹ

◆ Xuất thân từ làng nghề Geneva, Franck Muller đã vươn lên trở thành đế chế ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ, chiếm phần lớn thị phần chỉ trong vòng 10 năm với phân khúc hướng đến là cận cao cấp và cao cấp.

◆ Nhờ tài năng sẵn có, Franck Muller cho ra đời nhiều cỗ máy phức tạp như Revolution 3 – Tourbillon Triple-Axis đầu tiên trên thế giới hay Giga Tourbillon – Tourbillon lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Cintrée Curvex kết hợp nghệ thuật kim hoàng đã củng cố thêm vị trí của thương hiệu này.

Đặc biệt, một thiết kế mang tính cách mạng là Franck Muller Aeternitas Mega đã khiến giới chuyên gia trầm trồ khi sở hữu 36 tính năng, được cấu thành 1,483 bộ phận và được sản xuất hoàn toàn khép kín. Từ đó, Franck trở thành bậc thầy của những cỗ máy phức tạp.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 8

Cỗ máy đến từ Franck Muller luôn mê hoặc người chơi và là yếu tố giúp Versace bắt tay sản xuất những chiêc đồng hồ Versace đầu tiên tại Thụy Sỹ

 

Đồng hồ Franck Muller hiện nay có giá bán từ 1 ngàn USD cho đến 1 triệu USD. Một mức giá mà không phải ai cũng sẵn sàng chi trả.

 

2. Hợp tác để cho ra mắt phiên bản đầu tiên

◆ Việc hợp tác phát triển với Franck Muller đã giúp mở ra kỷ nguyên mới cho Versace, giúp đồng hồ Versace cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khác trong ngành tại Thụy Sỹ.

◆ Vẫn với phân khúc cao cấp như thời trang áo quần, đồng hồ Versace đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất tại Thụy Sỹ và đạt luôn chứng nhận swiss made.

◆ Sau thành công vang dội, Versace SA đã được thành lập vào năm 1998 chỉ để sản xuất riêng trang sức và đồng hồ. Tiếp theo là thỏa thuận cấp phép với Timex Group để gia nhập chung tập đoàn.

 

6 điều cốt lõi về đồng hồ Franck Muller dành cho chuyên gia

6 điều cốt lõi về đồng hồ Franck Muller dành cho chuyên gia

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 8

Đồng hồ Versace luôn được đánh giá cao cho tính thời trang và phong cách, nghệ thuật

 

Năm 2007, cửa hàng Versace dành riêng cho đồng hồ và đồ trang sức đã mở tại Rome, Via Bocca di Leone. Sau đó là tại Dubai năm 2009, Bắc Kinh năm 2010. Đến nay, đồng hồ Versace phủ sóng mọi nơi trên toàn thế giới.

 

3. Từ phong cách quyến rũ đến táo bạo

◆ Mặc dù mang trong mình chất lượng cao cấp Thụy Sỹ nhưng Versace vẫn là thương hiệu thời trang nước Ý nên gắn liền với phong cách lãng mạn, quyến rũ đầy màu sắc.

◆ Tuy nhiên, các thiết kế đồng hồ Versace đều không theo một khuôn khổ nhất định và là nguyên nhân chính dẫn đến những sản phẩm độc đáo, táo bạo dành cho người phụ nữ hiện đại, quyền lực.

◆ Hãng luôn phá bỏ mọi giới hạn chỉ để cung cấp loại chất liệu đặc biệt hay họa tiết mà người dùng không thể tìm kiếm ở nơi nào khác ngoài Versace.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 9

Đồng hồ Versace đi từ phong cách sang trọng, lịch lãm, nhẹ nhàng và tinh tế

 

◆ Sinh ra và lớn lên ở thành phố Reggio di Calabria (miền nam Italy) – nằm gần đất nước Hy Lạp, ông chủ Gianni Versace chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống và lịch sử của vùng đất Hy Lạp cổ đại.

◆ Với thời gian dài học tập, nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Latin và Hy Lạp, ông đã truyền tải vào ngay trong logo thương hiệu của mình. Đó là nữ quỷ tóc rắn Medusa nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp.

◆ Trong tư duy của nhà thiết kế quá cố, đôi mắt của nữ quỷ tóc rắn Medusa là biểu tượng cho sự hấp dẫn đến chết người. Gương mặt lạnh lùng ấy, tàn ác ấy mới thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi thống trị.

◆ Trên logo đồng hồ Versace còn xuất hiện vòng tròn học tiết, được gọi là “hình khóa Hy Lạp” (Greece key design hay còn gọi là Greece fret). Đây là đường thẳng liên tục và duy nhất, tạo thành hình chữ nhật.

◆ Họa tiết này là đặc trưng riêng dùng để trang trí trên vật dụng và trang phục tại “đất nước của các vị thần”. Mặc dù Gianni Versace đã qua đời nhưng người kế nhiệm sau vẫn tuân thủ phong cách nhất quán mà hãng luôn theo đuổi.

 

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 10

Cho đến táo tạo, nhiều màu sắc. Tất cả là nhờ họa tiết nữ quỷ tóc rắn Medusa

 

4. Giá bán lên đến hàng ngàn đô la

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý kết hợp chất lượng chuẩn swiss made Thụy Sỹ nên mỗi chiếc đồng hồ Versace bán ra đều có giá thành không hề rẻ.

◆ Theo các website thương mại điện tử thế giới thì đồng hồ Versace có mức giá khởi điểm từ vài trăm đô đến hàng ngàn đô la. Đây là con số không quá bất ngờ cho những ai lỡ yêu thương hiệu Versace.

◆ Do không không mở bán đại trà tại các đại lý ở Việt Nam nên tín đồ Việt có thể chọn hàng xách tay hoặc kết hợp du lịch để mua sắm. Đồng hồ Versace khá phù hợp với các fashionista và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Lịch sử đồng hồ Versace: từ thời trang quyến rũ đến táo bạo - Ảnh: 11

Vì thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá của đồng hồ Versace hiện nay trên thị trường không hề rẻ

 

5 lưu ý trước khi chọn mua đồng hồ Versace

◆ Versace, Timex, Nautica, GUESS, Gc, Versus hay Salvatore Ferragamo đều chung một tập đoàn Timex Group. Đây là đế chế hàng đầu về đồng hồ.

◆ Đồng hồ Versace thuộc hãng thời trang danh tiếng của Ý nhưng riêng mảng đồng hồ lại sản xuất tại Thụy Sỹ và theo đúng chuẩn quy trình nơi đây đây.

◆ Đồng hồ Versace bị làm giả khá nhiều nên hoặc có thể chọn mua trực tiếp tại nước ngoài, hoặc tự trang bị cho mình các kiến thức phân biệt thật giả.

◆ Không quá thiên về kỹ thuật, đồng hồ Versace hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cho những người yêu thời trang và đam mê phong cách mỗi ngày.

◆ Giá bán mặt hàng này dao động trên dưới 30 triệu với đối tượng khách hàng hướng đến là giới thượng lưu, giới nhà giàu và các ngôi sao thời trang.

 

Tổng kết

Bài viết đến đây đã đến hồi kết, hy vọng đã mang đến những thông tin thú vị về đồng hồ Versace nữ, nam chính hãng. Follow Hải Triều để đọc thêm nhiều thông tin thú vị khác.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

TOP 15 dòng đồng hồ Omega cổ xưa bán chạy mọi thời đại

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *