Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì? Xem ngay!

Có rất nhiều loại khóa đồng hồ đeo tay, mỗi loại đại diện cho một nhu cầu khác nhau như mặt thẩm mỹ, sự gọn gàng, độ bền bỉ, đeo chắc chắn, … Tham khảo ngay các loại khóa đồng hồ đeo tay để biết được đồng hồ của bạn chuyên về khoản nào cũng như dễ tìm kiếm phụ kiện hơn!

MỤC LỤC

› Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì?

› Tổng hợp các loại khóa đồng hồ đeo tay

1. Khóa bấm một gấp hai lần khóa

2. Khóa bấm một gấp một lần khóa

3. Khóa gài một gấp hai lần khóa

4. Khóa gài một gấp một lần khóa

5. Khóa móc

6. Khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

7. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

8. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

9. Khóa gài kim

10. Khóa dây lưới

› Sử dụng và thay thế các loại khóa đồng hồ đeo tay

Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì?

Khóa đồng hồ là một bộ phận vô cùng quan trọng chiếc đồng hồ, không có khóa thì đồng hồ đeo tay không thể đeo chắc chắn trên tay. Ngoài công dụng cố định chiếc đồng hồ, các loại khóa đồng hồ đeo tay còn đi kèm nhiều phong cách, tăng độ bền cho dây.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! A

Các loại khóa đồng hồ đeo tay rất đa dạng

Tất nhiên, không phải tất cả các loại khóa đồng hồ đeo tay đều phù hợp với tất cả các loại dây. Có những khóa chỉ phù hợp với dây da hoặc dây vải, có khóa chỉ phù hợp với dây kim loại, có khóa trông khá giống nhau nhưng thực chất lại khá khác biệt.

Tổng hợp các loại khóa đồng hồ đeo tay

Ngay bên dưới là các loại khóa đồng hồ đeo tay thường gặp hiện nay với thông tin cụ thể về chất liệu và kích cỡ dây phù hợp. Các kích thước khóa tương ứng với kích thước dây, nếu cần thay khóa, bạn có thể tham khảo kích thước dây để chọn đúng loại phù hợp.

1. Khóa bấm một gấp hai lần khóa

Đây là loại khóa có hai chốt gài để khóa hai lần. Một chốt gài thường đai ở bên ngoài và một chốt bấm cố định chính cho đồng hồ. Lớp khóa thứ nhất nằm ở trong, lớp khóa thứ hai nằm ở ngoài cố định lớp khóa thứ nhất. Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn các khóa vào khớp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 1

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm một gấp hai lần khóa

Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này khá nhanh chóng và dễ dàng. Khóa cực chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa bấm một gấp hai lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

2. Khóa bấm một gấp một lần khóa

Loại khóa bấm một gấp một lần khóa có một chốt bấm để khóa một lần. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng hơn khóa bấm hai gấp hai lần khóa.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 2

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm một gấp một lần khóa

Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn khóa vào khớp. Khóa chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa bấm một gấp một lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

3. Khóa gài một gấp hai lần khóa

Loại khóa gài một gấp hai lần khóa khá giống với loại khóa đồng hồ khóa bấm hai gấp hai lần khóa nhưng không có chốt bấm. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng với điều kiện là cong vênh méo mó.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 3

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài một gấp hai lần khóa

Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, tháo khóa trong. Để gài lần lượt ấn các khóa vào khớp. Khóa cực kỳ chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa gài một gấp hai lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

4. Khóa gài một gấp một lần khóa

Loại khóa gài một gấp một lần khóa có một chốt gài để khóa một lần. Khá tương tự khóa bấm một gấp một lần khóa nhưng thay chốt bấm bằng chốt gài. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng hơn khóa bấm hai gấp hai lần khóa.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 4

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài một gấp một lần khóa

Để mở khóa chỉ cần nhấc đầu tấm kim loại nằm ngoài cùng. Để gài lần lượt ấn khóa vào khớp. Khóa chắc chắn, có trên đồng hồ đẹp giá rẻ lẫn cao cấp nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa gài một gấp một lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

5. Khóa móc

Là loại khóa thường gặp trên đồng hồ nữ dây kim loại, đặc biệt là các loại đồng hồ dạng lắc tay. Ưu điểm là gọn gàng, trang nhã và nữ tính nhưng khuyết điểm là khó gài và thời gian gài rất lâu nếu không quen dùng.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 5


Hình dạng và cấu tạo của khóa móc

Để gài khóa thì móc đầu khóa vào đầu khóa còn lại sau đó gấp lại. Khóa khá chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa móc: 3.0mm, 4.0mm, 5.0mm, 6.0mm, 7.0mm, 8.0mm, 9.0mm, 10.0mm, 11.0mm, 12.0mm, 13.0mm, 14.0mm, 15.0mm and 16.0mm

6. Khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

Khóa chống hư dây đồng hồ một gấp giúp giữ cố định đồng hồ dây da da trên tay và hạn chế hư dây (tróc, gãy), đặc biệt là dây dùng loại khóa này vẫn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ rộng theo cổ tay. Loại khóa này thao tác tháo khóa/mở rất nhanh. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 6

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

Kích thước khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

7. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp hoàn toàn giống với loại khóa gài ở trên nhưng dùng khóa bấm giúp thao tác tháo khóa/mở nhanh hơn nữa. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loại Khóa Đồng Hồ Đeo Tay Bạn Đang Dùng Là Gì? Xem Ngay! 10

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

Kích thước khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

8. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp hai còn gọi là khóa cánh bướm. Loại khóa khóa chống hư dây đồng hồ này thao tác tháo khóa/mở rất nhanh. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 7

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

Kích thước khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

9. Khóa gài kim

Là loại khóa chống hư dây đồng hồ thường thấy trên đồng hồ dây da nhất, cố định đồng hồ chắc chắn, nhanh và dễ dàng trên tay bằng cách xỏ kim gài qua các lỗ có sẵn. Khuyết điểm là sử dụng lâu sẽ bị nứt, gãy, bong tróc bề mặt da.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 8

Khóa đồng hồ gài bằng kim truyền thống

Kích thước khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

10. Khóa dây lưới

Đây là loại khóa dùng cho loại dây lưới, có thể tháo rời và điều chỉnh độ rộng của dây tùy theo cổ tay. Hình thức khóa của nó tương đối giống với khóa gài. Loại khóa này khóa/mở khá nhanh, nhẹ nhàng, gọn gàng mà vẫn chắc chắn.

Loại Khóa Đồng Hồ Đeo Tay Bạn Đang Dùng Là Gì? Xem Ngay! 9

Hình dạng và cấu tạo của khóa dây lưới

Kích thước khóa dây lưới: 5.0mm, 6.0mm, 7.0mm, 8.0mm, 10.0mm, 12.0mm, 15.0mm, 16.0mm

Sử dụng và thay thế các loại khóa đồng hồ đeo tay

Cũng như dây đeo, khóa đồng hồ hoàn toàn có thể tùy chọn theo ý thích miễn là chất liệu và kích thước phù hợp. Trong khi sử dụng, bạn nên tránh các chấn động trực tiếp lên khóa, thỉnh thoảng lau chùi bụi bẩn bằng khăn mềm và sạch hoặc tăm bông hơi ẩm.

Khi mua dây đồng hồ bạn sẽ được tặng kèm khóa dây. Nếu khóa cũ không còn dùng được nữa bạn có thể dùng hẳn khóa mới, nếu dây không phải loại dây của nhà sản xuất đồng hồ bạn nên giữ lại khóa cũ thay vào dây mới cho thống nhất với đồng hồ.

Ngoài ra cần lưu ý là đồng hồ làm bằng vàng (hoặc chất liệu quý, đắt tiền) thì khóa dây cũng sẽ được làm bằng chất liệu đó, khi thay dây, thay khóa nên chọn nơi uy tín chính hãng để không bị lấy cắp.

Đặc biệt: Hải Triều nhận đặt dây chính hãng cho các loại đồng hồ được mua tại shop và mang đến giá ưu đãi cho các loại dây da cao cấp của Pháp (ZRC) để bạn có thể tùy chọn màu sắc, chất liệu, loại khóa mình yêu thích.

Các bộ phận khác của đồng hồ:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

57 thảo luận
  1. B
    Bình

    Cho e hỏi có chốt khoá casio la670 k ạ giá là bn

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào anh Bình ,

      Bên Hải Triều không có chốt sẵn cho mẫu đồng hồ này .Do mẫu đồng hồ LA670 dùng khóa tăng đơ nên sẽ đi kèm dây và khóa . Vì vậy sẽ đặt dây , khóa , vỏ mới cho mẫu đồng hồ ạ . Nhưng đối với dòng này thời gian đặt khóa rất khó thời gian từ 6 tháng trở lên và rất khó có hàng .

      Nếu anh muốn bên em hỗ trợ đặt cho em xin thông tin tên , sđt , bên em sẽ hỗ trợ mình liên hệ đặt hãng ạ .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi sáng tốt lành .
      Thân
      [nh]

      6 năm trước
  2. T
    Trường Lê

    Bên mình có khoá của Orient Sun anh Moon SAK 00005D0 ko shop?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị Trường Lê

      Hiện bên em chỉ có khóa của OP, không có sẵn khóa của đồng hồ Orient Sun and Moon mong anh thông cảm.

      Tuy nhiên khóa chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải đặt hãng, thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu anh/chị muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng.
      Từ 5-7 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không anh/chị có thể hủy đơn hàng này.

      Nếu cần thêm thông tin, anh/ chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh/chị đã liên hệ.
      [HH]

      6 năm trước
  3. n
    nam

    Shop có khóa chốt 2 lần kiểu dây thép casio edifice k?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Nam,

      Hiện tại khóa chính hãng Casio bên em không có sẵn anh nhé. Bên em có sẵn tại cửa hàng khóa 1 gấp của OP giá là 300.000 hiện tại bên em còn 2 size là 12mm và 16mm ạ.

      Ngoài ra, bên em có thể hỗ trợ mình đặt khóa chính hãng của Casio, thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu anh muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng nhé.
      Từ 5-7 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không anh có thể hủy đơn hàng này.

      Nếu cần thêm thông tin, anh/ chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh Nam đã liên hệ,
      Thân!
      [TR]

      6 năm trước
  4. H
    Hoa

    shop có khóa bấm 2 cấp của Tissot 1853 màu trắng không? Tks!

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị,

      Hiện tại khóa chính hãng Tissot bên em không có sẵn anh/chị nhé. Bên em có sẵn tại cửa hàng khóa 1 gấp của OP giá là 300.000 hiện tại bên em còn 2 size là 12mm và 16mm ạ.

      Ngoài ra, bên em có thể hỗ trợ mình đtặ khóa chính hãng của Tissot ạ, thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu anh/chị muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng.
      Từ 5-7 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không anh/chị có thể hủy đơn hàng này.

      Nếu cần thêm thông tin, anh/ chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Thân ái[vm]

      7 năm trước
  5. T
    Tài

    Shop có khoá 2 gấp chống hư da, màu vàng, rộng 20mm.
    Cho mình xem ít mẫu

    7 năm trước
    • T
      Tài

      Mẫu của hãng NEO có ko vậy?

      7 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh @Tài,

        Hải Triều có khóa 1 gấp chống gãy dành cho dây da, nhưng hiện chỉ còn size 12mm, 16mm và 18mm. Size 20mm Hải Triều đã hết hàng, không chắc có hàng lại và bao lâu có hàng, rất mong anh thông cảm.

        Anh có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm hãng NEO ở Việt Nam hoặc địa chỉ bán khóa uy tín để được hỗ trợ chọn khóa phù hợp nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều thông tin sau:
        Hotline: 1900.6777.
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng)

        Cám ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều,
        Chúc anh một tuần mới an lành!

        Thân,
        [TT].

        7 năm trước
  6. T
    Toản

    Cho mình xem mẫu khoá chống hư da của op vs shop

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Anh vui lòng cho em xin zalo, viber hoặc facebook để em gửi hình mẫu khóa OP cho anh nhé.

      Hoặc anh có thể liên hệ với bên em qua hotline 1900.6777, zalo 01253246810 hoặc facebook: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/ để được các nhân viên hỗ trợ ngay lập tức nhé.

      Cám ơn anh đã liên hệ đồng hồ Hải Triều.

      Thân.

      [pa]

      7 năm trước
  7. H

    Shop có khoá bướm hiệu omega màu vàng đồng size 16 không ạ?

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn Hà

      Hiện Hải Triều chỉ có khóa chống gãy của hãng OP giá 300.000, nếu tiện bạn vui lòng mang đồng hồ đến trực tiếp cửa hàng để chọn màu và size phù hợp. Bạn vui lòng để lại email để bên mình gửi hình ảnh bạn tham khảo trước nhé.

      Hải Triều có 6 chi nhánh sau:

      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 3: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 6: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Thân,
      XK

      7 năm trước
  8. H
    Huy

    Bên mình có ship khóa k bạn?

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn Huy,

      Hiện tại đồng hồ Hải Triều không hỗ trợ giao khóa đi xa, do cách đo size khóa đồng hồ và cách gắn khóa vào dây khá phức tạp, nên bên mình không thể hỗ trợ giao khóa đi xa để tránh trường hợp khách chọn không đúng size khóa cũng như không gắn được vào đồng hồ.

      Phiền bạn ghé trực tiếp chi nhánh bên mình để được nhân viên bên mình hỗ trợ nhé đo size và lắp khóa nhé. Hiện tại khóa đồng hồ OP có giá 300.000 được trưng bày tại 3 chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 hoặc inbox trực tiếp vào tin nhắn FB ở trang Đồng Hồ Hải Triều hoặc Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) bạn nhé.

      Cám ơn bạn.
      Thân
      [VM]

      7 năm trước
  9. N
    Nam

    Ben shop co khoa gài màu vàng chong hu day đông hồ một gấp cua casio không. Cam on !

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn,

      Bên mình có sẵn khóa chống gãy dành cho dây da, là khóa 1 gấp của OP, Giá là 300.000đ ạ. ( Còn khóa của hãng Casio bên mình không có bạn nhé).

      Do khóa chống gãy khá phức tạp và còn ít size nên bạn mang đồng hồ đến trực tiếp chi nhánh bên mình để được nhân viên kiểm tra size dây và chọn mẫu khóa đẹp nhất cho đồng hồ của bạn nhé.

      Hiện bên mình có sẵn khóa tại 3 chi nhánh:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Thời gian làm việc : 8h-21h30

      Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 hoặc inbox trực tiếp vào tin nhắn FB ở trang Đồng Hồ Hải Triều hoặc Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) bạn nhé.

      Cám ơn bạn.
      Thân
      [TT].

      7 năm trước
  10. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào bạn,

    Bên mình có khóa 1 gấp của chính hãng OP tuy nhiên số lượng size khóa còn chưa đa dạng, nếu có thể bạn vui lòng mang đồng hồ đến các chi nhánh bên mình để tham khảo các mẫu khóa trực tiếp nhé.

    Đồng hồ Hải Triều hiện có 05 chi nhánh:

    Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Chi Nhánh 3: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    Chi Nhánh 4: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Chi Nhánh 5: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 hoặc inbox trực tiếp vào tin nhắn FB ở trang Đồng Hồ Hải Triều hoặc Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) bạn nhé.

    Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc bạnị sớm chọn được mẫu khóa ưng ý!

    Mong hồi âm.
    [PA]

    7 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *