Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì? Xem ngay!

Có rất nhiều loại khóa đồng hồ đeo tay, mỗi loại đại diện cho một nhu cầu khác nhau như mặt thẩm mỹ, sự gọn gàng, độ bền bỉ, đeo chắc chắn, … Tham khảo ngay các loại khóa đồng hồ đeo tay để biết được đồng hồ của bạn chuyên về khoản nào cũng như dễ tìm kiếm phụ kiện hơn!

MỤC LỤC

› Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì?

› Tổng hợp các loại khóa đồng hồ đeo tay

1. Khóa bấm một gấp hai lần khóa

2. Khóa bấm một gấp một lần khóa

3. Khóa gài một gấp hai lần khóa

4. Khóa gài một gấp một lần khóa

5. Khóa móc

6. Khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

7. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

8. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

9. Khóa gài kim

10. Khóa dây lưới

› Sử dụng và thay thế các loại khóa đồng hồ đeo tay

Loại khóa đồng hồ đeo tay bạn đang dùng là gì?

Khóa đồng hồ là một bộ phận vô cùng quan trọng chiếc đồng hồ, không có khóa thì đồng hồ đeo tay không thể đeo chắc chắn trên tay. Ngoài công dụng cố định chiếc đồng hồ, các loại khóa đồng hồ đeo tay còn đi kèm nhiều phong cách, tăng độ bền cho dây.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! A

Các loại khóa đồng hồ đeo tay rất đa dạng

Tất nhiên, không phải tất cả các loại khóa đồng hồ đeo tay đều phù hợp với tất cả các loại dây. Có những khóa chỉ phù hợp với dây da hoặc dây vải, có khóa chỉ phù hợp với dây kim loại, có khóa trông khá giống nhau nhưng thực chất lại khá khác biệt.

Tổng hợp các loại khóa đồng hồ đeo tay

Ngay bên dưới là các loại khóa đồng hồ đeo tay thường gặp hiện nay với thông tin cụ thể về chất liệu và kích cỡ dây phù hợp. Các kích thước khóa tương ứng với kích thước dây, nếu cần thay khóa, bạn có thể tham khảo kích thước dây để chọn đúng loại phù hợp.

1. Khóa bấm một gấp hai lần khóa

Đây là loại khóa có hai chốt gài để khóa hai lần. Một chốt gài thường đai ở bên ngoài và một chốt bấm cố định chính cho đồng hồ. Lớp khóa thứ nhất nằm ở trong, lớp khóa thứ hai nằm ở ngoài cố định lớp khóa thứ nhất. Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn các khóa vào khớp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 1

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm một gấp hai lần khóa

Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này khá nhanh chóng và dễ dàng. Khóa cực chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa bấm một gấp hai lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

2. Khóa bấm một gấp một lần khóa

Loại khóa bấm một gấp một lần khóa có một chốt bấm để khóa một lần. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng hơn khóa bấm hai gấp hai lần khóa.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 2

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm một gấp một lần khóa

Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn khóa vào khớp. Khóa chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa bấm một gấp một lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

3. Khóa gài một gấp hai lần khóa

Loại khóa gài một gấp hai lần khóa khá giống với loại khóa đồng hồ khóa bấm hai gấp hai lần khóa nhưng không có chốt bấm. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng với điều kiện là cong vênh méo mó.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 3

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài một gấp hai lần khóa

Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, tháo khóa trong. Để gài lần lượt ấn các khóa vào khớp. Khóa cực kỳ chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa gài một gấp hai lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

4. Khóa gài một gấp một lần khóa

Loại khóa gài một gấp một lần khóa có một chốt gài để khóa một lần. Khá tương tự khóa bấm một gấp một lần khóa nhưng thay chốt bấm bằng chốt gài. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng hơn khóa bấm hai gấp hai lần khóa.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 4

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài một gấp một lần khóa

Để mở khóa chỉ cần nhấc đầu tấm kim loại nằm ngoài cùng. Để gài lần lượt ấn khóa vào khớp. Khóa chắc chắn, có trên đồng hồ đẹp giá rẻ lẫn cao cấp nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa gài một gấp một lần khóa: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm.

5. Khóa móc

Là loại khóa thường gặp trên đồng hồ nữ dây kim loại, đặc biệt là các loại đồng hồ dạng lắc tay. Ưu điểm là gọn gàng, trang nhã và nữ tính nhưng khuyết điểm là khó gài và thời gian gài rất lâu nếu không quen dùng.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 5


Hình dạng và cấu tạo của khóa móc

Để gài khóa thì móc đầu khóa vào đầu khóa còn lại sau đó gấp lại. Khóa khá chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Kích thước khóa móc: 3.0mm, 4.0mm, 5.0mm, 6.0mm, 7.0mm, 8.0mm, 9.0mm, 10.0mm, 11.0mm, 12.0mm, 13.0mm, 14.0mm, 15.0mm and 16.0mm

6. Khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

Khóa chống hư dây đồng hồ một gấp giúp giữ cố định đồng hồ dây da da trên tay và hạn chế hư dây (tróc, gãy), đặc biệt là dây dùng loại khóa này vẫn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ rộng theo cổ tay. Loại khóa này thao tác tháo khóa/mở rất nhanh. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 6

Hình dạng và cấu tạo của khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp

Kích thước khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

7. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

Khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp hoàn toàn giống với loại khóa gài ở trên nhưng dùng khóa bấm giúp thao tác tháo khóa/mở nhanh hơn nữa. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loại Khóa Đồng Hồ Đeo Tay Bạn Đang Dùng Là Gì? Xem Ngay! 10

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp

Kích thước khóa bấm chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

8. Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

Khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp hai còn gọi là khóa cánh bướm. Loại khóa khóa chống hư dây đồng hồ này thao tác tháo khóa/mở rất nhanh. Được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ dây da cao cấp, dây da cao cấp.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 7

Hình dạng và cấu tạo của khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp

Kích thước khóa bấm chống hư dây đồng hồ hai gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

9. Khóa gài kim

Là loại khóa chống hư dây đồng hồ thường thấy trên đồng hồ dây da nhất, cố định đồng hồ chắc chắn, nhanh và dễ dàng trên tay bằng cách xỏ kim gài qua các lỗ có sẵn. Khuyết điểm là sử dụng lâu sẽ bị nứt, gãy, bong tróc bề mặt da.

Loai Khoa Dong Ho Deo Tay Ban Dang Dung La Gi? Xem Ngay! 8

Khóa đồng hồ gài bằng kim truyền thống

Kích thước khóa gài chống hư dây đồng hồ một gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

10. Khóa dây lưới

Đây là loại khóa dùng cho loại dây lưới, có thể tháo rời và điều chỉnh độ rộng của dây tùy theo cổ tay. Hình thức khóa của nó tương đối giống với khóa gài. Loại khóa này khóa/mở khá nhanh, nhẹ nhàng, gọn gàng mà vẫn chắc chắn.

Loại Khóa Đồng Hồ Đeo Tay Bạn Đang Dùng Là Gì? Xem Ngay! 9

Hình dạng và cấu tạo của khóa dây lưới

Kích thước khóa dây lưới: 5.0mm, 6.0mm, 7.0mm, 8.0mm, 10.0mm, 12.0mm, 15.0mm, 16.0mm

Sử dụng và thay thế các loại khóa đồng hồ đeo tay

Cũng như dây đeo, khóa đồng hồ hoàn toàn có thể tùy chọn theo ý thích miễn là chất liệu và kích thước phù hợp. Trong khi sử dụng, bạn nên tránh các chấn động trực tiếp lên khóa, thỉnh thoảng lau chùi bụi bẩn bằng khăn mềm và sạch hoặc tăm bông hơi ẩm.

Khi mua dây đồng hồ bạn sẽ được tặng kèm khóa dây. Nếu khóa cũ không còn dùng được nữa bạn có thể dùng hẳn khóa mới, nếu dây không phải loại dây của nhà sản xuất đồng hồ bạn nên giữ lại khóa cũ thay vào dây mới cho thống nhất với đồng hồ.

Ngoài ra cần lưu ý là đồng hồ làm bằng vàng (hoặc chất liệu quý, đắt tiền) thì khóa dây cũng sẽ được làm bằng chất liệu đó, khi thay dây, thay khóa nên chọn nơi uy tín chính hãng để không bị lấy cắp.

Đặc biệt: Hải Triều nhận đặt dây chính hãng cho các loại đồng hồ được mua tại shop và mang đến giá ưu đãi cho các loại dây da cao cấp của Pháp (ZRC) để bạn có thể tùy chọn màu sắc, chất liệu, loại khóa mình yêu thích.

Các bộ phận khác của đồng hồ:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

57 thảo luận
  1. P
    Phan Linh Chi

    Có khoá đồng hồ casio la670 k ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị ,

      Khóa chính hãng bên em không có sẵn ạ , Và hiện tại hãng hỗ trợ đặt dây sẽ kèm theo khóa cho mẫu .
      Nếu mình muốn đặt dây theo khóa mình cho em xin thông tin mình nhé , em hỗ trợ mình đặt hãng thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu chị muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng.
      Từ 7-10 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không chị có thể hủy đơn hàng này.

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Cám ơn chị đã liên hệ đến Hải Triều và chúc chị buổi sáng tốt lành .
      Trân trọng
      -nh-

      5 năm trước
  2. N
    Nấm

    Day khóa móc thay khoảng bao nhiêu ạ? Chất liệu Kim loại và dễ kiếm ko?

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh ,

      Dạ khóa móc mình cần kiểu dáng sẽ như thế nào ạ , Nếu mình cần khóa thường ( khóa gài thông thường ) bên em có hỗ trợ tặng 1 khóa thường cho mình đối với mẫu dây da . Anh đem đồng hồ lên chi nhánh bên em kiểm tra nếu có mẫu khóa thường phù hợp với đồng hồ mình sẽ hỗ trợ tặng cho mình .

      Ngoài ra ,Hải Triều có khóa 1 gấp chống gãy dành cho dây da của thương hiêu OP, giá là 300.000đ, Do khóa chống gãy có thiết kế phức tạp nên cần ghé trực tiếp cửa hàng để thử xem có vừa không nên mình ghé chi nhánh bên em nhé.

      Hiện khóa chống gãy của OP có trưng bày tại 3 chi nhánh:
      – MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Chi nhánh 1: Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – Chi nhánh 2: 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)

      – MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Chi nhánh 7: Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)

      Mình cần khóa nào ạ . Mình liên hệ lại để bên em hỗ trợ mình nhé .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cám ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều và chúc anh buổi sáng vui ạ .
      Trân trọng
      -nh-

      5 năm trước
  3. D
    Dung

    Day khoa buom muon chuyen sang khoa gai thi làm sao ah?

    5 năm trước
    • D
      Dung

      Day khoa buom muon chuyen sang khoa gai thi làm sao ah?

      5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào quý khách,

        Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của quý khách, xin trả lời như sau:

        Dạ, hiện Hải Triều có sẵn một số mẫu khóa gài tại các chi nhánh, quý khách có thể mang đồng hồ đến trực tiếp chi nhánh Hải Triều để chọn khóa, nếu có mẫu phù hợp Hải Triều sẽ gửi tặng mình ạ. Do đó, quý khách vui lòng mang đồng hồ đến chi nhánh Hải Triều để bên em được hỗ trợ mình nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, quý khách có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Cảm ơn quý khách đã liên hệ Đồng hồ Hải Triều và chúc quý khách một buổi tối vui vẻ ạ.
        Trân trọng!
        -bc-

        5 năm trước
  4. M
    Minh

    Shop có dụng cụ bấm lỗ trên dây đồng hồ không ạ. Mình mới mua cái đồng hồ giá rẻ trên mạng thôi mà vòng to quá không đeo vừa. Nếu có nhờ ad báo giá ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Cảm ơn anh đã quan tâm và để lại câu hỏi dành cho Hải Triều ạ.

      Hiện tại bên Hải Triều không phân phối dụng cụ bấm lỗ dây đồng hồ ạ. Nếu anh cần bấm thêm lỗ dây da, anh có thể mang đồng hồ đến các chi nhánh của Hải Triều, nhân viên sẽ kiểm tra thực tế giúp mình, nếu hỗ trợ được, bên em sẽ bấm lỗ (miễn phí công) giúp anh tại cửa hàng luôn anh nhé.

      Hải Triều có 14 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      ? Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

        MIỀN BẮC:

      ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      Trân trọng!
      -hd-

      5 năm trước
  5. T
    Trần Phúc

    Bên mình có bán khoá gài của chiếc casio B640WC-5ADF không ạ?

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Trần Phúc

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:

      Dạ khóa dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải đặt hãng, thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu anh muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng.
      Từ 7-10 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không anh có thể hủy đơn hàng này.

      Tuy nhiên về khóa dây bên em không chắc chắn khi nào hãng về hàng hoặc không về hàng, anh có thể liên hệ trực tiếp hãng ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Em cám ơn anh ạ!
      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      -bn-

      5 năm trước
  6. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào anh/chị Anh,

    Dạ , hiện tại bên em có sẵn tại cửa hàng khóa 1 gấp (khóa chống gãy) của OP giá là 300.000 đ tuy nhiên là khóa dành cho dây da .

    Ngoài ra , Hải Triều hiện không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, TiTan, DW (Daniel Wellington), Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa , do đó bên em không hỗ trợ mình đặt dây từ hãng được ạ .

    Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

    Cám ơn chị đã liên hệ Hải Triều và chúc chị một ngày nghỉ lễ vui vẻ ạ .
    Trân Trọng
    -bc-

    6 năm trước
  7. T
    Thương Đoàn

    Đồng hồ của mình đang dùng khóa bấm 1 lần gấp 1 lần khóa nhưng vì tay mình bé mà chiều dài của khóa bị dài hơn so với độ rộng của tay nên bị kệnh ra nhìn rất xấu, mình có thể chuyển sang loại khóa móc được không ạ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Thương Đoàn,

      Dạ , hiện tại bên em có khóa gài của dây da ạ . Tuy nhiên , mình mang đồng hồ đến trực tiếp chi nhánh của Hải Triều để bên em được kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất cho mình chị nhé .

      Hải Triều có 12 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – HCM)
      ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)

        MIỀN BẮC:

      ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin,chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cảm ơn chị đã liên hệ Đồng hồ Hải Triều và chúc chị một ngày nghỉ lễ vui vẻ ạ .
      -bc-

      6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Thương Đoàn,

      Dạ , hiện tại bên em có khóa gài của dây da ạ . Tuy nhiên , mình mang đồng hồ đến trực tiếp chi nhánh của Hải Triều để bên em được kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất cho mình chị nhé .

      Hải Triều có 12 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – HCM)
      ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)

        MIỀN BẮC:

      ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin,chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cảm ơn chị đã liên hệ Đồng hồ Hải Triều và chúc chị một ngày nghỉ lễ vui vẻ ạ .
      -bc-?xxxfg343

      6 năm trước
  8. a
    anh

    đồng hồ Akribos XXIV của mình bị hư khóa. Shop có sẵn để thay và giá ra sao ạ?

    6 năm trước
  9. V
    Vân

    Đồng hồ DW petite bạc của mình bị hỏng khoá. Cửa hàng có khoá để thay k ah

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào chị Vân ,

      Dạ , Hiện tại khóa chính hãng DW bên em không có sẵn chị nhé. Bên em có sẵn tại cửa hàng khóa 1 gấp của OP giá là 300.000 đ tuy nhiên là khóa của dây da .
      Ngoài ra do mẫu khóa DW khá phức tạp và bên em đặt đôi khi cũng không có hàng nên hiện bên em không hỗ trợ mình đặt được ạ ,

      Chị có thể đem đồng hồ đến trung tâm bảo hành chính hãng của hãng DW để được kĩ thuật viên hãng hỗ trợ chị nhé .

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cám ơn chị đã liên hệ Hải Triều và chúc chị buổi sáng vui ạ
      Trân Trọng
      -nh-

      6 năm trước
  10. N
    Nguyễn Tấn Phát

    Bên shop có khóa gài kim 16mm của omega chất liệu S.S không và giá bao nhiêu. Tks

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Phát ,

      Bên em không phân phối thương hiệu Omega và cũng không có khóa gài kim của Omega ạ .Bên em chỉ có những mẫu khóa thông thường dùng trong mẫu dây da có đầu pat đơn giản thôi ạ.

      Ngoài ra ,Hải Triều có khóa 1 gấp chống gãy dành cho dây da của thương hiêu OP, giá là 300.000đ, hiện có trưng bày tại 3 chi nhánh:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Thời gian làm việc : 8h-21h30

      Do khóa chống gãy có thiết kế phức tạp nên cần ghé trực tiếp cửa hàng để thử xem có vừa không nên mình ghé chi nhánh bên em nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777

      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cám ơn anh đã liên hệ với Hải Triều và chúc anh buổi sáng tốt lành ạ .
      Thân
      -nh-

      6 năm trước
      • H
        Hải

        Cám ơn bạn trả lời chi tiết quá 🙂

        6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *