Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không?

Đồng hồ 100 triệu là sản phẩm có giá thành cao với nhiều giá trị độc đáo. Liệu các sản phẩm này có đáng với số tiền bỏ ra? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lí giải những thông tin để giúp bạn giải đáp về giá trị của đồng hồ tầm giá 100 triệu qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› 5 lí giải về sự đắt đỏ của đồng hồ giá 100 triệu

1. Thương hiệu xa xỉ

2. Chất liệu chế tác quý giá

3. Bộ máy đồng hồ

4. Tinh hoa thủ công

5. Phiên bản giới hạn

› 3 thương hiệu đồng hồ 100 triệu Thụy Sỹ chính hãng

1. Doxa

2. Rado

3. Longines

› Lời kết

5 lí giải về sự đắt đỏ của đồng hồ giá 100 triệu

Đồng hồ giá đắt tiền là xu hướng phụ kiện thời trang được giới thượng lưu ưa chuộng. Giá thành của chúng không chỉ đến từ vật liệu, bộ máy mà còn ở nhiều giá trị vô hình ẩn chứa trong sản phẩm. 5 lí do nổi bật sau đây sẽ giúp bạn giải thích vì sao đồng hồ 100 triệu lại đắt đỏ?

1. Thương hiệu xa xỉ

Những sản phẩm đồng hồ đeo tay định giá hàng trăm triệu thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giá trị thương hiệu là một trong những điều vô hình nâng tầm đẳng cấp của người đeo.

Hình ảnh thương hiệu gắn liền với sản phẩm. Những sản phẩm có thể trị giá lên đến hàng chục tỉ đồng khi đi liền với những giá trị vô hình của thương hiệu. Vì vậy, đồng hồ giá 100 triệu ngoài sản phẩm hữu hình, người sở hữu còn mang trên mình rất nhiều giá trị vô hình đẳng cấp thượng lưu.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 1

Đồng hồ Patek Philippe Grandmaster được đấu giá lên đến 820 tỉ đồng

2. Chất liệu chế tác quý giá

Phục vụ đẳng cấp thượng lưu, với mức giá 100 triệu nhất định phải được chế tác bằng những vật liệu cao cấp. Vì so với các sản phẩm phổ thông, đồng hồ tầm giá 100 triệu cao hơn rất nhiều lần. Khó có thể sử dụng vật liệu “tầm thường” cho các sản phẩm này.

Ngoài các vật liệu cao cấp thường sử dụng để chế tác đồng hồ cao cấp như sapphire, thép không gỉ… Vàng nguyên khối, đá quý, kim cương… cũng thường xuất hiện trên các thiết kế đồng hồ hàng trăm triệu để khẳng định giá trị thật sự của sản phẩm.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 9

Đồng hồ đính kim cương từ Doxa với vẻ đẹp như 1 tuyệt tác rất đáng tiền

3. Bộ máy đồng hồ

Bên cạnh thiết kế, chất lượng và trải nghiệm vẫn luôn là một yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm đồng hồ. Với đồng hồ giá 100 triệu đòi hỏi sản phẩm vận hành ổn định, bền bỉ và có độ sai số thấp khi  người dùng trải nghiệm.

Vì vậy, những bộ máy đẳng cấp hàng đầu của các hãng sẽ được sử dụng cho những mẫu đồng hồ tầm giá 100 triệu. Bộ máy cơ sử dụng cho đồng hồ phân khúc cao cấp thường được nghiên cứu và kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi trao tay người dùng.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 3

Bộ máy là tinh hoa của nghệ thuật vận hành cơ khí trong sản phẩm đồng hồ

4. Tinh hoa thủ công

Đồng hồ giá 100 triệu là tuyệt tác được tạo nên từ hàng trăm chi tiết nhỏ. Rất nhiều thương hiệu lớn đã nhận định rằng, khó có một cỗ máy nào có đủ kĩ năng cũng như sự tỉ mẩn có thể thay thế con người trong lĩnh vững chế tác đồng hồ.

Do vậy, đồng hồ giá trị cao thường được đầu tư tâm huyết và hàng ngàn giờ làm việc để kết nối các chi tiết nhỏ, chính xác, vận hành êm ái trong bộ máy cơ khí phức tạp. Để được phép ngồi trên dây chuyền sản xuất đồng hồ 100 triệu, nghệ nhân cần vượt nhiều bài kiểm tra và nhiều năm kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nghề.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 4

Tinh hoa thủ công là một vẻ đẹp của chế tác đồng hồ cao cấp như đồng hồ 100 triệu

5. Phiên bản giới hạn

Với mức giá bán đắt đỏ, tiêu chuẩn sản xuất gắt gao và vật liệu đắt giá, những sản phẩm cao cấp như đồng hồ giá 100 triệu thường được sản xuất với số lượng rất ít, thậm chí là với các phiên bản limited edition của hãng.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 5

Limited Edition luôn là giá trị đẳng cấp mà người dùng thượng lưu hướng đến

Giá trị của số lượng giới hạn là một yếu tố để nâng giá trị vô hình sản phẩm lên. Người sở hữu vì vậy cũng sẽ cảm thấy đẳng cấp và thương lưu hơn. Ngoài ra, một số thương hiệu xa xỉ bậc nhất vẫn luôn duy trì dịch vụ làm theo yêu cầu của khách để các phiên bản trở nên độc bản hơn hết.

Có thể thấy, số lượng giới hạn luôn là điều thu hút giới giàu có. Dù cho các sản phẩm không phải phiên bản giới hạn thì các sản phẩm đồng hồ cao cấp tầm giá 100 triệu trở lên cũng được sản xuất rất ít, không đại trà

3 thương hiệu đồng hồ 100 triệu Thụy Sỹ chính hãng

Đồng hồ Thụy Sỹ là một “cái nôi” đã phát triển và duy trì làng nghề đồng hồ hàng trăm năm qua với nhiều tên tuổi lẫy lừng. Top 3 thương hiệu Thụy Sỹ sau luôn sở hữu các mẫu đồng hồ tầm giá 100 triệu bán chạy nhất.

1. Doxa

Doxa là thương hiệu lâu đời với những thiết kế đính kim cương đắt đỏ. Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ đính kim cương của Doxa luôn được người dùng ưa chuộng và tin chọn. Bộ máy chuẩn Thụy Sỹ luôn là niềm tự hào chất lượng giúp khách hàng yên tâm sử dụng các sản phẩm đồng hồ 100 triệu từ Doxa.

YouTube video

Đánh giá đồng hồ Doxa đắt đỏ

2. Rado

Bậc thầy của vật liệu, Rado – mang đến rất nhiều sản phẩm cao cấp nổi bật vẻ đẹp với những mảnh ghép cấu thành đồng hồ. Đẳng cấp máy Thụy Sỹ, tiên phong công nghệ chế tác vật liệu… kết hợp hài hòa trong sản phẩm đồng hồ Rado, đặc biệt là các mẫu Ceramic plasma đình đám.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 10

Đồng hồ Rado đẳng cấp

3. Longines

Với những ai ưa chuộng đồng hồ Thụy Sỹ thanh lịch, mỏng nhẹ sẽ không mấy xa lạ với Longines. Đồng hồ cao cấp Longines không phô trương mà tinh tế tạo nên vẻ đẹp trên cổ tay người sử dụng với thiết kế đơn giản, đẳng cấp.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 8

Longines thanh lịch là sự ưa chuộng của giới thượng lưu

Lời kết

Bài viết trên đã mang đến bạn các thông tin để hiểu rõ hơn về giá trị đồng hồ 100 triệu. Với các sản phẩm xa xỉ, đặc biệt đồng hồ là mặt hàng rất khó phân biệt thật-giả với người dùng không chuyên, người tiêu dùng nên tìm đến các điểm bán uy tín để tránh nhận về hàng kém chất lượng.

Với uy tín nhiều thập kỉ, Đồng Hồ Hải Triều tự hào là điểm đến được tin chọn khi khách hàng tìm kiếm đồng hồ giá 100 triệu từ các thương hiệu hàng đầu. Mua đồng hồ cao cấp tại Hải Triều, bạn còn nhận được nhiều cơ hội bảo dưỡng độc quyền lên đến 5 năm cực kì hấp dẫn tại Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không? ảnh 11

Đồng hồ Hải Triều là hệ thống hàng đầu sở hữu trung tâm bảo dưỡng riêng đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống online và offline của Hải Triều luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Phát hiện hàng giả đồng hồ giá 100 triệu , Hải Triều cam đoan đền 1 tỉ đồng cho người mua. Vì vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối về Hải Triều và chất lượng tại đây.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại website và nhận về hàng loạt chính sách hấp dẫn: giao hàng miễn phí, hỗ trợ trả góp…

Các dòng đồng hồ trên 100 triệu:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *