Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Seiko NH35 là một mẫu máy cơ tự động do riêng hãng Seiko sản xuất dành cho các sản phẩm của họ. Không chỉ thế, dòng máy đặc biệt này còn được sử dụng cho nhiều thương hiệu lớn khác, có thể sánh ngang với một số bộ máy đến từ Thụy Sỹ.

MỤC LỤC

› Tìm hiểu chi tiết về động cơ đồng hồ: Seiko NH35

1. Máy Seiko NH35 ra mắt năm nào?

2. Các thông số kỹ thuật của Seiko NH35

3. Máy Seiko NH35 có trên dòng sản phẩm nào?

4. Đồng hồ máy Seiko NH35 giá bao nhiêu?

› Các câu hỏi thường gặp về máy Seiko NH35

› Các mẫu đồng hồ Seiko sử dụng máy cơ automatic

› Lời kết

Tìm hiểu chi tiết về động cơ đồng hồ: Seiko NH35

Seiko không chỉ được đến là thương hiệu đồng hồ đình đám tại Nhật Bản mà còn là nhà sản xuất các bộ máy mạnh mẽ và chất lượng. Đặc biệt, bộ chuyển động tự động Seiko NH35 là một trong những loại máy được đánh giá cao cả về sự chính xác lẫn độ bền.

1. Máy Seiko NH35 ra mắt năm nào?

Dòng máy Seiko NH35 hay còn gọi là Seiko NH35A là bộ máy tự động (Automatic) được ra mắt vào khoảng đầu năm 2011. Bộ máy Seiko NH35 thường được sản xuất tại Nhật Bản hoặc Malaysia nên tại roto của bộ máy sẽ có khắc nơi nhà máy sản xuất.

Bộ máy NH35 là phiên bản phát triển từ dòng 7S26 nổi tiếng với sự mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Khác với 7S26 chỉ cung cấp độc quyền trong hãng, bộ chuyển động NH35 cung cấp cho cả các dòng sản phẩm của Seiko và cả bên thứ ba.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

NH35 Movement được ra mắt vào khoảng đầu năm 2011 dựa trên phiên bản 7S26 trước đó, cho tới nay được nhiều thương hiệu trẻ tin dùng dòng máy này

2. Các thông số kỹ thuật của Seiko NH35

Tương tự như cỗ máy 7S26, dòng NH35 sở hữu mức sai số chỉ dao động từ -20 đến +40 giây mỗi ngày khi hoạt động ở điều kiện bình thường. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng và có đánh giá rằng những sản phẩm này chỉ sai số thực tế từ 1 đến 10 giây mỗi ngày.

Dòng máy NH35 trang bị 24 chân kính giúp giảm ma sát khi bộ máy chuyển động nhằm đem đến tuổi thọ, độ bền lâu dài cho đồng hồ. Thêm vào đó, NH35 có tần số dao động lên tới 21600 vph nên thời gian trên cỗ máy luôn được đảm bảo có độ chính xác cao khi sử dụng.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Seiko NH35A Automatic không chỉ chính xác mà còn sở hữu độ bền cực cao giúp những chiếc đồng hồ sử dụng dòng máy này luôn ổn định

Cỗ máy NH35 hoạt động dựa trên cơ chế lên dây cót bằng tay và có thêm cả tính năng dừng kim giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian. Bộ máy cơ này còn tích hợp thêm cả khả năng trữ cót cao lên tới 41 giờ (có thể sử dụng liên tục gần 2 ngày).

Nhằm gia tăng độ bền cho bộ máy NH35, nhà sản xuất Seiko trang bị thêm hệ thống Seiko’s Diashock nổi tiếng với khả năng chống sốc khi va đập cực tốt. Bộ phận này hoạt động dựa trên cơ chế hấp thụ tác động của bộ trục cân bằng bánh xe khi gặp va đập mạnh.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Grand Seiko NH35 trang bị hệ thống Diashock độc quyền của riêng hãng Seiko giúp đảm bảo đồng hồ không bị hư hỏng khi gặp va đập mạnh

3. Máy Seiko NH35 có trên dòng sản phẩm nào?

Bởi vì sở hữu độ bền bỉ và chính xác cao nên máy Seiko NH35 thường xuất hiện trên các sản phẩm lặn của Seiko và nhiều thương hiệu khác. Hầu như các biến thể của bộ máy NH35 đều xuất hiện phổ biến trên các dòng đồng hồ thể thao.

Ngày nay, các mẫu máy Seiko NH35A được sử dụng rộng rãi trong nhiều chiếc đồng hồ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới sử dụng máy NH35 như: Invicta, Vostok, Spinnaker, Grand Seiko,…

Một trong số những dòng sản phẩm đình đám sử dụng dòng máy NH35 chính là cỗ máy Seiko Submariner. Đây là bộ sưu tập đồng hồ thể thao được sản xuất dành riêng cho những người thợ lặn chuyên nghiệp với những đặc tính ưu việt hỗ trợ cho họ trong việc lặn.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Seiko NH35 GMT được đánh giá là một trong số những dòng đồng hồ được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay

4. Đồng hồ máy Seiko NH35 giá bao nhiêu?

Các bộ máy tự động NH35 có chi phí sản xuất tương đối phải chăng, chỉ rơi vào tầm 1 triệu đồng mỗi cỗ máy. Do đó, những sản phẩm sử dụng dòng máy này thường có giá trị tương đương, chỉ từ khoảng 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu mẫu sản phẩm sử dụng máy NH35.

Với những gì mà sản phẩm đồng hồ máy NH35 mang lại thì mức giá này hoàn toàn phù hợp cho người dùng đang tìm một mẫu đồng hồ rẻ và chất lượng. Không chỉ thế, đây là một linh kiện giúp tối ưu chi phí sản xuất cho các thương hiệu trẻ mới thành lập.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Seiko Caliber NH35 có chi phí khi sản xuất tương đối rẻ nên các mẫu đồng hồ máy NH35 có giá chỉ ở mức vừa phải từ vài triệu đồng

Chia sẻ của Anthony trên trang Chronometer Check: “Bộ máy Seiko NH35a là một trong những bộ máy tự động không phải của Thụy Sĩ phổ biến nhất trên thị trường. Khả năng chi trả, độ tin cậy và tính sẵn có của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một thương hiệu nhỏ.

Các câu hỏi thường gặp về máy Seiko NH35

Ở trên là những thông tin chi tiết nhất về dòng máy Seiko NH35A mà nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc. Sau đây sẽ là một số câu hỏi phổ biến về bộ máy NH35 đã được Hải Triều tổng hợp. Hãy cùng Hải Triều tham khảo qua giải đáp về các câu hỏi này nhé!

YouTube video

Giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi sử dụng đồng hồ cơ

1. Tuổi thọ của máy NH35 là bao lâu?

NH35 được biết đến là dòng máy tự động có tuổi thọ vô cùng dài khi có thể hoạt động từ 5 đến 25 năm mà không cần phải bảo dưỡng nhiều. NH35 sở hữu tuổi thọ lâu như vậy là nhờ vào các bộ phận bằng nhựa làm giảm nhu cầu lau dầu thường xuyên để bảo dưỡng.

Tuy nhiên, người dùng vẫn nên kiểm tra định kỳ theo năm cho các sản phẩm này để tránh nâng cao độ bền và tránh hỏng hóc cho đồng hồ. Thêm vào đó, bạn nên biết cách sử dụng các mẫu đồng hồ cơ sao cho đúng để cỗ máy không gặp nhiều vấn đề trong khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ máy NH35:

  • Lau dầu định kỳ 2 đến 4 năm một lần.
  • Nên sử dụng hoặc đeo đồng hồ 8 tiếng mỗi ngày.
  • Không đặt đồng hồ ở những nơi có từ trường mạnh.
  • Đặt đồng hồ ở nơi có nhiệt độ lý tưởng (từ 10 đến 40 độ C).
  • Nên lên cót tự nhiên bằng cách đeo đồng hồ hàng ngày.
  • Thời điểm lên cót tốt nhất vào khoảng 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

2. So sánh máy Seiko NH35 & Seiko 7S26

Về cơ bản, Seiko NH35 giống như là một phiên bản nâng cấp từ dòng máy 7S26 nên không có quá nhiều điểm khác biệt. Vì đều do Seiko sản xuất nên cả hai bộ máy này đều trang bị hệ thống chống sốc của hãng và có độ chính xác, độ bền tương đương nhau.

Điểm khác biệt giữa NH35 và 7S26 nằm ở cơ chế lên dây cót, NH35 có chức năng dừng kim và lên cót thủ công nhưng 7S26 thì không. Nhờ cải tiến này mà những sản phẩm dùng máy NH35 trở nên thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh thời gian khi xảy ra sai sót.

Các mẫu đồng hồ Seiko sử dụng máy cơ automatic

Seiko được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản với hàng loạt dòng sản phẩm máy cơ đầy chất lượng. Những mẫu đồng hồ tự động đến từ không chỉ nổi tiếng với độ bền, chính xác mà còn có thành phải chăng phù hợp với nhu cầu nhiều người.

Đồng Hồ Hải Triều sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm một cỗ máy Seiko Automatic dành cho bản thân. Khi mua Seiko tại Hải Triều, khách hàng luôn nhận được những chính sách bảo hành cùng những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Cỗ máy Seiko NH35 đẳng cấp có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Với hơn 32 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm Seiko chính hãng tốt nhất dành cho bạn

Lý do nên chọn Hải Triều để mua đồng hồ Seiko Automatic:

  • Cam kết chính hãng 100%, có giấy tờ rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành của riêng hãng Seiko có trị giá quốc tế.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 4 năm độc quyền tại Hải Triều.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi đến từ nhà sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi đặt hàng trực tuyến.
  • Chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất 0%.

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những đánh giá chi tiết nhất về cỗ máy Seiko NH35 được sử dụng trong nhiều phiên bản đồng hồ của Seiko. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ máy cơ đẳng cấp đã được đề cập ở cuối bài viết.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *