Cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả từ chuyên gia

Cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả

Theo thống kê: Casio, Rolex, Hublot, Tissot và Longines là 5 thương hiệu có tỷ lệ hàng giả cao nhất hiện nay. Để tránh bị lừa, bạn cần đọc kỹ cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả được chúng tôi cung cấp bên dưới.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả siêu dễ để không lừa

90% đồng hồ cao cấp Longines tại Việt Nam là hàng giả,. Nhờ công nghệ hiện đại nên ngoài các sản phẩm nhái thô thiển dễ nhìn ra, thì nhiều mẫu có thiết kế rất giống hàng thật khiến người mua không thể phân biệt.

YouTube video

Những điều cần biết trước khi mua đồng hồ LONGINES I Kiến thức đồng hồ | LONGINES HYDROCONQUEST

Tìm kiếm: các mẫu đồng hồ Longines chính hãng

Hoặc hiểu hơn về: Longines của nước nào, có tốt không?

1. Tra cứu website chính hãng từ Longines

Quá nhiều nơi bán hàng giả khiến việc xử lý triệt để gần như không thể, hãng đã tiến hành xác thực mạng lưới ủy quyền của họ ngay trên website: https://www.longines.com/retailers/.

Chỉ cần đến đúng địa chỉ trong danh sách hãng hướng dẫn, khách hàng chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng 100%. Không có bất kỳ rủi ro nào, tất cả quyền lợi của người dùng bảo trợ bởi Longines.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả thông qua thông tin chứng nhận trên website hãng

Về phía Hải Triều, chúng tôi đã được xác thực đầy đủ trên website quốc tế của hãng

Các điểm bán không được Longines xác thực phần lớn là những cửa hàng tự do không theo tiêu chuẩn hãng. Những rủi ro có thể gặp phải:

  • Hàng giả kém chất lượng
  • Hàng xách tay không đầy đủ giấy tờ
  • Hàng cũ đã qua sử dụng

Điểm chung của họ là thường xuyên giảm giá 10, 20 hay thậm chí 30, 40% để thu hút khách hàng. Bạn không nên rơi vào “bẫy” vì giá càng rẻ, rủi ro càng cao.

Longines Việt Nam cấp chứng nhận cho đại lý Đồng Hồ Hải Triều

Longines còn cấp giấy chứng nhận Đồng Hồ là đại lý ủy quyền và hiện đang được trưng bày trong tủ của thương hiệu tại cửa hàng

2. Check số serial ở phần vỏ của đồng hồ

Đối với hàng hiệu, thật khó phân biệt hàng thật – hàng nhái. Trước nay, người ta chỉ dựa vào nhãn mác để xác định nguồn gốc nhưng hiện nay, nếu xác định theo cách này thì 90% bạn sẽ mua phải hàng giả.

Dòng số seri được khắc ở mặt sau đồng hồ dùng để phân biệt giữa Longines thật và giả

Dòng số serri ở mặt sau đồng hồ rất quan trọng

Rất nhiều chiếc đồng hồ Longines giả vẫn gắn nhãn ghi “SWISS MADE”, tưởng mình đang mua hàng hiệu nhưng đâu biết đó là hàng “Tàu”. Vì thế khi mua, điều đầu tiên bạn cần xem là serial ở mặt sau.

Longines giữ kỷ lục về quá trình ghi lại số serial đồng hồ kể từ năm 1867. Đó là dãy gồm 5 đến 8 chữ số. Bằng cách liên hệ với Longines để được cung cấp chính xác thông tin mình cần.

Truy cập website: https://www.longines.com, đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin cho hãng:

  • Số serial của đồng hồ
  • Hình ảnh mặt số
  • Hình ảnh mặt sau
  • Hình ảnh của bộ máy (nếu có)

Longines sẽ kiểm tra và gửi lại bộ tài liệu qua email. Điều này không đồng nghĩa hãng xác nhận đồng hồ là chính hãng.

Thông tin hãng gửi chỉ phục vụ cho mục đích tham khảo và bạn sử dụng để đối chiếu lại với chiếc đồng hồ của mình xem có trùng khớp không.

3. Kiểm tra kim đồng hồ có chắc chắn hay không

Kim đồng hồ Longines thật có thiết kế tinh xảo và chắc chắn, trong khi hàng giả rất dễ bị lung lay và không đều nhau

Kim đồng hồ Longines chính hãng cân đối và dát mỏng tạo nên một tam giác cân

Kim của đồng hồ Longines thật được lắp đặt cân đối, khi bạn nhìn kỹ thì với những chiếc kim nhọn phải có độ vát 2 bên và là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh xuống. Nói tóm lại, kim đồng hồ Longines thật là một tuyệt tác của sự đối xứng.

4. Kiểm tra dấu hiệu khác như logo, biểu tượng, thông tin dập lên đồng hồ

Biểu tượng được khắc tinh tế ở chiếc đồng hồ Longines thật

Một chiếc đồng hồ Longines thật được khắc biểu tượng và logo tinh tế

Đối với đồng hồ Longines giả thì các chỗ khắc, dập ngoài vỏ không sắc xảo và thường bị nhòe. Đồng hồ Longines thật có biểu tượng ở núm và ở khóa. Mặt sau hàng thật có khắc dòng chữ, số serial có độ nông sâu đồng điều và cân đối.

4. Kiểm tra dây có đều nhau hay không

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả qua dây đeo

Dây đeo đồng hồ Longines thật chắc chắn và các mắt liền nhau

Bạn cầm sợi dây đồng hồ lên lắc đi lắc lại, sang trái sang phải, nếu hàng thật sẽ chắc chắn, còn hàng nhái thường lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây liền nhau thì tất cả độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì khác nhau.

Bên trong mặt dây của chiếc đồng hồ Longines xin rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.

5. Không tin tưởng vào Longines giá vài triệu

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dễ dàng qua mức giá

Những chiếc đồng hồ Longines chính hãng có giá dao động từ 20 triệu trở lên và tương tự với các hãng cao cấp khác, Longines gần như không giảm giá

“Không có chiếc đồng hồ Longines chính hãng nào giá rẻ”, chúng thường có mức giá 20 triệu trở lên. Những chiếc Longines có giá vài trăm ngàn hay vài triệu thì chắc chắc đó là hàng nhái.

6. Thẻ bảo hành Longines quốc tế khi mua

Thẻ bảo hành đóng vài trò quan trọng nhất để phân biệt đồng hồ Longines thật giả.

Những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, hàng chính hãng sẽ luôn đi kèm phiếu bảo hành quốc tế có thời hạn 2 năm theo quy định từ Longines.

Bằng cách cầm theo thẻ bảo hành, quý khách dễ dàng sử dụng mọi dịch vụ tại các trung tâm bảo hành Longines tại Việt Nam.

Lưu ý: Tại Việt Nam bạn tham khảo giá đồng hồ Longines chính hãng tại Hải Triều, website uy tín chuyên bán các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, với mức giá niêm yết từ hãng đưa ra

https://www.youtube.com/watch?v=HQgbAJf2uHI

Top 5 đồng hồ dành cho Đàn Ông có cổ tay Nhỏ | LONGINES Watches

Các bộ sưu tập nổi tiếng:

Tại sao nên mua đồng hồ Longines tại Hải Triều?

Là đại lý ủy quyền có chứng nhận quốc tế, cam kết 100% chính hãng. Không có bất kỳ rủi ro nào vì nếu phát hiện hàng fake đền 10 lần.

100% đồng hồ khi nhập vào được đội ngũ QC (kiểm soát chất lượng nội bộ) của Hải Triều kiểm tra lại bằng tay. Dù trầy nhẹ cũng trả về hãng để khách của Hải Triều là người sở hữu sản phẩm loại 1, tốt hơn những nơi khác.

Khách hàng đang được nhân viên tư vấn

Bên cạnh bảo hành quốc tế 2 năm, đồng hồ Longines khi mua ở Hải Triều có thêm chính sách sửa chữa – bảo dưỡng bộ máy độc quyền 4 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí đánh bóng 4 năm, 1 đổi 1, trả góp,…

Đặc biệt hơn, Hải Triều đầu tư xây dựng Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ khách hàng nội bộ, cam kết đồng hành trong suốt dòng đời sản phẩm.

Hải Triều là biểu tượng văn hóa phục vụ ngành đồng hồ thông qua hệ thống cửa hàng sang trọng, bày trí thông minh, 100% đồng hồ trưng bày trong tủ của hãng với nhiệt độ và ánh sáng lý tưởng,… mang lại trải nghiệm khác biệt.

Hai Trieu Premium Swiss Watch Trần Quang Khải

Nhân viên được đào tạo kiến thức từ hãng và có giấy chứng nhận. Đây là điểm quan trọng khi trải nghiệm mua sắm ở Hải Triều vì khách hàng nhận tư vấn đầy đủ – chính xác – giúp mua sản phẩm đúng nhu cầu.

Đồng hồ có lớp bọc nilon mỏng để ngăn chặn mồ hôi – bụi bẩn trong quá trình lưu kho, đồng thời ngăn cách với những tác nhân gây trầy xước. Tất cả đều mang đến chất lượng sản phẩm loại 1, tốt hơn tất cả những nơi bán đồng hồ Longines khác trên thị trường hiện nay.

Quá trình bọc nilong cho đồng hồ không bị trầy xước

Kiến thức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

83 thảo luận
  1. N
    Nguyễn Thanh Hùng

    Cho e hỏi e có một cái đồng hồ Longines L4 209.4 mã sản phẩm là 46007858 bị hết pin e ko biết thật hay giả nữa vì có người a tặng e ko dám thay pin chỗ lạ cho e hỏi mình thay pin ở đâu ạ

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,

      Dạ, Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^ Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé.

      Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi hãng thử xem có nhận thẩm định không nhé.
      Chúc mình 1 ngày tốt lành
      _Hg_

      10 tháng trước
  2. D
    Dương Ngọc Minh

    Mình có cái đồng hồ Longines L4 635 2 số seri 28137857.add giúp mình kiểm tra được ko vậy

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,
      Dạ, Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^ Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé.

      Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Chúc anh 1 ngày tốt lành
      _hg_

      2 năm trước
  3. N
    Nguyen van chung

    Mình có con đồng hồ long zin mã L66325 dây kim loại màu trắng kim xanh không biết có phải tàu không xin phải hồi cảm ơn

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Dạ,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!
      -tn-

      2 năm trước
  4. P
    Phamduyvu22091980

    Anh oi em co cai dong ho LONGINES L4.708.2 sr.35719800 anh coi dup em voi

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Dạ,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
  5. N
    Nguyễn Minh Dương

    Bạn tra hộ mình chiếc đồng hồ longzin L.46352 và size 28137858 giá bao nhiêu và của nước nào sản xuất giúp mình nhé. Cảm ơn bạn nhiều

    4 năm trước
    • V
      Vu

      Đồng hồ của chú được làm bởi login tàu do china làm chủ tịch do tập làm tổng giám đôc
      Giá của con này vào loại siêu khủng tính tại ngay nơi sản xuất đã có giá mấy chục nghìn đô tệ tiền trung

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *