Mở bán BST “Saga Dancing Heart – Trái tim rung động” mùa Valentine

Saga Dancing Heart

“Thích chỉ là rung động nhất thời, yêu là rung động cả đời” là thông điệp mà đồng hồ Saga muốn truyền tải qua bộ sưu tập Saga Dancing Heart. Sản phẩm ra mắt trong không khí xập xình mùa yêu Valentine, giúp chàng có thêm nhiều lựa chọn để gửi tặng nàng.

MỤC LỤC

› Saga mở bán Saga Dancing Heart với nhiều mẫu mã đẹp

1. Các mẫu trong bộ sưu tập Saga Dancing Heart

2. Ý nghĩa Saga Dancing Heart khi làm quà tặng

› Những điều làm nên đặc biệt làm nên Saga Dancing Heart

1. Thiết kế không bị trùng lặp

2. Sử dụng đá pha lê Swarovski

3. Vận hành bằng máy Ronda

4. Chuyển động và lấp lánh

5. Đã mở bán tại Việt Nam

› TOP các bộ sưu tập bán chạy của Saga mùa Valentine

Mở bán Saga Dancing Heart với nhiều mẫu mã đẹp

Không phải thương hiệu xa lạ, Saga nổi tiếng là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời với hơn 70 năm kinh nghiệm, được thành lập vào năm 1950 tại Mỹ.

Không đại trà như đại đa số các thương hiệu khác, Saga có một hướng đi riêng bằng việc phát hành dòng đồng hồ đính đáđồng hồ kiểu lắc tay sang chảnh cho nàng sành điệu.

Riêng với dòng đồng hồ đính đá, Saga Dancing Heart chỉ sử dụng đá pha lê chính hãng của Swarovski để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Bộ sưu tập Saga Dancing Heart

1. Các mẫu trong bộ sưu tập Saga Dancing Heart

Tất cả các mẫu trong bộ sưu tập Saga Dancing Heart hiện đang có mặt đầy đủ tại hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Tìm kiếm: cửa hàng đồng hồ gần nhất hoặc tham khảo trực tuyến theo mã sản phẩm “Saga 53766” để mua sắm quà tặng Valentine.

2. Ý nghĩa Saga Dancing Heart khi làm quà tặng

Saga Dancing Heart – Trái tim rung độngý nghĩa của bộ sưu tập lần này.

Hãng muốn truyền tải thông điệp: Khi mà trái tim bắt đầu rung động cũng chính là nơi mà tình yêu bắt đầu. Bởi vì trái tim sẽ không ngừng rung động và anh sẽ không bao giờ ngừng yêu em.

Với Saga Dancing Heart, bạn không cần suy nghĩ “Valentine tặng gì cho bạn gái?”mà chỉ cần hỏi, em thích màu nào và để rồi “trái tim rung động”.

Thiết kế đồng hồ Saga Dancing Heart

Saga Dancing Heart, thương hiệu đồng hồ đầu tiên mở màn mùa yêu năm 2024

Những điều đặc biệt làm nên Saga Dancing Heart

Saga Dancing Heart không đại trà mà những thiết kế này đã được chọn lọc và mang đến ý nghĩa ngọt ngào cho ngày Valentine. Cùng Hải Triều khám phá ngay 5 điều đặc biệt chỉ có ở Saga Dancing Heart.

1. Thiết kế không bị trùng lặp

Saga mang đến những chiếc đồng hồ độc bản, vì nàng là duy nhất.

Tính độc bản thể hiện qua xà cừ, một loại vật liệu được tách ra từ vỏ của con ngọc trai. Tùy vào độ tuổi, điều kiện khai thác, môi trường sống,… mỗi con ngọc trai cho ra mật độ màu sắc không trùng lặp.

Sau khi tách xà cừ ra khỏi vỏ bằng máy công nghệ cao, chúng được phủ lên mặt số của Saga Dancing Heart. Ngoài tính độc bản thì xà cừ còn nổi tiếng với hiệu ứng ánh sáng thay đổi theo từng góc nhìn.

Xà cừ trên đồng hồ Saga Dancing Heart

Thiết kế đẹp và tỏa sáng của Saga Dancing Heart

2. Sử dụng đá pha lê Swarovski

Saga Dancing Heart đính rất nhiều đá pha lê ở vị trí mặt số, niềng và thêm một viên cỡ lớn ngay cửa sổ trái tim góc 12 giờ. Tất cả đều được cung ứng bởi Swarovski, có code xác thực Swarovski kèm theo.

Mặc dù Swarovski là nhà cung cấp đá pha lê tốt nhất thế giới nhưng thực tế, hầu hết đồng hồ đính đá trên thị trường đều không sử dụng pha lê Swarovski vì giá thành khá đắt đỏ. Những đối tác chính của Swarovski đều là các nhãn hàng cao cấp và sang trọng.

Vậy nên việc đính đá pha lê Swarovski cỡ lớn như Saga Dancing Heart giúp tăng giá trị cho sản phẩm. Swarovski cũng là thương hiệu ưa chuộng của nàng.

Swarovski trên đồng hồ Saga Dancing Heart

Saga Dancing Heart sử dụng pha lê Swarovski

3. Vận hành bằng máy Ronda

Bền bỉ và dài lâu để đồng hành cùng nhau trong mọi cảm xúc là điều mà Saga luôn muốn hướng đến.

Do đó, thay vì sử dụng cỗ máy giá bình dân của Nhật, Trung Quốc thì Saga lại chọn nhà cung cấp bộ máy và lắp ráp tại Thụy Sỹ là Ronda.

Với bộ máy Thụy Sỹ, Saga Dancing Heart mang đến nhiều trải nghiệm hơn như độ chính xác cao, hoạt động êm và tuổi thọ lâu dài. Ronda cũng là nhà cung cấp cho nhiều hãng đồng hồ xa xỉ như Frederique Constant, Movado,…

4. Chuyển động và lấp lánh

Saga Dancing Heart – Trái tim rung động thể hiện qua viên pha lê Swarovski tại vị trí 12 giờ có khả năng rung động.

Bằng cách đeo đồng hồ lên tay và di chuyển, trái tim lập tức rung động với tần suất rung lên đến 28 lần / giây giúp Saga Dancing Heart càng đặc biệt.

Nhờ sử dụng pha lê Swarovski nên mỗi một lần rung động từ trái tim, Saga Dancing Heart như một màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt của Swarovski.

Viên pha lê cỡ lớn tại góc 12 giờ

Viên pha lê tại góc 12 giờ có khả năng rung động với 28 lần / giây

5. Đã mở bán tại Việt Nam

Trước khi vượt khỏi biên giới để về Việt Nam, Saga Dancing Heart đã được lên kệ tại những thị trường lớn như Dubai, Pháp, Thụy Sỹ, HongKong,…

Tại Việt Nam, Saga chọn Đồng Hồ Hải Triều làm đại lý ủy quyền với đầy đủ chính sách bảo hành quốc tế và giá bán theo quy định.

Khách hàng được cam kết 100% chính hãng, bảo hành quốc tế và bảo hành tăng thêm 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển.

Ngoài ra, khách hàng còn hưởng thêm chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi hoặc không vừa size, không ưng ý và được mua đồng hồ trả góp 0% lãi suất cực kỳ tiện lợi.

Khách hàng hài lòng khi mua sắm Saga Dancing Heart tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều, đại lý ủy quyền thương hiệu Saga tại Việt Nam

TOP các bộ sưu tập bán chạy của Saga mùa Valentine

Bên cạnh bộ sưu tập Saga Dancing Heart với thông điệp ý nghĩa “Thích chỉ là rung động nhất thời, yêu là rung động cả đời”, Saga còn mang đến nhiều thiết kế đẹp sang chảnh dành cho nàng. Gồm:

  • Saga Charm: Dòng đồng hồ nữ đẹp nhưng thiết kế theo một kiểu hoàn toàn mới với dây đeo tương tự vòng Charm. Thiết kế độc lạ đang gây sốt và bạn chỉ có thể tìm thấy ở thương hiệu Saga.
Bộ sưu tập đồng hồ Saga Charm
  • Saga Stella: Dòng đồng hồ nữ thiết kế theo dạng lắc. Saga Stella là sự kết hợp giữa đồng hồ và vòng tay, lắc tay nên những tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng vì sự khác biệt có một không hai.
Bộ sưu tập đồng hồ Saga Stella
  • Trang sức: Ngoài đồng hồ, Saga còn là nhà sản xuất trang sức quy mô lớn với vật liệu chủ yếu là thép không gỉ, bạc,… và đính thêm Swarovski điệu đà. Trang sức Saga có dây chuyền, nhẫn, vòng tay, bông tai và vòng Charm.
Bộ sưu tập trang sức Saga

Cùng trải nghiệm mua sắm đồng hồ và trang sức Saga chính hãng 100% tại Đồng Hồ Hải Triều với nhiều chính sách bảo hành dài lâu trong mùa Valentine.

Tìm hiểu về Saga và đồng hồ dạng lắc:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *