Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ không kim giây, kim phút, không số là một trong những thiết kế đặc biệt, “khác người” nhưng vẫn có chất riêng. Cùng Hải Triều tìm hiểu về những mẫu đồng hồ không có kim nổi tiếng.

 

MỤC LỤC

› TOP các dòng đồng hồ không kim gây ấn tượng mạnh

1. Đồng hồ G Shock không kim

2. Đồng hồ Baby-G không kim

3. Đồng hồ điện tử không kim

4. Đồng hồ không kim không số cho người khiếm thị

5. Đồng hồ thông minh

› Tại sao đồng hồ không kim không thật sự phổ biến?

1. Nhu cầu ít

2. Khó sử dụng

3. Mẫu mã không nhiều

› Tham khảo TOP các dòng đồng hồ tối giản nên sở hữu

1. Daniel Wellington Quadro

2. Daniel Wellington Classic Petite

3. Tissot Lovely Square

› KẾT LUẬN

 

TOP các dòng đồng hồ không kim gây ấn tượng mạnh

Nếu đã quá quen thuộc với những cỗ máy thời gian có mặt số đồng hồ đầy đủ các chỉ số giờ, kim giây và kim phút. Bạn có thể tìm hiểu về 5 dòng đồng hồ đeo tay không kim không số được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa các con số trên đồng hồ, ý nghĩa giờ phút trùng nhau

Tại sao số 4 la mã ở mặt đồng hồ là “IIII” chứ không phải “IV”?

Dạ quang là gì? Ưu, nhược điểm và 10 câu hỏi thường gặp

 

YouTube video

 

Tổng hợp các kiểu dáng kim trên đồng hồ đeo tay: Alpha, Mắt ngỗng, Dauphine,…

 

1. Đồng hồ G-Shock không kim

Mẫu đồng hồ không kim đầu tiên trong danh sách này chính là G Shock DW-5600 của thương hiệu Casio.

Khi nhắc đến G Shock người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những mẫu đồng hồ hầm hố, có thiết kế mạnh mẽ và trẻ trung. Tuy nhiên, Casio đã ưu ái dùng mặt số điện tử cho phiên bản DW-5600 này.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 1

 Hình ảnh đồng hồ không kim G Shock DW-5600

 

Tích hợp bên trong các mẫu đồng hồ DW-5600 là 10 tính năng thể thao như giờ kép, đèn LED, bộ bấm giờ, lịch tự động, chống nước 20ATM,… Cùng khả năng chống va đập nhờ cấu trúc rỗng và bảo vệ từ tất cả các hướng.

Tất cả các tính năng đều sẽ hiển thị trên mặt số điện tử nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét cá tính, hiện đại.

Nếu theo đuổi phong cách thể thao, năng động, chắc chắn những mẫu đồng hồ nam không kim G Shock DW-5600 sẽ khiến bạn thích thú.

 

Đồng hồ Casio G-Shock

2. Đồng hồ Baby-G không kim

Một mẫu đồng hồ không có kim giây, kim phút dành cho nữ đó chính là Baby-G BGD. 

Đi ngược lại với số đông đó là tạo ra những thiết kế mỏng nhẹ, Casio vẫn quyết định tạo hình cho Baby-G những đường nét cá tính và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 2

Hình ảnh đồng hồ không kim Baby-G BGD

 

Mặt số hình chữ nhật hiển thị số điện tử, đem đến một trải nghiệm xem giờ ở Baby-G BGD chính xác và hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Tính năng lịch vạn niên, đèn LED, chronograph, giờ kép và khả năng kháng nước 10ATM giúp nàng có thể trải nghiệm những hoạt động bơi lội, đi tắm, đi dưới mưa lớn mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

 

Đồng hồ Casio Baby-G

3. Đồng hồ điện tử không kim

Đa số các mẫu đồng hồ không kim điện tử đều thuộc dòng đồng hồ điện tử của nhà Casio. Ra đời từ những thập niên 80, Casio điện tử mang đến lối thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng hiện đại.

Kiểu dáng cổ điển vẫn là mặt đồng hồ không kim hình chữ nhật, màn hình LED hiển thị giờ phút, cùng các mốc thời gian khác.

 

Đồng hồ điện tử Casio

Nếu là một người mới biết đến thế giới của những cỗ máy thời gian, thì đồng hồ không có kim Casio điện tử là một item mà bạn không nên bỏ qua.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 3

 Hình ảnh đồng hồ không có kim Casio điện tử

 

4. Đồng hồ không kim không số cho người khiếm thị 

Với những người bình thường như chúng ta thì việc xem giờ là một việc rất đơn giản. Nhưng đối với những người khiếm thị thì đây dường như là một việc không thể.

Đồng cảm với sự mất mát ấy, công ty Eone Timepieces đã tạo ra chiếc đồng hồ không kim không số có tên là Bradley, giúp người khiếm thị có thể “cảm nhận” thời gian một cách đơn giản.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 4

 Hình đồng hồ không có kim cho người khiếm thị

 

Đồng hồ Bradley sử dụng 2 viên bi thay cho kim giờ và kim phút. Một viên ở cạnh viền đồng hồ tương ứng với chỉ số giờ. Viên còn lại sẽ xoay tròn trên mặt đồng hồ tượng trưng cho phút.

Hai viên bi kết nối với nhau bằng từ trường. Khi người dùng chạm vào nó sẽ di chuyển nhưng sẽ trở lại đúng vị trí chỉ với một cú lắc tay nhẹ.

 

Top 9 hãng đồng hồ không số đẹp, nổi tiếng bán chạy nhất

Top 9 hãng đồng hồ không số đẹp, nổi tiếng bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh cũng là mẫu đồng hồ không kim hiện đại nhất hiện nay. Với mặt số cảm ứng có thể giúp chúng ta dễ dàng thao tác mọi thứ từ xem thông báo, xem giờ, nhắn tin, nghe gọi,…

Đồng hồ thông minh kết nối với điện thoại đang là một combo công nghệ tuyệt đỉnh mà nhiều người trẻ hiện nay ưu ái sử dụng. Bởi vì những tiện ích mà nó đem lại cũng như trải nghiệm tuyệt vời.

Một số thương hiệu đồng hồ thông minh hot nhất hiện nay đó chính là Apple Watch, Samsung Galaxy, Huawei, Xiaomi…

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 5

 Hình ảnh mặt đồng hồ không kim không số: đồng hồ thông minh Apple Watch

 

Tại sao đồng hồ không kim không thật sự phổ biến?

Tuy sở hữu thiết kế độc lạ, mới mẻ nhưng lý do khiến đồng hồ không kim ít phổ biến trên thị trường là bởi vì chúng khá khó sử dụng, mẫu mã cũng không quá đa dạng.

 

1. Nhu cầu ít

Hiện nay, hơn 80% mẫu đồng hồ đeo tay trên toàn thế giới đều có các kim giờ, phút và các chỉ số giờ.

Sở dĩ số lượng này áp đảo như vậy là bởi vì nhu cầu người dùng mong muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay có đầy đủ các loại kim cũng như các mốc giờ để dễ dàng quan sát.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 6

Mặt đồng hồ không kim  tái diễn lại nét đẹp vũ trụ và ngân hà bao la của thương hiệu The Van Cleef & Arpels

 

Số ít khách hàng trẻ có lứa tuổi nhỏ như các em học sinh mẫu giáo, cấp 1,… chưa thành thạo trong việc xem giờ bằng đồng hồ có chỉ số giờ. Cho nên việc trang bị cho trẻ một chiếc đồng hồ điện tử Casio là rất hợp lý và cần thiết.

Tóm lại, bởi vì đối tượng sử dụng đồng hồ đeo tay đa phần đều là những người trưởng thành hoặc đã biết cách xem giờ qua đồng hồ có đầy đủ các mốc giờ.

Cho nên các nhà sản xuất cũng dựa theo yếu tố này mà phát minh những mẫu đồng hồ có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng đối tượng người dùng.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 7

Mặt đồng hồ không kim lung linh huyền ảo nhưng không kém phần thú vị

 

2. Khó sử dụng

Thông thường, chúng ta sử dụng đồng hồ đeo tay để dễ dàng quan sát và quản lý thời gian. Chỉ cần một cái liếc mắt chưa đến 1 giây, chúng ta đã biết hiện tại đang là mấy giờ, mấy phút.

Trong khi đó, với những mẫu đồng hồ đeo tay không số không kim lại làm chúng ta mất nhiều thời gian để quan sát hơn để biết được chính xác hiện tại đang là mấy giờ.

Chính vì nhược điểm này đã khiến cho đồng hồ không kim ít được ưa chuộng vì tốn nhiều thời gian quan sát và kén người dùng.

Mua đồng hồ không kim nam, nữ đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 8

Hình đồng hồ không có kim tuy độc lạ nhưng thật sự có nhiều bất tiện, khó sử dụng

 

3. Mẫu mã không nhiều

Từ lý do đầu tiên, chúng ta có thể suy ra được là bởi vì nhu cầu sử dụng ít cho nên mẫu mã sản xuất ra cũng không quá nhiều. Đây là một điều đương nhiên.

Nhưng cũng có thể vì có quá ít mẫu mã, thiết kế cho nên sự lựa chọn của khách hàng đã bị giới hạn. Kéo theo đó là các mẫu đồng hồ không kim ít được ưa chuộng và phổ biến.

 

YouTube video

 

“Lóa Mắt” trước đồng hồ kim cương CHỤC TỈ của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

 

Tham khảo TOP các dòng đồng hồ tối giản nên sở hữu

Nếu thật sự yêu thích sự tối giản của các mẫu đồng hồ không kim nhưng lại lo ngại nó khó sử dụng, bạn có thể tham khảo 3 dòng đồng hồ tinh tế, tối giản sau đây.

 

1. Daniel Wellington Quadro

Quadro là bộ sưu tập mới nhất của nhà Daniel Wellington với các mẫu đồng hồ mặt vuông, hình chữ nhật,… 

Khác với kim chỉ nam trước đây chỉ tập trung khai thác 100% đồng hồ mặt tròn truyền thống, DW đã phá cách và vượt ra mọi khuôn khổ, đem đến cho người dùng những mẫu đồng hồ hiện đại.

Vẫn giữ những nét thiết kế mỏng nhẹ, siêu mỏng cùng phong cách tối giản đặc trưng, các mẫu đồng hồ DW Quadro chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu thích thú.

Với các phiên bản dây đeo từ dây da, dây lưới, dây vải Nato. Đặc biệt nhất chính là mặt số màu xanh lá tươi mát, dường như là một sự cải tiến mạnh mẽ trong những gam màu thiết kế của DW.

 

Đồng hồ DW Quadro

2. Daniel Wellington Classic Petite

Đây là bộ sưu tập lâu đời nhất nhưng vẫn là best seller của nhà Daniel Wellington, được nhiều tín đồ yêu thích săn đón sau hơn 10 năm ra mắt.

Các chỉ số giờ được gọt giũa vô cùng thanh mảnh, phô diễn tinh tế nhẹ nhàng trên nền mặt số màu đen, trắng, hồng thay đổi linh hoạt với các chất liệu dây khác nhau.

Điểm cộng lớn nhất chính là nhờ phong cách hiện đại, tối giản này đã giúp cho đồng hồ Daniel Wellington nằm trong top những thương hiệu đồng hồ thời trang cho giới trẻ được yêu thích nhất.

Chúng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ công sở lịch thiệp, cho đến buổi tiệc rượu đêm khuya, ngay cả những buổi hẹn hò cùng bạn bè cũng không thành vấn đề.

 

Đồng hồ DW Classic Petite

3. Tissot Lovely Square

Tiếp nối những giá trị truyền thống bền vững của dòng đời phát triển, Tissot đã lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ mặt vuông của thập niên 60 và cho ra bộ sưu tập Lovely Square này.

Như một tuyệt tác đậm chất thơ, cổ điển và vô cùng hoàn mỹ, đồng hồ Tissot mặt vuông này một lần nữa làm dậy sóng cả cộng đồng mê chuộng cỗ máy thời gian.

Cũng là các chỉ số giờ thanh mảnh, nhưng với mặt số cực nhỏ, chỉ đạt kích thước 2x2cm đã giúp cho đồng hồ Tissot Lovely Square khi đeo trên cổ tay của các nàng đều rất thanh lịch, dễ thương.

 

Đồng hồ Tissot Lovely Square

KẾT LUẬN

Tất tần tật các mẫu đồng hồ không kim giây, kim phút có gì đặc biệt đã được Hải Triều chia sẻ qua bài viết trên. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà sẽ có những mẫu đồng hồ yêu thích khác nhau.

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp các bạn có thể tìm được cho mình một mẫu đồng hồ không kim ưng ý nhé.

 

Tin tức liên quan:

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Top 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *