Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Neos chính hãng, giá rẻ là thương hiệu 100% có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc (không phải Hàn Quốc, Thụy Sỹ như nhiều nơi đã rao). Vậy, thực chất, đồng hồ Neos của nước nào, giá bao nhiêu và liệu ta có nên chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Neos chính hãng chi tiết từ A đến Z

1. Hãng đồng hồ Neos của nước nào?

2. Đồng hồ Neos giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Neos có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Neos chính hãng hay không?

›  7 lưu ý khi mua và cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng

1. Chọn kênh mua sắm uy tín

2. Chọn người bán đồng hồ uy tín

3. So sánh nhanh với website chính hãng

4. Mở hộp, kiểm tra phụ kiện đi kèm

5. Kiểm tra chi tiết trên dây đeo

6. Kiểm tra chi tiết trên mặt số

7. Kiểm tra những chi tiết còn lại

›  Thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn đồng hồ Neos

1. Casio

2. G Shock

3. Baby G

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Neos chính hãng chi tiết từ A đến Z

Do thông tin về nguồn gốc xuất xứ không được công bố rộng rãi trên nhiều thông tin đại chúng nên người dùng tại Việt Nam đang thắc mắc đồng hồ đeo tay Neos của nước nào, có tốt không? Phải chăng, đây là sản phẩm của Trung Quốc?

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Thương hiệu đồng hồ Neos của nước nào? Neos là đồng hồ nước nào? Một dấu chấm hỏi lớn về xuất xứ. Theo tìm hiểu của Hải Triều thì đây là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc và bán nhiều ở đại lục

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Cảnh báo đồng hồ Citizen Trung Quốc, hàng “pha ke” tràn lan

15 mẫu đồng hồ cơ automatic giá rẻ nhất | Bảo hành 5 năm

 

1. Hãng đồng hồ Neos của nước nào?

Theo một trang bán được xem là đại diện bán sản phẩm đồng hồ hiệu Neos đề cập đến xuất xứ là Thụy Sỹ, lắp ráp tại Hồng Kông.

Đồng hồ của Neos lắp ráp 100% tại Trung Quốc cho tất cả các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, có nhiều nơi rao bán đồng hồ Neos Hàn Quốc nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Do người dùng tại Việt Nam không mấy mặn mà với Trung Quốc nên có thể, Neos không mở bán rộng rãi cũng như không phân phối chính hãng ở những đại lý lớn. Vì thế, giá bán của đồng hồ Neos hiện dao động tùy khu vực.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Mặc dù là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng hiện, vẫn có một số người dùng tại Việt Nam chọn mua. Có thể là do kiểu dáng đẹp, hợp trong tầm giá

 

2. Đồng hồ Neos giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của Đồng Hồ Hải Triều thì giá đồng hồ Neos hiện dao động ở mức từ 1,6 triệu đồng đến gần 6 triệu đồng. Trên thực tế, mức giá này không hề thấp trong khi những thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Casio cũng chung tầm giá.

Ở các trang thương mại điện tử thì mức giá có thể giảm chỉ còn vài trăm nghìn đồng. Chính vì độ tràn lan của mẫu mã mà người dùng khó có thể biết được đâu là chính hãng. Hơn nữa, nguồn gốc đều từ Trung Quốc nên độ tin tưởng không cao.

Nhưng để hiểu rõ hơn tại sao đồng hồ chính hãng có giá đắt đến như vậy, chúng ta hãy cùng “mổ xẻ” bên trong chiếc đồng hồ này. Lưu ý, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo vì hiện nay chỉ có duy nhất một trang bán khẳng định bán đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Giá đồng hồ Neos chính hãng nam, nữ tại một số website Trung Quốc dao động ở mức vài chục đô – Ảnh chụp màn hình: https://www.aliexpress.com

 

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

3. Đồng hồ Neos có tốt không?

Theo đó, đồng hồ đeo tay Neos sử dụng máy Miyota của Nhật Bản. Cho những ai chưa biết thì Miyota là nhà sản xuất bộ máy trực thuộc sở hữu của Tập đoàn Citizen.

Miyota được sử dụng cho tất cả đồng hồ Citizen. Một phần số lượng còn lại sẽ đem cung ứng cho những thương hiệu khác trên toàn thế giới.

Ưu điểm của Miyota là giá thành phải chăng, bền bỉ, độ ổn định cao và theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Một chiếc đồng hồ Neos nữ chính hãng đang được chọn nhiều

 

Nếu đúng như thông tin Neos hợp tác với Miyota thì rất có thể, đồng hồ cũng khá ổn cho người sử dụng về mặt chất lượng.

Ngoài ra, do Neos không quá nổi tiếng nên hãng cũng cố gắng sử dụng nhiều chất liệu tốt khác như mặt kính Sapphire, thép không gỉ,…

Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ bởi cho dù là kính sapphire hay thép không gỉ cũng đều có nhiều “cấp độ” khác nhau. Và tùy cấp độ sẽ quyết định đến độ bền khi đeo.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Đồng hồ Neos nam chính hãng vẫn có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn

 

Các mẫu đồng hồ Neos bán chạy và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay:

  • Đồng hồ Neos N-40577m dây da
  • Đồng hồ Neos N-40642m
  • Đồng hồ Neos N-30724m

 

4. Có nên mua đồng hồ Neos chính hãng hay không?

Tùy theo nhu cầu mà bạn nên cân nhắc có nên mua đồng hồ Neos chính hãng Trung Quốc hay không. Hiện giá bán đồng hồ Neos nam, nữ dao động ở mức trên dưới 1 triệu.

Để dễ dàng hơn thì Hải Triều gợi ý một “ứng cử viên” xuất sắc trong tầm giá là Casio. Cụ thể, Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu tại Nhật về giá thành rẻ và chất lượng bền bỉ.

Đồng hồ Casio đang đứng đầu về doanh số toàn ngành. Cúng với mức giá trên dưới 1 triệu, đây là thương hiệu không thể bỏ qua cho người yêu thích các sản phẩm đến từ Nhật Bản.

 

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Tevise, đồng hồ Skmei

7 lưu ý khi mua và cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng

Mặc dù không phổ biến nhưng Neos vẫn có lượng người dùng nhất định tại Việt Nam. Đa phần các thông tin tìm kiếm đều xoay quanh đồng hồ Neos nam, đồng hồ Neos mạ vàng, đồng hồ Neos nữ, đồng hồ Neos mặt vuông,…

Do đại lý lớn không phân phối sản phẩm đến từ thương hiệu Neos nên người dùng buộc phải chọn mua qua những kênh trung gian hoặc order trực tiếp từ nước ngoài. Điều này lại tìm ẩn khá nhiều nguy cơ về hàng giả.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Hiện nay, nhiều nơi tại Việt Nam bán đồng hồ chính hãng Neos với giá chỉ vài chục ngàn, bạn nên cân nhắc về mức độ chính hãng trước chi chọn lựa – Ảnh tham khảo

 

Và để mua sắm an toàn, Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn 7 cách nhận biết nhanh đồng hồ Neos chính hãng và hàng Fake (Lưu ý: thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

1. Chọn kênh mua sắm uy tín

Neos là thương hiệu của Trung Quốc nên được bày bán khá nhiều trên những trang thương mại điện tử tại đây.

Đặc biệt, công nghệ thông tin phát triển, việc chọn mua đồng hồ từ Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng hơn trước. Và 4 website được đánh giá uy tín là:

Taobao: https://world.taobao.com

1688: https://www.1688.com

Aliexpress: https://www.aliexpress.com

Tmall: https://www.tmall.com

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Vì là trang thương mại điện tử của nước ngoài nên có một hạn chế là bạn phải sử dụng tiếng Anh và tiền (USD) sẽ được quy đổi giá trị ở thời điểm thanh toán

 

Khi chọn kênh mua hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn.  Tuy nhiên, một lưu ý là bạn cần phải có thẻ Visa thanh toán nước ngoài để tiện mua sắm (liên hệ Ngân hàng để mở thẻ nếu chưa có).

Tại Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều trang bán và cung cấp nhiều xuất xứ khác nhau. Bạn cần kiểm tra độ uy tín của trang và các chứng nhận kèm theo để đảm bảo mua được đồng hồ Neos nam nữ chính hãng.

 

2. Chọn người bán đồng hồ uy tín

Thị trường hàng hóa xách tay ngày càng mở rộng và bạn dễ dàng tìm kiếm ở bất kỳ đâu. Bên cạnh người thân quen, những dịch vụ “order” trung gian cũng là cách để mua sản phẩm nhanh chóng từ nước ngoài.

Thế nên nếu chọn mua đồng hồ Neos chính hãng theo dạng xách tay thì phải chọn người bán uy tín. Nếu không thì đó phải là dịch vụ được nhiều người sử dụng trước đó và có phản hồi tốt.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?  - Ảnh: 8

Đồng hồ Neos chính hãng được bán nhiều theo dạng xách tay, tuy nhiên, hàng hóa xách tay cùng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về mức độ thật giả

 

Đồng hồ automatic là gì? Phân loại, giá bán, 3 lưu ý khi mua

Đồng hồ Automatic là gì? Phân loại, giá bán, 3 lưu ý khi mua

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

3. So sánh nhanh với website chính hãng

Sau khi mua thành công, để nhận biết đồng hồ chính hãng hay fake thì bạn nên Search “Mã sản phẩm” lên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Hoặc lên thẳng website của hãng (http://www.neoswatch.com) để tra cứu.

Hiện nay trang web này cũng không thể tìm kiếm được trên Google mà chỉ có một trang duy nhất neos.vn

Nếu kết quả trả về đúng mẫu, đúng màu sắc, thiết kế tương tự,… kèm theo một chút cảm nhận khách quan thì người dùng có thể phân biệt thật giả. Chú ý là kiểm tra màu sắc kỹ càng ở những chi tiết nhỏ.

Thông thường, hàng giả (cấp 1, 2, 3,…) gia công rất cẩu thả. Màu sắc trông nhợt nhạt hơn, không đúng vị trí hoặc dư thừa. Nếu mã sản phẩm chưa kịp có trên website của hãng thì bạn có thể sử dụng trên những đại lý uy tín.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?  - Ảnh: 9

Bạn có thể tra cứu đồng hồ Neos nam nữ trên website của hãng bằng mã sản phẩm

 

4. Mở hộp, kiểm tra phụ kiện đi kèm

Nếu mua đồng hồ Neos nam chính hãng tại đại lý thì sẽ có đầy đủ phụ kiện (phiếu bảo hành, hộp, sổ tay hướng dẫn,…) và tem chống hàng giả. Thiếu một trong những thông tin trên thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ.

Ngoài ra, phiếu bảo hành và sổ tay hướng dẫn phải đúng với mã sản phẩm (nhiều nơi mẫu này nhưng sổ tay lại là của mẫu khác), hộp còn mới, tem chống hàng giả không có dấu hiệu bị “tác động” của “ngoại lực”.

Vì hàng xách tay không qua chứng từ thường sẽ bị bóc tem trước khi đi vào Việt Nam. Dĩ nhiên, chúng sẽ không đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành, hậu mãi khi sử dụng

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?  - Ảnh: 10

Đồng hồ Neos chính hãng sẽ có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên, do Neos là thương hiệu của Trung Quốc nên đôi khi khó bảo hành quốc tế

 

5. Kiểm tra chi tiết trên dây đeo

Nếu là đồng hồ Neos dây kim loại thì những mắt xích phải có độ mềm mại nhất định, không bị lỏng lẻo hay gỉ sét khi chưa qua sử dụng.

Ngoài ra, nếu là dây đờ mi thì kiểm tra xem phần mạ PVD có bị phai màu hay không. Và kim loại thường có trọng lượng nhất định, nếu dây quá nhẹ thì bạn nên thắc mắc ngay với người bán.

Nếu là đồng hồ Neos dây da thì sẽ có phân biệt hơn. Lúc này, bạn có thể cảm nhận được độ mịn, dẻo dai và chất lượng của da xem có bạc màu, xuống cấp hay bong tróc không.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?  - Ảnh: 11

Một chiếc đồng hồ đeo tay Neos chính hãng sẽ bao gồm các tiêu chuẩn kỹ thuật gia công khác nhau. Tuy nhiên, đa phần sẽ mượt, mịn và tỉ mỉ

 

Thương hiệu cùng phân khúc:

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. Kiểm tra chi tiết trên mặt số

Kim đồng hồ: Có bị lỏng lẻo, biến dạng hay không. Đồng hồ chính hãng khi hoạt động kim sẽ không gây ra tiếng động và không bị co giật.

Họa tiết trang trí: Với những mẫu đặc biệt thường có họa tiết, hoa văn trên mặt số thì xem chúng có tương đồng với hình thật khi so sánh trên website.

  Bố cục: Xem cách trình bày có đều và hợp lý. Nhất là những cọc chỉ giờ, số La Mã có đều về màu sắc và kích thước hay không. Xem logo thương hiệu có phải là của Neos.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?  - Ảnh: 12

Theo thông tin có được thì hầu hết các sản phẩm chính hãng là đồng hồ neos sapphire. Nếu đúng là như vậy thì Neos có độ bền tương đối tốt

 

7. Kiểm tra những chi tiết còn lại

Ngoài ra còn có những chi tiết khác mà bạn có thể áp dụng để phân biệt đồng hồ Neos chính hãng hay fake như sau:

Núm vặn: Phải chắc chắn, thông thường, núm vặn ở đồng hồ Fake rất dễ bị rơi ra ngoài cho dù bạn sử dụng cẩn thận đến bao nhiêu.

Tính năng: Nhiều mẫu đồng hồ có thêm các tính năng đặc biệt, hãy xem chúng có hoạt động được không bởi nếu là hàng kém chất lượng thì đa phần sẽ dùng làm “trưng bày” mà thôi.

Đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 13

So với phân khúc chỉ hơn 1 triệu thì đồng hồ Neos dễ dàng được chấp nhận tại thị trường Việt. Thế nhưng, do sự cạnh tranh lớn của những thương hiệu nổi tiếng, cùng phân khúc như Casio nên Neos không được phổ biến nhiều

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn đồng hồ Neos

Tuy rằng đồng hồ Neos chính hãng có giá cả phải chăng hơn, nhưng so về nguồn gốc và chất lượng, người dùng Việt Nam nói chung đều tin tưởng vào những hãng uy tín từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản.

Đồng hồ Thụy Sỹ thuộc phân khúc sản phẩm khá cao cấp nên các hãng đồng hồ Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho phân khúc giá rẻ mà chất lượng bền bỉ.

 

1. Casio

Thương hiệu quốc dân đình đám Casio là cái tên không còn quá xa lạ. Đặc biệt với nhiều sản phẩm công nghệ ứng dụng đời sống. Đồng hồ Casio nổi tiếng là mẫu đồng hồ bền bỉ, nhiều phân khúc giá.

Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản giá cả phải chăng - Hình 14

Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản giá cả phải chăng- Ảnh đồng hồ Casio EFV-540D-2AVUDF

 

Đồng hồ máy Quartz ổn định, dễ dàng thay sửa linh kiện. Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Các dòng Casio bán chạy như Casio Edifice (nam), Casio Sheen (nữ)…

 

TOP Casio bán chạy

2. G Shock

Một dòng đặc biệt của Casio dành cho các bạn trẻ năng động và yêu thích thể thao. Thể hiện được cá tính và phong cách.

Chưa kể, G Shock được trang bị nhiều tính năng độc đáo như giờ thế giới, khả năng chống va đập tốt và mức độ chống nước từ 10 ATM.

G Shock dành cho dân yêu thích vận động, thể thao - Ảnh 15

G Shock dành cho dân yêu thích vận động, thể thao

 

G Shock sở hữu mẫu mã đa dạng, từ màu sắc đơn giản, trung tính đến cá tính mạnh. Được các bạn trẻ yêu thích kể từ khi trình làng đến nay.

 

TOP G Shock thể thao, nam tính

3. Baby G

Cùng họ với “anh em” G Shock chính là Baby G. Có thể nói đây là phiên bản G Shock dành cho nữ. Thiết kế sẽ tiết chế những phần hầm hố mà tinh giản lại đôi chút, màu sắc nữ tính hơn và tôn lên được nét đẹp của các bạn gái.

G Shock dành cho dân yêu thích vận động, thể thao - ảnh 16

Vẻ đẹp cá tính đậm phong cách của Baby G – Ảnh đồng hồ Baby-G BA-130SP-4ADR

 

Tuy vậy, Baby G vẫn giữ được phong cách năng động đặc trưng cùng những tính năng độc đáo không hề kém cạnh G Shock.

 

TOP Baby G cho cô nàng năng động

Lời kết

Những thông tin về đồng hồ Neos chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu và có thực sự tốt không hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong việc lựa chọn. Và nếu yêu thích các mẫu mã đồng hồ Nhật Bản, hãy để lại tin nhắn để Hải Triều hỗ trợ bạn nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc máy Nhật giả mạo 100%

Đồng hồ Skmei nam, nữ giá bao nhiêu, của nước nào, có tốt không?

Đồng hồ nam Longines Fake Trung Quốc và cách phân biệt

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *