Mua đồng hồ Rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100%

Nếu bạn đã quá chán với các kiểu đồng hồ mặt tròn hiện nay thì Rado mặt vuông là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vậy đâu sẽ là nơi mua đồng hồ Rado mặt vuông chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp mọi thông tin mà bạn cần khi mua đồng hồ Rado.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Rado mặt vuông chính hãng có gì đặc biệt?

1. Phong cách thiết kế

2. Bộ máy đồng hồ

3. Tính năng tiện ích

4. Ưu, nhược điểm

5. Giá bán

› TOP các mẫu Rado mặt vuông nam, nữ được săn đón

1. Rado Jubile

2. Rado Sintra

3. Rado Ceramica

› Nơi mua đồng hồ Rado chính hãng 100% tại Việt Nam

› Lời kết

Đồng hồ Rado mặt vuông chính hãng có gì đặc biệt?

Thương hiệu đồng hồ Rado đến từ Thụy Sỹ là một phần của tập đoàn Swatch, nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới. Rado liên tục phát triển và sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra nhiều dòng đồng hồ, nổi bật nhất đó là đồng hồ Rado mặt vuông.

YouTube video

Những điều bạn có thể bạn chưa biết về đồng hồ Rado

1. Phong cách thiết kế

Rado liên tục cải tiến các sản phẩm đồng hồ của mình phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh các mẫu thiết kế mặt tròn, Rado còn thêm vào đó các dòng đồng hồ mặt vuông.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 1

Đồng hồ Rado nam mặt vuông dây đá với thiết kế sang trọng và trẻ trung

Rado mặt vuông với thiết kế góc cạnh, các chi tiết tỉ mỉ và sắc nét mang đậm phong cách hiện đại. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại toát lên đầy vẻ đẳng cấp khi mang.

Các đường nét góc cạnh không chỉ đem lại vẻ nam tính, lịch lãm cho nam mà còn toát lên vẻ cá tính đặc trưng cho phái nữ. 

Đồng hồ Rado mặt vuông với đa dạng kiểu mẫu như:  đồng hồ Rado mặt vuông dây cao su, dây đá cao cấp.

Không chỉ có các mẫu đồng hồ Rado nam, nữ mặt vuông mà Rado còn có các mẫu mặt vuông điện tử cho các tín đồ công nghệ.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 2

Vẻ lịch lãm của các quý ông khi mang trên tay đồng hồ Rado nam mặt vuông

2. Bộ máy đồng hồ

Bộ máy đầy đủ tiêu chuẩn Swiss Made uy tín mang lại sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế tác bởi thợ đồng hồ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Bộ máy là bộ phận được ví như là linh hồn của một cỗ máy thời gian. Các mẫu đồng hồ Rado có mặt vuông đa số được trang bị bộ máy Swiss Quartz, thạch anh cao cấp có độ bền cao và độ chính xác tuyệt đối.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 3

Mẫu đồng hồ Rado nam mặt vuông thời thượng được giới chơi đồng hồ săn đón

3. Tính năng tiện ích

Tính năng nổi bật nhất trên đồng hồ Rado có mặt vuông chính là khả năng chống nước từ 3ATM đến 10ATM. Khả năng chống nước này rất thích hợp cho việc chơi thể thao và có thể rửa tay hay đi mưa mà không phải lo lắng đến chất lượng của đồng hồ.

Mặt kính Sapphire chống va đập và bảo vệ bộ máy bên trong một cách hoàn hảo, thép không gỉ giúp đồng hồ vẫn giữ được độ bền màu trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, dây đeo đồng hồ Rado được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn như: đá ceramic, thép không gỉ…

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 4

Các vật liệu cao cấp được nhà sản xuất trang bị cho đồng hồ Rado nam mặt vuông

4. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Đem lại phong cách riêng cho bản thân, có thể kết hợp với nhiều kiểu mẫu trang phục hay bất kể màu sắc và phụ kiện thời trang khi đi chơi hay tham gia tiệc. Đeo đồng hồ có mặt vuông tạo ra sự hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ và cá tính riêng của người đeo.

Đồng hồ Rado mặt vuông  thích hợp cho những người cổ tay nhỏ và gầy, giúp che khuyết điểm xương cổ tay lộ rõ.Nhiều mẫu đồng hồ cho khách hàng lựa chọn như: Đồng hồ Rado nam dây đá mặt vuông, đồng hồ Rado mặt vuông dây da, đồng hồ Rado nữ mặt vuông dây đá…

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 5

Thiết kế mặt vuông không giới hạn khả năng phối đồ cho người đeo

Nhược điểm

Khá kén chọn người mua vì chỉ phù hợp với những người gầy và có cổ tay nhỏ. Thị trường đồng hồ mặt vuông chưa được phổ biến vì thế khó tìm mua được mẫu đồng hồ yêu thích hay phù hợp với bản thân.

Nhiều mẫu đồng hồ Rado mặt vuông trên thị trường được làm nhái thế nên khách hàng dễ bị mua nhầm phải hàng giả kém chất lượng với giá cao.

Giá đồng hồ Rado nam mặt vuông khá cao vì dòng đồng hồ có bộ máy và các chất liệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ so với các hãng khác thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 6

Vẻ lịch lãm khi mang trên tay đồng hồ Rado nam mặt vuông

5. Giá bán

Tùy theo các mẫu và vật liệu được sử dụng cho sản phẩm mà mức giá sẽ dao động từ 20 triệu đồng trở lên bởi đây là một thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ. 

Tuy nhiên, giá thành đi đôi với chất lượng nên rất xứng đáng đối với những ai đang sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp này. Mức giá này là xứng đáng bởi nó đem lại sự hiện đại và trẻ trung pha lẫn chút cổ điển cho những người đeo đồng hồ.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 7

Đồng hồ Rado nữ với công nghệ mạ vàng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

TOP các mẫu Rado mặt vuông nam, nữ được săn đón 

Đồng hồ Rado mặt vuông hiện nay rất được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ thời thượng mà nó mang lại. Thế nên, việc tìm mua các mẫu đồng hồ Rado phù hợp cho bản thân là một nhu cầu chung của nhiều khách hàng. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Rado chính hãng được săn đón nhiều nhất.

1. Rado Jubile

Đồng hồ Rado Jubile nam, nữ mặt vuông là dòng sản phẩm đã tạo nên tiếng vang lớn cho hãng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế từ các chất liệu cao cấp đã tạo nên vẻ nổi bật cho dòng sản phẩm này.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 8

Mẫu đồng hồ Rado nữ mặt vuông dây đá được đính kim cương sang trọng

Đặc điểm:

Đồng hồ Rado nữ mặt vuông Jubile sử dụng các chất liệu tiên tiến nhất như mặt kính Sapphire nguyên khối, gốm sứ công nghệ cao, thép không gỉ 316L và dây đeo là da thật. Ngoài ra, một số dòng còn sử dụng kim cương thật hay công nghệ mạ vàng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Bộ máy ETA được trang bị trên đồng hồ Rado Jubile được lắp ráp độc quyền cho các hãng thuộc tập đoàn Swatch.

Tất cả quy trình từ lắp ráp bộ máy cho đến khâu hoàn thiện đều được thực hiện tại Thụy Sỹ. Do đó, Rado Jubile được công nhận đây đủ tiêu chuẩn Swiss Made trước khi mang ra thị trường.

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nổi tiếng: Đồng hồ Rado Jubile dây đá, đồng hồ Rado Jubile nam mặt vuông,  đồng hồ Rado Jubile nữ mặt vuông…

Giá thành: giá đồng hồ Rado Jubile mặt vuông có sự chênh lệch các mẫu cho nam và nữ

  • Đồng hồ Rado Jubile nam mặt vuông khoảng từ 30 triệu đồng trở lên.
  • Đồng hồ Rado Jubile nữ mặt vuông khoảng từ 20 triệu đồng trở lên.
Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 9

Đồng hồ Rado nữ mặt vuông cao cấp qua từng chi tiết của đồng hồ

2. Rado Sintra

Rado Sintra là dòng đồng hồ tiêu biểu cho phong cách thiết kế bằng gốm mang lại sự huyền bí nhưng mang vẻ sang trọng. Các mẫu đồng hồ Rado Sintra mang lại sự mới mẻ và đẳng cấp cho người đeo nó. 

Màu sắc trên những chiếc đồng hồ Rado Sintra thể hiện sự quyền lực, sang trọng và lôi cuốn. Với các màu vàng, đen dành cho nam và màu trắng dành cho nữ nên khách hàng không phải quá đau đầu trong việc chọn mẫu phù hợp.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 10

Đồng hồ nữ Rado mặt vuông dây đá chế tác từ gốm cao cấp

Đặc điểm:

Đồng hồ Rado Sintra cao cấp được chế tác bằng những chất liệu tốt nhất. Mặt kính được làm từ kính Sapphire chống xước có độ cứng cao và trong suốt. Thêm vào đó, các viên kim cương còn làm nổi bật khi được đính trên mặt đồng hồ.

Rado Sintra là dòng đồng hồ quartz được trang bị bảng mạch điện tử với độ chính xác cao. Do đó, người dùng không cần phải chỉnh giờ thường xuyên khi sử dụng như các mẫu đồng hồ cơ hiện nay.

Bộ máy Quartz của Rado Sintra được ETA sản xuất theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ về độ bền lẫn chất lượng. Với viên pin tuổi thọ cao lên đến 3 năm nên người dùng không cần phải mất thời gian đi thay pin.

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nổi tiếng: Rado Sintra Tennis, Rado Ceramic Watch, Rado Sintra Automatic White Dial…

Giá thành: Các mẫu đồng hồ Rado Sintra thường có giá hơn 50 triệu đồng, một số mẫu có đính kim cương còn lên tới gần 100 triệu đồng.

3. Rado Ceramica

Luôn đi tiên phong lĩnh vực sản xuất các mẫu đồng hồ được làm từ gốm. Qua đó, tạo ra sự riêng biệt cho đồng hồ và mang lại vẻ thời thượng, tiện lợi cho món trang sức đeo tay này.

Vào năm 1998, Rado đã gây sốt khi cho ra mắt mẫu đồng hồ Rado Ceramica được làm từ gốm công nghệ cao plasma mang tính đột phá. Với công nghệ này, đồng hồ có thể tỏa ra ánh sáng của kim loại mặc dù được làm từ gốm.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 12

Những mẫu Rado mặt vuông được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Đặc điểm:

Điểm đặc biệt của các mẫu đồng hồ Rado Ceramica chính là độ nhẹ tuyệt đối so với các mẫu đồng hồ kim loại, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. 

Cấu trúc được làm từ tinh thể tự nhiên của gốm làm hạn chế sự hao mòn và mang lại khả năng chống xước.

Với bộ máy hoạt động ổn định và bền bỉ, đồng hồ Rado Ceramica chính hãng giúp dễ dàng quản lý quỹ thời gian của mình với độ chính xác tuyệt đối.

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nổi tiếng: Rado Ceramica Diamonds, Rado Ceramica Chronograph, Rado Ceramica Digital Automatic…

Giá thành: khoảng từ 50 triệu đồng.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 13

Đồng hồ Rado Ceramica Chronograph với thiết kế hiện đại

Nơi mua đồng hồ Rado chính hãng 100% tại Việt Nam

Những chiếc đồng hồ Rado có giá thành cao do đó khách hàng cần phải cân nhắc gửi để chọn nơi mua uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Đồng hồ Hải Triều với nhiều sản phẩm Rado chính hãng uy tín sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ đáng tin tưởng.

Sau đây sẽ là đôi nét về thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng 100% tại Việt Nam và chính sách bảo hành tại Hải Triều.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những nơi để tìm mua đồng hồ Rado chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chính hãng hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay, Hải Triều là thương hiệu bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam được các tín đồ tin tưởng

Song song với việc bán lẻ, Đồng Hồ Hải Triều còn là nơi lựa chọn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam khi tìm kiếm cho nhân viên hay đối tác những món quà ý nghĩa.

Đồng Hồ Hải Triều được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có cả Rado. Do đó, khách hàng có thể yên tâm tìm mua Rado chính hãng tại đây. Không chỉ thế, tại Hải Triều có vô số chính sách hậu mãi cho người dùng sau khi mua về.

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 15

Đồng hồ Hải Triều là nơi uy tín hàng đầu để bạn có thể mua đồng hồ Rado

Ngoài việc kinh doanh các mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng cao. Đồng hồ Hải Triều còn phát triển trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa đồng hồ.

Những lý do mà bạn nên chọn Hải Triều làm nơi mua đồng hồ Rado:

Cam kết chính hãng: Đồng hồ Hải Triều luôn cam kết các sản phẩm tại đây chính hãng 100%, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake.

Độ uy tín nhiều năm liền: Tính đến sự vững mạnh của Hải Triều bây giờ đã được hơn 30 năm. Do đó, sự uy tín đi kèm khiến nhiều tín đồ an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Bảo hành đầy theo tiêu chuẩn quốc tế: Tất cả các sai sót khi mua sắm đồng hồ tại Hải Triều đều được bảo hành, đặc biệt còn được bảo hành theo chuẩn quốc tế

Mua đồng hồ rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100% - Ảnh 16

Trung tâm bảo hành Đồng hồ Hải Triều 

Chính sách hấp dẫn:

  • Miễn phí thay pin và đánh bóng trọn đời cho dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp
  • Bảo hành tăng thêm lên đến 4 năm của Đồng hồ Hải Triều
  • Giao hàng miễn phí hoàn toàn trên khắp cả nước
  • Chính sách trả góp linh hoạt cho khách hàng

Lời kết

Đồng hồ Rado mặt vuông là mẫu đồng hồ cao cấp với phong cách không giới hạn được phái đẹp săn đón. Không chỉ nổi bật với vẻ sang trọng, đẳng cấp mà còn được mang xu hướng hiện đại và trẻ trung.

Tuy nhiên, giá Rado nam mặt vuông khá cao nên người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *