Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu?

Đồng hồ trang trí không chỉ là một vật dụng giúp chủ nhân quản lý thời gian, sắp xếp công việc, nó còn có tác dụng trang trí cho không gian sống thêm phần sinh động. Một chiếc đồng hồ đẹp thể hiện gu thẩm mỹ của người sở hữu. Cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết về đồng hồ trang trí nghệ thuật, phòng khách đẹp nhé.

 

MỤC LỤC

› TOP 5 điểm mua đồng hồ trang trí nội thất đẹp, uy tín

1. Trang trí nhà Lala

2. Ironstyle

3. Đại Phát Furniture

4. Royal Decor

5. Decor Mart

› 5 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp không thể bỏ qua

1. Đồng hồ báo thức

2. Đồng hồ quả lắc

3. Đồng hồ decor nghệ thuật

4. Đồng hồ dán tường 3D

5. Đồng hồ cát trang trí

› Tiêu chí chọn mua đồng hồ trang trí nhà cửa cần biết

1. Thương hiệu

2. Thiết kế

3. Chất liệu

› Tổng kết

 

TOP 5 điểm mua đồng hồ trang trí nội thất đẹp, uy tín

Đồng hồ trang trí hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Những địa điểm mua sắm đồng hồ phòng khách đẹp, chất lượng liệu bạn đã biết chưa? Dưới đây là tổng hợp 5 địa chỉ bán đồng hồ trang trí nội thất, phòng khách đẹp.

 

Đồng hồ Odo của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Odo của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

1. Trang trí nhà Lala

Lala Shop sau nhiều năm phát triển, nơi đây trở thành chuỗi hệ thống cung cấp đồng hồ trang trí tại TPHCM. Số lượng đồng hồ lớn cùng với mẫu mã đa dạng đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Lala Shop chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ, nội thất nhà cửa đẹp bền nhất

 

Một trong những cái tên được nhắc đến khi có nhu cầu mua đồng hồ trang trí phòng khách, nội thất đẹp. Tại đây bạn sẽ tìm được: đồng hồ để bàn, đồng hồ trang trí nội thất, đồng hồ gỗ trang trí phòng khách…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/

 

2. Ironstyle

Câu slogan nổi bật “Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có” của Ironstyle mong muốn mang đến sự tiện nghi, thoải mái và phong cách hiện đại cho gia đình của bạn. Nơi đây sở hữu đồng hồ với đầy đủ mẫu mã và phong cách thiết kế cho bạn lựa chọn.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Ironstyle được nhiều người tiêu dùng truyền tai nhau về chất lượng sản phẩm tốt, cùng dịch vụ tuyệt vời

 

Những mẫu đồng hồ thế mạnh của mình như: đồng hồ trang trí nhà, phòng khách, bàn làm việc… đem đến các lựa chọn tốt nhất hợp với ngân sách của bạn. Ngoài ra đồng hồ treo tường Ironstyle cũng là một món quà tân gia cho bạn bè và đối tác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25C Trần Quang Khải, Q.1, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/ironstyle.vn/

 

3. Đại Phát Furniture

Đại Phát Furniture thuộc sở hữu của Đại Phát Group, đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất uy tín. Với các sản phẩm nổi bật như đồng hồ trang trí, đèn led, thiết bị vệ sinh… được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Điểm đến của mọi gia đình có nhu cầu trang trí nhà cửa

 

Đồng hồ trang trí là một món đồ cần thiết trong bất kỳ gia đình nào. Biết được nhu cầu đó, Đại Phát luôn cung cấp các sản phẩm đồng hồ mới nhất với mức giá phải chăng. Các sản phẩm của Đại Phát mang đậm tính nghệ thuật, được chế tác tỉ mỉ tinh xảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, P. 11, Q.3, TPHCM

 

4. Royal Decor

Royal Decor khá nổi tiếng tại TPHCM với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Tại Royal Decor bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ trang trí phòng khách, đồng hồ trang trí để bàn phong cách Á, Âu ấn tượng với mức giá phù hợp.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Tìm kiếm đồng hồ treo tường trang trí phù hợp với ngôi nhà của bạn tại Royal Decor

 

Royal Decor luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế mà khách hàng sau khi mua lần đầu đều quay lại tìm kiếm những mẫu đồng hồ khác hay giới thiệu bạn bè người thân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 384/40 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q. 3, TPHCM

Website: https://trangtrinhaviet.vn/

 

5. Decor Mart

Decor Mart là thương hiệu trang trí nhà cửa, nội thất hàng đầu với các sản phẩm trang trí phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách. Đặc biệt đồng hồ trang trí tại đây có nhiều thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Decor Mart là siêu thị trang trí nội thất gia đình với các mẫu đồng hồ đẹp và bền

 

Với khát vọng mang lại không gian tổ ấm cho mọi gia đình Việt Nam, Decor Mart trở thành điểm ghé của nhiều gia đình. Hầu như các sản phẩm mới ra trên thị trường đều có mặt tại Decor Mart.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83 Trần Phú, P. 4, Q. 5 TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/decormart.vn/

 

Máy đồng hồ treo tường: Cách thay, giá mua bán, sửa chữa

Máy đồng hồ treo tường: Cách thay, giá mua bán, sửa chữa

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

5 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp không thể bỏ qua

Đồng hồ trang trí phòng khách có khá nhiều mẫu mã và phong cách thiết kế. Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu đồng hồ phổ biến. Từ đó bạn sẽ hình dung được đâu là mẫu đồng hồ phù hợp với không gian nhà bạn.

 

1. Đồng hồ báo thức

Đồng hồ trang trí có chức năng báo thức là kiểu đồng hồ được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc giúp cho không gian phòng khách thêm sinh động, ấm cúng thì nó mang đến nhiều giá trị khác như báo thức giúp gia chủ hoàn thành công việc trong ngày.

Đồng hồ trang trí có thể có nhiều chức năng như báo thức, điểm chuông khi sang giờ mới… Bạn có thể lựa chọn màu sắc, phong cách thiết kế sao cho phù hợp với không gian sống nhà bạn.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Đồng hồ báo thức giúp gia chủ không bỏ quên công việc hàng ngày

 

TOP casio điện tử bán chạy

2. Đồng hồ quả lắc

Đồng hồ trang trí phòng khách dành cho những ngôi nhà sử dụng nội thất gỗ, phong cách cổ điển nên lựa chọn các mẫu đồng hồ quả lắc. Đây là đồng hồ trang trí với nhiều loại kích thước khác nhau.

Sử dụng năng lượng từ chuyển động của quả lắc và quả nặng thông qua các bánh răng. Một chiếc đồng hồ sử dụng thuần cơ học mang đến cảm giác ấn tượng khó phai dù là khách hay gia chủ.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Đồng hồ quả lắc luôn có sức hút mãnh liệt với người chơi đồng hồ truyền thống

 

TOP Tissot bán chạy

3. Đồng hồ decor nghệ thuật

Những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đồng hồ trang trí decor nghệ thuật luôn là lựa chọn hàng đầu. Đồng hồ decor mang phong cách hiện đại, sang trọng, độc đáo và thẩm mỹ cao.

Đồng hồ decor có nhiều ưu điểm nổi bật như: đa dạng phong cách thiết kế, kích thước đồng hồ tùy chọn và sử dụng các chất liệu cao cấp trong thiết kế đồng hồ.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Đồng hồ nghệ thuật mang đến cho không gian nhà bạn một bức tranh đầy màu sắc

 

4. Đồng hồ dán tường 3D

Đồng hồ trang trí phòng khách dán tường 3D là một kiểu đồng hồ khá mới mẻ. Nếu như trước giờ mọi người nghĩ đồng hồ treo tường đều gồm một khung vỏ treo lên tường thì đồng hồ dán tường 3D hoàn toàn khác.

Một sự sáng tạo mới tận dụng không gian tường trống để làm trang trí. Đồng hồ dán tường 3D được tùy biến theo nhiều thước khác nhau. Bạn sẽ biến một bức tường trống thành một chiếc đồng hồ độc với các chi tiết được dán và cố định trên tường.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Đồng hồ dán tường 3D ấn tượng với thiết kế độc lạ và đa dạng phong cách

 

5. Đồng hồ cát trang trí

Đồng hồ trang trí phòng khách được lựa chọn gần đây là đồng hồ cát. Hiện thân cho dòng chảy thời gian luôn liên tục chảy thông qua hạt cát từ trên đổ xuống. Cũng giống đời người luôn phải quý trọng từng giây từng phút trôi qua.

Đồng hồ cát sau khi chảy hết cát có thể lật lại như muốn nói đến giá trị mà con người ta bỏ qua. Mọi thứ đều có thể bắt đầu lại nếu bạn có quyết tâm, không gì là không thể.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Đồng hồ cát trang trí phòng khách mang đậm giá trị của thời gian

 

Tiêu chí chọn mua đồng hồ trang trí nhà cửa cần biết

Đồng hồ trang trí nhà cửa tuy không quá cầu kỳ và yêu cầu cao như đồng hồ đeo tay. Nhưng luôn có các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đồng hồ. Người dùng nên lựa chọn đồng hồ theo các tiêu chí dưới đây.

 

1. Thương hiệu

Thương hiệu luôn là yếu tố đầu tiên tiếp cận với người dùng. Đồng hồ trang trí của những thương hiệu lớn luôn đảm bảo các yếu tố như: bộ máy chuẩn xác, bền lâu, chất liệu thiết kế cao cấp, kiểu dáng đẹp hoàn thiện tốt…

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Thương hiệu đồng hồ uy tín mang đến trải nghiệm dùng tốt

 

Mặc khác, lựa chọn đồng hồ thương hiệu uy tín luôn mang đến cảm giác an tâm hơn so với các thương hiệu ít ai biết. Một chiếc đồng hồ trang trí cần sự bền bỉ và đẹp theo thời gian sử dụng của gia chủ.

 

2. Thiết kế

Phong cách thiết kế của đồng hồ cũng quan trọng không kém khi lựa chọn đồng hồ trang trí cho gia đình. Lựa chọn đồng hồ có kiểu dáng mang đến không khí, cảm giác vui vẻ khi bạn nhìn thấy nó.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 12

Lựa chọn thiết kế đồng hồ hợp với không gian nội thất nhà bạn

 

Ngoài ra tùy phong cách nội thất gia đình mà bạn nên lựa chọn đồng hồ trang trí sao cho phù hợp, hài hòa với ngôi nhà của mình. Một chiếc đồng hồ quả lắc cổ điển không thể đặt trong ngôi nhà hiện đại phong cách phương Tây.

 

3. Chất liệu

Đồng hồ trang trí trong nhà thường sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, thép sơn tĩnh điện, thủy tinh cao cấp, pha lê… giúp tăng thêm phần sang trọng, bền bỉ theo thời gian.

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu? - ảnh 13

Lựa chọn đồng hồ trang trí với chất liệu cao cấp luôn đảm bảo yếu tố đẹp và bền theo thời gian

 

Đồng hồ trang trí luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với các chất liệu mang lại sự sang trọng. Chính vì thế dù cho tường nhà bạn có đơn giản, tối màu như nào thì việc treo đặt một chiếc đồng hồ decor đủ làm cho không gian nhà có thêm điểm nhấn đặc biệt.

 

Tổng kết

Bài viết về đồng hồ trang trí phòng khách, để bàn nghệ thuật đẹp đến đây đã kết thúc. Hy vọng qua đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ decor đẹp cho không gian gia đình.

 

Tin tức liên quan:

Máy đồng hồ treo tường: Cách thay, giá mua bán, sửa chữa

Cách sửa đồng hồ treo tường không chạy đơn giản tại nhà

Đồng hồ Kashi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. P
    Phòng Khách Đẹp

    Công ty NỘI THẤT : http://phongkhachdep-org.eklablog.com/ trang trí nhà, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng hiện đại, cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết hơn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất tổng thể dự án thì liên hệ với Phòng Khách Đẹp nhé.
    #phongkhachdep #nộithất #furniture #interior #interiordesign

    1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *