Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu, giá bao nhiêu?

Các linh kiện trong đồng hồ thường có kích thước rất nhỏ, thợ sửa chữa cần phải có dụng cụ hỗ trợ. Kính lúp đeo mắt là một trong những bộ dụng cụ sửa đồng hồ đeo tay ưu tiên phục vụ công việc sửa chữa, lắp ráp. Vậy mua kính lúp sửa đồng hồ ở đâu, giá bao nhiêu, … Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc.

 

MỤC LỤC

› Công dụng của kính lúp sửa đồng hồ

› Mua kính lúp sửa đồng hồ ở đâu uy tín?

› Giá bán kính lúp sửa đồng hồ bao nhiêu tiền?

› Giới thiệu trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều

1. Linh kiện chính hãng

2. Kỹ thuật viên trình độ cao

3. Báo giá dịch vụ rõ ràng

4. Đầy đủ các dịch vụ

5. Có bảo hành đến 12 tháng

› Kết

 

Công dụng của kính lúp sửa đồng hồ

Đúng như tên gọi: kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ, đây được coi là trợ thủ đắc lực nhất của các chuyên gia sửa chữa đồng hồ. Kích thước thông thường của một chiếc kính lúp này khá nhỏ, gọn nhẹ, có thể đeo để nhìn bằng một hay hai bên mắt tùy vào thiết kế. 

 

Tin tức liên quan: 

Cách xử lý đồng hồ bị hấp hơi nước tại nhà siêu đơn giản

Cách sửa đồng hồ báo thức không kêu và sử dụng đúng cách

Cách sửa đồng hồ treo tường không chạy đơn giản tại nhà

 

Chất liệu của kính lúp sửa đồng hồ thường bằng nhựa có độ cứng cao, chống mài mòn nhiều hơn. Kính lúp sửa đồng hồ có độ phóng đại x15 hoặc x20, giúp phóng to chi tiết lên gấp 15 – 20 lần, thích hợp cho việc tháo lắp và thay thế những linh kiện rất nhỏ.

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 1

Kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhiều kỹ thuật viên

 

Ngoài ra, kính lúp tốt còn được gắn thêm đèn led để có thể đọc rõ ràng dưới trời nắng nóng hoặc trời tối. Mặt kính có độ trong suốt và khả năng chống va đập tốt, sử dụng lâu bền.

Nhìn chung, đây là thiết bị sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp, chủ yếu được sử dụng để bảo trì đồng hồ hay đồ trang sức, mang đến cho bạn trải nghiệm và sự hài lòng tốt. 

 

Mua kính lúp sửa đồng hồ ở đâu uy tín?

Sau khi biết rõ các tiện ích của kính lúp sửa đồng hồ, chắc hẳn nhiều người sẽ mong muốn sở hữu một chiếc kính lúp thợ sửa đồng hồ. Vậy mua kính lúp sửa đồng hồ ở đâu uy tín? 

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 2

Mua kính lúp sửa đồng hồ ở đâu uy tín? 

 

Đồng Hồ Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn một số điểm bán uy tín:

  • Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, … 
  • Tại các cửa hàng đồng hồ
  • Tại các cửa hàng chuyên về kính lúp hoặc thiết bị sửa chữa đồng hồ

Mọi người có thể xem xét và lựa chọn nơi bán kính lúp sửa đồng hồ sao cho thuận tiện với mình nhất. Một lưu ý nhỏ, dù chọn mua ở bất kỳ nơi nào cũng nên xem kỹ đánh giá của các khách hàng đã mua trước đó, tránh phải móc túi chi trả cho hàng kém chất lượng.

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 3

Độ phóng đại thường gặp của kính lúp sửa đồng hồ

 

Giá bán kính lúp sửa đồng hồ bao nhiêu tiền?

Kính lúp đeo mắt được sử dụng nhiều vì giá thành tương đối rẻ, chất lượng làm việc hiệu quả. 

Tùy vào nơi bán cũng như thương hiệu, chức năng kèm theo mà kính lúp sửa đồng hồ có giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá sẽ dao động từ 50 nghìn đồng đến 700 nghìn đồng cho một chiếc kính lúp.

Kính lúp đeo mắt sửa chữa đồng hồ có nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại phù hợp. Nếu phục vụ lâu dài cho mục đích cá nhân, bạn nên đầu tư một chiếc kính tốt và tích hợp nhiều chức năng để có thể sử dụng lâu bền.

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 4

Dây đeo của kính lúp sửa đồng hồ

 

Khám phá trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Giới thiệu trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều

Đồng hồ khi hư hại có thể tự sửa chữa ở nhà theo nhiều hướng dẫn trên Internet. Tuy nhiên nếu không phải là một người quá rành về đồng hồ, việc tự sửa chữa tại nhà có thể khiến cỗ máy thời gian yêu quý của bạn bị hư hỏng nặng hơn.

Vì vậy, hãy tìm đến các cửa hàng chuyên về đồng hồ để tân trang lại chiếc đồng hồ của mình. Một trong số đó là trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều – điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng. Điều gì đã làm nên uy tín của trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều?

 

1. Linh kiện chính hãng

Đầu tiên phải kể đến là kho linh kiện đa dạng. Toàn bộ linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. 

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 5

Linh kiện trước khi nhập kho Hải Triều đều phải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt

 

Mọi linh kiện khi nhập về kho đều phải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng, nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.

Vì vậy, mặc dù đã qua sửa chữa nhưng Hải Triều cam kết vẫn mang lại sự hoàn thiện cao nhất khi đồng hồ quay lại với chủ nhân.

 

TOP Citizen Eco-Drive cho nam

2. Kỹ thuật viên trình độ cao

Một trong số yếu tố làm nên thành công của dịch vụ bảo hành – sửa chữa Hải Triều đó là con người. Đội ngũ kỹ thuật viên gồm nhiều chuyên gia sửa chữa có tuổi đời cao với hơn 40 năm kinh nghiệm, nhận được nhiều chứng nhận quốc tế danh giá.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết các chuyên gia của Hải Triều từng được trao chứng nhận sửa chữa xuất sắc do Omega cung cấp. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi đồng hồ cần sửa chữa của Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào đều không làm khó được các kỹ thuật viên.

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 6

Yếu tố con người làm nên sự thành công của trung tâm sửa chữa

 

Bên cạnh thế hệ dày dặn kinh nghiệm là những người trẻ đầy nhiệt huyết, ham học hỏi với sự dẫn dắt của người đi trước.

 

3. Báo giá dịch vụ rõ ràng

Tại Đồng Hồ Hải Triều, mọi dịch vụ bảo hành – sửa chữa đồng hồ đều được công khai giá đầy đủ, được thông báo trước khi dịch vụ sửa chữa diễn ra, đảm bảo tính minh bạch.

Bên cạnh đó, bảng giá cũng đã được niêm yết, không tùy tiện tăng giá bất cứ dịch vụ nào. Khi có sự chênh lệch về giá, nhân viên sẽ trình bày rõ ràng cho người dùng nắm và quyết định.

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 7

Giá dịch vụ đều được niêm yết rõ ràng, cam kết không vẽ bệnh hay làm giá

 

Dịch vụ sửa đồng hồ tại Hải Triều cam kết không vẽ bệnh, chẩn đoán chính xác và sửa chữa tận tâm. Quý khách chỉ cần trả đúng tiền, đúng bệnh cho dịch vụ mà mình yêu cầu. 

 

Seiko 5 dành cho nam

4. Đầy đủ các dịch vụ

Các dịch vụ sửa chữa sẵn có hiện nay tại trung tâm Hải Triều là thay pin, thay dây, lau dầu, thay mặt kính, đánh bóng toàn bộ, …

Nếu cỗ máy thời gian của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy mang đến trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều. Tại đây sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về đồng hồ. Mức giá của các loại dịch vụ sẽ tùy thuộc vào thương hiệu đồng hồ cũng như mức độ hư hại. 

Mua kính lúp đeo mắt sửa đồng hồ ở đâu giá bao nhiêu - Ảnh 8

Câu chuyện phòng bảo hành – sửa chữa đồng hồ Hải Triều

 

5. Có bảo hành đến 12 tháng

Được thay thế linh kiện chính hãng. Sau khi thay thế chúng còn được bảo hành lên tới 12 tháng. Việc bảo hành khiến khách hàng yên tâm hơn, cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng hành động để làm hài lòng khách hàng của Đồng Hồ Hải Triều.

 

YouTube video

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

 

Kết

Trên đây là tất cả những thông tin về kính lúp sửa chữa đồng hồ mà bạn có thể tham khảo qua. Tuy nhiên, xin lưu ý, việc tự sửa chữa đồng hồ tại nhà có thể khiến “con cưng” của bạn hỏng hóc nhiều hơn.

Hãy đến ngay trung tâm sửa chữa đồng hồ Hải Triều nếu có nhu cầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của Hải Triều, bạn có thể gọi Hotline: 19006777.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Orient tất cả các dịch vụ

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Omega – Địa chỉ sửa Omega uy tín

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *